Tin tức

Lắp đặt màn hình Android Mazda

Màn hình android Mazda với nhiều tính năng ưu việt hơn so với màn hình nguyên bản theo xe nên được nhiều tài xế lựa chọn để nâng cấp cho xế yêu của mình. Lắp đặt màn hình android Mazda không khó tuy nhiên để có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng cũng không hề dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay sau bài viết dưới đây nhé. 

Xem ngay:

1. Tại sao nên nâng cấp màn hình ô tô zin Mazda?

man-hinh-o-to-zin-mazda

Màn hình ô tô zin Mazda

Mazda là thương hiệu màn hình nổi tiếng của Nhật Bản khi sở hữu các dòng xe chất lượng rất được ưa thích trên thị trường. Mazda nổi tiếng với khả năng vận hành ổn định, độ bền cao cùng giá thành hợp lý. Tuy nổi bật là vậy nhưng Mazda vẫn còn nhiều nhược điểm khiến khách hàng chưa thực sự hài lòng. 

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ như hiện nay, nhu cầu sử dụng của tài xế càng cao nhưng màn hình nguyên bản của xe Mazda lại không đủ để đáp ứng nhu cầu đó. Theo đánh giá của nhiều tài xế thì màn hình ô tô zin Mazda còn nhiều hạn chế, làm giới hạn khả năng sử dụng cũng như tính năng an toàn khi di chuyển. Sau đây là lý do tại sao các bạn nên nâng cấp màn hình ô tô zin Mazda:

– Thiết kế đơn giản, không thẩm mỹ

Mazda là dòng xe phân khúc cao nên bất kỳ tài xế nào cũng mong muốn khoang nội thất của xế yêu mình phải thật sang trọng, cao cấp và hiện đại. Và màn hình là thiết bị ở vị trí trung tâm, được xem là điểm nổi bật nhất trong xe. Tuy nhiên, màn hình zin của xe lại có thiết kế khá đơn giản. Kích thước của màn hình chỉ từ 7 – 8 inch, khá nhỏ đồng thời chất lượng hình ảnh chỉ dừng lại ở mức tạm ổn, chưa thực sự sắc nét để làm thỏa mãn nhu cầu sử dụng của người dùng.

Xem thêm:

– Tính năng chỉ dừng lại ở mức đủ dùng

Tuy so với các dòng xe khác cùng phân khúc Mazda luôn được đánh giá cao về thiết bị nội thất cũng như tính năng sử dụng. Tuy nhiên, với những khách hàng có nhu cầu cao hơn, mong muốn trải nghiệm nhiều hơn nữa ở một chiếc xe thì Mazda vẫn chưa thực sự đáp ứng được. Màn hình Mazda chỉ sở hữu những tính năng cơ bản như: Nghe nhạc qua đĩa CD và USB, phát đài radio, hệ thống giải trí MZD Connect và hệ thống âm thanh 6 loa bình thường.

– Không được tích hợp hệ thống an toàn trên xe

Màn hình zin Mazda chỉ đơn giản là một chiếc màn hình hiển thị thông tin, hình ảnh đúng nghĩa chứ không được tích hợp các tính năng an toàn hỗ trợ lái xe. Với các tài xế thường xuyên di chuyển vào ban đêm cũng như trong môi trường điều kiện khí hậu nhiều sương mù thì điểm này khá bất tiện. 

2. Những tính năng nổi bật của màn hình android Mazda

man-hinh-android-zestech-tren-xe-mazda-cx5

Màn hình Android Mazda

Với những điểm hạn chế nêu trên thì có thể thấy màn hình nguyên bản chưa thực sự đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng. Khi đó lắp đặt màn hình Android Mazda được nhiều tài xế lựa chọn để nâng cấp cho xế yêu của mình.

Đây là dòng màn hình ô tô thông minh được trang bị nhiều công nghệ cũng như tính năng hiện đại. Chỉ với một chiếc màn hình như vậy bạn đã có thể trải nghiệm tiện nghi cao cấp ngay trên xe mà chỉ cần bỏ ra một khoản tiền hợp lý. Sau đây là những tính năng nổi bật của màn hình android Mazda mà bạn không nên bỏ qua.

– Thiết kế đẹp, thẩm mỹ cao

Thiet ke dep

Màn hình android Mazda có thiết kế đẹp, thẩm mỹ cao giúp nâng tầm xế yêu thêm đẹp và đẳng cấp hơn. Màn hình được thiết kế viền mỏng, chăm chút từng chi tiết và đặc biệt kích thước lớn từ 9 – 10 inch. Với kích thước này giúp làm tăng tầm nhìn và hiển thị hình ảnh sắc nét hơn. 

man-hinh-android-cho-xe-mazda-2

Đặc biệt màn hình android còn có độ bền cao, sử dụng kính cường lực cùng công nghệ chống lóa IPS. Dù nhìn ở góc độ nào thì tài xế vẫn có thể theo dõi được hình ảnh trên màn hình.

– Giải trí đa phương tiện đỉnh cao

giai-tri-man-hinh-zestech-cho-xe-mazda

Giải trí đa phương tiện đỉnh cao

Màn hình android Mazda sở hữu kho ứng dụng giải trí phong phú và hấp dẫn. Người dùng có thể truy cập internet trực tuyến để nghe nhạc, xem phim, xem youtube hay tải các ứng dụng như zalo, facebook ngay trên màn hình. Tiện ích này được đánh giá rất cao, giúp tài xế có những phút giây thư giãn, thoải mái khi di chuyển.

Về chất lượng thì màn hình android có hình ảnh sắc nét, sống động phản ảnh chân thực đến người nhìn. Âm thanh sống động nhờ sự hỗ trợ của bộ xử lý âm thanh DPS điện tử chuyên nghiệp.

– Cấu hình mạnh mẽ, đa nhiệm mượt mà

Điểm mạnh của các dòng màn hình android chính là việc sở hữu cấu hình mạnh mẽ, hệ điều hành cao cấp android 10.0 vậy nên việc thực hiện các tác vụ rất mượt mà. Đặc biệt, bạn còn có thể sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng. Điều mà trước đây chỉ có thể làm được trên các dòng xe sang hoặc trên điện thoại. Với tính năng này, giúp bạn tối ưu thời gian sử dụng cũng như tăng trải nghiệm giải trí và làm việc hiệu quả hơn. 

– Lái xe an toàn với nhiều tính năng nổi bật

man-hinh-android-mazda-cx5
Màn hình Android cho xe Mazda

An toàn với nhiều tính năng nổi bật

An toàn luôn là điều mà tất cả tài xế quan tâm nhất. Do đó, nhiều chủ xe không tiếc tiền để nâng cấp các hệ thống an toàn của xe và chỉ với một chiếc màn hình ô tô điều đó sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

+ Ra lệnh bằng giọng nói

Màn hình android được tích hợp trợ lý ảo bằng giọng nói tiếng Việt Kiki. Thông qua nút bấm trên vô lăng tài xế có thể thực hiện các tác vụ bằng giọng nói của mình mà không cần thao tác bằng tay. Mọi thao tác đơn giản hơn mà độ chính xác cao, nhanh gọn giúp người lái có thể tập trung phía trước để kịp thời xử lý những tình huống bất ngờ.

+ Bản đồ chỉ dẫn đường thông minh 

ban-do-chi-duong-thong-minh
Bản đồ chỉ đường thông minh

Sẽ thật sự rất bất tiện nếu đi vào những đoạn đường lạ chúng ta phải dừng xe lại để hỏi đường hay tìm kiếm trên điện thoại. Điều này vừa tốn kém thời gian lại làm mất an toàn vì không thể tập trung lái xe. Lắp đặt màn hình android Mazda là sự lựa chọn hoàn hảo, giúp tài xế giải quyết được vấn đề này. Màn hình android được tích hợp các loại bản đồ thông minh như: Google maps, Vietmap,.. được cài đặt sẵn với khả năng dẫn đường chính xác nhất.

Có bản đồ tài xế có thể dễ dàng xác định được vị trí cần đến nhanh chóng, chính xác. Đồng thời còn giúp cảnh báo lấn làn, tốc độ an toàn cho người cầm lái

+ Hiển thị hệ thống camera trên màn hình

giai tri da phuong tien dinh cao

Màn hình android Mazda có khả năng tích hợp tất cả các loại camera trên màn hình để tiện cho việc theo dõi và quan sát. Thay vì hiển thị thông qua màn hình rời như trước kia rất khó để quan sát thì nay tài xế có thể chủ động cập nhật, theo dõi ngay trên màn hình trung tâm

Các loại camera thường được tích hợp trên màn hình đó là: Camera hành trình, Camera 360 hay Camera lùi,…

+ Kiểm tra tình trạng phạt nguội của phương tiện

Phạt nguội trở thành vấn đề nóng được nhiều chủ xế quan tâm. Có rất nhiều cách để kiểm tra phạt nguội như website Cục Đăng kiểm Việt Nam, website Cục Cảnh sát giao thông,… Tuy nhiên, đối với những lái xe luôn bận rộn thì việc kiểm tra này gây tốn nhiều thời gian.

kiem-tra-phat-nguoi-tren-man-hinh-mazda

Kiểm tra phạt nguội trên màn hình android Mazda

Lựa chọn màn hình android Mazda mang đến giải pháp check phạt nguội ngay trên xế yêu. Chỉ với 1 câu lệnh “Check phạt nguội + Biển số xe”, màn hình sẽ nhanh chóng trả kết quả chi tiết từ thời gian, lỗi vi phạm, đơn vị xử lý vi phạm,…Ngoài ra, thiết bị còn nhắn tin – gọi điện nếu bạn vi phạm lỗi phạt nguội để bạn chủ động nắm bắt tình hình và xử lý kịp thời. 

+ Xác định vị trí của xe thông qua phần mềm định vị

dinh-vi-xe-tu-xa-man-hinh-zestech-mazda

Định vị xe từ xa

Định vị xe là một trong những tính năng cần thiết trên màn hình. Nó giúp bạn nắm rõ chính xác vị trí của xe trong trường hợp cho người thân mượn hay gửi xe lâu ngày ở những chỗ lạ. Với màn hình android ô tô, tính năng nay được nâng cấp và giúp chủ xế theo dõi qua phần mềm định vị trên điện thoại. Chẳng hạn như Zestech Tracking,..Với bộ lưu trữ dữ liệu khủng, bạn còn có thể xem lại lịch trình di chuyển của xe trong vòng 365 ngày. 

Xem thêm:

3. Giá màn hình android Mazda

gia-man-hinh-android-mazda
Giá màn hình Android Mazda

Giá màn hình Android Mazda

Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì giá bán luôn là vấn đề được khách hàng quan tâm nhất khi chọn mua. Một sản phẩm giá tốt mà có chất lượng đảm bảo là điều mà mọi người dùng tìm kiếm. Hiện nay trên thị trường giá bán của màn hình android Mazda khá đa dạng. Tùy từng loại thương hiệu cũng như phân khúc sẽ có giá bán khác nhau.

Tuy nhiên, mức giá sẽ giao động từ 6 – 30 triệu đồng. Trong bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết dòng màn hình android Mazda của Zestech – Thương hiệu màn hình ô tô số 1 Việt Nam. Đây là hãng sản xuất thiết bị nội thất ô tô duy nhất đủ tiêu chuẩn xuất Mỹ. Giá bán được niêm yết toàn quốc nên khách hàng có thể yên tâm lắp đặt ở bất kỳ đại lý nào.

Dòng màn hình ô tô DVD Android

Giá bán

Màn hình ô tô DVD Android S500 – Mazda

8,800,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Android Z500 – Mazda

10,800,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Android Z500 New – Mazda

11,000,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Android Z800 New – Mazda

13,900,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Android Z800 Pro – Mazda

15,000,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD ZT360 – Mazda

17,500,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD ZT22 – Mazda

17,500,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Android Z900 – Mazda

19,500,000 VNĐ

Màn hình DVD Zestech tích hợp Cam 360 Z800+ Mazda

20,900,000 VNĐ

Màn hình DVD Zestech tích hợp Cam 360 Z800 Pro+ Mazda

27,000,000 VNĐ

Bảng giá màn hình Android cho Mazda của Zestech

Đặc biệt, Zestech còn phát triển dòng màn hình liền khối kích thước 10,25 inch dành riêng cho xe Mazda với đầy đủ các tính năng vượt trội và giá thành hấp dẫn. Cụ thể:

+ Màn hình DVD Zestech Mazda MLK: 16.500.000 VNĐ

+ Màn hình DVD Zestech Mazda MLK 360: 21.900.000 VNĐ

man-hinh-zestech-danh-rieng-cho-xe-mazda (1)

Màn hình Zestech dành riêng cho xe Mazda

4. Thương hiệu lắp đặt màn hình DVD android cho xe Mazda chất lượng

man-hinh-dvd-android-cho-xe-mazda

Màn hình DVD Android cho xe Mazda

Hiện nay trên thị trường không khó để tìm kiếm một dòng sản phẩm màn hình android cho xe Mazda. Với nhu cầu cao nên có ngày càng nhiều thương hiệu màn hình ô tô mọc lên, điều này gây ra nhiều băn khoăn cho khách hàng khi chọn mua. Có phải tất cả đều có chất lượng đảm bảo? Và đâu là thương hiệu màn hình DVD Android cho xe Mazda chất lượng?

Khi nhắc đến màn hình ô tô thì không thể không nhắc đến Zestech. Đây là hãng màn hình số 1 Việt Nam và là đơn vị hợp tác với nhiều hãng xe lớn trên thế giới như Toyota, Huyndai,…

Zestech sở hữu hệ thống phân phối rộng khắp với hơn 600 đại lý toàn quốc. Tất cả đại lý đều cam kết chất lượng phục vụ tốt, sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng giá bán niêm yết toàn quốc. Để biết đâu là đại lý gần khu vực bạn sinh sống, chỉ cần truy cập vào website: https://zestech.vn/dai-ly-zestech và điền đầy đủ thông tin yêu cầu, hệ thống sẽ hiển thị tất cả đại lý gần nơi bạn ở.

Chất lượng tốt, là hãng màn hình duy nhất đủ tiêu chuẩn xuất Mỹ nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng

Đặc biệt Zestech còn có chế độ bảo hành thực sự uy tín. Có thể nói trên thị trường thì Zestech luôn dẫn đầu về chính sách bảo hành ưu đãi cho khách hàng. Cụ thể, khi lắp đặt màn hình Zestech khách hàng có thể 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày (dùng thử miễn phí), bảo hành điện tử lên đến 5 năm cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác. Tất cả hệ thống đại lý của Zestech đều áp dụng chính sách bảo hành như trên.

Zestech có nhiều phân khúc sản phẩm với các mức giá đa dạng từ thấp đến cao cho khách hàng lựa chọn. Đặc biệt còn sở hữu dòng màn hình dành riêng cho xe Mazda, phù hợp với hầu hết các dòng xe Mazda hiện hành. 

Trên đây là bài viết chia sẻ tất tần tật liên quan đến dòng màn hình android Mazda. Với nhiều tính năng nổi bật màn hình mang đến nhiều giá trị sử dụng cho người dùng và là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã cung cấp thêm nhiều kiến thức hữu ích cho các bạn đọc giả, để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline: 1900 988 910 để được tư vấn miễn phí nhé!

Bài viết cùng chủ đề:

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Ly hợp lò xo trụ: Cấu tạo, nhiệm vụ, nguyên lý hoạt động
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí