Tin tức

Lắp đặt màn hình Ford Ranger

Lắp đặt màn hình Ford Ranger mang đến nhiều tính năng và tiện ích tuyệt vời cho tài xế. Với nhu cầu lớn đây đang là một trong những nội thất ô tô được ưa thích nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm này ngay sau bài viết dưới đây nhé.

1. Những điểm nổi bật của màn hình Ford Ranger

man-hinh-o-to-cho-xe-Ford Ranger
Màn hình ô tô cho xe Ford Ranger

Ford Ranger là dòng xe bán tải nổi bật và bán chạy nhất trên thị trường. Với thiết kế mạnh mẽ, động cơ bền bỉ mang đến trải nghiệm lái tuyệt vời cho khách hàng. Tuy nhiên, với mẫu xe Ford Ranger 2016 vì là đời xe khá lâu nên trang thiết bị trong xe vẫn chưa thực sự đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Cụ thể đó là màn hình ô tô. Và khi đó màn hình Ford Ranger là sự thay thế hoàn hảo nhất. Chi tiết như sau:

– Đánh giá về màn hình Ford Ranger

man-hinh-nguyen-ban-xe-ford-ranger-2016
Màn hình nguyên bản xe Ford Ranger 2016

Màn hình nguyên bản theo xe Ford Ranger 2016 có thiết kế cơ bản phù hợp với xe. Tuy nhiên, về tính năng thì màn hình Ford Ranger 2016 vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

+ Màn hình thiết kế khá đơn giản với kích thước 7 inch nhỏ. Hình ảnh chất lượng khá kém do đó chưa làm cho người tiêu dùng thực sự hài lòng

+ Tính năng sử dụng ít, chỉ có thể dùng để nghe nhạc qua đĩa CD hoặc copy sẵn vào USB. Điều này làm hạn chế hiệu năng và trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng màn hình.

+ Với nhược điểm không được tích hợp các thiết bị hiện đại và công nghệ nên khi dùng tài xế khó thể cập nhật được những xu hướng mới.

+ Tốc độ truyền tải dữ liệu kém, chỉ có thể thao tác bằng tay với tốc độ khá chậm

– Lý do nên lựa chọn màn hình Ford Ranger

Nếu như màn hình nguyên bản theo xe Ford Ranger 2016 còn khá nhiều vấn đề bất cập chưa làm khách hàng thực sự hài lòng thì màn hình Ford Ranger là sự lựa chọn thay thế hoàn hảo. Với ưu điểm nổi bật cùng nhiều tính năng hoàn hảo chắc chắn mang lại nhiều trải nghiệm lái tuyệt vời hơn cho khách hàng. Cụ thể như sau:

+ Truy cập đa ứng dụng

truy cap da ung dung
Truy cập đa ứng dụng

Khác với màn hình nguyên bản cấu hình thấp thì màn hình Ford Ranger có cấu hình vượt trội, sử dụng hệ điều hành android nên ngoài việc sử dụng dễ dàng thì còn có tốc độ truy cập nhanh. Sử dụng mướt, không bị lag khi truy cập nhiều ứng dụng một lúc

+ Thiết kế hiện đại

Màn hình Ford Ranger có thiết kế hiện đại, sang trọng với nhiều kích thước màn hình khác nhau. Đa số màn hình android đều có kích thước từ 9 – 10 inch, rộng đủ tầm nhìn mang đến chất lượng hình ảnh Full HD sắc nét hơn. 

>> XEM THÊM: Màn hình android 9 inch

+ Mang cả thế giới giải trí vào xe

man-hinh-android-cho-Ford Ranger
Màn hình Android mang cả thế giới giải trí vào xe

Có nhiều tài xế thường xuyên di chuyển bằng ô tô, có thể do tính chất công việc hay đi du lịch đường dài. Việc ngồi quá lâu trên xe sẽ làm cho người lái cảm thấy chán nản và mệt mỏi nếu như không có gì để giải trí.

Nếu như chiếc màn hình zin chỉ có thể nghe nhạc trên đĩa CD giới hạn số lượng bài hát thì nay với một chiếc màn hình Ford Ranger sẽ mang cả thế giới giải trí vào bên trong xế yêu của bạn.

Màn hình android với thiết kế gắn sim 4G vào bên trong cho khả năng truy cập internet để giải trí đa phương tiện. Ví dụ như: Nghe nhạc, xem phim, lướt web hay đọc báo trực tuyến đều được. Khi có người bạn đồng hành này tài xế sẽ không còn cảm thấy cô đơn và buồn chán nữa.

XEM THÊM: Cách lắp sim vào màn hình ô tô

+ Tìm đường nhanh chóng với chỉ dẫn bản đồ thông minh

Màn hình Ford Ranger được tích hợp nhiều loại bản đồ chỉ dẫn đường thông minh với nhiều ưu điểm vượt trội. Ví dụ như: Vietmap, Google maps,…

Những loại bản đồ này được người dùng đánh giá cao về độ chính xác vượt trội cùng khả năng định vị vị trí chính xác. Đây sẽ là người bản chỉ dẫn đường thông minh, đáng tin cậy. Từ nay bạn sẽ không còn đau đầu làm sao để có thể tìm kiếm đường đi nhanh chóng và chính xác nhất nữa.

+ An toàn di chuyển với hệ thống camera được tích hợp

man-hinh-xe-Ford Ranger
Màn hình ô tô Ford Ranger an toàn di chuyển

Màn hình Ford Ranger được tích hợp hệ thống camera vào màn hình theo xe. Điều này có nghĩa là tất cả hình ảnh trên camera sẽ được hiển thị trên màn hình. Cụ thể đó là: Camera 360, màn hình camera hành trình, màn hình camera lùi, cảm biến lùi,…

Hình ảnh qua camera sắc nét với chất lượng hoàn hảo cho tài xế tiện theo dõi. Thay vì ngoái đầu ra bên ngoài hay nhìn gương chiếu hậu thì nay người lái có thể nhìn rõ qua màn hình đảm bảo an toàn di chuyển trên mọi nẻo đường.

2. Lắp đặt màn hình android cho Ford Ranger 

lap-dat-man-hinh-android-cho-ford-ranger-2016
Lắp đặt màn hình android cho Ford Ranger

Màn hình cho ô tô cho Ford Ranger là dòng sản phẩm đang được ưa chuộng và quan tâm nhất hiện nay. Với nhu cầu lớn như vậy thì việc làm sao lắp đặt được màn hình android cho Ford Ranger chất lượng luôn là vấn đề được tài xế quan tâm nhất. Cụ thể sau đây sẽ là quy trình và những điều cần lưu ý khi lắp đặt màn hình android cho Ford Ranger.

– Quy trình lắp đặt

+ Bước 1: Đầu tiên tháo đầu màn hình nguyên bản Ford Ranger của xe và mặt dưỡng ra.

+ Bước 2: Tiếp theo kiểm tra hệ thống dây chờ Zin trên xe để đảm bảo các dây giắc đều đúng và đủ.

+ Bước 3: Tiến hành lắp đặt màn hình Ford Ranger mới vào các dây chờ trên xe.

+ Bước 4: Thay mặt dưỡng phù hợp với dòng xe bạn đang sử dụng. Lưu ý là nên chọn mặt dưỡng được sản xuất riêng để đảm bảo độ khít vào màn hình.

+ Bước 5: Tiến hành cài đặt, tích hợp các tính năng của màn hình lên phím vô lăng.

– Những điều cần lưu ý khi lắp đặt màn hình android cho Ford Ranger

luu-y-khi-lap-dat-man-hinh-android-cho-ford-ranger-2016
Màn hình ô tô cho xe Ford Ranger

Để có thể lắp đặt được một chiếc màn hình android cho Ford Ranger chất lượng các bạn cần lưu ý những điều sau:

+ Phù hợp với nhu cầu sử dụng

Trước khi mua màn hình android cho Ford Ranger các bạn cần xác định được nhu cầu sử dụng của bạn thân là gì? Bởi hiện nay trên thị trường màn hình android cho xe có rất nhiều mẫu mã và giá thành khác nhau. Mỗi một phân khúc sẽ có những tính năng riêng phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng. Cụ thể nếu tài xế muốn độ màn hình DVD ô tô để nâng cao tiện ích an toàn, yên tâm lái xe đường dài hơn thì nên lựa chọn màn hình có hệ thống camera chất lượng. Còn đối với những tài xế mua xe để phục vụ nhu cầu giải trí của bạn thân thì nên đầu tư những chiếc màn tầm trung có tính năng nghe nhạc, xem phim. Việc nắm rõ nhu cầu của bạn thân là gì để tránh mua phải những sản phẩm không thích hợp, lãng phí.

+ Chọn sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Hãy chỉ nên lựa chọn màn hình có thương hiệu lớn, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn. Không nên vì tham rẻ hay tiếc tiền chọn mua màn cũ hay những chiếc màn hình trôi nổi trên thị trường. Bởi đó đều là những dòng sản phẩm kém chất lượng.

XEM THÊM: Những lưu ý khi lắp màn hình android ô tô cũ

+ Chọn màn hình phù hợp với tài chính

Hiện nay màn hình không chỉ có nhiều loại mà giá bán cũng có sự khác biệt. Màn hình được chia ra các dòng sản phẩm từ tầm trung đến cao cấp, tỷ lệ với đó là giá thành sẽ từ thấp đến cao. Do đó, các bạn cần xác định nguồn tài chính của mình là bao nhiêu để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Tránh vượt quá ngân sách quá nhiều. Còn với những trường hợp tài chính quá ít thì các bạn có thể cân nhắc lựa chọn những chiếc màn hình cũ, đã qua sử dụng

+ Tìm hiểu kỹ trước khi quyết định mua

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và dòng sản phẩm màn hình Ford Ranger cho khách hàng lựa chọn. Đứng trước nhiều sự lựa chọn sẽ khiến bạn gặp nhiều khó khăn khi quyết định mua. Vậy để đánh giá đâu là màn hình android cho ô tô Ford Ranger đáng để lắp đặt các bạn cần tìm hiểu kỹ, thăm do ý kiến của bạn bè, người thân và những người đã từng sử dụng để đánh giá chất lượng sản phẩm lần cuối. Một số tiêu chí để đánh giá có thể kể đến đó là: tính năng, độ bền, ưu nhược điểm khi sử dụng, chế độ bảo hành, hậu mãi sản phẩm,…

3. Giá màn hình Ford Ranger mới nhất

man-hinh-android-cho-Ford Ranger
Màn hình Android cho xe Ford Ranger

Giá màn hình Ford Ranger tùy theo từng phân khúc sẽ có mức bán khác nhau. Giá bán dao động từ 6 – 26 triệu đồng, sản phẩm giá càng cao thì tính năng càng nhiều.

Một trong những thương hiệu màn hình được ưa thích nhất hiện nay đó là Zestech. Do đó sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết bảng giá màn hình Ford Ranger là:

Dòng màn hình ô tô

Giá bán

Màn hình ô tô Android S500 – Ford Ranger

9,300,000 VNĐ

Màn hình ô tô Android Z500 – Ford Ranger

11,300,000 VNĐ

Màn hình ô tô Android Z500 New – Ford Ranger

11,500,000 VNĐ

Màn hình ô tô Android ZT22 – Ford Ranger

17,500,000 VNĐ

Màn hình ô tô Android ZT360 – Ford Ranger

17,500,000 VNĐ

Màn hình ô tô Android Z800 New – Ford Ranger

14,400,000 VNĐ

Màn hình ô tô Z800 Pro – Ford Ranger

15,500,000 VNĐ

Màn hình ô tô Android Z900 – Ford Ranger

20,000,000 VNĐ

Màn hình DVD Zestech tích hợp Cam 360 Z800+ Ford Ford Ranger

21,400,000 VNĐ

Màn hình DVD Zestech tích hợp Cam 360 Z800 Pro+ Ford Ranger

27,500,000 VNĐ

Bảng giá màn hình Ford Ranger tại Zestech

Đối với Zestech thì giá bán nêu trên đều được bán niêm yết trên toàn quốc. Tất cả các đại lý phân phối chính hãng của Zestech đều bắt buộc phải bán đúng giá theo quy định của hãng. Điều này giúp khách hàng có thể yên tâm mua màn hình mà không lo về giá.

4. Địa chỉ lắp đặt màn hình android Ford Ranger

dia-chi-lap-dat-man-hinh-dvd-ford-ranger-2016
Địa chỉ lắp đặt màn hình Ford Ranger

Để sở hữu được chiếc màn hình android Ford Ranger chất lượng thì các bạn cần phải lựa chọn được địa chỉ lắp đặt uy tín. Sẽ rất khó để xác định đâu mới là cơ sở đáng tin cậy bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ lắp đặt mọc lên.

Một gợi ý hoàn hảo cho người dùng đó là lựa chọn thương hiệu uy tín như Zestech. Với hệ thống phân phối rộng nhưng chất lượng, đại lý của hãng đều đảm bảo độ uy tín, tay nghề cao. Đây cũng là tiêu chí hàng đầu cần đạt được nếu muốn ký kết hợp đồng với Zestech.

Màn hình Ford Ranger với nhiều tính năng nổi bật mang đến tiện ích tuyệt vời cho khách hàng. Mong rằng với ít phút lưu lại bài viết này đã mang đến cho các bạn đọc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích. Để biết thêm chi tiết cũng như được tư vấn kỹ hơn, liên hệ ngay với Zestech theo số Hotline: 1900988910 để được tư vấn miễn phí nhé. 

Có thể bạn quan tâm:

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Bảng màu xe Ford Ranger 2018 đang phân phối tại Việt Nam
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí