Tin tức

Top 5 nước hoa ô tô thơm lâu được ưa chuộng nhất hiện nay

Nước hoa ô tô từ lâu đã được xem như một loại “mỹ phẩm cho xe hơi”. Nó giúp hỗ trợ khử các loại mùi hôi vô cùng hiệu quả. Mang đến hương thơm dễ chịu, thoải mái cho những người ngồi trên xe. Bên cạnh đó, những lọ nước hoa còn là vật trang trí đẹp mắt, đóng vai trò tạo nên một không gian nội thất sang trọng, đẳng cấp hơn. Hãy cùng Zestech tìm hiểu 5 thương hiệu nước hoa ô tô đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Xem thêm bài viết liên quan:

1. Công dụng nước hoa ô tô

cong-dung-nuoc-hoa-o-to

Công dụng nước hoa ô tô

Ô tô là phương tiện di chuyển, đồng hành cùng chủ xế trên mọi hành trình. Tuy nhiên đây cũng là nơi tập trung rất nhiều các loại mùi khác nhau từ mùi nấm mốc, mùi đồ ăn, thuốc lá, mùi cơ thể,…

Trải nghiệm lái xe sẽ thật sự khó chịu và kinh khủng nếu bạn không có những biện pháp xử lý kịp thời tình trạng này. Thậm chí, mùi trên ô tô còn có thể khiến bạn mất tập trung khi lái xe, tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn giao thông. Lúc này, nước hoa ô tô chính là giải pháp hoàn hảo trả lại không gian thơm tho cho xế yêu của bạn.

Nước hoa ô tô hay còn được người dùng biết đến với tên gọi là dầu thơm ô tô. Chúng là hỗn hợp các chất tạo mùi từ tinh dầu tự nhiên, chất tạo hương thơm, chất lưu hương, dung môi hòa tan, alcohol. Nước hoa dành cho xe hơi mang lại những công dụng như sau:

– Khử các mùi hôi khó chịu trên xe gây ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng

– Giúp người dùng cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhờ mang đến hương thơm dịu nhẹ.

– Một số loại tinh dầu còn có khả năng chống say xe hiệu quả

– Là vật trang trí đẹp mắt trên xe, giúp không gian nội thất thêm phần cuốn hút, sang trọng

2. Phân loại nước hoa ô tô

Có rất nhiều các loại sản phẩm nước hoa ô tô được bày bán trên thị trường hiện nay, đáp ứng đa dạng sở thích, nhu cầu của khách hàng. Nhưng nhìn chung, có thể phân loại nước hoa theo cách thức sử dụng như sau:

2.1 Nước hoa ô tô để xe (dầu thơm)

Có thể nói đây là loại nước hoa dạng lỏng phổ biến nhất hiện nay. Nó được thiết kế đựng trong lọ, đặt ngay trên taplo xe. Khi sử dụng, bạn chỉ cần mở nắp chai, hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu sẽ tự khuếch tán ra ngoài.

Ưu điểm của loại nước hoa này là thời gian duy trì hương thơm lâu bền, liên tục. Với những lọ nước hoa cao cấp, bạn có thể dùng được từ 3 tháng đến 2 năm tùy theo thể tích. Tuy nhiên, vì mùi hương dịu nhẹ nên chúng khó có thể xử lý nhanh được những mùi hôi nặng trong xe.

2.2 Nước hoa ô tô treo xe

nuoc-hoa-treo-tren-xe-hoi

Nước hoa ô tô treo trên gương chiếu hậu

Nước hoa treo xe có dạng dung dịch lỏng tương tự như nước hoa dạng nước ở trên. Tuy nhiên, nó thường ở dạng lọ, có dây và sẽ được treo trên gương chiếu hậu. Tuy nhiên, loại nước hoa này rất dễ bị giảm chất lượng mùi. Đồng thời do thường xuyên bị ánh nắng chiếu trực tiếp nên thời gian sử dụng cũng khá ngắn.

2.3 Nước hoa xe hơi kẹp vào cửa gió

Loại nước hoa này được đặt ở vị trí đặc biệt đó là kẹp vào cửa gió điều hòa ô tô. Nhờ gió điều hòa xe thổi ra mà mùi nước hoa sẽ lan tỏa nhanh hơn. Tuy nhiên đây cũng lại là nhược điểm khiến nước hoa nhanh chóng bay hơn và sẽ hết nhanh hơn so với các loại khác.

2.4 Nước hoa ô tô dạng xịt

nuoc-hoa-xe-hoi-dang-xit

Nước hoa ô tô dạng xịt 

Chúng thường được đặt trong chai hoặc lọ nhưng có vòi xịt nên còn được gọi là chai xịt thơm ô tô. Khi sử dụng, bạn chỉ cần xịt trực tiếp vào một vùng không gian cụ thể cần khử mùi. Nó sẽ tác động vô cùng nhanh, mang đến hương thơm ngay sau đó. Vô cùng phù hợp trong các trường hợp bạn cần khử mùi khẩn cấp như khử mùi thuốc lá, thức ăn.

Tác dụng nhanh nhưng hương thơm cũng không duy trì được lâu.Thông thường, nước hoa ô tô dạng xịt chỉ có thể lưu lại vài giờ tùy theo tình trạng kín của không gian. Bạn cần xịt thường xuyên nếu muốn không gian luôn thơm dịu, dễ chịu.

2.5 Sáp thơm trên xe ô tô

Dù không ở dạng lỏng nhưng đây cũng được xem là một loại nước hoa ô tô phổ biến. Chúng là nước hoa dạng sáp đựng trong hộp. Hương thơm trong sáp sẽ được tan dần và tỏa hương ra không gian xe thông qua thiết kế khe hở ở hộp.

Một hộp sáp thơm bạn có thể duy trì hương thơm lâu dài trong thời gian sử dụng từ 1 đến 2 năm. Tuy mùi thơm lan tỏa lâu dài nên nói cũng khó có thể khử hoàn toàn được những mùi hôi nặng trên xe.

2.6 Sáp thơm cây thông

sap-thom-cay-thong

Sáp thơm cây thông trên ô tô

Những năm gần đây, sáp thơm cây thông treo trên xe ô tô rất được ưa chuộng bởi người dùng Việt. Chúng được làm từ giấy nên vô cùng nhẹ và thuận tiện khi sử dụng. Không chỉ dùng trên xe hơi, nhiều người còn sử dụng sáp cây thông trong phòng ngủ, nhà bếp, tủ quần áo,… Hương thơm từ sáp thơm cây thông được lan tỏa nhanh ra không gian tuy nhiên nó chỉ giới hạn ở khu vực gần với thời gian lưu hương không lâu.

3. Các thương hiệu nước hoa ô tô được ưa chuộng hiện nay

Nước hoa ô tô là cách hoàn hảo để bạn khử mùi trên xe nhanh chóng và hiệu quả. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn nước hoa đến từ hãng nào tốt, giữ mùi lâu, tỏa hương rộng thì danh sách Top 5 thương hiệu dưới đây sẽ giúp bạn.

3.1 Thương hiệu nước hoa ô tô Areon

sap-nuoc-hoa-oto-areon

Sáp thơm trên xe ô tô thương hiệu Areon

Areon – một thương hiệu nước hoa ô tô nổi tiếng đến từ Bulgaria. Đây chính là cái tên lý tưởng dành cho bạn, giúp xử lý những mùi hôi khó chịu trên xe hơi.

Ưu điểm: Các sản phẩm đến từ Areon luôn được yêu thích nhờ chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt của châu Âu. Đặc biệt, Areon nổi tiếng thế giới với loại nước hoa mùi cafe chiết xuất 100% từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Nước hoa ô tô Areon được ra mắt với nhiều loại khác nhau từ nước hoa kẹp cửa gió, tinh dầu nước hoa treo, nước hoa xịt,… Nhờ đó trở thành một trong số ít thương hiệu được lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Để sở hữu một sản phẩm đến từ Areon, bạn cần phải bỏ ra số tiền khoảng 300.000 VNĐ.

3.2 Nước hoa ô tô Febreze

Febreze là thương hiệu nước hoa ô tô đến từ Mỹ, chuyên sản xuất các dòng nước hoa cài vào khe điều hòa.

nuoc-hoa-o-to-febreze

Nước hoa Febreze thường được cài vào khe điều hòa

Ưu điểm nổi bật:

– Các sản phẩm Febreze được sản xuất và chiết xuất 100% thiên nhiên, không gây dị ứng khi sử dụng.

– Mang đến mùi hương tươi mát, không quá đậm nhưng khử mùi nhanh chóng, hạn chế tình trạng ẩm mốc cho nội thất.

Sử dụng nước hoa ô tô Febreze, bạn chỉ cần cài trực tiếp vào máy điều hòa. Sau đó, văn nút để điều chỉnh lượng hương thơm tỏa ra. Chúng sẽ nhanh chóng mang lại không gian thơm dịu, dễ chịu trên xe.

Giá một lọ nước hoa Febreze dao động từ 110.000 VNĐ với các mùi hương được ưa chuộng là hương cam, hương hoa quả nhiệt đới.

3.3 Nước hoa xe hơi Grasse – Pháp

Đến từ kinh đô nước hoa thế giới – Pháp, vậy nên không lạ gì khi Grasse lại nhận được sự yêu thích của đông đảo người dùng trên thế giới. Ưu điểm làm nên thương hiệu Grasse nằm ở hương thơm cực kỳ tinh khiết, hòa quyện giữa mùi hương của gỗ và mùi hương quyến rũ của gió biển.

  • Grasse có tác dụng khử mùi hôi, mùi thuốc lá hiệu quả. Với 3 loại hương nước hoa chính là hương hoa hồng, hương thơm đại dương và hương thơm xạ hương trắng. Không những hương thơm an toàn, dễ chịu,
  • Grasse còn sở hữu vẻ ngoài tinh tế, sang trọng, thu hút người dùng từ ánh nhìn đầu tiên.

Giá nước hoa ô tô Grasse khoảng từ 350.000 VNĐ trở lên.

3.4 Nước hoa ô tô Carall Nhật Bản

Nhắc đến thương hiệu nước hoa ô tô được yêu thích, không thể không kể đến Carall. Đây là hãng nước hoa nổi tiếng đến từ xứ sở mặt trời mọc – Nhật Bản.

Điểm nổi bật của Carall chính là hương thơm nhẹ nhàng, tinh khiết. Chỉ cần để ở một góc trên xe, nó sẽ tự tỏa hương khắp mọi nơi. Mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái và đặc biệt an toàn cho sức khỏe người dùng.

Carall sở hữu 2 mùi hương đặc trưng và được ưa chuộng nhất là hương xạ hương và hương hoa lan tây oải hương. Giá dao động cho một lọ nước hoa Carall khoảng 400.000 VNĐ trở lên.

3.5 Nước hoa xe hơi đến từ Đức – Rituals

nuoc-hoa-o-to-rituals

Thiết kế đặc biệt của nước hoa xe hơi Rituals

Nước hoa ô tô Rituals – một thương hiệu đình đám đến từ Đức, đang trở thành xu hướng và được yêu thích ở nhiều quốc gia.

Rituals thu hút người dùng bởi hình thức bao bì và cách sử dụng độc đáo. Nó được thiết kế chỉ là một thanh nhỏ giống như thanh gốc. Muốn sử dụng, bạn chỉ cần kẹp vào bộ phận điều hòa. Hương thơm sẽ dần dần tỏa ra khắp nơi, mang đến cảm giác vô cùng dễ chịu.

Rituals cũng là dòng nước hóa an toàn cho sức khỏe con người. Nó được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không gây dị ứng hay khó chịu cho người sử dụng.

Rituals hiện đang được bán với mức giá khoảng 650.000 VNĐ.

4. Lưu ý cần biết khi lựa chọn sử dụng nước hoa trong xe hơi

Nước hoa ô tô mang đến cho không gian hương thơm dịu dàng, loại bỏ những mùi hôi gây hại cho sức khỏe. Tuy nhiên, khi sử dụng, bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

4.1 Chọn một mùi hương phù hợp

Yếu tố hàng đầu khi lựa chọn nước hoa ô tô chính là mùi hương. Nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm trong chuyến đi của bạn. Một mùi hương nhẹ nhàng, phù hợp sẽ khiến bạn luôn cảm thấy dễ chịu, thư thái.

Nếu bạn chọn nước hoa sử dụng vào mùa đông thì những mùi hương ấm như quế, cà phê chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Còn nếu vào mùa hè thì mùi chanh, hương táo, bạc hà,… Những mùi hương tạo cảm giác mát mẻ, tinh khiết rất được lòng người dùng.

Đừng lựa chọn các sản phẩm nước hoa có mùi hương quá nồng bởi nó sẽ khiến bạn khó chịu và gây mất tập trung khi lái xe.

4.2 Lựa chọn thương hiệu nước hoa chính hãng

Thị trường nước hoa ô tô đang vô cùng sôi động với hàng loạt các thương hiệu ra mắt, phục vụ nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, không phải thương hiệu nào cũng có nguồn gốc xuất xứ, công nghệ đạt chuẩn. Nếu không may mua phải các sản phẩm đó, nó sẽ tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm cho sức khỏe người dùng.

Vậy nên, bạn hãy ưu tiên lựa chọn các thương hiệu nước hoa ô tô nổi tiếng, sở hữu mùi hương an toàn cho sức khỏe. Được kiểm tra thông tin sản phẩm rõ ràng và thường sẽ có tem tiếng Việt đi kèm nếu là nước hoa nhập khẩu chính hãng. Bạn có thể tham khảo top 5 thương hiệu nước hoa uy tín mà chúng tôi vừa giới thiệu ở trên để yên tâm về chất lượng và giá thành.

4.3 Chú ý vị trí đặt nước hoa ô tô

Bạn cần lưu ý vị trí đặt nước hoa ô tô sao cho chắc chắn để không gặp tình trạng rơi vỡ. Đặc biệt đối với các dòng nước hoa xịt bằng thủy tinh. Nếu bạn sử dụng nước hoa kẹp cửa gió, thì cũng cần kiểm tra vị trí gắn chắc chắn, an toàn. Nếu không cẩn thận, lỏng lẻo và bị rơi vỡ thì mùi hương sẽ vô cùng nồng. Thậm chí có khả năng gây ra hiện tượng cháy nổ.

Đối với nhiều người, ô tô chẳng khác nào một ngôi nhà thứ 2 của họ. Vậy nên, hãy luôn giữ cho “ngôi nhà” đó thoáng đãng, thơm tho với việc sử dụng nước hoa ô tô. Hy vọng với các thông tin chúng tôi vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn sớm lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình. Để được tư vấn miễn phí, liên hệ ngay với Zestech qua hotline 1900 988 910 bạn nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Tác giả: Đào Hải
Tags:
Đào Hải
Tác giả
Đào Hải
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Bảng màu xe Ford Ranger 2018 đang phân phối tại Việt Nam
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí