Tin tức

Top 5 màn hình android cho ô tô tốt nhất hiện nay

Màn hình android là xu hướng mới năm 2021, sẽ thật thiếu sót nếu bạn không sắm cho xế yêu của mình một chiếc màn hình thông minh như vậy. Tuy nhiên, dù ai cũng mong muốn sở hữu được một chiếc màn hình ô tô android tốt nhất hiện nay nhưng điều đó không hề dễ dàng. Bởi ngày càng có nhiều thương hiệu trôi nổi được phân phối trên thị trường. Hiểu điều đó, bài viết sau đây chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn đọc giả top màn hình android cho ô tô tốt nhất nhé.

Xem ngay:

1. Top 5 màn hình android cho ô tô tốt nhất hiện nay

man-hinh-android-cho-o-to-tot-nhat-hien-nay
Giá màn hình Android Zestech

Nếu bạn tìm kiếm “màn hình ô tô android” sẽ cho ra rất nhiều kết quả tìm kiếm khác nhau. Vậy trong số đó có phải tất cả đều là thương hiệu chính hãng, uy tín hay không? Và đâu mới là sản phẩm tốt nhất cho bạn lựa chọn? Hãy cùng điểm qua Top 5 màn hình android cho ô tô tốt nhất hiện nay dưới đây để tìm thấy sản phẩm chất lượng nhất nhé.

– Màn hình ô tô android Zestech

Có thể nói trong 5 thương hiệu màn hình ô tô mà hôm nay chúng tôi chia sẻ thì Zestech là thương hiệu nổi tiếng và uy tín nhất. Các sản phẩm của Zestech đều có chất lượng vượt trội, qua kiểm định nên khi dùng khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Zestech là màn hình android chính ngạch, được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất nên đảm bảo là hàng chính hàng, có bảo hành uy tín. Cũng giống như các loại màn hình khác, đây là một trong những thiết bị hỗ trợ tài xế khi lái xe an toàn. Với nhiều tính năng vượt trội như: Giúp hiển thị hình ảnh, nghe nhạc, xem phim và chỉ dẫn đường.

+ Sản phẩm

Các dòng sản phẩm của màn hình Zestech khá đa dạng với nhiều phân khúc khác nhau. Mỗi một phân khúc sẽ có mức giá và đối tượng khách hàng riêng. Cụ thể, Zestech bao gồm các dòng: Zestech S500, Zestech Z500, Zestech Z800, Zestech Z800+, Zestech Z800 Pro, Zestech Z800 Pro+, Zestech Z900, Zestech ZT360, Zestech ZT22, Mazda MLK, Mazda MLK 360.

Sản phẩm đa dụng có thể lắp đặt được tất cả các dòng xe tương ứng từ xe hạng A đến những dòng xe cao cấp.

+ Tính năng vượt trội, đa phương tiện

Ưu điểm lớn nhất của Zestech là màn hình được tích hợp nhiều tính năng vượt trội. Không chỉ có độ bền cao, chạy mượt mà còn được hỗ trợ cài đặt tính năng lái xe an toàn, giải trí đa phương tiện. Cụ thể, khi lắp đặt màn hình Zestech khách hàng có cơ hội trải nghiệm: Lướt web, xem phim, nghe nhạc, truy cập mạng internet thông qua kết nối Wifi/4G. Zestech sử dụng phần mềm chống tạp âm, lọc nhiễu giúp nghe báo đài Radio mà không sợ bị rè nhiễu. Chỉ dẫn bản đồ bằng giọng nói chính xác, tích hợp hệ thống camera cao cấp với chất lượng hình ảnh rõ nét. Đặc biệt, màn hình có thể kết nối Bluetooth trực tuyến với điện thoại thao tác nhanh chóng với 1 chạm giúp lái xe an toàn hơn.

+ Giá thành

Với chất lượng vượt trội như trên thì chắc chắn giá thành của màn hình Zestech sẽ không hề rẻ. “ Tiền nào của nấy” nếu các bạn đầu tư một sản phẩm xịn sò thì thời gian sử dụng sẽ lâu bền hơn so với những chiếc màn hình giá rẻ nhưng chất lượng kém. Phiên bản rẻ nhất là S500 có giá là 8,800,000₫ và cao nhất là phiên bản Zestech tích hợp Cam 360 Z800PRO+ giá 27,000,000₫.

Tuy có giá thành khá cao nhưng khách hàng khi mua lại yên tâm hơn về chất lượng thì với mức giá đó hoàn toàn phù hợp. Đặc biệt, giá sản phẩm Zestech niêm yết trên toàn quốc, dù mua ở bất kỳ đâu khách hàng cũng không lo sợ bị tăng giá.

+ Chế độ bảo hành uy tín, toàn quốc

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của Zestech mà khách hàng đánh giá rất cao là khả năng bảo hành uy tín. Đặc biệt bảo hành trên toàn quốc vì có hệ thống đại lý trải dài khắp mọi miền tổ quốc. Cụ thể, các sản phẩm mua tại các đại lý Zestech trên toàn quốc đều được bảo hành 24 tháng và 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng từ ngày mua.

+ Hệ thống đại lý trên toàn quốc

Hệ thống đại lý của Zestech thật sự hùng mạnh với hàng trăm đại lý phân bố trên toàn quốc. Zestech hoạt động với phương châm “Dù bạn ở đâu, chỉ cần bạn muốn đều có thể lắp đặt màn hình Zestech”. Quả đúng như vậy, với hệ thống đại lý lớn, nằm rải rác tất cả vùng miền tổ quốc như hiện nay, Zestech đảm bảo khách hàng có thể lắp đặt sản phẩm của hàng dễ dàng nhất.

– Màn hình ô tô android Kovar

Man-hinh-o-to-android-Kovar
Màn hình ô tô android Kovar

Đứng thứ 2 trong danh sách ngày hôm nay là một thương hiệu khác cũng nổi đình nổi đám không kém Zestech đó chính là Kovar. Tuy nhiên, nếu Zestech là dòng màn hình thông minh cao cấp thì Kovar hướng đến phân khúc khách hàng tầm trung. Tuy là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc nhưng về chất lượng thì các bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Tất cả linh kiện sản phẩm đều được nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam chuẩn theo tiêu chuẩn yêu cầu.

Kovar hiện được phân phối trên thị trường với 2 dòng sản phẩm chính là: Kovar T1 và Kovar T2. Trong đó T1 có giá thành thấp hơn T2 tầm 5– 6 triệu đồng tùy dòng xe. Cũng giống như Zestech, Kovar cũng được niêm yết giá trên toàn quốc nên khi mua khách hàng sẽ yên tâm là không bị chặt chém như các dòng màn hình khác.

Về tính năng và tiện ích của màn hình thì Kovar có đầy đủ tất cả các tính năng thông minh của một chiếc màn hình android cho ô tô tốt nhất hiện nay. Cụ thể như: Tính năng điều khiển giọng nói trên vô lăng, chỉ dẫn đường với 3 bản đồ chính xác và chi tiết nhất, hệ thống giải trí đa phương tiện, hệ thống camera an toàn đỉnh cao. Cùng với đó là khả năng định vị vị trí xe từ xa – truy cứu lịch trình di chuyển trong vòng 365 ngày. Hay kiểm tra phạt nguội, gọi điện thoại, nghe Radio, xem thời tiết,…

Bảo hành và hậu mãi của Kovar cũng được khách hàng đánh giá rất cao. Với hệ thống đại lý rộng khắp Kovar bảo hành điện tử 18 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng.

– Màn hình ô tô android Gotech

Nếu so với Zestech thì Gotech được xem là tân binh khủng long. Tuy mới được ra mắt mấy năm gần đây nhưng thương hiệu này đã nhanh chóng được biết đến. Cũng giống như các dòng màn hình android cho ô tô tốt nhất hiện nay khác, Gotech cũng được tích hợp những tính năng an toàn đầy đủ, hỗ trợ người lái hiệu quả. Giá thành của Gotech khá thấp, cùng phân khúc khách hàng tầm trung như Kovar nên chất lượng, độ bền sẽ không cao như Zestech.

– Màn hình ô tô android OLED

Màn hình android Oled cũng là cái tên khá nổi tiếng, với tầm giá trung thì đây cũng là một sự lựa chọn khá tốt. Ngoài việc được tích hợp đầy đủ tính năng cơ bản thì Oled có một nhược điểm khá lớn đó là thiết kế hơi thô, không góc cạnh như các loại màn hình khác. Với những khách hàng kỹ tính, yêu cầu thẩm mỹ cao thì chắc hẳn đây không phải là lựa chọn thích hợp cho bạn. Đặc biệt, màn hình Oled không được bán giá niêm yết trên toàn quốc như Zestech hay Kovar, thay vào đó họ phân phối cho đại lý và các đại lý sẽ bán với mức giá mà họ muốn. Điều này gây ra hiện tượng giá thành giữa các đại lý phân phối có chênh lệch, không đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

– Màn hình ô tô android Bravigo

Tuy còn khá mới nhưng Bravigo thời gian gần đây được khá nhiều khách hàng yêu thích bởi sự tiện dụng và khả năng ứng dụng thực tiễn tuyệt vời. Các thao tác ứng dụng nhanh chóng, đơn giản là ưu điểm nổi bật nhất của dòng màn hình nay. Tuy bên cạnh những ưu điểm đó, màn hình ô tô android Bravigo vẫn còn tồn tại một số hạn chế như: Giá thành cao, chưa được tương thích nhiều với một số dòng xe cũ, không được quan tâm cũng như chưa được phổ biến rộng,…

Xem thêm: So sánh màn hình Bravigo và Zestech

giá android box cho ô to

2. Địa chỉ lắp màn hình android tốt nhất cho ô tô

Dia-chi-lap-man-hinh-android-tot-nhat-cho-o-to
Địa chỉ lắp màn hình android tốt nhất cho ô tô

Trên đây là Top 5 màn hình android ô tô tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua. Theo như đánh giá màn hình android cho ô tô trên thì có thấy trong 5 thương hiệu Zestech là màn hình đáng để trải nghiệm nhất. Đáp ứng đủ yêu cầu về chất lượng, giá thành, bảo hành và phân phối. Vậy đâu là địa chỉ lắp đặt tốt nhất?

Nếu là Zestech thì vấn đề đó sẽ trở nên vô cùng đơn giản. Lý do là bởi vì, Zestech có hệ thống đại lý phân phối trên toàn quốc, có thể nói hầu như tất cả các vùng miền trên Việt Nam Zestech đều có đại lý. Đặc biệt, tất cả các đại lý đều được bán giá niêm yết. Điều này giúp khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm, dù mua ở bất kỳ đầu sản phẩm đều là chính hãng, đúng giá thành.

Để tìm kiếm đại lý phân phối gần nhất các bạn có thể truy cập vào địa chỉ website: https://zestech.vn/dai-ly-zestech và sau đó điền thông tin chi tiết huyện/xã nơi bạn sinh sống. Sau đó hệ thống sẽ hiển thị tất cả các đại lý gần nhất để bạn lựa chọn. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu chuyên môn, tay nghề cao đảm bảo sẽ tân trang cho xế yêu của bạn một chiếc màn hình mới siêu xịn sò.

Trên đây là bài viết chia sẻ “Top 5 màn hình android cho ô tô tốt nhất hiện nay” mà bạn không nên bỏ qua. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn đọc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cũng như muốn trải nghiệm sản phẩm đỉnh cao của Zestech thì đừng ngần ngại hãy truy cập vào ngay website Zestech hoặc gọi đến Hotline: 1900 988 910 để được tư vấn miễn phí nhé. Chúc các bạn thành công!

Bài viết cùng chủ đề:

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Bảng màu xe Ford Ranger 2018 đang phân phối tại Việt Nam
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí