Tin tức

Có nên lắp màn hình android ô tô 7 inch không?

Màn hình android là sự lựa chọn thay thế hoàn hảo cho các dòng màn hình nguyên bản theo xe. Trong đó dòng màn hình android ô tô 7 inch đặc biệt phổ biến và được sử dụng rộng rãi. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu màn hình được phân phối khiến bạn băn khoăn. Đừng lo lắng mua ngay màn hình android 7 inch giá tốt, chính hãng, chất lượng tại Zestech Việt Nam cho nhiều dòng xe: Toyota, Hyundai, Ford, Mazda, Vinfast…nhé. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay qua bài viết dưới đây.

Xem ngay:

1. Giới thiệu chung về màn hình android

Gioi-thieu-chung-ve-man-hinh-android

Giới thiệu chung về màn hình android

Với những ai yêu công nghệ và sự đổi mới thì chắc chắn màn hình android cho ô tô sẽ không phải là thuật ngữ xa lạ nữa. Đây là man hinh android oto được ra đời nhằm thay thế cho những chiếc màn Zin nguyên bản. Sau đây là một số những thông tin chung về màn hình android cho ô tô màn bạn không nên bỏ qua

– Màn hình android cho ô tô là gì?

Với những tài xế thường xuyên phải di chuyển xa thì việc đảm bảo an toàn là yếu tố quan trọng nhất. Tuy nhiên, với những chiếc xe nguyên bản mới mua về đa số màn hình Zin đều có rất ít tính năng đặc biệt là hệ thống an toàn xe. Điều này gây nhiều cản trợ cho người sử dụng và khi đó màn hình android cho ô tô ra đời như là giải pháp thay thế hoàn hảo nhất.

Màn hình sử dụng hệ điều hành android thông minh, cấu hình và tính năng vượt trội hơn hẳn những chiếc màn hình nguyên bản. Vì sử dụng hệ điều hành android nên màn hình rất dễ dàng sử dụng và thao tác đơn giản. Cho phép người dùng có thể sử dụng nhiều ứng dụng một lần mà không ảnh hưởng đến hiệu năng sử dụng.

– Màn hình android có 2 loại

Hiện nay trên thị trường căn cứ vào tính chất sản phẩm mà màn hình android được chia ra làm 2 loại đó là màn hình android theo xe và dùng chung. Mỗi một loại sẽ có những đặc điểm riêng, cụ thể như sau:

+ Màn hình android theo xe: Là loại màn hình được sản xuất riêng cho một dòng xe nhất định. Điều này có nghĩa là dòng màn hình này chỉ có thể sử dụng cho đúng loại xe đó và mang những đặc trưng riêng.

+ Màn hình android dùng chung: Khác với loại trên loại màn hình này sẽ có thể dùng để lắp đặt cho hầu hết tất cả các dòng xe khác nhau. Chỉ cần kèm theo một chiếc mặt dưỡng phù hợp với xe là bạn đã có thể sử dụng được rồi.

– Tính năng vượt trội

Màn hình android cho ô tô sở hữu nhiều tính năng vượt trội, đây được xem là một trong những lý do vì sao dòng sản phẩm này lại phát triển và được sử dụng nhiều như vậy. Bởi bất kỳ ai cũng muốn sử dụng những sản phẩm có công nghệ cao, tiện ích cho bạn thân đúng không nào. Chỉ trên một chiếc màn hình sẽ được tích hợp nhiều tính năng như:

+ Điều khiển thông qua giọng nói mà không cần thao tác bằng tay. Đây được xem là tính năng tuyệt vời nhất của dòng sản phẩm này, tạo một bước ngoặt mới cho ngành công nghiệp nội thất ô tô. Thay vì tự bấm và sử dụng bằng tay thì thông qua câu lệnh màn hình sẽ thực hiện theo những gì bạn yêu cầu. Nhờ đó, mà người lái có thể rảnh tay để tập trung lái xe an toàn hơn

+ Chỉ dẫn đường chính xác bằng bản đồ. Khi lắp đặt màn hình android bạn sẽ không cần phải xem bản đồ trên điện thoại mà sẽ được tích hợp ngay trên màn hình luôn. Hiện nay đa số tất các các hãng màn hình trên thị trường đều tích hợp các loại bản đồ như: Vietmap, Navitel,…vì độ chính xác cao, chỉ dẫn đường ngắn nhất. Tính năng này thật sự hữu ích cho những ai làm nghề dịch vụ, thường xuyên phải di chuyển xa.

+ Giải trí đa phương tiện, mang cả thế giới vào chiếc xe của bạn chỉ thông qua một chiếc màn hình android ô tô. Màn hình android sử dụng sim 4G có thể truy cập internet để lướt web, xem phim, xem youtube và các chương trình sóng radio. Lắp đặt màn hình android cho ô tô bạn sẽ không còn cảm thấy cô đơn trên mỗi chuyến đi nữa, nó sẽ trở thành người bạn đồng hành vui nhộn để giúp bạn thấy vui vẻ và tỉnh táo hơn. Ngoài ra, màn hình android còn có thể chia sẻ wifi cho những thiết bị trên xe để truy cập internet.

+ Nghe điện thoại chỉ bằng một nút bấm trên vô lăng. Khi đang lái xe nhưng lại có cuộc gọi quan trọng đến thì phải làm sao. Sử dụng điện thoại trên đường vô cùng nguy hiểm đặc biệt là khi đang lái xe trên đường cao tốc. Với màn hình android sẽ giúp bạn giải quyết được những vấn đề đó, chỉ cần bấm nút vô lăng là bạn đã có thể nhận được điện thoại nhanh chóng và an toàn.

– Hệ thống an toàn vượt trội

Khi lắp đặt màn hình android đồng thời sẽ được tích hợp thêm hệ thống camera theo xe như camera hành trình và camera camera lùi, camera 360…Với hệ thống an toàn như vậy sẽ hỗ trợ tài xế lái xe an toàn và tránh được những tai nạn, sự cố ngoài ý muốn.  

Camera giúp cho tài xế có thể quan sát được xung quanh, phía sau và 2 bên xe. Kịp thời phát hiện ra những vật cản tại các điểm mù mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Tất cả sẽ được hiển thị trên màn hình với chất lượng hình ảnh sắc nét.

– Đa dạng mẫu mã

Màn hình android cho ô tô có nhiều mẫu mã và thương hiệu khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Xét về kích thước màn hình thì hiện nay có 3 dòng màn hình chủ yếu đó là: Màn hình android 7 inch, màn hình android 9 inch, màn hình android 10 inch.

Trong đó màn hình dvd 7 inch là có kích thước nhỏ gọn nhất, lắp đặt phù hợp với những chiếc xe phân khúc thấp có thiết kế nhỏ.

Có thể nói màn hình android là dòng sản phẩm công nghệ không thể thiếu dành cho các chủ xế hộp. Đây là thiết bị nội thất thông minh được sản xuất để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người lái.

2. Những dòng màn hình android ô tô 7 inch

Nhung-dong-man-hinh-android-o-to-7-inch

Những dòng màn hình android ô tô 7 inch

Như chúng ta tìm hiểu ở trên thì màn hình 7 inch cho xe hơi là một trong những màn hình phổ biến và được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Màn hình có kích thước nhỏ gọn, đơn giản và thường chạy trên hệ điều hành android 8.0, có bộ nhớ RAM 2Gb, ROM 16Gb.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu màn hình nổi tiếng, tất cả đều sản xuất dòng màn hình android ô tô 7 inch nhưng không phải đều có chất lượng tốt. Khi lựa chọn các bạn nên tìm hiểu thật kỹ, chọn mua những dòng sản phẩm cao cấp để đảm bảo độ bền của sản phẩm.

Và một trong những thương hiệu màn hình android ô tô 7 inch đáng mua nhất hiện nay đó chính là Zestech. Đây là hãng sản xuất nội thất ô tô số 1 Việt Nam, nổi tiếng với các dòng màn hình cao cấp. Tuy chuyên về các dòng màn hình 9 – 10 inch những các sản phẩm android 7 inch của Zestech cũng được đánh giá rất cao. Cụ thể có thể kể đến một số dòng màn hình như sau:

– Màn hình android zestech xe Toyota dùng chung màn hình

Đây là dòng màn hình Zestech có kích thước 7 inch rất được ưa chuộng. Màn hình được trang bị kính cường lực 2.5D với kết cấu kính G&G. Đồng thời còn được trang bị công nghệ IPS, đây là công nghệ màn hình ô tô số 1 hiện nay. Do đó mà luôn cho chất lượng hình ảnh, màu sắc vô cùng sắc nét cùng khả năng chống chói, chống lóa hiệu quả an toàn lái xe bất chấp nắng nóng.

Màn hình có độ phân giải cao, cụ thể là 1024x600px, phản ánh hình ảnh chân thực, sống động đến từng góc quay.

Màn hình sử dụng hệ điều hành 8.0 với khả năng tiết kiệm pin cực kỳ tốt. Dù cấu hình không quá vượt trội nhưng màn hình android ô tô giá rẻ vẫn đáp ứng được độ nhanh, nhạy mà người dùng cần. Tuy nhiên, để hạn chế tình trạng máy đơ, chậm các bạn không nên sử dụng quá nhiều ứng dụng một lần.

Màn hình Android Zestech xe Toyota dùng chung màn hình 7 inch sở hữu những tính năng cơ bản mà người dùng cần. Cụ thể như: Sử dụng sim 4G để giải trí đa phương tiện, bản đồ dẫn đường chính xác, các cổng kết nối, điều khiển bằng giọng nói,…

3. Địa chỉ lắp đặt màn hình 7 inch cho xe hơi

Dia-chi-lap-dat-man-hinh-7-inch-cho-xe-hoi

Địa chỉ lắp đặt màn hình 7 inch cho xe hơi

Màn hình android ô tô 7 inch là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tài xế nào muốn nâng cấp màn hình nguyên bản của xe mà có tài chính hạn hẹp. So với các dòng màn hình 9 -10 inch thì 7 inch có giá thành thấp hơn nhưng vẫn đạt đủ yêu cầu sử dụng.

Trong số những thương hiệu màn hình trên thị trường thì Zestech là đặc biệt được ưa thích. Tuy nhiên, bên cạnh lựa chọn sản phẩm phù hợp, giá thành thì địa chỉ lắp đặt uy tín cũng là vấn đề đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Với bối cạnh tất cả các tỉnh thành Việt Nam mọc lên rất nhiều tiệm nội thất ô tô với chất lượng chênh lệch, giá thành khác nhau thì sẽ tạo cho khách hàng tâm lý lo sợ. Tuy nhiên, đối với Zestech các bạn hoàn toàn có thể yên tâm, chỉ cần người dùng có nhu cầu còn vấn để hàng chính hãng, lắp đặt uy tín thì luôn được đảm bảo. Bởi vì, Zestech sở hữu hệ thống hơn 500 đại lý toàn quốc, tất cả đều ký kết và được giám sát giá đảm bảo luôn bán giá niêm yết mà Zestech đưa ra. Vì thế, dù khách hàng ở đâu thì vẫn có thể dễ dàng lắp đặt màn hình 7 inch chính hãng.

Vậy làm sao để biết đại lý nào đang phân phối màn hình android 7 inch chính hãng tại khu vực bạn sinh sống? Rất đơn giản, các bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ website: https://zestech.vn/dai-ly-zestech và điền thông tin địa chỉ chính xác nơi bạn đang sinh sống là hệ thống sẽ hiển thị các đại lý cho bạn lựa chọn. Rất đơn giản và tiện lợi

Trên đây là bài viết chia sẻ “Có nên lắp màn hình android ô tô 7 inch không?” dành cho những ai đang quan tâm đến dòng sản phẩm này. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn đọc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích. Để biết thêm thông tin chi tiết các bạn có thể liên hệ với Zestech theo số hotline: 1900 988 910 để được bộ phận tư vấn miễn phí.

Xem thêm:

Android box cho ô tô

5/5 - (1 bình chọn)
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Ly hợp lò xo trụ: Cấu tạo, nhiệm vụ, nguyên lý hoạt động
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí