Tin tức

Lắp đặt màn hình ô tô cũ giá rẻ uy tín trên thị trường

Hiện nay nhu cầu sử dụng màn hình android cho ô tô đang rất lớn. Tuy nhiên, giá thành của một chiếc màn hình mới khá cao. Khi đó, lắp đặt màn hình android ô tô giá rẻ là giải pháp thay thế hoàn hảo nhất. Vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể sở hữu được một chiếc màn xỉn cho xế hộp của mình. Vậy đâu là những lưu ý quan trọng khi lắp màn hình ô tô cũ giá rẻ? Lựa chọn màn hình android cũ uy tín, đảm bảo chất lượng và đầy đủ tính năng ngay hôm nay với những thông tin hữu ích sau đây nhé.

Xem thêm:

1. Có nên lắp màn hình android ô tô cũ không?

Lap-man-hinh-android-o-to-cu-tiet-kiem-chi-phi

Lắp màn hình android ô tô cũ tiết kiệm chi phí

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ 4.0 như hiện nay thì sự ra đời của các sản phẩm thông minh là điều tất yếu. Và màn hình ô tô cũng không ngoại lệ, những năm gần đây các dòng sản phẩm màn hình android đang nổi dần lên trở thành xu hướng mới của tương lai. Không chỉ có thiết kế đẹp, tính năng hiện đại mà còn được xem là giải pháp an toàn cho mọi tài xế. Tuy nhiên, so với những chiếc màn nguyên bản thì màn hình android cho ô tô có giá thành khá cao, sản phẩm càng cao cấp thì giá bán càng đắt. Và điều này gây ra khá nhiều khó khăn với người tiêu dùng, bởi không phải ai cũng có đủ tài chính để mua mới. Khi đó, việc lắp đặt màn hình android ô tô cũ là giải pháp thay thế hoàn hảo. Nếu biết chọn mua bạn hoàn toàn vẫn có thể sở hữu được một chiếc màn chất lượng mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều.

Vậy câu hỏi đặt ra là “Có nên lắp màn hình android ô tô cũ không?”. Bởi vì tâm lý mua hàng cũ, đã qua sử dụng sẽ khiến nhiều người e dè vì độ bền của sản phẩm. Tuy nhiên, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé, nếu biết cách lựa chọn cũng như mua cũ các thương hiệu uy tín, cơ sở chất lượng thì bạn vẫn có thể tìm lắp đặt được một chiếc màn hình xịn sò. Các sản phẩm màn hình đó vẫn đảm bảo đầy đủ tính năng của một chiếc màn hình ô tô như: Giải trí đa phương tiện, tính năng hỗ trợ lái xe an toàn hay chỉ dẫn bản đồ,… như một chiếc màn mới. Tuy nhiên, vì là sản phẩm cũ nên sẽ không được hưởng chính sách bảo hành cũng hãng như những chiếc màn hình mới.

2. Lưu ý quan trọng khi lắp màn hình ô tô cũ giá rẻ

Luu-y-khi-lap-man-hinh-o-to-cu-gia-re

Lưu ý quan trọng khi lắp màn hình ô tô cũ giá rẻ

Tuy lắp đặt màn hình android ô tô cũ là giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả tuy nhiên vì là sản phẩm đã qua sử dụng nên về chất lượng, độ bền sẽ không đảm bảo 100%. Các bạn phải chấp nhận rủi ro khá cao khi quyết định lắp đặt những sản phẩm như vậy. Vậy làm sao để có thể lắp đặt một chiếc màn hình ô tô cũ giá rẻ chất lượng? Vậy thì đừng bỏ quan những lưu ý quan trọng sau đây nhé:

2.1 Lựa chọn màn hình android ô tô cũ của thương hiệu uy tín

Đầu tiên khi chọn mua màn hình android ô tô cũ thì các bạn nên ưu tiên lựa chọn các dòng sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng. Hiện tại, các hãng chỉ phân phối màn hình mới nhưng thông qua các địa chỉ lắp đặt, cá nhân bạn vẫn có thể mua được những chiếc màn hình cũ chính hãng.

Lý do là vì các sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng sẽ có độ bền cao, chất lượng vượt trội hơn những chiếc màn hình trôi nổi. Dù đã qua sử dụng nhưng chúng ta cũng có thể yên tâm hơn khi sử dụng.

Một số thương hiệu màn hình android ô tô nổi tiếng hiện nay bạn có thể tham khảo đó là: ZestechKovar. Nếu Zestech là thương hiệu cao cấp, đạt đủ tiêu chuẩn xuất Mỹ thì Kovar lại dẫn đầu trong phân khúc tầm trung.

2.2 Không lắp đặt màn hình ô tô cũ quá 4 năm

Dù một chiếc màn hình tốt đến đâu thì sau 5 – 7 năm sử dụng cũng sẽ xảy ra lỗi. Do đó, để tránh rước nhầm phải những chiếc màn hình đã hết “đát”, không thể vận hành thì các bạn chỉ nên lắp đặt màn hình ô tô cũ không quá 4 năm kể từ ngày lắp mới.

2.3 Lựa chọn địa chỉ lắp đặt uy tín

Hiện nay có không ít địa chỉ phân phối và lắp đặt màn hình ô tô cũ giá rẻ. Tuy nhiên không phải tất cả đều uy tín, khi quyết định chọn mua các bạn cần tìm hiểu thật kỹ. Thông qua người thân, bạn bè, mạng xã hội để đánh giá uy tín chất lượng dịch vụ.

3. Mua màn hình ô tô cũ ở đâu uy tín?

man-hinh-o-to-cu
Mua màn hình ô tô cũ

Hiện nay do nhu cầu lớn nên trên khắp các tỉnh thành cả nước đều có những cơ sở lắp đặt màn hình android cũ giá rẻ cho các bạn lựa chọn. Có thể thông qua các cá nhân, hoặc cơ sở lắp đặt để tìm mua được màn hình ưng ý cho xế yêu của mình.

Bạn có thể tìm mua màn hình ô tô cũ thông qua sự giới thiệu của bạn bè, người thân hoặc trên các trang website uy tín, mạng xã hội,… Trước khi lựa chọn nên tìm hiểu thật kỹ, đánh giá chất lượng dịch vụ rồi rồi mới lắp đặt. Bởi bạn không thể biết chính xác nguồn gốc của sản phẩm đó và hàng rẻ thì sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro hơn.

Lắp đặt màn hình ô tô cũ giá rẻ đang có nhu cầu rất lớn, tuy nhiên những chiếc màn hình cũ chắc chắn sẽ không có chất lượng tốt như hàng mới sản xuất. Do đó, trước khi quyết định mua bạn nên cân nhắc thật kỹ. Và nếu có điều kiện kinh tế thì nên trang bị cho xế yêu của mình một chiếc màn hình android đời mới để sử dụng lâu bền hơn. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn đọc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích. Để được tư vấn kỹ hơn thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 1900 988 910 hoặc qua địa chỉ website: https://zestech.vn/ nhé. Chúc bạn thành công!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

5/5 - (1 bình chọn)
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Toyota Hilux Hybrid 48V có gì hấp dẫn người dùng?
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí