Tin tức

So sánh màn hình Zestech và Gotech

Zestech và Gotech là hai cái tên không thể không nhắc đến khi nói về màn hình ô tô thông minh. Đây là hai thương hiệu màn hình ô tô cao cấp được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt Nam, màn hình Zestech và Gotech sở hữu những tính năng nào mà được lựa chọn nhiều đến vậy. Hãy cùng tìm hiểu bài so sánh màn hình Zestech và Gotech dưới đây để hiểu rõ hơn về hai thương hiệu này để xem đâu là loại màn hình đáng mua nhé.

so-sanh-man-hinh-zestech-va-gotech
So sánh màn hình Zestech và Gotech

1. Màn hình Android Zestech

Zestech là thương hiệu màn hình Android duy nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn xuất Mỹ vào thời điểm hiện tại. Màn hình Zestech được tích hợp những tính năng hoàn toàn mới với công nghệ đỉnh cao, các phiên bản được cập nhật liên tục với chế độ bảo hành lên đến 5 năm. Zestech đã sở hữu các chứng nhận sản phẩm quan trọng như: Chứng nhận tiêu chuẩn xuất Mỹ, Chứng nhận ISO 9001-2015, Chứng nhận tiêu chuẩn SGS, Giải thưởng thương hiệu mạnh Đất Việt,… 

man-hinh-zestech-Z800pro

Các tính năng nổi bật của màn hình Android Zestech:

  • Tích hợp trí tuệ nhân tạo với tính năng ra lệnh bằng giọng nói thông minh với trợ lý Kiki
  • Giao diện cá nhân hóa theo phong cách riêng của người dùng.
  • Chỉ đường thông minh với tích hợp 3 loại bản đồ Vietmap, Google maps, Navitel.
  • Kho giải trí phong phú đáp ứng mọi nhu cầu thư giãn của chủ xe: xem phim, nghe nhạc, lướt web, tải dễ dàng các ứng dụng từ CH Play,…
  • Cảnh báo tốc độ, hiển thị mật độ giao thông
  • Chạy đa nhiệm các ứng dụng
  • Kết nối với Bluetooth điện thoại thông minh, đàm thoại, gọi điện rảnh tay
  • Kết nối các thiết bị ngoại vi như camera hành trình, camera 360, cảm biến áp suất lốp
  • Quản lý định vị xe từ xa
  • Thông báo phạt nguội qua tin nhắn và cuộc gọi
  • Tính năng tắt máy ghi hình với model ZT360

2. Màn hình Android Gotech

Gotech là thương hiệu ra đời sau Zestech, đây là một thương hiệu chuyên sản xuất cũng như cung cấp màn hình thông minh dành riêng cho ô tô. Màn hình Gotech với những tính năng cơ bản dành riêng cho màn hình ô tô đáp ứng nhu cầu giải trí và đảm bảo an toàn cho người lái xe.

man-hinh-android-gotech

Các tính năng nổi bật của màn hình Gotech:

  • Điều khiển giọng nói thông minh
  • Kết nối sim 4G không giới hạn dung lượng, đáp ứng nhu cầu giải trí đa phương tiện cho người lái
  • Tích hợp đa dạng các loại camera trên xe: camera hành trình, camera 360, cảm biến áp suất lốp
  • Tích hợp 3 loại bản đồ dẫn đường thông minh: Vietmap, Google maps, Navitel
  • Kết nối Bluetooth đàm thoại rảnh tay
  • Chạy đa nhiệm ứng dụng
  • Tích hợp camera 360 với một số model

3. So sánh màn hình Zestech và Gotech

3.1 Màn hình

Cả 2 màn hình đều được thiết kế với kích thước 9-10 inch thích hợp với nhiều dòng xe. Mặt kính được trang bị kính cường lực chắc chắn chống va đập và trầy xước hiệu quả. Độ phân giải FullHD, mật độ điểm ảnh cao cùng công nghệ chống lóa IPS cho hình ảnh sắc nét, trung thực.

Bên cạnh đó, màn hình Zestech luôn cập nhật giao diện theo xu hướng hiện đại đem đến cho người dùng trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Tháng 12/2021, Zestech cho ra mắt giao diện cá nhân hóa sản phẩm cho phép người dùng thay đổi màu sắc giao diện theo phong thủy, hiệu ứng tĩnh và động ấn tượng. Đặc biệt là bạn có thể thay đổi mẫu xe, biển số và cả màu sắc xe theo sở thích của bản thân. Màn hình Gotech với giao diện cơ bản, không có sự đổi mới trong nhiều năm. 

man-hinh-oto-zestech

Màn hình android Zestech – Giao diện cá nhân hóa sản phẩm

3.2 Cấu hình

Cấu hình 2 loại đều sử dụng RAM lên đến 6GB, dung lượng bộ nhớ trong lên đến 128GB tùy dòng màn hình. Ngoài ra tất cả các model của Zestech đều được trang bị cổng AV Out giúp cho âm thanh và hình ảnh đạt chuẩn nhất, xem trực tuyến xe thông qua camera AHD 4 mắt cam, đây là những yếu tố công nghệ đỉnh cao của Zestech

Man-hinh-zestech-voi-cau-hinh-manh

3.3 Tính năng

Ngoài những tính năng cơ bản của một màn hình Android: chạy đa nhiệm ứng dụng, tích hợp bản đồ chỉ đường thông minh, kết nối các thiết bị ngoại vi hay đàm thoại rảnh tay,… hỗ trợ tài xế lái xe an toàn, màn hình Zestech còn sở hữu những tính năng độc đáo mà màn hình Gotech hay những thương hiệu màn hình khác chưa hề có. Đó là quản lý định vị xe từ xa, tính năng này cho phép người dùng có thể định vị chính xác được vị trí của xe bạn trên điện thoại thông qua ứng dụng có tên “Zestech Find My Car”. Bạn có thể xem lại lịch trình di chuyển của xe trong vòng 365 ngày, nhờ vào bộ nhớ thông minh có thể lưu trữ dữ liệu cực khủng.

tinh-nang-dinh-vi-xe-tu-xa

Như một người ngồi cạnh nhắc nhở về tốc mỗi khi bạn lái xe, tính năng cảnh báo tốc độ, hiển thị mật độ giao thông rất thông minh và hữu ích giúp cập nhật tốc độ giới hạn cũng như hiển thị cảnh báo quá tốc độ giới hạn.

Bạn hoàn toàn có thể check phạt nguội ngay trên màn hình Zestech với câu lệnh cực kì đơn giản “Check phạt nguội + biển số xe”. Ngoài ra, Zestech còn nhắn tin và gọi điện thông báo phạt nguội để giúp khách hàng có thể xử lý vi phạm kịp thời. Đây là một trong những tính năng mới nhất của Zestech để khẳng định vị trí hàng đầu của Zestech trên thị trường Việt Nam. 

tinh-nang-thong-bao-phat-nguoi-qua-tin-nhan-va-cuoc-goi-cua-man-hinh-zestech

Màn hình Zestech được tích hợp camera 360, bạn hoàn toàn có thể cài đặt tự động mở camera theo số kilometer tùy chỉnh, camera sẽ tự động bật trong khoảng giới hạn tốc độ mà bạn giới hạn trong cài đặt hoặc tắt khi bạn đi quá tốc độ giới hạn cài đặt. Màn hình Zestech được nâng tầm cao mới với tính năng tắt máy ghi hình, toàn bộ hành trình của bạn sẽ được ghi lại kể cả khi tắt máy, các camera sẽ ghi hình và dữ liệu thu về được xử lý qua bộ điều khiển trung tâm.

3.4 Chế độ bảo hành

Màn hình Zestech với chế độ bảo hành lên đến 5 năm. Chính sách 1 đổi 1 trong vòng 1 năm, tặng sim 4G, thẻ nhớ 16GB, bản quyền Vietmap bảo hành trọn đời (tùy từng loại model). Chế độ hậu mãi luôn được Zestech đặt lên hàng đầu. Màn hình Gotech với chế độ bảo hành 2 năm cho khách hàng với các ưu đãi theo từng sản phẩm.

Đó là lý do vì sao mà khách hàng yêu thích và yên tâm lựa chọn màn hình Zestech.

3.5 Các dòng sản phẩm 

Màn hình Android Zestech: S500, Z500, Z500 New, Z800 New, Z800+, Z800 Pro, Z800pro+, Z900, ZT22, ZT360, Mazda MLK, Mazda MLK 360

Màn hình Android Gotech: GT6, GT6 New, GT8, GT7 Max, GT360 Base, GT10 Pro, GT-Mazda Pro, GT360, GT-Mazda Limited, GT Mazda 360 pro, GT360 Plus, GT Mazda 360 Limited

Khác với đối thủ, Zestech phân ra nhiều dòng sản phẩm nhằm phù hợp với từng nhu cầu sử dụng cũng như mức giá màn hình ô tô của chủ xe. 

man-hinh-zestech-Z800pro+
Màn hình Zestech Z800pro+

3.6 Giá thành

Màn hình Zestech có giá trong khoảng từ 8.800.000 đồng đến 27.000.000 đồng, khoảng giá này hướng tới phân khúc khách hàng tầm trung và cao cấp.

Màn hình Gotech có giá trị từ 8.200.000 đồng đến 25.200.000 đồng, khoảng giá này hướng tới phân khúc khách hàng tầm trung và cao cấp.

Thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu màn hình đều đáp ứng nhu cầu giải trí, hỗ trợ lái xe an toàn. Với những chính sách như trên, việc lựa chọn màn hình android Zestech cho chiếc xế hộp của mình là một sự lựa chọn thông minh vì những tính năng công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn và thông minh.

Trên đây là những so sánh màn hình Zestech và Gotech giúp bạn đọc nhìn nhận một cách khách quan về 2 thương hiệu màn hình này. Mỗi dòng màn hình đều có những tính năng, ưu nhược điểm riêng. Tuy nhiên, theo phản hồi của khách hàng, màn hình Zestech mang lại trải nghiệm rất tốt, sử dụng mượt mà, không lag, chậm, độ phản hồi nhanh chóng, tích hợp nhiều tính năng hiện đại hỗ trợ lái xe an toàn, hỗ trợ khách hàng nhanh, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người lái.. Tùy theo sở thích cá nhân mà bạn có thể chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ website Zestech.vn hoặc gọi ngay hotline 1900.988.910 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí!

5/5 - (2 bình chọn)
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm 2024
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí