Tin tức

Lắp đặt màn hình cho xe Kia Morning

Màn hình cho xe Kia Morning là màn hình ô tô DVD chạy bằng hệ điều hành Android đang được quan tâm nhất hiện nay. Kia Morning là dòng xe phổ biến, chúng ta có thể bắt gặp một chiếc xe Morning trên đường phố Việt Nam bất kỳ lúc nào do đó những thiết bị nội thất của xe cũng rất được quan tâm. Để hiểu thêm chi tiết hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết ngay sau đây nhé.

1. Tại sao không nên giữ màn hình nguyên bản mà nên lắp đặt android Kia Morning

man-hinh-xe-kia-morning

Màn hình nguyên bản Kia Morning sử dụng khá tệ

Kia Morning là dòng xe ô tô cỡ nhỏ thuộc phân khúc hạng A rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Nhiều năm liền luôn nằm trong danh sách xe bán chạy nhất. Ưu điểm nổi bật nhất của dòng xe này là giá thành rẻ, với số tiền chỉ từ 300 – 400 triệu đồng. Tuy nhiên đôi khi ưu điểm cũng chính là nhược điểm, vì là dòng xe giá rẻ nên Kia Morning không được đầu tư về trang thiết bị nội thất tiêu biểu là màn hình ô tô.

Theo nhận xét của đại đa số người dùng thì màn hình Morning còn có nhiều hạn chế như là:

+ Dàn CD/DVD kết hợp với màn hình trung tâm

+ Hệ thống giải trí cơ bản, không nhiều tiện ích. Âm thanh với dàn loa cơ bản

+ Màn hình độ phân giải thấp, chất lượng thấp.

+ Sau một thời gian sử dụng bị chậm, đơ và mắc nhiều lỗi

Với những hạn chế nêu trên khiến cho không ít chủ xe nhất là những tài xế ngành dịch vụ gặp nhiều khó khăn. Khi đó đầu android Kia Morning là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, giúp khắc phục tất cả những nhược điểm của màn hình nguyên bản mắc phải.

2. Tại sao nên chọn thương hiệu đầu android Kia Morning của Zestech?

man-hinh-cho-xe-kia-morning

Zestech – Thương hiệu đầu dvd android Kia Morning số 1 Việt Nam

Với nhu cầu thị trường lớn như hiện nay nên có rất nhiều thương hiệu đầu dvd android Kia Morning được giới thiệu đến khách hàng. Bên cạnh những thương hiệu chất lượng thì vẫn còn rất nhiều dòng màn hình trôi nổi, kém chất lượng bày bán. Cũng chính sự hỗn loạn, thật giả lẫn lộn như hiện nay nên khiến khách hàng rất đau đầu khi chọn mua. Để giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất chúng tôi xin giới thiệu đầu android Kia Morning Zestech. Đây là cơ sở số 1 Việt Nam về màn hình ô tô với nhiều chính sách bán hàng ưu đãi, hệ thống đại lý toàn quốc với giá niêm yết. Khách hàng đến với Zestech đều rất hài lòng và phản hồi tích cực.

Đầu android cho Kia Morning của Zestech sở hữu nhiều tính năng nổi bật mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng như:

– Ra lệnh bằng giọng nói thông minh

Đây là một trong những tính năng nổi bật và được đánh giá tốt nhất của Zestech. Tất cả màn hình android đều nhận lệnh bằng giọng nói, những câu lệnh được thực hiện nhanh chóng, mượt mà và chính xác thông qua trợ lý tiếng Việt Kiki. Khách hàng có thể yêu cầu bật mở nhạc, gọi điện, chỉ đường,.. bằng giọng nói mà không cần đến thao tác tay. Tính năng nay được nhận xét là cực kỳ hữu ích khi đang lái xe, giúp các tài xế tập trung cao hơn.

giai-tri-da-phuong-tien-man-hinh-kia-morning

Mở các ứng dụng giải trí thuận tiện hơn bằng ra lệnh giọng nói thông minh

– Trải nghiệm giao diện cá nhân hóa 12 màu sắc thời thượng

Bạn cảm thấy giao diện màn hình của mình nhàm chán và có phần đơn điệu? Vậy thì lựa chọn Zestech chắc chắn sẽ tăng phần thú vị cho trải nghiệm lái xe của bạn. Sản phẩm được tích hợp tính năng tùy biến giao diện cho phép thay đổi 12 màu nền, 25 mẫu xe, màu xe, biển số xe theo sở thích hay phù hợp với mệnh phong thủy. Với tính năng nay, chắc chắn sẽ khiến tăng thêm phần sinh động, sang trọng cho khoang nội thất. Đồng thời khẳng định dấu ấn cá tính riêng cho chủ xế. 

– Chỉ đường bằng Vietmap S1

Khi mua và lắp đặt màn hình android Zestech đã có sẵn bản đồ chỉ đường Vietmap S1 được cài đặt trực tiếp. Bản đồ có khả năng chỉ đúng đường với đầy đủ thông tin đường xá Việt Nam, đồng thời còn cảnh báo sai làn, lệch làn cho tài xế. Với những khách hàng đa số mua Kia Morning về chạy dịch vụ thì tính năng này quả thực rất hữu ích. Đồng thời, bạn cũng có thể sử dụng thêm 2 ứng dụng bản đồ thông minh là Google Map và Navitel phục vụ công việc của mình. 

– Khả năng định vị từ xa ưu việt

Thông qua ứng dụng “Zestech Tracking” trên điện thoại thì khi bạn không có trên xe, sẽ biết được chính xác vị trí mà xế yêu đang di chuyển. Đặc biệt xem lại hành trình xe lưu thông trong vòng 365 ngày nhờ kho lưu trữ dữ liệu cực khủng. 

– Nghe đài FM, Radio, VOV giao thông

Đây là một trong những tính năng cơ bản của man hinh android oto và đầu android Kia Morning vẫn đảm bảo được điều đó. Khách hàng có thể nghe đài FM, Radio, VOV giao thông khi ngồi trên xe thông qua màn hình.

– Tích hợp đồng bộ các camera

man-hinh-cho-xe-kia-morning-tich-hop-cam-360

Màn hình Zestech dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi

Đồng bộ với các loại camera để giúp tài xế có thể quan sát dễ dàng và bao quát hơn. Tùy vào từng dòng sản phẩm của Zestech sẽ có những loại camera được tích hợp. Về cơ bản sẽ có camera lùi, camera lề, camera hành trình hay camera 360.

– Phát Wifi từ màn hình Android

Dùng màn hình android kia morning hỗ trợ cổng phát Wifi riêng để các phương tiện trên xe ô tô đều có thể sử dụng mạng và truy cập internet vô cùng tiện lợi. Đặc biệt, màn hình cũng tích hợp khe cắm sim 4G giúp việc kết nối internet của bạn dễ dàng hơn nữa.

– Kiểm tra thông tin phạt nguội nhanh chóng

Bạn lo lắng rằng mình đang mắc lỗi phạt nguội mà lại không biết cách nào để kiểm tra? Sử dụng màn hình android Zestech chỉ với một câu lệnh “Check phạt nguội + Biển số xe” bạn sẽ nhanh chóng nắm tình hình phạt nguội của xe. Bên cạnh đó, nếu có lỗi phạt nguội, Zestech sẽ nhắn tin hoặc gọi điện cho chủ xế để bạn chủ động xử lý vi phạm. 

– Trải nghiệm màn hình đa nhiệm ứng dụng

Tính năng này cực kỳ hữu ích đối với gia đình đông người khi mỗi người đều mong muốn một trải nghiệm khác nhau. Và tất cả sẽ được đáp ứng khi có màn hình Zestech. Bạn sẽ vừa có thể xem bản đồ vừa xem youtube, mang lại những giây phút vui vẻ, thoải mái nhất trên xế yêu.

3. Cách lựa chọn đầu android Kia Morning

Lap-dat-man-hinh-Android-Kia-Morning

Cách lựa chọn màn hình android kia morning Zestech

Màn hình kia morning Zestech có rất nhiều loại, tùy theo nhu cầu và tài chính của mỗi khách hàng để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Sau đây là 2 cách lựa chọn cơ bản nhất.

– Lựa chọn theo giá

Màn hình Zestech có nhiều phân khúc giá cho khách hàng lựa chọn. Tùy vào tài chính của mỗi người để mua sản phẩm phù hợp nhất. Màn hình kia morning có giá thấp nhất là loại S500 giá 8,800,000 đồng và cao nhất là Z800 Pro+ tích hợp Cam 360 với giá 27,000,000 đồng. Sau đây là bảng giá chi tiết các loại đầu android kia morning Zestech đang được bán hiện nay

+ Màn hình ô tô DVD Android S500 – KIA Morning 2018 – 2019: 8,800,000₫

+ Màn hình ô tô DVD Android Z500 – Kia Morning: 10,800,000₫

+ Màn hình ô tô DVD Z500 New – Kia Morning: 11,000,000₫

+ Màn hình ô tô DVD ZT360 – Kia Morning: 17,500,000₫

+ Màn hình DVD Zestech tích hợp Cam 360 Z800 New Kia Morning 2018 – 2019: 13,900,000₫

+ Màn hình DVD Zestech tích hợp Cam 360 Z800 Pro+ Kia Morning 2008 – 2011: 15,000,000₫

+ Màn hình DVD Zestech tích hợp Cam 360 Z800+ Kia Morning 2008 – 2011: 20,900,000₫

+ Màn hình DVD Zestech tích hợp Cam 360 Z800 Pro+ Kia Morning 2018 – 2019: 27,000,000₫

+ Màn hình ô tô DVD Z900 – Kia Morning: 19,500,000₫

+ Màn hình ô tô DVD ZT22 – Kia Morning: 17,500,000₫

– Lựa chọn theo cấu hình

Đầu android kia morning Zestech có 2 cấu hình cơ bản đó là RAM 4G – ROM 64G và RAM 2GB + ROM 16 GB. Cấu hình ram 4g sẽ mạnh và cho công suất âm thanh, tốc độ xử lý nhanh hơn so với Ram 2G.

Cấu hình RAM 2GB + ROM 16 GB là màn hình Z500, còn tất cả những màn hình khác đều sử dụng cấu hình RAM 4G – ROM 64G. Tuy nhiên về giá thành thì Ram 2g có giá thấp hơn.

4. Cách lắp đặt màn hình cho xe kia morning

Việc lắp đặt màn hình cho xe kia morning khá đơn giản tuy nhiên trong quá trình lắp đặt các bạn cũng cần chú ý một số lưu ý sau đây để đảm bảo an toàn cũng như không gây ảnh hưởng đến kết cấu của xe.

+ Lắp đặt mặt dưỡng xe vừa với số inch màn hình khi lắp đảm bảo vừa khít theo kết cấu của xe

+ Hiện tại xe morning không có sẵn camera nên khi lắp màn hình các bạn có thể sử dụng loại tích hợp thêm camera 360 của Zestech với độ hiển thị siêu nét để quan sát toàn diện hơn.

+ Trong quá trình lắp đặt tích hợp thiết bị như màn hình với nút điều khiển vô lăng.

+ Thao tác thực hiện nhanh gọn và dứt khoát. Sau khi lắp nếu trong quá trình sử dụng có xảy ra bất kỳ lỗi nào thì phải liên hệ ngay với kỹ thuật Zestech để được tư vấn kịp thời.

Màn hình cho xe Kia Morning loại android là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tài xế đang có ý định nâng cấp chiếc xế hộp của mình hiện đại và tiện ích hơn. Với nhiều tính năng vượt trội cùng chất lượng hoàn hảo Zestech xứng đáng là màn hình android số 1 Việt Nam. Đây là là hãng màn hình ô tô duy nhất đủ tiêu chuẩn xuất Mỹ. Và được các hãng xe lớn trên Thế giới và Việt Nam ký kết đối tác Zestech có chế độ bảo hành 5 năm gấp 5 lần điện thoại
Xem thêm: android box oto

5/5 - (1 bình chọn)
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Bảng màu xe Ford Ranger 2018 đang phân phối tại Việt Nam
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí