Tin tức

So sánh màn hình Bravigo và Zestech trực quan nhất

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, màn hình ô tô cũng có những chuyển mình rõ rệt, nổi bật là công nghệ màn hình android o to đem lại vô số tiện ích cho người dùng. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường do có quá nhiều thương hiệu nên khiến khách hàng băn khoăn không biết nên chọn lựa ra sao. Hiểu điều đó, sau đây chúng tôi sẽ so sánh màn hình Bravigo và Zestech, những thương hiệu màn hình nổi nhất hiện nay mà bạn chưa biết lựa chọn màn hình nào phù hợp cho xế cưng mình nhé.

Xem thêm:

1. Màn hình android Zestech

Man-hinh-android-Zestech

Màn hình android Zestech

Nhắc đến màn hình ô tô thì không thể không nhắc đến Zestech. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị nội thất nói chung và màn hình ô tô nói riêng uy tín số 1 Việt Nam. Với hơn 5 năm kinh nghiệm Zestech đã đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh của mình. Đồng thời dành nhiều giải thưởng lớn về chất lượng, nổi bật có thể kể đến đó là danh hiệu một trong 10 thương hiệu mạnh Đất Việt do Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam xét duyệt.

Màn hình ô tô Zestech nổi tiếng về chất lượng, độ bền sản phẩm cùng những tính năng nổi bật. Ngoài ra Zestech còn được đánh giá cao về khả năng phân phối và hệ thống đại lý vượt trội với hơn 500 đại lý trên toàn quốc. Để hiểu rõ hơn về dòng màn hình này chúng ta hãy cùng điểm qua một số những đặc tính sản phẩm của thương hiệu này nhé.

– Sản phẩm đa dạng với nhiều dòng màn hình cao cấp đó là: S500, Z500; Z800 NEW; Z800 PRO; Z900

– Tính năng vượt trội cùng hệ thống âm thanh rõ nét mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.

– Giải trí đa phương tiện, ngồi trên xe khách hàng hoàn toàn có thể xem phim, nghe nhạc, lướt web, xem youtube,… ngay trên chính màn hình xế hộp.

– Tích hợp hệ thống an toàn với các loại camera như màn hình camera hành trình, màn hình camera lùicảm biến lùi, bản đồ chỉ dẫn đường,… tất cả đều được điều khiển bằng giọng nói tích hợp trên vô lăng.

Màn hình ô tô android lắp sim 4G truy cập internet tốc độ cao, có thể phát wifi chia sẻ mạng cho những người ngồi trên xe.

– Hệ thống đại lý toàn quốc với hơn 500 đại lý. Tất cả đều được niêm yết giá đảm bảo không có đại lý nào bán phá giá hay cao hơn giá niêm yết mà Zestech quy định.

2. Màn hình android Bravigo

Bên cạnh Zestech thì màn hình Android Bravigo cũng là một trong những thương hiệu màn hình ô tô uy tín trên thị trường. Đây là thương hiệu đến từ Nhật Bản, tuy khá mới nhưng Bravigo đang dần chứng minh được vị thế của mình.  

Cũng giống như Zestech màn hình Bravigo được đánh giá cao về công nghệ và độ bền. Màn hình tích hợp nhiều tính năng vượt trội.

Về mẫu mã, màn hình android Bravigo đang được bán gồm các mẫu như: Bravigo Air 2, Pro 2, Ultra Pro, màn hình liền camera 360 Bravigo Ultimate. Mỗi một dòng sản phẩm sẽ có cấu hình và giá thành khác nhau.

Màn hình của Bravigo dùng khá mướt, sắc nét đồng thời có thể sử dụng để giải trí, nghe gọi. Tuy nhiên so với Zestech thì Bravigo vẫn bị đánh giá là khá non trẻ

3. So sánh màn hình Bravigo và Zestech

ban-do-man-hinh-dvd-android-zestech-toyota-fortuner

So sánh màn hình Bravigo và Zestech

Vì là 2 dòng màn hình android nổi tiếng nhất hiện nay nên có không ít lần Zestech và Bravigo bị đưa ra so sánh với nhau. Nhìn tổng thể thì cả 2 dòng màn hình này đều sở hữu những tính năng vượt trội, chất lượng bền đẹp nhưng nếu xét chi tiết thì Zestech vẫn được đánh giá cao hơn, Không chỉ là thương hiệu lớn xuất hiện trên thị trường sớm hơn mà Zestech còn được đánh giá cao về cấu hình và bảo hành sản phẩm. Cụ thể, chúng ta hãy cùng so sánh giữa các đặc điểm như sau:

– Cấu hình

Cấu hình của Zestech được đánh giá cao hơn so với Bravigo. Cụ thể, thông số kỹ thuật chi tiết của 2 dòng màn hình này như sau:

+ Màn hình android Zestech

RAM: 2GB – 4GB tùy dòng sản phẩm

ROM 32GB – 64GB tùy dòng sản phẩm

Chip MTK 3561 + Rockchip PX5 (4 – 8 nhân)

Sử dụng hệ điều hành Android 10, đây là hệ điều hành có được đánh giá là độ xử lý cao, tốc độ nhanh và vận hành ổn định

+ Màn hình android Bravigo

RAM: 2GB – 4GB tùy dòng sản phẩm

ROM 32GB – 64GB tùy dòng sản phẩm

Chip Intel SC9853 – 8 nhân

Hệ điều hành Android 10

Kết luận: Khi so sánh về cấu hình thì màn hình Zestech và Bravigo không có quá nhiều sự khác biệt, cả 2 đều được trang bị chip 8 nhân, bộ nhớ lớn cho khả năng lưu trữ và xử lý dữ liệu nhanh chóng

– Màn hình

Màn hình Zestech và Bravigo đều là loại màn hình cảm ứng, Full HD và kích thước 9-10 inch. Tuy nhiên về thiết kế thì Zestech được nhận xét là có thiết kế tính tế, bắt mắt hơn cùng công nghệ IPS giúp quá trình tái tạo màu sắc đẹp và chân thật hơn.

– Tốc độ xử lý

Zestech sử dụng bộ vi xử lý ARM Cortex-A53, xung nhịp tới 1.8GHz. Đây là bộ vi xử lý công nghệ cao nhất hiện nay cho khả năng thao tác nhiều ứng dụng một lần.

Còn với màn hình Bravigo thì lại sử dụng bộ vi xử lý Octa Core, xung nhịp 1.8GHz, tuy bộ vi xử lý này không mạnh mẽ như của Zestech nhưng lại có khả năng tiết kiệm pin hiệu quả.

Kết luận: Xét về tốc độ xử lý thì Zestech và Bravigo đều được tất cả khách hàng tin tưởng lựa chọn.

– Tính năng

Khi so sánh về tính năng thì cả 2 màn hình đều được tích hợp những tính năng cơ bản như: Truy cập interntet, giải trí đa phương tiện, định vị, điều khiển bằng giọng nói cùng chỉ dẫn bản đồ chính xác.

– Hệ thống đại lý

Điểm khác biết rõ rệt nhất của 2 thương hiệu này chắc hẳn nằm ở hệ thống đại lý và quản lý phân phối của hãng. Nếu như Bravigo còn có nhiều đại lý tràn lan trên thị trường với mức giá chênh lệch được bán ra thì Zestech lại đang làm rất tốt những vấn đề trên.

Zestech sở hữu 500 đại lý toàn quốc và tất cả đều bán theo đúng giá niêm yết. Hiện Zestech có phòng ban Niêm yết giá chuyên theo dõi, kiểm tra hệ thống đại lý để đảm bảo luôn chấp hành đúng quy định của hãng. Do đó, mà dù ở bất kỳ địa phương nào khách hàng cũng đều dễ dàng mua được sản phẩm của Zestech mà vẫn đảm bảo giá đúng niêm yết.

– Chế độ bảo hành

+ Bravigo: Bảo hành sản phẩm trong 24 tháng.

+ Zestech: Bảo hành sản phẩm 24 tháng, bảo hành điện tử lên đến 5 năm, dùng thử miễn phí 7 ngày đổi trả nếu không ưng ý.

Kết luận: Xét về chế độ bảo hành thì Zestech hoàn toàn vượt trội so với Bravigo.

4. Thương hiệu màn hình ô tô uy tín tại Việt Nam

man-hinh-dvd-android-zestech

Thương hiệu màn hình ô tô uy tín 

Qua những so sánh trên thì chúng ta có thể thấy Zestech vượt trội hơn hẳn so với màn hình Bravigo. Không chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất ô tô mà Zestech còn khẳng định vị thế của mình qua những sự hợp tác với các hãng ô tô nổi tiếng như: Toyota, Huyndai,…

Không chỉ so với Bravigo mà trong tất cả các thương hiệu màn hình android trên thị trường thì Zestech vẫn luôn đứng ở vị thế số 1. Không chỉ màn hình mà tất cả các sản phẩm khác của hãng cũng đều được đánh giá cao. Để trải nghiệm sản phẩm cũng như nhận báo giá chi tiết, các bạn có thể liên hệ Zestech theo 2 cách.

+ Cách 1 là truy cập vào địa chỉ website Zestech để lấy thông tin chi tiết

+ Cách 2 là gọi điện đến hotline 1900 910 988 để được nhân viên tư vấn miễn phí

Trên đây là bài viết So sánh màn hình Bravigo và Zestech trực quan nhất mà các bạn không nên bỏ qua. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn đọc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích. Xét về tất cả các khía cạnh tổng quan thì có thể thấy Zestech là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, chất lượng chính hãng, đại lý toàn quốc và chế độ bảo hành uy tín vượt trội. 

Bài viết liên quan:

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Bảng màu xe Ford Ranger 2018 đang phân phối tại Việt Nam
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí