Tin tức

Lắp đặt màn hình android Kia Cerato

Kia Cerato là một trong dòng xe ăn khách hiện nay tại thị trường Việt Nam nhờ mức giá hợp lý, thiết kế trẻ trung, hiện đại. Tuy nhiên, với mức giá tầm trung thì các trang bị tiện ích của xe đều chỉ nằm ở mức cơ bản. Đó là lý do vì sao nhiều chủ xe đã lựa chọn lắp đặt màn hình android Kia Cerato. Nâng tầm xế yêu trở nên đẳng cấp hơn với đầy đủ các tiện ích giải trí cùng tính năng an toàn.

Xem thêm:

1. Sơ lược màn hình nguyên bản trên xe Kia Cerato

Kia Cerato đang được bán trên thị trường với mức giá trong khoảng 559 – 675 triệu đồng. Các tiện ích giải trí trên Kia Cerato được đánh giá là nhỉnh hơn so với các dòng xe cùng phân khúc như Toyota Corolla Cross,… Tuy nhiên, dường như điều này vẫn chưa thật sự làm thỏa mãn nhu cầu trải nghiệm tiện nghi đang ngày một tăng cao của người dùng.

man-hinh-nguyen-ban-kia-cerato-2019

Màn hình nguyên bản trên xe Kia Cerato

Một số điểm hạn chế của màn hình Kia Cerato theo nhận xét của người dùng có thể kể đến là:

  • Thiết kế màn hình có phần sang trọng với dạng tablet. Tuy nhiên với kích thước nhỏ chỉ 7 inch thì lại làm hạn chế quá trình quan sát thông tin của chủ xế cũng như thao tác bất tiện khi sử dụng.
  • Hệ thống giải trí cơ bản, tính năng nghèo nàn, chỉ có chức năng kết nối Bluetooth để nghe nhạc hoặc USB, AUX.
  • Khả năng sử dụng đa phương tiện với các ứng dụng như Youtube, xem phim, tin tức,… không cao.
  • Màn hình có độ phân giải kém, xảy ra tình trạng giật, lag sau một thời gian sử dụng.
  • Khó tích hợp các thiết bị ngoại vi như camera 360, camera lùi,… tăng tính an toàn khi di chuyển

Để khắc phục các nhược điểm trên, độ màn hình android Kia Cerato chính là xu hướng thịnh hành, được nhiều chủ xế lựa chọn. Đem lại nhiều tiện ích và trải nghiệm sử dụng tuyệt vời hơn.

2. Những lưu ý khi lựa chọn màn hình android cho xe Kia Cerato

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các dòng màn hình android cho Kia Cerato giúp chủ xe có nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để các mẫu màn hình kém chất lượng trà trộn, gây hoang mang cho người dùng.

Vậy nên để có thể cầm trên tay chiếc màn hình đảm bảo chất lượng, phù hợp với xe và nhu cầu bản thân, bạn cần lưu ý những điều sau:

Thương hiệu uy tín với nguồn gốc rõ ràng: Tiêu chí muôn thuở nhưng luôn cần thiết khi chọn mua bất kỳ một sản phẩm nào. Đặc biệt với thiết bị điện tử như màn hình android Kia Cerato. Một sản phẩm từ thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo nguồn hàng rõ ràng, được nhiều người biết đến, giá thành hợp lý. Đặc biệt sẽ có rất nhiều đánh giá, review về sản phẩm cho bạn tham khảo.

Đảm bảo phù hợp, tương thích với xe ô tô: Lưu ý quan trọng để đảm bảo hệ thống điện và không làm ảnh hưởng đến kết cấu xe.

Hội tụ các tính năng hữu ích: Việc sở hữu đầy đủ các tiện ích giải trí cùng tính năng an toàn chứng tỏ màn hình đó luôn được chú trọng đầu tư để nâng cao trải nghiệm người dùng.

Chế độ bảo hành – hậu mãi: Chế độ bảo hành tốt và lâu dài giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Cũng như khẳng định chất lượng thương hiệu màn hình.

Giá thành: Bạn cần cân nhắc rõ nhu cầu sử dụng để tối ưu giá thành phù hợp với ngân sách của mình.

3. Màn hình android Kia Cerato ăn khách nhất hiện nay

Chiếm đến 70% thị phần màn hình ô tô hiện nay, Zestech chính là thương hiệu màn hình android Kia Cerato hội tụ đầy đủ các tiêu chí tiện ích hiện đại, an toàn mà người dùng cần.

Đặc biệt với hơn 500 đại lý chính hãng toàn quốc, cam kết bán sản phẩm với giá thành niêm yết cùng chế độ bảo hành lên tới 5 năm. Chính là những lý do khiến Zestech trở thành màn hình “ăn khách” nhất hiện nay.

Màn hình android Zestech giúp nâng cấp Kia Cerato lên một tầm cao mới với những tính năng sau:

– Điều khiển giọng nói thông minh với trợ lý Kiki

Trợ lý Kiki – trợ lý Việt dành riêng cho người Việt là một bước tiến vượt trội, giúp rút ngắn khoảng cách giữa con người và máy móc. Kiki nhận lệnh bằng giọng nói tự nhiên, nghe hiểu 3 miền Bắc – Trung – Nam, đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu của người dùng. Bạn có thể yêu cầu nghe nhạc, chỉ đường, xem phim, đọc báo,… ngay trên xế yêu mà vẫn đảm bảo vững tay lái. Có trợ lý Kiki trên Kia Cerato, chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm cực kỳ khác biệt cho bạn.

– Tích hợp 3 ứng dụng bản đồ thông minh

man-hinh-android-kia-cerato-2019-chi-dan-duong-thong-minh

Bản đồ chỉ đường thông minh trên màn hình android Kia Cerato

Trước đó, ở màn hình nguyên bản Kia Cerato có tính năng dẫn đường và dữ liệu bản đồ Việt Nam. Tuy nhiên, ứng dụng này được đa số người dùng đánh giá là không linh hoạt và không có sự tính toán ưu việt về tuyến đường. Lựa chọn màn hình android Zestech bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề này khi thiết bị được tích hợp đến 3 bản đồ dẫn đường tiên tiến hiện nay. Đó là Google Maps, VietMap S1 và Navitel.

Trong đó, VietMap S1 là phần mềm được nhiều tài xế làm ngành dịch vụ tin dùng. Bởi lợi thế không phụ thuộc internet, tìm kiếm tuyến đường nhanh chóng và có khả năng cảnh báo tốc độ, sai làn khi tham gia giao thông.

Xem thêm: Top 3 bản đồ dẫn đường cho ô tô tốt nhất

– Sử dụng sim 4G kết nối internet dễ dàng

Ở các dòng màn hình khác trên thị trường, việc kết nối internet phải thông qua cục phát wifi cồng kềnh và chập chờn. Với màn hình android cho Kia Cerato, Zestech đã thiết kế khe cắm sim 4G thuận tiện và khả năng phát wifi tốc độ cao. Giúp quá trình truy cập mạng luôn đảm bảo nhanh, ổn định. Bạn có thể dễ dàng mở cả kho ứng dụng giải trí từ nghe nhạc, xem phim, lướt web, đọc báo,…

Xem chi tiết: Màn hình ô tô android lắp sim 4G

giai-tri-tren-man-hinh-android-kia-cerato-2019

Kho ứng dụng giải trí bất từ từ màn hình android Zestech cho xe Kia Cerato

– Kết nối đa dạng các thiết bị ngoại vi

Màn hình Zestech có khả năng kết nối đa dạng với các thiết bị camera 360, camera hành trình, camera lùi, cảm biến áp suất lốp,… Tài xế sẽ dễ dàng quan sát hiệu quả toàn bộ các góc khuất, điểm mù xung quanh. Giúp bạn lái xe chủ động trong mọi tình huống và an tâm vững tay lái trên từng cung đường.

Ngoài ra, với phần mềm Zestech Tracking trên điện thoại, bạn có thể định vị, giám sát và quản lý xế yêu từ xa.

– Chạy đa nhiệm ứng dụng mượt mà

chay da nhiem ung dung man android zestech

Tính năng chia đôi màn hình trên Zestech

Tính năng chạy đa nhiệm ứng dụng trên Zestech giúp tối ưu thời gian sử dụng và nâng cao trải nghiệm người dùng tốt nhất. Bạn sẽ vừa có thể xem bản đồ VietMap vừa mở Zing MP3 tận hưởng các bài hát yêu thích. Cấu hình khủng RAM/ROM lên tới 8GB/128GB giúp việc chạy đa nhiệm mượt mà, tốc độ xử lý nhanh chóng.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chia đôi màn hình android ô tô đơn giản nhất

– Thông báo phạt nguội nhanh chóng

Một tính năng đặc biệt trên màn hình Zestech khi chỉ với một câu lệnh “Phạt nguội + biển số xe”. Chủ xế sẽ nhanh chóng tra cứu thông tin phạt nguội của xế yêu. Ngoài ra, khi có thông báo phạt nguội, Zestech cũng sẽ chủ động nhắn tin hoặc gọi điện để bạn nắm thông tin và nhanh chóng xử lý vi phạm kịp thời.

4. Bảng giá màn hình android Kia Cerato

Màn hình android Kia Cerato của thương hiệu Zestech có nhiều phân khúc giá cho khách hàng lựa chọn. Sau đây là bảng giá chi tiết các sản phẩm của Zestech – mức giá này sẽ niêm yết trên toàn bộ 500 đại lý trên toàn quốc:

gia man hinh android kia cerato 2019

Giá màn hình android Kia Cerato là bao nhiêu?

Mã sản phẩm màn hình android Kia Cerato Giá màn hình android Kia Cerato
Màn hình android Kia Cerato S500 8.800.000 VNĐ
Màn hình android Kia Cerato Z500 10.800.000 VNĐ
Màn hình android Kia Cerato Z500 New 11.000.000 VNĐ
Màn hình android Kia Cerato Z800 New 13.900.000 VNĐ
Màn hình android Kia Cerato Z800 Pro 15.000.000 VNĐ
Màn hình android Kia Cerato Z800+ 20.900.000 VNĐ
Màn hình android Kia Cerato Z800 Pro+ 27.000.000 VNĐ
Màn hình android Kia Cerato Z900 19.500.000 VNĐ
Màn hình android Kia Cerato ZT22 17.500.000 VNĐ
Màn hình android Kia Cerato ZT360 17.500.000 VNĐ

Zestech tương thích với tất cả các dòng xe trên thị trường. Vậy nên việc lắp đặt màn hình android Kia Cerato khá đơn giản thông qua các giắc cắm zin. Tuy nhiên, bạn cũng cần đảm bảo một số yếu tố an toàn để không làm ảnh hưởng đến kết cấu và hệ thống điện của xe. Chẳng hạn như việc lựa chọn mặt dưỡng phù hợp với màn hình để giúp màn hình vừa khít với hộc trên taplo và không cong vênh sau khi lắp đặt.

Màn hình android Kia Cerato đến từ Zestech là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang có nhu cầu nâng cấp màn hình cho xế yêu của mình. Là thương hiệu màn hình ô tô duy nhất đạt tiêu chuẩn xuất Mỹ, Zestech tự tin mang đến cho bạn những trải nghiệm tiện nghi, cao cấp nhất. Để tra cứu hệ thống đại lý gần bạn nhất, mời bạn truy cập vào đường link đại lý tại đây. Hoặc liên hệ với Zestech theo Hotline 1900 988 910 để được chuyên viên tư vấn hỗ trợ nhanh nhất!

Bài viết liên quan:

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Bảng màu xe Ford Ranger 2018 đang phân phối tại Việt Nam
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí