Tin tức

Danh sách các phần mềm cho màn hình android ô tô hay nhất

Với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ, các phần mềm cho màn hình android ô tô lần lượt được ra đời. Đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ lái xe an toàn cũng như đáp ứng nhu cầu giải trí, giải tỏa căng thẳng trong quá trình di chuyển của chủ xe. Bài viết sau đây Zestech sẽ tổng hợp giúp bạn các phần mềm hay và tiện ích nhất dành cho anh em tài xế dùng trên xe hơi.

1. Lợi ích của phần mềm cho màn hình android ô tô

Theo khảo sát về lý do sử dụng màn hình android thì đến 50% người dùng sở hữu thiết bị này là vì những tiện ích từ ứng dụng phần mềm. Vậy lợi ích của các ứng dụng mang lại là gì?

1.1 Bắt kịp xu hướng thời đại công nghệ 4.0

Phần mềm cho màn hình android ô tô càng ngày càng thông minh và tự động hóa linh hoạt. Không chỉ vậy nó còn thể hiện sự kết nối với nhau giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của con người. Đặc biệt là các giá trị to lớn về mặt tinh thần cho người dùng.

1.2 Trải nghiệm đa nhiệm cho người dùng

Việc sử dụng các phần mềm cho màn hình ô tô giúp đáp ứng mọi nhu cầu cho người dùng xe hơi. Có thể kể đến như nghe gọi, xem phim, nghe nhạc, tìm đường, lướt web,… Hơn thế nữa, một số dòng màn hình cao cấp như Zestech còn tích hợp trợ lý Kiki sử dụng tiếng Việt lên sản phẩm. Đây là một phần mềm ứng dụng trí tuệ nhân tạo Al, vô cùng thông minh, linh hoạt, rút ngắn khoảng cách giữa con người và máy móc.

Chỉ với một câu lệnh đơn giản, tự nhiên, Kiki sẽ đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của bạn. Đặc biệt, càng giao tiếp nhiều Kiki sẽ càng thông minh, hiểu rõ hơn về thói quen và hỗ trợ bạn ngày càng tốt.

1.3 Nâng cao mức độ an toàn khi lái xe

an-toan-khi-lai-xe-voi-phan-mem-cho-man-hinh-android

Màn hình android tích hợp phần mềm camera 360 nâng cao mức độ an toàn khi lái xe

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm ứng dụng chỉ dẫn đường cùng với phần mềm camera 360, camera hành trình,… được tích hợp trực tiếp trên màn hình android ô tô. Nó sẽ hỗ trợ bạn trong việc tìm đường đi nhanh nhất, cảnh báo mật độ giao thông, xác định chướng ngại vật. Từ đó bạn sẽ chủ động đưa ra các phương án xử lý kịp thời và lái xe an toàn trên mọi cung đường.

1.4 Mang đến giá trị tinh thần cho con người

Có thể nói, phần mềm cho màn hình android ô tô sẽ giúp bạn gói gọn cả thế giới giải trí khổng lồ trên xe. Bạn chắc chắn sẽ có những giây phút thư giãn nhất. Từ đó nâng cao giá trị tinh thần, giải tỏa áp lực trên những hành trình dài.

Một số ứng dụng phần mềm giải trí phổ biến như xem phim, youtube, nghe nhạc, lướt web,… sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời trên chính xế yêu của bạn.

Xem chi tiết: 9 lợi ích màn hình android ô tô bạn không thể bỏ qua

2. Top 8 phần mềm nên có cho màn hình android ô tô

2.1 Phần mềm bản đồ dẫn đường

Google Maps là phần mềm bản đồ thông dụng, được tích hợp sẵn trên hệ điều hành Android. Do đó nếu bạn đang sử dụng màn hình dvd android thì không cần cài đặt Google Maps.

Tuy nhiên với đặc thù giao thông nhiều lối đi cùng các ngõ ngách nhỏ ở Việt Nam thì Google Maps đôi khi thiếu sự linh hoạt và chưa chính xác. Vậy nên bạn có thể sử dụng thêm một số bản đồ khác với độ chính xác cao cũng như phù hợp giao thông Việt Nam. Có thể kể đến như:

Vietmap: Ứng dụng này được đánh giá cao nhờ thiết kế thông minh, giao diện phù hợp, riêng biệt cho lãnh thổ Việt Nam. Các dữ liệu đường sá sẽ được cập nhật 3 tháng/lần. Đồng thời tích hợp tính năng cảnh báo giao thông, cảnh báo giới hạn tốc độ chính xác đến 90%.

phan-mem-cho-man-hinh-android-o-to

Phần mềm chỉ dẫn đường VietMap trên màn hình android ô tô

Navitel: Một trong những phần mềm dẫn đường cho màn hình android tốt nhất hiện nay. Thiết kế đồ họa của Navitel chân thực, sắc nét, dễ quan sát. Khi cài ứng dụng bản đồ này cho ô tô, bạn có thể sử dụng thêm ứng dụng ICARV để điều khiển.

Phần mềm VietMap và Navitel đều là 2 phần mềm không phụ thuộc vào internet nên việc sử dụng vô cùng thuận tiện và đơn giản, không xảy ra tình trạng gián đoạn do lỗi mạng.

Xem thêm: Top 3 bản đồ dẫn đường cho ô tô tốt nhất

2.2 Phần mềm nghe nhạc

Nhắc đến ứng dụng nghe nhạc hay cho màn hình android thì chắc chắn không thể bỏ qua Youtube. Đây là ứng dụng nghe nhạc đã được tích hợp sẵn trên hệ điều hành android. Tuy nhiên, việc quảng cáo quá nhiều khiến người dùng cảm thấy vô cùng khó chịu khi sử dụng. Do đó, phiên bản Youtube Vanced – bản không quảng cáo lại nhận được sự ưa chuộng hơn của các tài xế. Bạn sẽ thoải mái tận hưởng các bản nhạc mình yêu thích mà không lo bị gián đoạn.

phan-mem-nghe-nhac-youtube-tren-man-hinh-oto

Phần mềm nghe nhạc Youtube trên màn hình ô tô

Ngoài Youtube Vanced thì bạn có thể tham khảo thêm một số phần mềm nghe nhạc không quảng cáo khác như Musi, NewPipe, đăng ký Youtube Premium,…

Để sử dụng những ứng dụng này mọi lúc mọi nơi, Zestech chia sẻ Cách sử dụng màn hình ô tô android lắp sim 4G đến với bạn đọc.

2.3 Phần mềm trình duyệt Web Chrome

Hiện nay có rất nhiều các trình duyệt web khác nhau dành cho màn hình android ô tô như UC Browser, Opera,, FireFox,… Tuy nhiên, phần mềm quen thuộc với tính bảo mật và chất lượng cao nhất lại trình duyệt mặc định Google Chrome.

Ngoài ra, bạn cùng có thể tham khảo thêm một trình duyệt tuyệt vời khác là Brave. Với phần này, bạn sẽ không lo bị gián đoạn bởi các đoạn quảng cáo phiền phức. Đặc biệt, nếu bạn cho phép hiện quảng cáo thì bạn còn có thể nhận được tiền từ Brave. Đây chắc chắn là phần mềm cho màn hình android ô tô vô cùng thú vị mà bạn không thể bỏ qua.

2.4 Phần mềm trợ lý Kiki – trình điều khiển giọng nói dành cho người Việt

Phần mềm Kiki ra đời đem lại cho người dùng một trải nghiệm rảnh tay, rảnh mắt, vô cùng tiện lợi và an toàn. Trợ lý Kiki thông minh, nhạy bén sẽ nghe hiểu giọng nói 3 miền Bắc – Trung – Nam. Nhanh chóng phản hồi mọi câu lệnh và mở tất cả các ứng dụng android bạn mong muốn.

Phần mềm được nghiên cứu và phát triển hoàn toàn bởi người Việt. Càng sử dụng, Kiki sẽ càng nhanh nhạy và nắm bắt rõ nhu cầu, thói quen của người dùng. Hiện nay phần mềm cho màn hình android ô tô này được tích hợp trên một số thương hiệu nổi tiếng như Zestech, Kovar,…

2.5 Ứng dụng phần mềm Zalo

Zalo là một trong những ứng dụng mạng xã hội hàng đầu của Việt Nam. Bạn có thể cài đặt phần mềm cho màn hình android ô tô thông qua kho ứng dụng CH Play. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng nghe gọi, nhắn tin với bạn bè, người thân ngay trên màn hình thông minh.

2.6 Phần mềm chơi nhạc Zing Mp3 và Spotify

phan-mem-choi-nhac-zing-mp3-tren-man-hinh-oto

Phần mềm chơi nhạc Zing MP3 

Một trong hai ứng dụng chơi nhạc hay và phổ biến cho màn hình android ô tô. Đây sẽ là một giải pháp bổ sung hoàn hảo nếu bạn muốn nhiều hơn Youtube. Bởi chúng sở hữu một kho nhạc khổng lồ với đầy đủ các thể loại nhạc khác nhau. Từ các bài hát thịnh hành hot nhất cho đến các bản nhạc trữ tình sâu lắng,… Hai ứng dụng phần mềm này đều được cập nhật trên CH Play giúp bạn cài đặt dễ dàng.

2.7 Phần mềm Facebook Lite

Facebook Lite là một phiên bản “nhẹ hóa” của Facebook với đầy đủ giao diện và chức năng như bản gốc. Tuy nhiên, nó chiếm ít dung lượng và sử dụng mượt mà hơn. Bạn cũng có thể tải thêm Facebook Messenger Lite để gọi điện, trò chuyện với bạn bè.

2.8 Phần mềm tra cứu phạt nguội

Hình thức phạt nguội đã chính thức được triển khai và có hiệu lực từ năm 2014 tại Việt Nam. Vậy nên chủ xe cần nhanh chóng nắm bắt cách tra cứu phạt nguội để có thể kịp thời xử lý vi phạm. Phần mềm cho màn hình android ô tô chắc chắn giờ đây không thể thiếu phần mềm này.

phan-mem-tra-cuu-phat-nguoi-tren-man-hinh-zestech

Tra cứu phạt nguội trên màn hình android Zestech

Hiện nay, tra cứu phạt nguội đã được tích hợp trên các thương hiệu màn hình dvd android như Zestech. Chỉ cần tải ứng dụng và dùng câu lệnh đơn giản là “Phạt nguội + biển số xe”, bạn sẽ nhanh chóng tra cứu vi phạm giao thông và chủ động trong việc nộp phạt.

Xem thêm: Phần mềm tra cứu phạt nguội

Trên đây Zestech đã giới thiệu cho bạn 8 phần mềm cho màn hình android ô tô hay và tiện ích nhất. Ngoài các ứng dụng kể trên, nếu bạn sử dụng các thiết bị ngoại vi như camera 360, camera hành trình, cảm biến áp suất lốp,.. thì bạn cũng nên cài đặt thêm một số phần mềm theo thiết bị đó. Để được tư vấn miễn phí, hãy liên hệ với Zestech theo hotline 1900 988 910 bạn nhé. Chúc bạn luôn có những cuộc hành trình thú vị và an toàn.

Xem thêm dòng sản phẩm tại Zestech:

5/5 - (1 bình chọn)
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Toyota Hilux Hybrid 48V có gì hấp dẫn người dùng?
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí