Tin tức

Lắp đặt màn hình android cho xe Vios 2019

Xe Vios 2019 là mẫu xe tầm trung được ưa thích nhất bởi thiết kế hiện đại cùng khả năng vận hành ổn định. Vios được đánh giá cao về động cơ nhưng thiết bị nội thất lại chưa thật sự làm hài lòng khách hàng. Đặc biệt, màn hình xe chỉ đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản mà thôi. Khi đó lắp đặt màn hình android cho xe Vios 2019 được các tài xế lựa chọn là giải pháp thay thế hoàn hảo nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay sau bài viết dưới đây nhé. 

Xem thêm:

1. Những tính năng nổi bật khi nâng cấp màn hình android cho xe Vios 2019

man-hinh-android-cho-xe-vios-2019-nguyen-ban-theo-xe

Màn hình android cho xe Vios 2019 nguyên bản theo xe

Xe Vios 2019 là dòng xe thuộc phân khúc hạng B, theo số liệu thống kê thì đây là mẫu xe được yêu thích nhất trong 3 năm gần đây. Xe được người tiêu dùng đánh giá cao về khả năng vận hành, giá thành thấp nhưng nhược điểm lại nằm ở hệ thống nội thất bên trong. Cụ thể đó là màn hình oto theo xe có khá ít tính năng, chưa thật sự đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của tài xế.

Cụ thể màn hình Zin theo xe chỉ có kết nối bluetooth để nghe nhạc, radio với hệ thống 4 loa mạnh mẽ. Màn hình có kích thước khá nhỏ, chỉ 7 inch cùng độ phân giải là 720p. Điều này gây trở ngại cho khách hàng, hạn chế trải nghiệm và cho chất lượng hình ảnh kém. Ngoài ra dung lượng bộ RAM 1GB chỉ đủ để lưu trữ một vài bài nhạc chứ người dùng không thể thao tác được nhiều tác vụ cùng lúc. 

Và khi đó màn hình android cho xe Vios 2019 ra đời như là giải pháp hoàn hảo nhất. Với nhiều tính năng vượt trội mang lại trải nghiệm lái tuyệt vời cho khách hàng. Cụ thể đó là những tính năng như sau:

– Kết nối internet mang cả thế giới giải trí vào bên trong xế hộp

bang-gia-man-hinh-dvd-xe-vios-2019

Kết nối internet

Màn hình android được gắn thẻ sim 4G nên có khả năng truy cập internet tốc độ cao như điện thoại hay máy tính bảng. Khi đó tài xế có thể mang cả thế giới giải trí đa phương tiện vào bên trong xế hộp. Bạn có thể thoải mái nghe nhạc, xem phim trực tuyến, lướt web, hay lên mạng xã hội ngay chính trên màn hình ô tô của mình. Hay nói cách khác, màn hình sẽ trở thành người bạn đồng hành đầy màu sắc khi tài xế di chuyển trên những đoạn đường dài đầy nhàm chán.

– Tích hợp bản đồ chỉ dẫn đường thông minh

tich-hop-ban-do-dan-duong-tren-man-hinh-zestech

Tích hợp bản đồ chỉ dẫn đường thông minh

Màn hình android cho xe Vios 2019 như một chiếc bản đồ thu nhỏ của tài xế. Chắc hẳn sẽ có đôi lần các bạn cần phải di chuyển đến một địa điểm nào đó mà mình không biết rồi phải không. Khi đó, thay vì mò mẫm bản đồ trên điện thoại thì với chiếc màn hình android người dùng có thể tìm kiếm ngay trên màn hình ô tô của mình. Đa số tất cả màn hình hiện nay đều tích hợp bản đồ chỉ dẫn đường thông minh như: Navitel, Vietmap hay Google Maps. Tất cả đều có chỉ dẫn bằng tiếng Việt và có độ chính xác cao. 

Đặc biệt, bản đồ có thể điều khiển thông qua giọng nói. Với một nút bấm trên vô lăng và câu lệnh đơn giản thì bạn đã sử dụng được bản đồ theo ý muốn của mình mà không cần thao tác trên màn hình. Điều này có ý nghĩa vô cùng lớn, đảm bảo an toàn di chuyển của tài xế và những người ngồi trên xe. Bởi việc cả đi đường cả nhìn bản đồ trên điện thoại là vô cùng nguy hiểm, làm sao nhãng sự tập trung khi lái có thể gây ra nhiều hậu quả đáng tiếc.

– Thông báo tốc độ, tình hình giao thông cho người dùng

canh-bao-gioi-han-toc-do-tren-vietmap

Cảnh báo tốc độ trên bản đồ Vietmap

Trên các ứng dụng bản đồ được tích hợp vào màn hình android cho xe Vios 2019 còn được trang bị kèm theo tính năng thông báo tốc độ và tình hình giao thông. Khi di chuyển, bản đồ sẽ cho tài xế biết đâu là khu vực đông dân cư, tình hình tắc đường tại một số điểm để tránh di chuyển vào những con đường đó. Tính năng này thật sự hữu ích đối với những tài xế tại các thành phố lớn như Hà Nội và Hồ Chí Minh.

– Tính năng ra lệnh bằng giọng nói

man-hinh-dvd-cho-xe-vios

Tính năng ra lệnh bằng giọng nói

Tính năng này được xem là bước phát triển vượt bậc của màn hình ô tô. Nâng cao trải nghiệm người dùng mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành thiết bị nội thất ô tô. Thông qua giọng nói để điều khiển màn hình theo ý muốn của bản thân thay vì thao tác bằng tay. Người dùng có thể mở ứng dụng, tiện ích nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo AI được tích hợp trên màn hình

Ưu điểm của tính năng này là sự thuận tiện, rảnh tay lái xe. Giúp tài xế không bị phân tâm mà có thể tập trung điều khiển phương tiện an toàn nhất.

Đặc biệt hơn là màn hình android còn có khả năng phân biệt 3 loại giọng nói bao gồm Bắc, Trung, Nam. Dù bạn ở đâu cũng có thể sử dụng tính năng này hoàn hảo mà không lo màn hình không hiểu.

– Tính năng tản nhiệt tốt

Tinh nang tan nhiet tot 2

Tính năng tản nhiệt tốt

Những chiếc màn hình Zin của xe Vios 2019 có một nhược điểm lớn đó là sau khi sử dụng khoảng 2 – 3 tiếng sẽ bị nóng. Điều này gây hạn chế hiệu năng sử dụng và lâu dần sẽ khiến máy bị đơ, chậm.

Với màn hình android vấn đề đó sẽ được giải quyết triệt để nhờ vào việc sản phẩm được thiết kế hệ thống tản nhiệt vượt trội. Khi màn hình tản nhiệt tốt, không bị nóng thì thiết bị sẽ hoạt động ổn định hơn đồng thời nâng cao tuổi thọ của sản phẩm hơn rất nhiều.

– Tính năng tích hợp hệ thống camera

Tinh nang tich hop he thong camera 2

Tính năng tích hợp hệ thống camera

Hệ thống camera là hệ thống an toàn quan trọng bậc nhất. Hệ thống bao gồm các loại camera như: Camera hành trình tích hợp màn hình android, camera 360, màn hình camera lùi, cảm biến lùi…Các loại camera này giúp tài xế có thể quan sát được khoảng không gian xung quanh xe, hạn chế điểm mù để tránh những va chạm đáng tiếc có thể xảy ra

Nếu như thông thường các bạn phải tốn thêm một khoản chi phí để lắp đặt thêm các loại camera đó thì khi lắp đặt màn hình android hệ thống đã được tích hợp sẵn. Vừa đảm bảo an toàn lại tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Hình ảnh camera được hiển thị trực tiếp trên màn hình ô tô với chất lượng sắc nét. Bao gồm khoảng không phía trước, 2 bên hông và phía sau xe. Tính năng này đặc biệt hữu ích với những tài xế là phụ nữ, cầm lái ít hay những người mới tập lái chưa có nhiều kinh nghiệm.

– Kiểm tra chính xác thông tin phạt nguội của ô tô

Tra cứu phạt nguội là việc làm cần thiết giúp chủ xế chủ động trong việc chấp hành nộp phạt vi phạm giao thông. Đồng thời, việc này cũng đóng vai trò trong việc ngăn chặn tình trạng lừa đảo thông qua phạt nguội.

Với màn hình android ô tô, chủ xe Vios sẽ nhanh chóng kiểm tra lỗi vi phạm phạt nguội của mình chỉ với 1 câu lệnh “Check phạt nguội + Biển số xe”. Nếu phương tiện vi phạm luật giao thông, màn hình sẽ trả kết quả chi tiết về lỗi vi phạm, thời gian, địa điểm, đơn vị xử lý,… Còn nếu không màn hình sẽ hiển thị hiện tại bạn không có lỗi phạt nguội nào.

Một điểm thú vị nữa, nếu bạn không có thời gian tra cứu thì màn hình android sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện thông báo cho chủ xe. Nhờ đó, tài xế sẽ có thể nhanh chóng xử lý vi phạm kịp thời.

– Giao diện đẹp mắt, cá nhân hóa

giao-dien-ca-nhan-hoa-tren-man-hinh-android-cho-xe-vios

Giao diện cá nhân hóa trên màn hình android Zestech

Một điểm cộng của màn hình android cho xe Vios nằm ở giao diện hiện đại, đẹp mắt, đề cao khả năng cá nhân hóa. Cụ thể, với màn hình android Zestech, bạn có thể thoải mái thay đổi 12 màu sắc thời thượng theo phong thủy hoặc theo sở thích cá nhân. Đồng thời, thay đổi mẫu xe, màu xe, biển số xe chạy theo trên màn hình. Tăng trải nghiệm thú vị, tránh nhàm chán khi ngồi trên xe. 

– Định vị vị trí xe trên ứng dụng điện thoại

Nhiều dòng màn hình cao cấp hiện hành được tích hợp thêm tính năng định vị xe từ xa. Chẳng hạn như Zestech – thương hiệu màn hình số 1 hiện nay phát triển riêng ứng dụng Zestech Tracking được liên kết với màn hình ô tô. Theo đó, dù bạn ở bất cứ nơi nào cũng sẽ có thể biết chính xác vị trí xe hơi của mình trên ứng dụng. Đảm bảo an toàn cho xế yêu khi cho người khác mượn hoặc gửi ở bãi đỗ xe.

– Chia đôi màn hình, trải nghiệm đa nhiệm

Nếu như trước đây tính năng này là một khái niệm xa xỉ và chỉ thường xuất hiện ở điện thoại thông minh. Với công nghệ phát triển, hiện tính năng chia đôi màn hình đã có trên các dòng màn hình ô tô android. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng, tối ưu thời gian sử dụng và nâng tầm trải nghiệm cho người dùng. 

2. Lắp đặt màn hình android Vios 2019

lap-dat-man-hinh-android-vios-2019

Lắp đặt màn hình android Vios 2019

Lắp đặt màn hình android Vios 2019 sao cho chuẩn mà không làm ảnh hưởng đến hệ thống điện hay các bộ phận khác trên xe là điều mà tất cả khách hàng quan tâm. Tuy các thao tác lắp đặt khá đơn giản nhưng đòi hỏi chuyên môn cao, nắm bắt được hệ thống dây giắc chuẩn mới có thể thực hiện đúng. Do đó, chúng tôi khuyên các bạn nên đưa xe ra các trung tâm sửa chữa và lắp đặt uy tín để được hỗ trợ.

Và sau đây là quy trình lắp đặt màn hình DVD Android cho xe Vios mà các bạn nên biết:

+ Đầu tiên tháo đầu màn hình nguyên bản của xe và mặt dưỡng ra

+ Tiếp theo kiểm tra hệ thống dây chờ Zin trên xe để đảm bảo các dây giắc đều đúng và đủ

+ Tiến hành lắp đặt màn hình Android mới vào các dây chờ trên xe

+ Thay mặt dưỡng phù hợp với dòng xe bạn đang sử dụng. Lưu ý là nên chọn mặt dưỡng được sản xuất riêng để đảm bảo độ khít vào màn hình

+ Tiến hành cài đặt, tích hợp các tính năng của màn hình lên phím vô lăng. Lúc này bạn đã có thể sử dụng màn hình android rồi

Các thao tác về cơ bản là khá đơn giản. Tuy nhiên khi lắp đặt cần chú ý thao tác nhẹ nhàng, lắp đúng giây zắc để không làm ảnh hưởng đến các bộ phận bên trong

  Kết nối điện thoại với màn hình ô tô

  android box oto

3. Bảng giá màn hình DVD xe Vios 2019

bang-gia-man-hinh-android-o-to-zestech

Bảng giá màn hình DVD xe Vios 2019

Màn hình DVD xe Vios 2019 hiện được bán trên thị trường có mức giá giao động từ 5,000,000 – 27,000,000 VNĐ tùy thương hiệu và dòng sản phẩm. Sản phẩm giá càng cao chất lượng và trải nghiệm càng tốt. Tuy nhiên, để tránh tiền mất tật mang các bạn nên tìm hiểu kỹ và chọn lựa dòng màn hình cao cấp, uy tín trên thị trường. Và Zestech là một trong số đó, hãy cùng tìm hiểu chi tiết bảng giá màn hình DVD xe Vios 2019 Zestech sau đây nhé:

Dòng màn hình

Giá bán

Màn hình Ô tô DVD Android S500 – Vios

8,800,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Android Z500 – Vios

10,800,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Android Z500 New – Vios

11,000,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Android Z800 New – Vios

13,900,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Z800 Pro – Vios

15,000,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Android ZT22 – Vios

17,500,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Android Z900 – Vios

19,500,000 VNĐ

Màn hình DVD Zestech tích hợp Cam 360 Z800+ Vios

20,900,000 VNĐ

Màn hình DVD Zestech tích hợp Cam 360 Z800 Pro+ Vio

27,000,000 VNĐ

Bảng giá màn hình DVD xe Vios 2019 Zestech

Xem thêm: Bảng giá màn hình android cho ô tô tốt nhất thị trường

4. Những lưu ý khi lắp đặt màn hình DVD xe Vios

luu-y-khi-lap-dat-man-hinh-dvd-xe-vios

Lưu ý khi lắp đặt màn hình DVD xe Vios

Để có thể lựa chọn được một chiếc màn hình DVD chất lượng cho xe Vios không phải là điều dễ dàng. Ngoài việc tìm hiểu kỹ thì các bạn cần phải lưu ý một số điều sau đây:

– Mua màn hình phù hợp với nhu cầu sử dụng

Nhu cầu sử dụng của mỗi người là khác nhau, có tài xế muốn độ màn hình DVD ô tô để nâng cao tiện ích an toàn, yên tâm lái xe đường dài hơn thì nên lựa chọn màn hình có hệ thống camera chất lượng. Còn đối với những tài xế mua xe để phục vụ nhu cầu giải trí của bạn thân thì nên đầu tư những chiếc màn tầm trung có tính năng nghe nhạc, xem phim. Việc nắm rõ nhu cầu của bạn thân là gì để tránh mua phải những sản phẩm không thích hợp, lãng phí.

– Lưu ý về giá thành

Hiện nay màn hình không chỉ có nhiều loại mà giá bán cũng có sự khác biệt. Màn hình được chia ra các dòng sản phẩm từ tầm trung đến cao cấp, tỷ lệ với đó là giá thành sẽ từ thấp đến cao. Do đó, các bạn cần xác định nguồn tài chính của mình là bao nhiêu để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Tránh vượt quá ngân sách quá nhiều. Còn với những trường hợp tài chính quá ít thì các bạn có thể cân nhắc lựa chọn những chiếc màn hình cũ, đã qua sử dụng

– Tìm hiểu, thăm dò ý kiến trước khi quyết định mua

Để đánh giá đâu là màn hình android cho ô tô Vios 2019 đáng để lắp đặt các bạn cần tìm hiểu kỹ, thăm do ý kiến của bạn bè, người thân và những người đã từng sử dụng để đánh giá chất lượng sản phẩm lần cuối. Một số tiêu chí để đánh giá có thể kể đến đó là: tính năng, độ bền, ưu nhược điểm khi sử dụng, chế độ bảo hành, hậu mãi sản phẩm…

>> Cách kết nối điện thoại với màn hình ô tô

5. Tại sao nên lựa chọn thương hiệu Zestech khi lắp đặt màn hình Vios 2019

Trong tất cả các thương hiệu màn hình ô tô hiện nay thì Zestech là được ưa thích nhất. Là thương hiệu duy nhất đạt đủ tiêu chuẩn xuất Mỹ. Màn hình Vios 2019 Zestech chuyên phân phối sản phẩm phân khúc cao cấp có giá dao động từ 8 – 25 triệu đồng. Sau đây là một số lý do vì sao các bạn nên lựa chọn thương hiệu Zestech khi lắp đặt màn hình Vios 2019 cho xế yêu của mình:

+ Chất lượng sản phẩm cao cấp, đạt đủ tiêu chuẩn xuất Mỹ

+ Màn hình có đầy đủ tính năng giải trí và an toàn cho xe. Các tính năng đều được khách hàng đánh giá cao về hiệu năng sử dụng mang lại trải nghiệm tốt nhất.

+ Tính năng ra lệnh bằng giọng nói chuẩn xác, thực hiện nhanh và đơn giản

+ Đặc biệt Zestech sở hữu hệ thống đại lý với hơn 600 đại lý toàn quốc. Dù ở đâu khách hàng vẫn hoàn toàn có thể lắp đặt màn hình của hãng.

+ Chính sách bảo hành, hậu mãi vượt trội. Là hãng màn hình ô tô duy nhất có chế độ bảo hành phần cứng lên đến 5 năm, phần mềm trọn đời, 7 ngày dùng thử miễn phí cùng nhiều phần quà hấp dẫn kèm theo

Trên đây là bài viết chia sẻ tất tần tật lắp đặt màn hình android cho xe Vios 2019 mà các bạn không nên bỏ qua. Để biết thêm chi tiết hãy nhanh tay liên hệ với Zestech theo địa chỉ website: 1900 988 910 để được tư vấn miễn phí nhé.

Dòng sản phẩm màn hình khác:

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi





    BMW X5 M Sport – SUV hạng sang giá gần 3,3 tỷ đồng
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí