Tin tức

Lắp màn hình DVD cho Honda City

Honda City 2016 là dòng xe phân khúc hạng B bền bỉ rất được ưa thích trên thị trường. Vì màn hình theo xe chưa thật sự nổi bật nên những năm gần đây nhu cầu lắp màn hình DVD cho Honda City đang rất lớn. Để lắp đặt được chiếc màn hình chất lượng hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Xem ngay:

1. Những điểm nổi bật của màn hình DVD cho Honda City 2016, 2017, 2018, 2019

man-hinh-cho-oto-honda-city

Màn hình DVD cho Honda City

Honda City chắc hẳn đã quá quen thuộc với những tín đồ yêu xe Việt Nam. Đây là dòng xe sedan hạng B có mức giá tầm trung nhưng lại sở hữu động cơ mạnh mẽ, vận hành tốt. Xe được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như thiết kế bên ngoài. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm thì xe Honda City vẫn còn tồn tại nhiều nhược điểm đặc biệt là màn hình cho xe ô tô chưa thực sự đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng

– Lý do vì sao nên thay thế màn hình Honda City nguyên bản theo xe

Khi mua cũng giống như các dòng xe khác, Honda City cũng có đầy đủ nội thất, trang thiết bị bao gồm màn hình nguyên bản. Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều người dùng màn hình theo xe chưa thực sự được đánh giá cao. Màn hình có chất lượng khá kém về thiết kế lẫn tính năng sử dụng

Cụ thể, màn hình nguyên bản chỉ có kích thước 7 inch, khá nhỏ do đó sẽ làm hạn chế tầm quan sát khi dùng. Ngoài ra màn hình có chất lượng hình ảnh khá mờ, không phản ánh đúng màu sắc.

Màn hình nguyên bản của Honda City không nhiều tính năng sử dụng, chưa thực sự hữu ích với tài xế đặc biệt là những tài xế công nghệ. Cụ thể, màn hình theo xe chỉ có thể nghe nhạc, nghe đài trên đĩa CD hoặc khi người dùng copy sẵn bài hát vào USB và phát.

Xem thêm: Màn hình android ô tô tốt nhất

Những điểm nổi bật của màn hình DVD cho Honda City

man-hinh-dvd-honda-city

Điểm nổi bật của màn hình DVD cho Honda City

Vì có quá nhiều hạn chế nên khi mua xe có nhiều tài xế đã không tiếc tiền để nâng cấp lên màn hình DVD cho Honda City. Đây là dòng màn hình ô tô thông minh, hiện đại được tích hợp công nghệ cũng như tính năng ưu việt cho người dùng. Màn hình DVD Honda City sử dụng hệ điều hành android, cấu hình cao cùng khả năng chạy đa tác vụ thích hợp cho những tài xế cần thao tác nhiều trên một chiếc màn hình. Cụ thể, màn hình DVD cho Honda City có những đặc điểm nổi bật như sau:

+ Chạy nhiều tác vụ mà không bị nóng, lag

Màn hình android đa số sử dụng cấu hình cao, thấp nhất từ Ram 2GB và Rom 32GB nên khả năng vận hành và truyền tải dữ liệu cao. Dù chạy nhiều tác vụ nhưng vẫn đảm bảo độ mượt, nhanh mà không bị nóng hay lag như màn hình theo xe.

Tính năng này thật sự hữu ích với nhiều tài xế nhất là tài xế công nghệ, khi vừa cần mở bản đồ vừa cần thực hiện thao tác khác để tìm kiếm đường đi nhanh nhất.

+ Đỡ buồn chán với tính năng giải trí đa phương tiện

giai tri da phuong tien 5 2

Giải trí đa phương tiện

Màn hình DVD cho Honda City khắc phục hoàn toàn nhược điểm về tính năng giải trí của màn hình nguyên bản theo xe. Nếu như trước đây các bạn chỉ có thể nghe 1 số bài hát cố định trong đĩa CD hoặc USB thì nay khi lắp màn hình android, tài xế có thể truy cập trực tiếp youtube để nghe các bài hát thịnh hành. Ngoài nghe nhạc màn hình còn mang đến nhiều tính năng giải trí đa phương tiện khác như: đọc báo, truy cập internet, nghe đài, radio,…

Màn hình android như một người bạn đồng hành của mỗi tài xế trên các chặng đường dài phía trước. Bạn sẽ không còn thấy cô đơn và buồn chán nữa, thay vào đó là tràn ngập âm nhạc và sự sống động.

+ Tích hợp hệ thống camera để tiện theo dõi

Lắp đặt màn hình DVD cho Honda City tài xế có thể theo dõi tất cả các hình ảnh của các loại camera và cảm biến lùi thông qua màn hình của xe. Nếu như trước đây các bạn phải xem qua điện thoại hoặc màn hình của thiết bị vừa nhỏ vừa mờ thì nay tất cả sẽ được tích hợp ngay trên màn hình lớn, chất lượng cao.

Việc quan sát dễ dàng hơn đảm bảo an toàn khi lái xe, giúp tài xế có thể di chuyển tốt hơn nhất là khi thực hiện các kỹ thuật khó như: Lùi xe, sang đường hay đỗ xe,…

Xem chi tiết:

+ Thực hiện tác vụ bằng giọng nói

man-hinh-android-cho-xe-honda-city

Thực hiện tác vụ bằng giọng nói

Màn hình android được tích hợp trợ lý ảo giúp tài xế rảnh tay lái xe thông qua giọng nói. Với các câu lệnh đơn giản các bạn có thể điều khiển màn hình theo ý muốn của mình nhanh chóng và chuẩn xác mặc dù không cần trực tiếp thao tác.

Một số tác vụ thường được tài xế sử dụng đó là: Mở bản đồ, mở youtube, mở radio, kết nối điện thoại,…

+ Chỉ dẫn bản đồ thông minh

Đây cũng là một trong những điểm nổi bật của dòng sản phẩm này mà rất được người tiêu dùng ưa thích. Màn hình DVD cho Honda City hầu hết tất cả đều được tích hợp sẵn các loại bản đồ chỉ dẫn đường thông minh. Khi đó, dù lái xe vào những đoạn đường lạ tài xế cũng không còn lo lắng vì không biết phương hướng, đường đi nữa.

Chất lượng hình ảnh hiển thị trên bản đồ sắc nét và chi tiết giúp tài xế có thể dễ dàng nhận biết và đi đúng hướng nhất.

2. Lắp đặt màn hình DVD cho Honda City 2016, 2017, 2018, 2019

lap-dat-man-hinh-dvd-cho-honda-city

Lắp đặt màn hình DVD cho Honda City

Lắp đặt màn hình dvd xe Honda City 2017, 2018, 2019 đang là nhu cầu cấp thiết hiện nay. Để lắp đặt được cho xế yêu một chiếc màn hình chất lượng thì ngoài việc thực hiện đúng quy trình các bạn còn cần phải lựa chọn thương hiệu uy tín, chất lượng đảm bảo.

– Quy trình lắp đặt màn hình DVD cho Honda City

quy-trinh-lap-dat-man-hinh-dvd-cho-honda-city

Quy trình lắp đặt màn hình DVD cho Honda City

+ Bước 1: Tiến hành kiểm tra và tháo rời màn hình và mặt dưỡng cũ trên xe

+ Bước 2: Màn hình DVD đấu nối qua dây giắc cắm nên tài xế cần kiểm tra hệ thống dây trước khi nối

+ Bước 3: Tiến hành lắp ráp màn hình Honda City vào đúng giây cắm để lắp đặt vào màn hình

+ Bước 4: Lắp mặt dưỡng dành riêng cho xe Honda City

+ Bước 5: Sau khi thành công thì cài đặt các tính năng cần thiết của màn hình và sử dụng

– Các điểm cần chú ý khi lắp đặt màn hình mới cho xe

man-hinh-xe-honda-city-2018

Lưu ý khi lắp đặt màn hình mới cho xe

Để lắp đặt được một chiếc màn hình chất lượng là điều không dễ, các bạn cần chú ý những điều sau đây:

+ Lựa chọn sản phẩm có cấu hình cao

Cấu hình là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi quyết định mua màn hình DVD. Cấu hình càng cao tính năng và hiệu suất sử dụng càng tốt. Các bạn nên mua màn hình có cấu hình từ Ram 2GB và Rom 32GB trở lên để đảm bảo trong quá trình dùng màn hình luôn đáp ứng được nhu cầu sử dụng

+ Lựa chọn sản phẩm có thương hiệu, nguồn gốc

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng màn hình khác nhau được bày bán với mức giá đa dạng. Có nhiều tài xế tiếc tiền mua các sản phẩm giá rẻ không rõ nguồn gốc xuất xứ. Điều này vô cùng nguy hiểm, bởi các sản phẩm giá rẻ thì thường chất lượng không đảm bảo.

+ Lựa chọn sản phẩm có bảo hành tốt

Màn hình android là sản phẩm công nghệ, điện tử nên việc xảy ra hư hỏng và lỗi phần mềm trong quá trình sử dụng là điều không thể tránh khỏi. Do đó, các bạn nên lựa chọn các thương hiệu lớn, có chính sách bảo hành sản phẩm tốt để có thể đổi trả dễ dàng.

3. Giá màn hình android cho xe Honda City

man-hinh-xe-honda-city

Giá màn hình android cho xe Honda City

Màn hình android cho xe Honda City có giá bán bao nhiêu? Đây là câu hỏi được nhiều tài xế quan tâm nhất hiện nay. Tùy từng đơn vị phân phối và từng thương hiệu màn hình ô tô sẽ được bán với mức giá khác nhau. Cụ thể, giá màn hình android cho ô tô Honda City sẽ giao động từ 6 – 26 triệu đồng. Màn hình giá càng cao thì tính năng sử dụng càng nhiều và ngược lại.

Hiện nay trên thị trường Zestech là thương hiệu màn hình ô tô uy tín số 1 Việt Nam. Được biết đến là đơn vị hợp tác chính hãng với các hãng ô tô nổi tiếng như: Huyndai, Toyota,…Với hệ thống 500 đại lý, Zestech đảm bảo phân phối sản phẩm được đến tất cả khách hàng toàn quốc. Sau đây là bảng giá màn hình android cho xe Honda City của Zestech mà các bạn có thể tham khảo:

Dòng màn hình ô tô DVD Android

Giá bán

Màn hình ô tô DVD Android Zestech S500 – Honda City

8,800,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Android Zestech Z500 – Honda City

10,800,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Android Zestech Z500 New – Honda City

11,000,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Android Zestech Z800 – Honda City

13,900,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Android Zestech ZT22 – Honda City

17,500,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Android Zestech ZT360 – Honda City

17,500,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Zestech Z800 Pro – Honda City

15,000,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Android Zestech Z900 – Honda City

19,500,000 VNĐ

Màn hình DVD Zestech tích hợp Cam 360 Z800+ Honda City

20,900,000 VNĐ

Màn hình DVD Zestech tích hợp Cam 360 Z800 Pro+ Honda City

27,000,000 VNĐ

Bảng giá màn hình android Honda City

4. Địa chỉ lắp đặt màn hình DVD cho Honda City

dia-chi-lap-dat-man-hinh-dvd-cho-honda-city

Địa chỉ lắp đặt màn hình DVD cho Honda City

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ lắp đặt màn hình DVD Honda City nào cho xế yêu của mình thì đừng lo lắng hãy lựa chọn ngay màn hình Zestech. Chọn Zestech vấn đề về địa chỉ lắp đặt sẽ được giải quyết triệt để. Bởi, Zestech sở hữu hơn 500 đại lý toàn quốc điều này có nghĩa dù ở đâu khách hàng cũng có thể sở hữu cho mình một chiếc màn hình chính hãng.

Đặc biệt, hệ thống đại lý của Zestech đều được hãng chọn lọc kỹ lưỡng qua các bước khảo sát và sàng lọc mới tiến hành ký kết hợp đồng. Các tiêu chuẩn chọn đại lý của Zestech đó chính là: Chất lượng dịch vụ tốt, lắp đặt chuyên môn cao và phân phối đúng giá niêm yết. Nếu vi phạm chỉ một trong 3 yếu tố trên thì vẫn không đủ điều kiện để trở thành đại lý Zestech nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Để biết đâu là đại lý gần khu vực bạn sinh sống thì hãy truy cập nhanh vào website: https://zestech.vn/dai-ly-zestech và điền đầy đủ thông tin yêu cầu bao gồm: Quận/huyện/xã nơi bạn sinh sống và dòng màn hình mong muốn mua. Hệ thống sẽ hiển thị ra tất cả các đại lý gần nhất để cho khách hàng lựa chọn

Trên đây là bài viết chia sẻ tất tần tật vấn đề liên quan đến lắp đặt màn hình DVD cho Honda City 2016 mà bạn không nên bỏ qua. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ với Zestech theo số Hotline: 1900 988 910 để được tư vấn miễn phí nhé. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn đọc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích.

Có thể bạn quan tâm:

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Toyota Hilux Hybrid 48V có gì hấp dẫn người dùng?
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí