Tin tức

Lắp đặt màn hình Android cho Fadil

Vinfast Fadil là dòng xe cỡ nhỏ hạng A của Việt Nam sản xuất bán chạy nhất phân khúc. Tuy có thiết kế đẹp, khả năng vận hành ổn định nhưng vì là dòng xe giá rẻ nên trang thiết bị trên xe như màn hình ô tô vẫn không đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Khi đó việc lắp đặt màn hình Android cho Fadil trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Hiểu điều đó, bài viết sau đây chúng tôi xin chia sẻ tần tần tật thông tin hữu ích liên quan đến màn hình DVD cho Fadil nhé.

Xem thêm các dòng màn hình:

1. Đánh giá màn hình zin xe Vinfast Fadil

man-hinh-zin-xe-vinfast-fadil

Màn hình zin xe Vinfast Fadil

Vinfast Fadil là dòng xe phân khúc hạng A cỡ nhỏ được sản xuất bởi tập đoàn Vingroup. Đây là dòng xe giá rẻ được ưa thích nhất tại Việt Nam, bởi không chỉ vì là xe của người Việt mà Fadil cũng được đánh giá rất cao về khả năng vận hành.

Nội thất bên trong xe đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi, gần gũi với người dùng. Tuy nhiên, do giá thành rẻ nên các trang thiết bị giải trí vẫn chưa thực sự đáp ứng được nhu cầu sử dụng của tài xế. Đặc biệt đó là màn hình nguyên bản của xe chỉ mới được tích hợp các tính năng cơ bản. Cụ thể:

+ Màn hình nguyên bản có kích thước nhỏ, cảm ứng 7 inch còn hạn chế tầm nhìn, trải nghiệm của người dùng.

+ Giải trí cơ bản, không kết nối với internet để mang đến nhiều trải nghiệm hơn. Duy nhất bộ âm thanh 6 loa để người dùng nghe nhạc khi lái xe.

+ Chỉ có chức năng nghe nhạc, Bluetooth, MP3.

+ Không truy cập trực tuyến với truyền hình, youtube,…

+ Không được tích hợp đầy đủ các loại Camera cần thiết.

Với từng ấy tính năng là chưa đủ để thỏa mãn người dùng, nhất là đối với các tài xế công nghệ thì họ cần nhiều hơn thế. Với sự phát triển của công nghệ số như hiện nay, thì một thiết bị được tích hợp nhiều công nghệ mới, tiện ích trong sử dụng mới là điều cần thiết nhất. Do đó, giải pháp nâng cấp màn hình ô tô android cho xe Fadil là lựa chọn hoàn hảo nhất. Đây cũng là xu hướng lắp đặt nội thất mới cho xế yêu năm 2021.

Xem thêm:

2. Tính năng nổi bật của màn hình Android cho Fadil

man-hinh-android-cho-xe-fadil

Tính năng nổi bật của màn hình android cho Fadil

Màn hình android Zestech là dòng màn hình chạy hệ điều hành android công nghệ cao, được nâng cấp về cấu hình và tích hợp nhiều tính năng để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất. So với những chiếc màn hình Zin nguyên bản theo xe thì màn hình DVD như mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành nội thất ô tô. Với hệ thống tính năng hiện đại mà không phải bất kỳ thiết bị nào cũng có thể sở hữu được. Chúng ta có thể kể đến một số tính năng nổi bật nhất của màn hình Android cho Vinfast Fadil là: 

– Thiết kế hiện đại, tính thẩm mỹ cao

man-hinh-zestech-thiet-ke-hien-dai-tinh-tham-my-cao

Thiết kế hiện đại, tính thẩm mỹ cao

Thiết kế là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của màn hình android cho Fadil. Với sự đầu tư về ngoại hình, màn hình giúp nâng tầm xế yêu của bạn lên tầm cao mới trông đẳng cấp và sang trọng hơn rất nhiều.

Kích thước màn hình là 9 – 10 inch tùy vào từng dòng sản phẩm khác nhau. Kích thước lớn cho tầm nhìn rộng mang đến chất lượng Full HD cùng công nghệ chống lóa IPS tiên tiến. 

Dòng sản phẩm màn hình khác:

>> Tìm hiểu chi tiết về màn hình android 9 inch

>> Có nên lắp màn hình android ô tô 7 inch không?

– Cấu hình mạnh mẽ, xử lý đa tác vụ

man-hinh-zestech-cau-hinh-manh-me

Cấu hình mạnh mẽ, xử lý đa tác vụ

Màn hình sử dụng hệ điều hành android 10.0 cùng cấu hình mạnh mẽ vượt trội. Với cấu hình như vậy cho phép người dùng có thể thao tác 2-3 ứng dụng một lúc mà không lo màn hình bị đơ.

Bộ lưu trữ trong lớn đảm bảo tốc độ thao tác nhanh, nhạy và mượt mà

Hệ điều hành đa nhiệm cho phép truy cập nhiều ứng dụng công nghệ cao cùng khả năng bảo mật tốt.

– Giải trí đa phương tiện

giai-tri-da-phuong-tien

Giải trí đa phương tiện

Chắc chắn rồi bất kỳ tài xế nào khi ngồi trên xe nhất là lái xe đường dài sẽ đều cảm thấy cô đơn và buồn tẻ. Một chút âm nhạc, một bộ phim hài hay đơn giản chỉ là một bản nhạc trên đài radio thôi cũng giúp xua tan sự nhàm chán, buồn tẻ đó. Và chỉ với một chiếc màn hình android bạn đã có thể mang cả thế giới giải trí đa phương tiện vào chiếc Fadil của mình rồi.

Màn hình DVD có thể kết nối internet để người dùng có thể truy câp và trải nghiệm tính năng giải trí như: Lướt web, xem phim, nghe nhạc, youtube,…

– Ra lệnh bằng giọng nói

Ra lenh bang giong noi 1 1

Ra lệnh bằng giọng nói

Màn hình android cho Fadil được tích hợp tính năng ra lệnh bằng giọng nói thông qua Trợ lý Kiki. Đây được xem là bước phát triển vượt bậc của công nghệ màn hình thông minh hiện nay. Thông qua giọng nói và các câu lệnh đơn giản, màn hình DVD sẽ thực hiện theo các câu lệnh đó nhanh chóng và chính xác nhất.

Tính năng này giúp người dùng rảnh tay lái xe, đảm bảo an toàn khi đang di chuyển đặc biệt là trên đường cao tốc. Chỉ thông qua một nút bấm trên vô lăng, bạn có thể điều khiển màn hình theo mong muốn của bạn.

Ra lệnh bằng giọng nói có thể thực hiện các thao tác như: Xem bản đồ, mở camera, xem youtube,… Kết hợp với đó là đàm thoại, rảnh tay nghe điện thoại mà không cần chạm tay vào thiết bị.

– Trải nghiệm lái xe an toàn hơn

Trai nghiem lai xe an toan hon 1

Trải nghiệm lái xe an toàn hơn

Màn hình android cho Fadil sở hữu nhiều tính năng an toàn vượt trội. Đây là tính năng được ưa chuộng nhất, bởi không chỉ giúp tài xế yên tâm lái xe mà còn tránh được những va chạm đáng tiếc xảy ra. Đặc biệt, là khi Fadil là dòng xe được sử dụng để chạy dịch vụ nhiều nhất hiện nay thì tính năng an toàn luôn được cần phải đảm bảo. Cụ thể có thể kể đến đó là: 

+ Chỉ dẫn bản đồ được tích hợp trên màn hình android. Hầu hết tất cả 100% các dòng màn hình đều được tích hợp bản đồ chỉ dẫn đường. Thay vì sử dụng điện thoại thì nay các bạn có thể xem bản đồ ngay chính trên màn hình của xe. Top 3 phần mềm bản đồ phổ biến nhất hiện nay có thể kể đến đó là: Google Maps, Vietmap, Navitel.

+ Tích hợp hệ thống camera an toàn trên xe vượt trội. Khi lái xe các va chạm là không thể tránh khỏi, và một trong những nguyên nhân chính gây ra những tai nạn đáng tiếc đó là các điểm mù xung quanh. Tuy nhiên, khi được lắp đặt hệ thống camera như: Camera hành trình tích hợp màn hình android, camera 360, màn hình camera lùi, cảm biến lùi… thì vấn đề đó sẽ được giải quyết triệt để. Hệ thống camera giúp tài xế quan sát dễ dàng hơn ngay cả những không gian khuất tầm nhìn từ đó hạn chế tai nạn đáng tiếc xảy ra.

+ Đặc biệt, người dùng có thể tích hợp thêm cảm biến áp suất lốp vào màn hình nếu có nhu cầu. Tài xế có thể theo dõi tình trạng lốp xe của mình thông qua các thông số hiện thỉ đầy đủ trên màn hình ô tô.

Xem thêm: Cảm biến áp suất lốp tích hợp màn hình android

– Cảnh báo tốc độ, lấn làn

Canh bao toc do lan lan 1 1

Cảnh báo tốc độ, lấn làn

Việc di chuyển quá tốc độ và lấn làn trên những khung đường giới hạn sẽ rất nguy hiểm. Không chỉ mất an toàn mà còn là hành vi vi phạm luật giao thông, sẽ bị xử phạt hành chính. Tránh tiền mất tật mang, màn hình android cho Fadil với tính năng cảnh báo tốc độ, lấn làn sẽ giúp tài xế kịp thời phát hiện.

– Thông báo phạt nguội trên màn hình

Kể từ khi chính sách phạt nguội được áp dụng thì nó luôn là vấn đề nóng đối với người tham gia giao thông. Nhiều khi chỉ cần quên xử lý vi phạm sẽ khiến bạn phải tốn thêm một số tiền không nhỏ cho việc nộp phạt chậm trễ. Lắp đặt màn hình android cho Fadil là giải pháp giúp bạn kiểm tra tình hình phạt nguội của xe bất kỳ lúc nào. 

Chỉ với câu lệnh “Phạt nguội + Biển số xe”, bạn sẽ nhanh chóng check lỗi phạt nguội của xe. Nếu bạn không có thời gian kiểm tra, màn hình Zestech sẽ nhắn tin và gọi điện để nhắc nhở bạn chủ động xử lý vi phạm kịp thời. 

– Theo dõi, quản lý xe từ xa

Thông qua ứng dụng “Zestech Tracking” bạn sẽ dễ dàng theo dõi vị trí chính xác của xế yêu mọi lúc mọi nơi, đảm bảo an toàn khi phải gửi xe lâu hay cho bạn bè, người thân mượn. Ngoài ra với bộ lưu trữ khủng, bạn cũng sẽ kiểm tra lại được lịch trình di chuyển của xe trong vòng 365 ngày.

3. Lắp màn hình Android cho xe Vinfast Fadil

man-hinh-android-cho-fadil

Lắp màn hình Android cho xe Vinfast Fadil

Lắp màn hình Android cho ô tô Vinfast Fadil đòi hỏi kỹ năng chuyên môn cao. Tuy việc lắp đặt đều thông qua dây giắc cắm và không làm ảnh hưởng đến hệ thống điện bên trong nhưng vẫn cần phải lưu ý thao tác đúng để đảm bảo an toàn cho xế yêu.

– Các bước lắp đặt màn hình

Dưới đây là quy trình lắp màn hình android cho Fadil chi tiết nhất:

+ Bước 1: Tháo đầu màn hình cũ của xe. Lưu ý thao tác nhẹ nhàng để không làm ảnh hưởng đến kết cấu của xe

+ Bước 2:  Lắp màn hình mới vào các dây Zin giắc trên xe cho đúng.

+ Bước 3: Lắp đặt mặt dưỡng mới dành riêng cho xe Fadil. Mỗi một dòng xe sẽ có một loại mặt dưỡng khác nhau, các bạn cần test thử để lựa chọn mặt dưỡng phù hợp nhất

+ Bước 4: Cài đặt và tích hợp các chức năng của màn hình lên phím bấm vô lăng

– Lưu ý khi lắp đặt màn hình Android cho xe Vinfast Fadil

Để có một chiếc màn hình mới cho xe khi lắp đặt các bạn cần phải lưu ý một số điều sau đây:

+ Test thử màn hình để đảm bảo được sản phẩm hoạt động tốt rồi mới lắp đặt vào xe

+ Thao tác chậm, đúng kỹ thuật tránh làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác xung quanh màn hình

+ Tuy quy trình lắp đặt khá đơn giản chỉ cần nối các dây zắc cắm tuy nhiên không phải ai cũng tự làm được, do đó tốt nhất là các bạn nên ra các trung tâm lắp đặt chuyên nghiệp để được hỗ trợ.

4. Bảng giá màn hình màn hình Android cho xe Vinfast Fadil

man-hinh-android-zestech-cho-xe-fadil

Bảng giá màn hình Android cho xe Vinfast Fadil

Màn hình android cho Fadil hiện nay trên thị trường đang được bán với mức giá đa dạng. Mỗi một thương hiệu khác nhau sẽ được bán với mức giá khác nhau. Mức giá sẽ giao động từ 6 – 25 triệu đồng tùy thuộc từng dòng, càng cao cấp giá càng cao và ngược lại.

Tuy nhiên, khi chọn mua chúng tôi khuyên các bạn nên lựa chọn thương hiệu màn hình uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm tuyệt vời nhất. Và Zestech là một trong số đó, đây là hãng sản xuất nội thất ô tô số 1 Việt Nam. Hiện nay Zestech đang được phân phối với 8 dòng sản phẩm có mức giá cụ thể như sau:

Dòng màn hình android cho Fadil

Giá bán

Màn hình ô tô Android S500 – Vinfast Fadil

9,300,000 VNĐ

Màn hình ô tô Android Z500 – Vinfast Fadil

11,300,000 VNĐ

Màn hình ô tô Android Z500 New – Vinfast Fadil

11,500,000 VNĐ

Màn hình ô tô Android Z800 New – Vinfast Fadil

14,400,000 VNĐ

Màn hình ô tô Z800 Pro – Vinfast Fadil

15,500,000 VNĐ

Màn hình ô tô Android Z900 – Vinfast Fadil

20,000,000 VNĐ

Màn hình Zestech tích hợp Cam 360 Z800+

21,400,000 VNĐ

Màn hình Zestech tích hợp Cam 360 Z800 Pro+

27,500,000 VNĐ

Bảng giá màn hình Android cho xe Vinfast Fadil Zestech

5. Kinh nghiệm chọn màn hình Android xe Vinfast Fadil

chon-man-hinh-android-xe-vinfast-fadil

Chọn màn hình Android xe Vinfast Fadil

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu màn hình android khác nhau cho xe Vinfast Fadil nên việc làm sao lựa chọn được sản phẩm chất lượng quả thật không hề dễ dàng. Dựa vào những kinh nghiệm đúc kết được, chúng tôi xin chia sẻ một số tiêu chí chọn mua phù hợp nhất mà bạn không nên bỏ qua:

– Mục đích mua sản phẩm để làm gì

Mỗi một thương hiệu màn hình ô tô đều sẽ có những tính năng nổi bật riêng. Tùy vào mục đích bạn sử dụng là gì để có thể chọn mua màn hình cho xe phù hợp nhất. Ví dụ nếu muốn tăng tính thẩm mỹ cho xe thì nên chọn những chiếc màn liền khối. Còn với nhu cầu giải trí thì chọn màn phân khúc tầm trung. Hoặc nếu bạn có mong muốn mua một chiếc màn hình để hỗ trợ lái xe an toàn, có khả năng tương thích với nhiều thiết bị thì nên chọn màn hình cao cấp như Zestech.

– Chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Chỉ nên chọn mua các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu uy tín trên thị trường để đảm bảo chất lượng và độ bền. Đặc biệt, khi mua tại những đơn vị như vậy khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành và đổi trả tốt

– Phù hợp về chi phí

Chi phí luôn là vấn đề cần được đặc biệt lưu ý. Tài chính bao nhiêu thì chỉ nên mua màn hình android cho xế yêu bấy nhiêu

6. Địa chỉ lắp màn hình android xe Vinfast Fadil

dia-chi-lap-man-hinh-android-vinfast-fadil

Hiện nay hầu như tất cả các vùng miền khắp cả nước đều có những cơ sở, đại lý lắp đặt màn hình android xe Vinfast Fadil. Nên khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng lắp đặt mà không cần đưa xe đến trực tiếp đến hãng màn hình đó. Tuy nhiên, đâu mới là thương hiệu sở hữu hệ thống đại lý uy tín mà chúng ta không nên bỏ qua. Câu trả lời đó là màn hình ô tô Zestech

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, cùng hệ thống phân phối toàn quốc gần 600 đại lý Zestech đã và đang là địa chỉ cung cấp màn hình ô tô số 1 Việt Nam. Độ phủ sóng rộng cùng chế độ bảo hành uy tín như: 1 đổi 1 12 tháng, dùng thử 7 ngày, bảo hành điện tử lên đến 5 năm là những gì mà Zestech làm để chinh phục thị trường.

Đặc biệt Zestech quản lý nghiêm ngặt hệ thống phân phối và đại lý của mình. Tất cả đều đáp ứng đủ tiêu chí chất lượng và sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lắp đặt uy tín.

Nếu ai đang có ý định Lắp đặt màn hình Android cho Fadil thì chắc chắn với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn nhiều thông tin hữu ích rồi phải không nào. Để biết thêm chi tiết hãy liên hệ ngay với Zestech theo số Hotline: 1900988910 để được tư vấn miễn phí nhé!

Bài viết cùng chủ đề:

5/5 - (1 bình chọn)
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Toyota Hilux Hybrid 48V có gì hấp dẫn người dùng?
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí