Tin tức

Top 3 dòng màn hình android 9 inch nên mua

Màn hình android cho ô tô là thiết bị nội thất thông minh không thể thiếu mà bạn nên sắm cho xế yêu của mình. Trong các mẫu mã hiện nay trên thị trường thì dòng màn hình android 9 inch đặc biệt được ưa chuộng. Vậy lý do tại sao chúng ta nên chọn màn hình 9 inch và đâu là thương hiệu màn hình ô tô uy tín. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay sau bài viết dưới đây nhé.

1. Có nên chọn mua màn hình android 9 inch?

Nen-chon-mua-man-hinh-android-9-inch

Trong các loại màn hình hiện nay trên thị trường thì dòng màn hình android 9 inch là đặc biệt được ưa chuộng nhất. So với những chiếc màn hình 7 inch hay màn hình Zin theo xe thì màn hình android 9 inch được đánh giá nổi trổi hơn hẳn. Từ thiết kế, cấu hình đến tính năng đều vô cùng hoàn hảo và đó là lý do vì sao mà dòng sản phẩm này lại được người tiêu dùng lựa chọn để nâng cấp cho xế yêu của mình nhiều như vậy. Cụ thể như sau:

– Màn hình Android 9 inch có cấu hình mạnh mẽ vượt trội

Tùy từng thương hiệu khác nhau mà chất lượng sản phẩm sẽ có sự khác biệt, tuy nhiên hầu hết tất cả màn hình android 9 inch đều sở hữu cấu hình mạnh mẽ. Cụ thể RAM sẽ từ 2GB – 4GB và bộ nhớ trong từ 32GB – 64GB. Cấu hình mạnh mẽ đảm bảo tốc độ xử lý nhanh, tháo tác mượt mà và nhanh chóng.

– Giải trí đa phương tiện

Chỉ cần sở hữu một chiếc màn hình android ô tô 9 inch là bạn đã có thể mang cả thế giới giải trí đa phương tiện vào xế hộp của mình rồi. Màn hình được tích hợp nhiều tính năng giải trí đa phương tiện như: Lướt web, xem youtube, xem phim, nghe nhạc, đài radio,… Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi ngồi trên xe quá lâu, giúp tài xế tỉnh táo hơn trên mọi nẻo đường.

– Bản đồ chỉ đường thông minh

Nếu bạn đang đau đầu mỗi lần di chuyển xa nhưng không biết đường đi và phải lên google map trên điện thoại để tìm kiếm thì màn hình android 9 inch sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề đó. Màn hình 9 inch được tích hợp hệ thống bản đồ thông minh nhất hiện nay, có độ chính xác cao chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Xem thêm: Có nên lắp màn hình android ô tô 7 inch không?

2. Top 3 dòng màn hình android 9 inch nên mua của Zestech

Nhung-dong-man-hinh-android-9-inch-cua-Zestech

Những dòng màn hình android 9 inch của Zestech

Zestech là thương hiệu màn hình android cho ô tô số 1 Việt Nam. Trong tất cả các dòng sản phẩm của Zestech thì dòng màn hình android 9 inch bao gồm những sản phẩm sau đây:

– Màn hình Zestech S500

S500 có màn hình cảm ứng 9 inch với độ phân giải Full HD cho những hình ảnh rõ nét mọi góc nhìn. Tuy nhiên hệ điều hành S500 sử dụng là hệ điều hành Android 6 nên khi sử dụng sẽ không đảm bảo mướt mượt bằng các dòng sản phẩm khác.

– Màn hình Zestech Z500

Z500 cũng sở hữu màn hình cảm ứng 9 inch, hệ điều hành Android 10 với màn hình cảm ứng công nghệ IPS. Z500 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Zestech bởi chất lượng tốt mà giá thành lại rẻ.

– Màn hình Zestech Z800

Màn hình Zestech Z800 cũng có màn hình kích thước 9 inch sắc nét, đây là dòng sản phẩm cao cấp hơn của hãng. Với độ phân giải FullHD, cảm ứng công nghệ IPS cho chất lượng hình ảnh sắc nét, chi tiết nhất. Với RAM DDR3 4GB và ROM EMMC 64GB Zestech Z800 thao tác nhanh chóng, mượt mà và có thể sử dụng nhiều chương trình một lần.

Xem thêm:

3. Giá màn hình Android 9 inch

Giá màn hình android ô tô 9 inch khá đa dạng, tùy thuộc vào từng thương hiệu cũng như dòng sản phẩm sẽ có những giá bán khác nhau. Mức giá bán dao động của các thương hiệu nổi tiếng hiện nay có thể kể đến đó là:

Sản phẩm màn hình Android 9 inch Giá sản phẩm
Màn hình Zestech từ 8.800.000 VNĐ – 27.000.000 VNĐ
Màn hình Kovar từ 6.500.000 VNĐ – 12.900.000 VNĐ
Màn hình Gotech từ 8.500.000 VNĐ – 25.200.000 VNĐ

4. Thương hiệu màn hình ô tô uy tín hiện nay

Thuong-hieu-man-hinh-o-to-uy-tin-hien-nay
Thương hiệu màn hình ô tô uy tín hiện nay

 

Với nhu cầu sử dụng lớn như hiện nay, màn hình android cho ô tô là một trong những sản phẩm xu hướng được quan tâm nhất. Do đó mà hiện có rất nhiều hãng màn hình được phân phối trên thị trường. Vậy đâu là thương hiệu uy tín cho bạn lựa chọn?

Nếu đó đang là băn khoăn của bạn thì Zestech chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với hơn 5 năm kinh nghiệm cùng hệ thống phân phối, đại lý toàn quốc Zestech mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tất cả các dòng sản phẩm của Zestech từ giá rẻ đến cao cấp đều đạt chất lượng cao, màn hình sắc nét cùng cấu hình, tính năng vượt trội. Đặc biệt Zestech hiện có hơn 500 đại lý toàn quốc được niêm yết giá, đảm bảo sự thuận tiện cho khách hàng khi lắp đặt. Dù bạn ở đâu thì cũng đều có thể lắp đặt được màn hình ô tô của Zestech.

Chế độ bảo hành uy tín cũng là một trong những ưu điểm của Zestech. Khi mua màn hình tại đây khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm 7 ngày dùng thử miễn phí, bảo hành điện tử lên đến 5 năm. Có thể nói đây là chế độ bảo hành không phải có thể tìm thấy bất kỳ thương hiệu nào.

Trên đây là bài viết chia sẻ chi tiết về màn hình android 9 inch dành cho các bạn đọc giả nào quan tâm. So với những chiếc màn hình 7 inch hay nguyên bản thì màn hình android 9 inch mang lại những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng. Để được tư vấn kỹ hơn cũng như nhận báo giá chi tiết sản phẩm, các bạn có thể liên hệ với Zestech theo Hotline: 1900 988 910 nhé.

Bài viết cùng chủ đề:

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Bảng màu xe Ford Ranger 2018 đang phân phối tại Việt Nam
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí