Tin tức

Lắp đặt màn hình DVD cho Fortuner

Fortuner là dòng xe SUV 7 chỗ đã quá đình đám trên thị trường xe hơi tại Việt Nam và thế giới. Tuy là dòng xe cao cấp với nhiều trang thiết bị hiện đại nhưng người dùng vẫn chưa thực sự hài lòng về màn hình android oto theo xe. Minh chứng cho điều đó là nhu cầu lắp đặt màn hình DVD cho Fortuner tăng mạnh những năm gần đây. Với tính năng vượt trội nâng cấp trải nghiệm lái cho tài xế màn hình android xứng đáng với kỳ vọng của người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn thông qua bài viết dưới đây nhé. 

>> Đánh giá xe Toyota Fortuner: Giá tham khảo, thông số kỹ thuật 2021

1. Tại sao nên nâng cấp màn hình DVD cho Fortuner

man-hinh-nguyen-ban-fortuner

Màn hình nguyên bản Fortuner còn nhiều hạn chế

Không phải ngẫu nhiên mà lại có nhiều người lựa chọn nâng cấp lên màn hình DVD cho Fortuner của mình. Tuy là dòng xe thuộc phân khúc cao trong SUV 7 chỗ nhưng Fortuner lại nổi tiếng với hệ thống vận hành, động cơ vượt trội mà thôi. Còn đối với hệ thống tiện nghi vẫn chưa thực sự xuất sắc, điển hình là màn hình của xe.

Theo nhận xét của đại đa số người tiêu dùng thì màn hình zin theo xe Fortuner có chất lượng hình ảnh còn khá kém. Không chỉ không rõ nét mà kích thước nhỏ 7 inch cũng làm hạn chế tầm nhìn của tài xế. Đặc biệt ngoài những tính năng giải trí cơ bản như nghe nhạc, radio, giao thông trên đài ra thì màn hình không có tính năng giải trí nào nổi bật nữa. Điều này gây nhàm chán cho người dùng, nhất là đối với các tài xế chạy xe dịch vụ khi mà thời gian ở trên xe là rất nhiều.

Với những hạn chế đó thì các nhà sản xuất thiết bị nội thất ô tô đã sáng tạo ra dòng màn hình DVD cho Fortuner. Đây là màn hình ô tô thông minh, ứng dụng công nghệ số để đem lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Màn hình android ra đời được xem là bước ngoặt lớn, phù hợp với sự phát triển của công nghệ 4.0 như hiện nay. Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là sở hữu nhiều tính năng hữu ích. Sau đây là các lý do vì sao chúng ta nên nâng cấp màn hình DVD cho Fortuner:

– Sở hữu tính năng giải trí đa phương tiện

Màn hình DVD cho Fortuner như một người bạn đồng hành đáng tin cậy, vui nhộn cho tất cả tài xế trên hành trình dài của mình. Với tính năng kết nối inernet, màn hình của bạn sẽ như một chiếc điện thoại thông minh kết nối giải trí đa phương tiện.

Ngồi trên xe bạn có thể truy cập mạng xã hội, nghe nhạc, đọc báo hay xem phim trực tuyến như đang ở nhà. Giúp cho quãng đường phía trước không còn nhàm chán và buồn tẻ nữa.

– Yên tâm lái xe an toàn hơn

Ô tô là phương tiện di chuyển tiềm ẩn nhiều rủi ro nhất, đặc biệt là đối với dòng xe 7 chỗ có kích thước lớn như Fortuner. Do đó vấn đề an toàn khi lái xe luôn được người dùng đặc biệt quan tâm. Để đảm bảo phát hiện được tất cả điểm mù xung quanh cũng như yên tâm lùi xe thì hệ thống camera là vô cùng cần thiết.

Nếu như trước đây bạn chỉ có thể quan sát được bên ngoài qua gương chiếu hậu thì nay khi lắp đặt màn hình android cho xe, các bạn có thể quan sát được không gian bên ngoài xe một cách nhanh chóng trên màn hình.

Chất lượng hình ảnh qua camera sắc nét, chân thực phản ánh rõ từng chi tiết hình ảnh không gian bên ngoài, phía sau để tài xế có thể thao tác chuẩn.

– Thao tác rảnh tay với tính năng ra lệnh bằng giọng nói

Màn hình android không chỉ là người bạn đồng hành vui nhộn mà còn rất đáng tin cậy. Được tích hợp tính năng ra lệnh bằng giọng nói giúp người dùng giải phóng năng lượng cũng như rảnh tay hơn khi lái xe. Thông qua nút bấm trên vô lăng, chỉ bằng giọng nói tài xế có thể điều khiển màn hình thực hiện theo những tác vụ mà mình mong muốn. Ví dụ như: Mở bản đồ, mở đài radio, kết nối điện thoại,…một cách nhanh chóng và chính xác.

Với tính năng này giúp ích cho tài xế an toàn hơn khi di chuyển. Nhất là trên các đoạn đường đông phương tiện qua lại cần tập trung lái xe

– Nâng tầm nội thất của xe

Màn hình DVD cho Fortuner không chỉ sở hữu tính năng nổi bật mà còn có thiết kế đẹp, sang trọng nâng tầm thẩm mỹ cho nội thất của cả chiếc xe. Nếu như màn hình nguyên bản chỉ có kích thước 7 inch nhỏ gọn thì màn hình android kích thước lớn hơn từ 9 – 10 inch. Thiết kế bên ngoài tinh tế với các đường nét thẩm mỹ cao.

Xem thêm: 

Ngoài ra, màn hình android cho xe Fortuner còn được trang bị công nghệ hiện đại, chống chói lóa và chất lượng Full HD đảm bảo tầm nhìn tốt cho cho tài xế.

– Khả năng tích hợp cảm biến áp suất lốp

Nếu như trước đây tài xế muốn lắp cảm biến áp suất lốp cần có thiết bị và màn hình riêng thì khi lắp đặt màn hình DVD cho Fortuner cảm biến sẽ được tích hợp để theo dõi dễ dàng ngay chính trên màn hình. Đồng thời tín hiệu cảnh báo sẽ được phát thông qua hệ thống âm thanh trên xe.

Tính năng này vừa tiện lợi lại nâng cao độ bền của cảm biến.

>>> Cảm biến áp suất lốp hiển thị lên màn hình dvd của xe hơi

– Có thể sử dụng nhiều ứng dụng một lúc

man-hinh-dvd-cho-fortuner-2015

Sử dụng nhiều ứng dụng một lúc

Màn hình android Fortuner sử dụng hệ điều hành android 10.0, có cấu hình mạnh mẽ cùng dung lượng bộ nhớ cao mang giúp người dùng có thể sử dụng nhiều ứng dụng một lúc. Tài xế có thể vừa nghe nhạc, xem phim hay lên Youtube …một lúc mà không lo màn hình bị đơ hay bị nóng. Đây là điều mà các bạn không thể làm khi sử dụng dòng màn hình nguyên bản của xe

– Không ảnh hưởng đến hệ thống điện của xe

Một trong những băn khoăn của tài xế trước quyết định có nên độ màn hình android cho xe hay không đó chính là an toàn của cả hệ thống điện của xe. Nhiều người còn lo sợ khi tháo lắp màn hình sẽ làm hư hại hệ thống điện, các thiết bị xung quanh. Tuy nhiên, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm, quá trình lắp đặt màn hình đều thông qua các dây giắc cắm đảm bảo không động chạm đến các chi tiết điện bên trong.

– Check phạt nguội nhanh chóng, thuận tiện

Đến nay, nhiều chủ xế khi muốn kiểm tra phạt nguội vẫn còn lúng túng không biết nên tra cứu ở đâu. Dẫn đến việc có rất nhiều vụ lợi dụng phạt nguội để lừa đảo. Với màn hình android trên xe Fotuner, vấn đề này sẽ trở nên đơn giản, chính xác với tính năng check phạt nguội ngay trên màn. Chỉ với câu lệnh đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng có được thông tin phạt nguội của phương tiện. Từ đó chủ động trong việc nộp phạt kịp thời và không để các đối tượng xấu có cơ hội thực hiện hành vi xấu. 

2. Lắp đặt màn hình DVD cho Fortuner 

man-hinh-zestech-cho-fortuner

Lắp đặt màn hình DVD cho Fortuner

Lắp đặt màn hình DVD cho Fortuner đòi hỏi chuyên môn kỹ thuật khá cao do đó mà khi lắp đặt các bạn cần lưu ý thao tác chuẩn, nhẹ nhàng để không làm ảnh hưởng đến hệ thống điện cũng như các bộ phận khác của xe. Quy trình lắp đặt màn hình android gồm 5 bước. Cụ thể như sau:

– Các bước lắp đặt màn hình DVD cho Fortuner 

+ Bước 1: Tháo rời màn hình DVD cho Fortuner cũ của xe, thao tác nhẹ nhàng

+ Bước 2: Kiểm tra dây cắm đảm bảo giây giắc đủ để tiến hành lắp đặt.

+ Bước 3: Thông qua giây cắm lắp đặt màn hình DVD cho Fortuner mới vào thay thế vị trí màn hình cũ. Lưu ý giây cắm cần được kết nối đúng vị trí, tránh cắm sai dây giắc gây chập màn hình

+ Bước 4: Lắp đặt mặt dưỡng phù hợp

+ Bước 5: Tiến hành cài đặt các tính năng của màn hình: cài đặt giọng nói, bản đồ,…

– Lưu ý khi lắp đặt màn hình DVD cho Fortuner

Để lắp đặt được chiếc màn hình android chất lượng các bạn cần chú ý những đặc điểm sau đây:

+ Thao tác nhẹ nhàng, đấu đúng giây giắc nối. Nếu đấu sai thì sẽ gây hiện tượng chập, cháy nổ màn hình vô cùng nguy hiểm

+ Lựa chọn thương hiệu màn hình uy tín. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng màn hình được phân phối. Mỗi một dòng sản phẩm sẽ có mức giá bán cũng như chất lượng khác nhau. Khi mua các bạn nên lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo độ uy tín cũng như chế độ bảo hành tuyệt vời

+ Ưu tiên lựa chọn các dòng màn hình phân khúc cao, đầy đủ tính năng cùng cấu hình cao. Những chiếc màn hình cấu hình thấp đa số đều không thể đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng, khi đó thay thế một chiếc màn mới sẽ tốn kém thêm chi phí gấp đôi. Ngược lại, nếu tài xế lắp đặt màn hình ô tô chất lượng cao thì sẽ sử dụng được lâu dài, không phát sinh thêm chi phí sửa chữa trong quá trình sử dụng.

+ Chọn màn hình theo nhu cầu sử dụng. Nếu lắp đặt màn hình với mục đích giải trí cơ bản thì các bạn có thể lựa chọn màn hình phân khúc tầm trung như Kovar. Còn với nhu cầu sử dụng tích hợp tính năng an toàn thì nên ưu tiên chọn màn hình cao cấp như Zestech.

Xem ngay:

3. Bảng giá màn hình android cho Fortuner

man-hinh-android-o-to-fortuner

Bảng giá màn hình android cho xe Fortuner

Giá thành luôn là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến hành động mua của người tiêu dùng. Do đó, bảng giá màn hình android cho Fortuner đang rất được quan tâm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu màn hình ô tô được bày bán, tùy vào mỗi một dòng sản phẩm sẽ có mức giá khác nhau. Tuy nhiên, giá bán dao động sẽ nằm trong khoảng  6 – 25 triệu tùy thương hiệu, dòng sản phẩm. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu bảng giá màn hình android cho Fortuner của Zestech. Đây là thương hiệu nội thất ô tô số 1 Việt Nam với chất lượng đạt chuẩn xuất Mỹ cùng chế độ bảo hành uy tín.

Dòng màn hình ô tô

Giá bán

Màn hình ô tô DVD Android S500 – Fortuner 

8,800,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Android Z500 – Fortuner

10,800,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Android Z500 New – Fortuner 

11,000,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Android Z800 New – Fortuner

13,900,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Z800 New Slim – Fortuner

13,900,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Android Z800 Pro – Fortuner

15,000,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Android Z800 Pro Slim – Fortuner

15,000,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD ZT360 – Fortuner

17,500,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD ZT22 – Fortuner

17,500,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Android Z900 – Fortuner

19,500,000 VNĐ

Màn hình DVD Zestech tích hợp Cam 360 Z800+ Fortuner

20,900,000 VNĐ

Màn hình DVD Zestech tích hợp Cam 360 Z800 Pro+ Fortuner

27,000,000 VNĐ

Màn hình DVD Zestech tích hợp Cam 360 tắt máy ghi hình – xem trực tuyến Z800+ phiên bản nâng cấp 2022

23,000,000 VNĐ

Màn hình DVD Zestech tích hợp Cam 360 tắt máy ghi hình – xem trực tuyến Z800 Pro+ phiên bản giới hạn toàn cầu

30,000,000 VNĐ

Bảng giá màn hình DVD xe Fortuner Zestech

Giá bán nêu trên là giá bán đã được niêm yết trên toàn quốc. Tuy Zestech có hơn 600 đại lý toàn quốc nhưng tất cả đều có mức giá bán giống nhau theo quy định của hãng. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm mua hàng mà không lo bị chặt chém. Để biết đâu là đại lý gần khu vực sinh sống, các bạn có thể truy cập: https://zestech.vn/dai-ly-zestech và điền thông tin chính xác địa chỉ của mình. Hệ thống sẽ hiển thị các địa chỉ đại lý gần khu vực bạn sinh sống nhất.

>>> Giá màn hình android cho ô tô mới nhất tại Zestech

4. Hình ảnh màn hình ô tô xe Fortuner

Sau đây là cận cảnh hình ảnh màn hình ô tô xe Fortuner được Zestech lắp đặt:

man-hinh-android-zestech-cho-fortuner

 

giai-tri-tren-man-hinh-android-zestech-xe-fortuner

da-nhiem-ung-dung-man-hinh-android-zestech-fortuner

tich hop cam bien ap suat lop 2

man hinh DVD xe Fortuner 1

Trên đây là bài viết chia sẻ tất tần tật thông tin liên quan đến quá trình lắp đặt màn hình DVD cho Fortuner mà bạn không nên bỏ qua. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn đọc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích. Để được tư vấn cũng như nhận được báo giá chi tiết nhất về các dòng màn hình ô tô khác hãy liên hệ ngay với Zestech theo số hotline:1900 988 910 nhé.

Bài viết liên quan:

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Suzuki Jimny 2024 ra mắt tại Việt Nam với giá từ 789 triệu đồng
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí