Tin tức

TOP 5 màn hình ô tô tốt nhất năm 2022

Trong thời đại công nghệ 4.0 phát triển mạnh mẽ như hiện nay con người có yêu cầu trải nghiệm tiện nghi cao cấp hơn và màn hình ô tô cũng không ngoại lệ. Thay vì những chiếc màn hình nguyên bản ít chức năng thì màn hình android mang đến nhiều tiện ích, nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu màn hình ô tô thông minh khác nhau, điều này khiến cho khách hàng rất khó để chọn lựa. Hiểu điều đó chúng tôi xin chia sẻ Top 5 màn hình ô tô tốt nhất năm 2022 cũng như bảng giá mới nhất ngay sau đây nhé.

1. Màn hình Android ô tô là gì?

man-hinh-android-oto

Màn hình ô tô android

Với thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, ngành công nghiệp ô tô đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ hướng đến những giá trị cao hơn bằng các tiện ích thông minh. Nếu như trước đây, người lái chỉ quan tâm đến việc động cơ có mạnh mẽ hay không, đi xe dòng gì thì nay họ chú trọng vào các trải nghiệm lái mà xe mang đến hơn. Từ nhu cầu giải trí đến tiện ích an toàn đều rất được quan tâm, tuy nhiên một chiếc màn hình nguyên bản theo xe chưa thật sự đáp ứng được những kỳ vọng đó.

Đa số những chiếc màn hình ô tô zin khi mới mua về rất ích chức năng, chỉ có thể nghe nhạc thông qua đĩa CD và USB, đặc biệt kích thước nhỏ làm hạn chế tầm nhìn của người lái. Điều này gây ra nhiều khó khăn cho người dùng và khi đó màn hình android ô tô ra đời như là giải pháp thay thế hoàn hảo nhất.

Màn hình android cho ô tô là dòng màn hình oto thông minh, được nghiên cứu và sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại. Màn hình ô tô thông minh được tích hợp nhiều tính năng nổi bật mà một chiếc màn hình nguyên bản không thể có như: Kết nối giải trí đa phương tiện, nâng cao trải nghiệm an toàn, kết nối và điều khiển các thiết bị thông minh, ra lệnh bằng giọng nói,…

Đặc biệt kích thước của màn hình android khá lớn từ 9 – 10 inch tùy dòng sản phẩm, mang đến tầm nhìn tốt, hình ảnh phản ánh chân thực đến người lái. Màn hình xe hơi này sử dụng hệ điều hành android nên có cấu hình và cách thức hoạt động như một chiếc smartphone hay máy tính bảng, rất dễ sử dụng với các thao tác đơn giản.

2. Có nên độ màn hình android thông minh cho ô tô?

man-hinh-zestech

Màn hình Android thông minh

Màn hình android thông minh ra đời được xem là bước ngoặt lớn cho ngành công nghiệp sản xuất nội thất ô tô. Đánh dấu sự phát triển vượt bậc giúp người lái có cơ hội trải nghiệm tiện ích cao cấp chỉ có ở trên các dòng xe hạng sang ngay trên chiếc xe hơi tầm trung của mình. Đó là lý do tại sao có nhiều tài xế không tiếc tiền để nâng cấp màn hình cho xế yêu của mình. Cụ thể, sau đây là một số tính năng hiện đại được tích hợp trên màn hình android ô tô nổi bật nhất:

2.1 Ra lệnh bằng giọng nói

Đa số tất cả các loại màn hình android cho ô tô hiện nay trên thị trường đều tích hợp tính năng ra lệnh bằng giọng nói. Thay vì thao tác trực tiếp bằng tay người lái sẽ điều khiển màn hình bằng các câu lệnh đơn giản. Một số màn hình oto còn tích hợp giọng nói 3 vùng miền đặc trưng: Bắc, Trung, Nam để có thể nghe hiểu và thao tác đúng.

Xem thêm: Tính năng nổi bật của trợ lý Kiki trên màn hình ô tô android Zestech

2.2 Tích hợp bản đồ chỉ dẫn đường thông minh

Nếu bạn thường xuyên đi công tác, lái xe vào những đoạn đường lạ thì đây chắc chắn là tiện ích tuyệt vời mà chiếc màn hình android mang lại. Màn hình được tích hợp định vị GPS và các loại bản đồ chỉ dẫn đường thông minh. Thay vì dùng điện thoại hay hỏi đường vừa tốn công sức lại mất nhiều thời gian thì bây giờ các bạn có thể xem bản đồ ngay tại màn hình ô tô của mình.

Các loại bản đồ phổ biển được tích hợp trên màn hình ô tô android có thể kể đến đó là: Vietmap, google maps, navitel… Đây đều là bản đồ thông minh có độ chính xác, dẫn đường chi tiết được nhiều người dùng đánh giá cao.

Xem thêm: Top 3 bản đồ dẫn đường cho ô tô tốt nhất

2.3 Giải trí đa phương tiện

Nếu như màn hình nguyên bản theo xe chỉ có thể nghe nhạc sẵn trên USB hoặc đĩa CD thì nay với một chiếc màn hình android các bạn có thể thoải mái đắm chìm vào thế giới giải trí đa phương tiện. Người lái có thể thỏa sức nghe nhạc, xem phim, lướt web, đọc báo,… mà không phải dùng điện thoại di động. Tính năng này của màn hình ô tô thông minh giúp quãng đường đi phía trước của bạn bớt nhàm chán và thêm niềm vui.

2.4 Tích hợp hệ thống camera an toàn

Bên cạnh các tiện ích của màn hình ô tô thì an toàn luôn là vấn đề được tài xế quan tâm. Do đó những thiết bị như hệ thống camera, cảm biến xe luôn đặc biệt được chú trọng và đầu tư. Nếu như trước đây khi lắp đặt camera các bạn cần lắp thêm một chiếc màn hình rời đi kèm hoặc xem trên điện thoại thì nay với màn hình android vấn đề đó sẽ được giải quyết. Màn hình sẽ được tích hợp tất cả các loại camera như: màn hình camera hành trình, camera 360, cảm biến lùi,… để tiện theo dõi và thao tác hơn.

Xem thêm: 

3. Các loại màn hình ô tô tốt nhất hiện nay

cac-loai-man-hinh-o-to-tot-nhat

Các loại màn hình ô tô tốt nhất

Với những tiện ích vượt trội mang lại màn hình android là một trong những sản phẩm nội thất ô tô hot nhất hiện nay. Đứng trước nhu cầu lớn như vậy nên trên thị trường đang có rất nhiều thương hiệu màn hình, vậy đâu là sự lựa chọn tốt chất. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 5 màn hình android ô tô tốt nhất năm 2022 cũng như bảng giá chính xác nhất nhé.

3.1 Màn hình ô tô Zestech

man-hinh-android-cho-oto

Màn hình ô tô Zestech

Khi nhắc đến màn hình android thì không thể không nhắc đến Zestech. Đây là đơn vị phân phối số 1 Việt Nam về màn hình ô tô thông minh. Zestech được khách hàng, đối tác đánh giá cao không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn ở việc không ngừng sáng tạo, nghiên cứu để tạo ra các sản phẩm tốt với chi phí thấp.

Zestech là thương hiệu lớn chuyên sản xuất thiết bị nội thất hàng đầu của Trung Quốc. Zestech có mặt hơn 25 quốc gia trên thế giới và tại Việt Nam được công ty Quang Minh phân phối độc quyền. Các sản phẩm màn hình android của hãng đều được nghiên cứu và ứng dụng công nghệ hiện đại nhất nên không có gì khó hiểu tại sao đây là thương hiệu màn hình android ô tô duy nhất đạt tiêu chuẩn xuất Mỹ. Không chỉ vậy, Zestech còn là đối tác đáng tin cậy được nhiều hãng ô tô nổi tiếng thế giới tin tưởng để hợp tác như: Toyota, Hyundai,…

Về quy mô thì Zestech được đánh giá là một trong những thương hiệu màn hình ô tô android sở hữu hệ thống phân phối lớn nhất. Với hơn 500 đại lý phân bố rải rác khắp nước, dù ở đâu khách hàng cũng đều có thể dễ dàng lắp đặt màn hình của hãng.

Về sản phẩm thì tất cả các dòng màn hình Zestech đều có chất lượng vượt trội thuộc phân khúc cao cấp trên thị trường. Cụ thể, màn hình có thiết kế đẹp mắt, sử dụng kính cường lực 2.5D cùng cấu hình mạnh mẽ, vượt trội. Ngoài ra, sản phẩm cũng được tích hợp đầy đủ tính năng của một chiếc màn hình thông minh: Ra lệnh bằng giọng nói, bản đồ Vietmap trọn đời, giải trí đa phương tiện với chất lượng âm thanh sống động, hệ thống camera an toàn vượt trội,…

Và một ưu điểm vượt trội khác không thể không nhắc đến khi nói về màn hình ô tô thông minh Zestech đó chính là chế độ bảo hành và hậu mãi sau bán cực kỳ tốt. Cụ thể, dù lắp đặt bất kỳ đại lý nào của hãng khách hàng cũng đều được hưởng chính sách bảo hành như sau: Bảo hành 5 năm điện tử, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày, hỗ trợ sửa chữa 24/24.

Zestech đa dạng về dòng sản phẩm, nhiều phân khúc từ cao đến thấp để cho người dùng dễ dàng lựa chọn hơn. Cụ thể, Zestech bao gồm các dòng màn hình: Zestech S500, Zestech Z500, Zestech Z800, Zestech Z800 Pro, Zestech Z900, Zestech tích hợp Cam 360 Z800+, Zestech tích hợp Cam 360 Z800 Pro+. Mỗi một dòng sản phẩm sẽ có cấu hình, tính năng cũng như mức giá bán khác nhau. Cụ thể màn hình Zestech có bảng giá như sau:

STT

Sản phẩm màn hình DVD ô tô

Giá màn hình ô tô android Zestech

1

Phiên bản màn hình DVD Zestech S500

Từ 8,800,000₫

2

Phiên bản màn hình DVD Zestech Z500

Từ 10,800,000₫

3

Phiên bản màn hình DVD Zestech Z800

Từ 13,900,000₫

4

Phiên bản màn hình DVD Zestech Z800 Pro

Từ 15,000,000₫

5

Phiên bản màn hình DVD Zestech Z900

Từ 19,500,000₫

6

Phiên bản màn hình Zestech tích hợp Cam 360 Z800+

Từ 20,900,000₫

7

Phiên bản màn hình Zestech tích hợp Cam 360 Z800 Pro+

Từ 27,000,000₫

Bảng giá màn hình ô tô Zestech 2022

>>> Xem thêm: Dòng sản phẩm màn hình ô tô Zestech cho từng loại xe

3.2 Màn hình ô tô Kovar

man-hinh-o-to-kovar
Màn hình Kovar

Nếu Zestech là thương hiệu số 1 trong phân khúc màn hình xe hơi cao cấp thì Kovar được biết đến là ông hoàng trong phân khúc tầm trung. Dù mới ra mắt thị trường những năm gần đây nhưng bằng chất lượng vượt trội cùng giá bán rẻ, Kovar đã nhanh chóng vươn mình và chiếm lĩnh thị trường.

Ưu điểm lớn nhất của thương hiệu màn hình ô tô android này đó chính là giá thành. Dù có giá bán rẻ nhưng chất lượng lại được người dùng đánh giá là không thua kém gì các dòng sản phẩm cao cấp khác.

Kovar hiện đang phân phối 2 dòng sản phẩm chính là Kovar T1 và Kovar T2. Tính năng được tích hợp đầy đủ, thao tác sử dụng đơn giản cùng độ mượt mà cao.

Hệ thống phân phối của Kovar cũng vô cùng nổi bật với hơn 500 đại lý toàn quốc. Tất cả đại lý đều đảm bảo chế độ bảo hành cũng như giá bán niêm yết toàn quốc.

Giá bán của màn hình Kovar như sau:

STT

Sản phẩm màn hình DVD ô tô

Giá màn hình android ô tô Kovar

1

Màn hình Kovar T1

Từ 6,500,000₫

2

Màn hình Kovar 360

Từ 12,900,000₫

Bảng giá màn hình ô tô Kovar 2022

>>> Xem thêm: Màn hình ô tô Kovar

3.3 Màn hình ô tô Gotech

Gotech là thương hiệu màn hình android ô tô đến từ Trung Quốc đã có mặt khá lâu trên thị trường Việt. Cũng giống như các dòng màn hình khác, Gotech có đầy đủ tính năng của một chiếc màn hình android thông minh. Ưu điểm nổi bật nhất của thương hiệu này là nằm ở thiết kế sản phẩm. Màn hình Gotech có thiết kế đẹp, sang trọng với trở lý ảo GOTECH Assistant.

Chế độ bảo hành của hãng cũng được đánh giá cao, tuy không nổi bật như Zestech nhưng cũng đã đủ để thỏa mãn khách hàng. Cụ thể, Gotech có bảo hành điện tử 2 năm, 1 đổi 1 cùng nhiều chính sách khách.

Giá bán của màn hình ô tô Gotech hiện nay trên thị trường như sau:

STT

Sản phẩm màn hình DVD ô tô

Giá màn hình android ô tô Gotech

1

Gotech GT6 New

8.500.000 đ

2

Gotech GT8

11.300.000 đ

3

Gotech GT8 Max

12.800.000 đ

4

Gotech GT10 Pro

16.500.000 đ

5

Gotech GT360

19.500.000 đ

6

Gotech GT360 Plus

23.500.000 đ

7

Gotech GT360 Base

15.500.000 đ

Bảng giá màn hình ô tô Gotech 2022

3.4 Màn hình ô tô Oled

Cùng xuất xứ tại Trung Quốc nhưng màn hình Oled chỉ vừa mới xuất hiện trên thị trường Việt những năm gần đây. Đây dòng màn hình ô tô android bình dân khá được ưa chuộng. Ưu điểm nổi bật của thương hiệu này là giá thành, chỉ từ 5 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu được một chiếc màn hình oto Oled rồi.

Về chất lượng tuy không nổi bật được như các dòng màn hình cao cấp nhưng Oled cũng được đánh giá khá tốt. Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại như: Màn hình lớn, kính cường lực 2.5D, khuếch đại âm thanh…cùng các tính năng tiện ích.

 Các dòng màn hình ô tô Oled nổi bật có thể kể đến đó là: Oled C2, Oled C8, Oled Pro X3, Oled Pro X5. Mỗi loại có giá bán như sau:

STT

Sản phẩm màn hình DVD ô tô

Giá màn hình android ô tô Oled

1

Oled C2

5.500.000đ

2

Oled C8

7.600.000đ

3

Oled Pro X3

6.800.000đ

4

Oled Pro X5

8.800.000đ

Bảng giá màn hình ô tô Oled

3.5 Màn hình ô tô Pioneer

Cuối cùng trong Top 5 màn hình DVD cho ô tô không thể không nhắc đến đó là thương hiệu Pioneer. Đây là màn hình xe hơi thuộc sản phẩm của công ty Pioneer Corporation đến từ Nhật Bản. Do đó, Pioneer rất được người dùng đánh giá cao về độ bền bỉ và khả năng xử lý tác vụ nhanh, mướt.

Giá bán màn hình ô tô Pioneer hiện nay trên thị trường giao động từ 7 – 17 triệu đồng.

4. Cách chọn màn hình Android cho ô tô

man-hinh-android-zestech

Cách chọn màn hình Android

Với nhiều thương hiệu, mẫu mã đa dạng trên thị trường như hiện nay sẽ rất khó cho người tiêu dùng để có thể chọn lựa ra được sản phẩm ưng ý nhất. Sau đây là một số lưu ý cần nhớ khi chọn mua màn hình ô tô mà bạn nên biết:

4.1 Lựa chọn theo tài chính

Với các bảng giá như trên các bạn có thể thấy giá bán của màn hình android trên thị trường là rất đa dạng. Do đó, trước khi mua bạn phải xem xét tài chính mà mình có là bao nhiêu và từ đó lựa chọn sản phẩm trong phân khúc đó.

4.2 Lựa chọn theo nhu cầu sử dụng

Mỗi một người dùng sẽ có những nhu cầu sử dụng khác nhau. Tùy thuộc vào mục đích dùng của mỗi người để lựa chọn màn hình ô tô phù hợp nhất. Ví dụ nếu bạn chỉ mua màn hình với mục đích là giải trí, nghe nhạc khi đi trên đường thì có thể lựa chọn dòng sản phẩm tầm trung với giá thành rẻ. Còn trường hợp thường xuyên di chuyển nhiều vào ban đêm cần sản phẩm có tính năng an toàn cao thì nên lựa chọn màn hình phân khúc cao cấp, cấu hình mạnh.

4.3 Hãy quan tâm đến cấu hình sản phẩm

Khi chọn mua bất kỳ dòng sản phẩm màn hình ô tô nào các bạn cũng cần tìm hiểu kỹ các thông số kỹ thuật của màn hình xe hơi như: Kích cỡ màn hình, độ phận giải, dung lượng bộ nhớ cũng như bộ xử lý CPU. Hãy lựa chọn sản phẩm đáp ứng được những tiêu chuẩn cơ bản như:

+ Màn hình kích thước từ 9 inch trở lên

+ Độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixels)

+ Dung lượng bộ nhớ RAM từ 2GB và ROM 32GB

+ Sử dụng chip xử lý 4 nhân hoặc 8 nhân

4.4 Giá bán

Có thể thấy trên thị trường màn hình ô tô android đang có giá bán rất đa dạng từ 5 – 27 triệu. Bên cạnh các thương hiệu nổi tiếng thì không thiếu sản phẩm trôi nổi, do đó các bạn nên thật tỉnh táo để đưa ra lựa chọn. Đừng vì những lời mời quảng cáo giá rẻ mà chọn mua các dòng màn hình kém chất lượng. Nên ưu tiên chọn lựa màn hình ô tô thông minh có giá bán từ 7 triệu đồng trở lên để đảm bảo cấu hình, tính năng tốt nhất.

5. Độ màn hình DVD Android ô tô có ảnh hưởng gì không?

Đây đang là vấn đề khiến nhiều người băn khoăn nhất khi quyết định lắp đặt màn hình android cho xế yêu của mình. Việc tháo lắp một thiết bị nội thất của xe sẽ gây tâm lý hoang mang, lo sợ sẽ ảnh hưởng đến hệ thống điện bên trong. Tuy nhiên, với màn hình android các bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Chúng tôi có thể cam kết và khẳng đinh rằng việc độ màn hình android sẽ không làm ảnh hưởng đến bất kỳ bộ phận nào của xe. Bởi quá trình lắp đặt đều thông qua các dây cắm zắc nên vô cùng an toàn.

Ngoài ra để yên tâm hơn thì các bạn có thể lựa chọn lắp đặt màn hình theo xe thay vì màn hình chung. Lắp màn hình ô tô thông minh gần như không làm thay đổi cấu trúc của xe bởi thiết kế của màn hình được dành riêng cho xế yêu của bạn đảm bảo độ khít vừa vặn. Còn ngược lại lắp đặt màn hình chung thì yêu cầu kỹ thuật cao hơn do đó cần phải dùng đến sự giúp đỡ của các kỹ thuật viên.

6. Cách lắp đặt màn hình Android cho ô tô

 

man-hinh-android
Cách lắp đặt màn hình ô tô Android

Lắp đặt màn hình ô tô không quá khó, tuy nhiên cũng đòi hỏi người lắp phải có đầy đủ các kiến thức kỹ thuật cao. Cụ thể, sau đây là 5 bước lắp đặt màn hình nhanh chóng nhất:

+ Bước 1: Đầu tiên là kiểm tra và xác nhận xe thuộc dòng nào, đời xe bao nhiêu để từ đó chọn lựa màn hình có thiết kế phù hợp nhất.

+ Bước 2: Khi đã chọn được thương hiệu, dòng màn hình ưng ý thì tiến hành các thao tác lắp đặt tiếp theo

+ Bước 3: Tháo rời toàn bộ màn hình android ô tô cũ đồng thời kiểm tra hệ thống dây zắc trên xe có đảm bảo hay không. Lưu ý là thao tác nhẹ nhàng, chú ý từng bộ phận để không làm xước hay hư hỏng các thiết bị xung quanh

+ Bước 4: Sau khi tháo thì vệ sinh sạch sẽ đồng thời lắp đặt màn hình mới đã chọn vào vị trí cũ. Đấu giây zắc đúng hệ thống để đảm bảo không gây cháy, chập điện sau khi lắp đặt.

+ Bước 5: Cuối cùng sau khi lắp đặt xong các bạn tiến hành cài đặt các tiện ích cần thiết của màn hình.

7. Nên tự lắp màn hình ô tô ở nhà không?

Với các bước hướng dẫn chi tiết lắp đặt nêu trên thì các bạn hoàn toàn có thể tự lắp đặt màn hình ô tô tại nhà. Tuy nhiên, nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng khi thực hiện thì khá phức tạp và đòi hỏi nhiều kiến thức chuyên môn về kỹ thuật cao. Nếu không cẩn thận sẽ gây ra hiện tượng cháy nổ, chập điện và ảnh hưởng đến xe. Do đó, để đảm bảo an toàn các bạn nên lắp đặt tại các cơ sở phân phối màn hình lớn. Ở đây đa số đều hỗ trợ lắp đặt màn hình ô tô thông minh miễn phí bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

nen-tu-lap-man-hinh-o-to-o-nha-khong
Có nên tự lắp màn hình ô tô ở nhà không?

8. Zestech là hãng màn hình ô tô duy nhất đủ tiêu chuẩn xuất Mỹ

Có thể thấy trên thị trường không thiếu thương hiệu màn hình ô tô cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, màn hình oto duy nhất đủ tiêu chuẩn xuất Mỹ thì chỉ có Zestech mà thôi. Trong Top 5 màn hình ô tô tốt nhất năm 2022 nêu trên chỉ có mỗi Zestech là vượt qua được các vòng kiểm định chất lượng nghiêm ngặt để được xuất khẩu sang Mỹ. Đây được xem là bước ngoặt lớn không chỉ của Zestech mà còn là của cả ngành công nghiệp nội thất ô tô tại Châu Á. Điều này có thể phần nào khẳng định lại lần nữa chất lượng vượt trội của các dòng màn hình thuộc thương hiệu này

Zestech mang trong mình sứ mệnh không ngừng nghiên cứu để tạo ra những bước đột phá mới, góp phần thúc đẩy thị trường ô tô phát triển mạnh mẽ hơn nữa từ đó mang đến những trải nghiệm nâng cấp hơn cho người dùng. Đây chắc chắn là thương hiệu màn hình android ô tô mà bạn nên lựa chọn cho xế yêu của mình.

Trên đây là bài viết chia sẻ TOP 5 màn hình ô tô tốt nhất năm 2022 dành cho những ai đang phân vân không biết nên lựa chọn dòng sản phẩm nào. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn đọc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích hơn. Để được tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ với Zestech theo Hotline: 1900 988 910 nhé.

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Bảng màu xe Ford Ranger 2018 đang phân phối tại Việt Nam
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí