Tin tức

Lắp đặt màn hình Android cho Mercedes

Mercedes là dòng xe cao cấp và là niềm ao ước của rất nhiều người. Do đó, khi các tài xế sở hữu siêu xe này đều rất quan trọng đến việc nâng cấp xế yêu của mình. Và lắp đặt màn hình Android cho Mercedes là một trong số đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn ngay sau bài viết dưới đây nhé..

Xem ngay:

1. Những điểm nổi bật của màn hình Android cho Mercedes

man-hinh-android-cho-mercedes
Màn hình Android cho xe Mercedes

Màn hình Android cho Mercedes

Mercedes là một trong những hãng xe hạng sang lớn nhất và được yêu thích nhất hiện nay. Xe là niềm ao ước của rất nhiều tài xế bởi thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng giá thành đắt đỏ. Tuy có trang thiết bị nội thất cao cấp nhưng vẫn có rất nhiều tài xế lựa chọn nâng cấp màn hình android cho Mercedes. Đây là dòng màn hình thông minh được tích hợp nhiều tính năng nổi bật hỗ trợ lái xe an toàn hơn trên mọi nẻo đường.

– Màn hình nguyên bản của Mercedes chưa thực sự đáp ứng được nhu cầu?

man-hinh-nguyen-ban-cua-mercedes

Màn hình nguyên bản của Mercedes

Tuy là dòng xe hạng sang nhưng màn hình android ô tô nguyên bản theo xe của Mercedes không có gì nổi bật và chưa thực sự đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Màn hình tuy có chất lượng hình ảnh rõ nét, full HD những chưa được tích hợp các tính năng ưu việt. Chỉ có thể nghe nhạc qua đĩa CD hoặc USB có sẵn trên xe, điều này gây ra nhiều bất tiện và khó chịu cho tài xế nhất là khi chủ sở hữu Mercedes đều là các doanh nhân thành đạt.

– Màn hình Android cho Mercedes giải pháp thay thế hoàn hảo

tinh-nang-man-hinh-android-cho-mercedes

Tính năng màn hình Android cho Mercedes

Với những điểm hạn chế nêu trên thì sử dụng màn hình Android cho Mercedes là giải pháp thay thế hoàn hảo nhất. Với nhiều tính năng được tích hợp mang lại trải nghiệm lái tuyệt vời, giúp lái xe bớt nhàm chán đồng thời tăng tính an toàn khi di chuyển. Cụ thể, màn hình sở hữu những tính năng ưu việt như:

+ Thiết kế sang trọng, đẳng cấp xứng tầm với xe

Màn hình Android cho Mercedes có thiết kế đẹp, sang trọng và vô cùng đẳng cấp so với chiếc màn hình nguyên bản theo xe. Màn hình android dành riêng cho Mercedes được hãng đầu tư về bề ngoài để làm sao xứng tầm được với mẫu xe hạng sang này.

Kích thước màn hình lớn có thể lên đến 10.25 inch với độ phân giải Full HD cho chất lượng hình ảnh rõ nét, sống động. Âm thanh truyền tải qua màn hình android cũng đặc sắc và nguyên bản bản hơn

Khi lắp đặt màn hình android xế yêu của bạn đã đẹp này còn đẹp hơn

+ Cấu hình mạnh mẽ, hoạt động mượt mà

cau hinh manh me

Cấu hình mạnh mẽ, hoạt động mượt mà

Màn hình Android cho Mercedes sử dụng hệ điều hành android 8.0 trở lên cùng cấu hình mạnh mẽ đem đến tốc độ truyền tải mượt mà khi dùng. Cụ thể, màn hình sử dụng chip 4 nhân bên trong cùng Ram 2GB và Rom 64GB trở lên. Với cấu hình này đảm bảo màn hình sử dụng nhiều ứng dụng mà không bị gián đoạn, giật hay đơ màn hình. Đồng thời có thể lưu trữ dữ liệu lớn hơn, chứa được nhiều video, hình ảnh, nhạc, file quan trọng,…

+ Giải trí đỉnh cao với mọi ứng dụng

Màn hình được có khe cắm sim 4G nên có thể thoải mái truy cập internet dù ở đâu. Tài xế có thể dễ dàng nghe nhạc, xem phim, youtube,…trực tuyến mọi lúc mọi nơi mà không bị giới hạn. Đặc biệt, người dùng có thể tải miễn phí các ứng dụng giải trí từ Google Play như: Mạng xã hội, các ứng dụng tiện ích dễ dàng như một chiếc điện thoại di động.

Xem thêm: Màn hình ô tô android lắp sim 4G

+ Lắp đặt qua cắm giắc zin an toàn cho hệ thống điện

Nhiều tài xế khá lo ngại khi lắp đặt màn hình android, sợ tháo rời màn hình sẽ làm ảnh hưởng đến hệ thống điện bên trong của xe. Tuy nhiên, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm, màn hình android khi lắp đặt đều thông qua cắm giắc zin và không cần tháo rời hệ thống điện. Điều này đảm bảo không ảnh hưởng đến bất kỳ bộ phận nào bên trong xe.

+ Độ bền cao, sử dụng ổn định

do ben cao

Độ bền cao

Độ bền của màn hình android cao, tùy từng thương hiệu sẽ có thời gian sử dụng khác nhau. Thương hiệu càng lớn, độ uy tín càng cao thì màn hình có chất lượng càng tốt.

Đặc biệt, màn hình có khả năng chống chói, chống va đập tốt nên khi sử dụng tài xế có thể phần nào yên tâm hơn về độ bền, sự ổn định mà không sợ xuống cấp hay lỗi thời

+ Chỉ dẫn đường thông minh

Khi lắp đặt màn hình trong hệ thống sẽ được tích hợp sẵn các loại bản đồ thông minh chỉ dẫn đường tốt nhất. Đó chính là Vietmap và Google Map, cùng với đó là hệ thống định vị GPS giúp tài xế xác định được vị trí chính xác của xế yêu.

Màn hình Android cho Mercedes như một hướng dẫn viên chỉ đường cho bạn để tránh tình trạng lạc đường gây mất thời gian khi lái xe, nhất là khi đi xa đến một địa điểm lạ.

+ Tích hợp hệ thống camera an toàn

Lắp đặt màn hình android sẽ được tích hợp hệ thống camera hỗ trợ lái xe an toàn cho tài xế. Ví dụ như: hệ thống Camera 360, camera hành trình, camera lùi,…hình ảnh sẽ được hiển thị trên màn hình sắc nét. Từ đó giúp xóa điểm mù hiệu quả cũng như hỗ trợ tài xế lái xe an toàn hơn nữa.

+ Ra lệnh bằng giọng nói

Màn hình được tích hợp phần mềm ra lệnh bằng giọng nói thông qua nút bấm trên vô lăng. Tài xế có thể điều khiển màn hình theo ý muốn của mình thông qua giọng nói mà không cần thao tác trực tiếp bằng tay

Đặc biệt, phần mềm có thể hiểu được các giọng vùng miền cả Bắc, Trung, Nam vô cùng tiện lợi.

2. Lắp đặt màn hình DVD Android cho Mercedes

man-hinh-android-cho-xe-mercedes
Lắp đặt màn hình Android cho xe Mercedes

Lắp đặt màn hình DVD Android cho Mercedes như thế nào là đúng? Đây là vấn đề đang rất được quan tâm. Bởi chỉ cần một sai sót nhỏ cũng làm ảnh hưởng đến toàn bộ chiếc xe, đặc biệt là với một chiếc xe hạng sang như Mercedes.

Tuy quy trình lắp đặt khá đơn giản nhưng chúng tôi khuyên các bạn nên lắp đặt tận cơ sở để được hỗ trợ bởi đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp.

– Quy trình lắp đặt màn hình DVD Android cho Mercedes

+ Bước 1: Tiến hành kiểm tra và tháo rời màn hình và mặt dưỡng cũ trên xe

+ Bước 2: Màn hình DVD Android cho Mercedes đấu nối qua dây giắc cắm nên tài xế cần kiểm tra hệ thống dây trước khi nối

+ Bước 3: Tiến hành lắp ráp màn hình DVD Android cho Mercedes vào đúng giây cắm để lắp đặt vào màn hình

+ Bước 4: Lắp mặt dưỡng dành riêng cho xe Mercedes

+ Bước 5: Sau khi thành công thì cài đặt các tính năng cần thiết của màn hình và sử dụng

– Những điều cần chú ý khi lắp đặt màn hình

+ Khi lắp đặt màn hình android các bạn cần thực hiện các thao tác nhẹ nhàng, đấu nối cắm giắc zin đúng để không làm cháy, chập nổ hệ thống điện của xe

+ Lắp đặt màn hình có thương hiệu, độ uy tín cao. Không tiếc tiền mua màn hình giá rẻ, bởi đa số những sản phẩm rẻ tiền đều có chất lượng kém

+ Chọn màn hình có cấu hình cao, ít nhất là có Ram 2GB và Rom 32GB trở lên để đảm bảo đủ cung cấp và truyền tải dữ liệu

+ Tham khảo giá cũng như địa chỉ lắp đặt uy tín trước khi quyết định chọn mua.

3. Giá màn hình Android cho Mercedes

man-hinh-o-to-xe-mercedes
Giá màn hình Android cho xe Mercedes

 

Giá màn hình Android cho Mercedes hiện nay trên thị trường được bán rất đa dạng với nhiều mức khác nhau. Tùy từng dòng và thương hiệu sẽ có mức phân khúc giá và sẽ giao động từ 6 – 26 triệu đồng.

Để lắp đặt được một sản phẩm vừa chất lượng vừa đảm bảo giá thành hợp lý các bạn nên tham khảo những thương hiệu màn hình uy tín. Ví dụ như Zestech, đây là hãng sản xuất nội thất ô tô hàng đầu với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng hệ thống phân phối rộng khắp cả nước. Đặc biệt giá thành màn hình Android cho Mercedes Zestech được bán niêm yết trên toàn quốc, dù ở tỉnh thành nào cũng đều có giá bán như nhau. Sau đây là bảng giá màn hình Android cho Mercedes mà bạn nên tham khảo:

Dòng màn hình ô tô DVD android

Giá bán

Màn hình ô tô DVD Android S500 – Mercedes

8,800,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Android Z500 – Mercedes

10,800,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Android Z500 New – Mercedes

11,000,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Android ZT22 – Mercedes

17,500,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Android ZT360 – Mercedes

17,500,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Android Z800 New – Mercedes

13,900,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Z800 Pro – Mercedes

15,000,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Android Z900 – Mercedes

19,500,000 VNĐ

Màn hình DVD Zestech tích hợp Cam 360 Z800+ Mercedes

20,900,000 VNĐ

Màn hình DVD Zestech tích hợp Cam 360 Z800 Pro+ Mercedes

27,000,000 VNĐ

Bảng giá màn hình Android cho Mercedes của Zestech

Tham khảo thêm: Bảng giá màn hình android cho ô tô tốt nhất thị trường

4. Địa chỉ lắp đặt màn hình android cho Mercedes

Với nhu cầu lớn nên hiện nay có rất nhiều địa chỉ lắp đặt màn hình Android cho Mercedes mọc lên. Nhưng có phải tất cả đều có chất lượng dịch vụ tốt? Và đâu mới là sự lựa chọn đúng nhất? Đây đang là băn khoăn của rất nhiều khách hàng hiện nay

Để có thể xác định chính xác đâu là địa chỉ lắp đặt uy tín rất khó. Do đó thay vì chọn cơ sở lắp đặt các bạn nên lựa chọn thương hiệu màn hình ô tô lớn, đáng tin cậy. Cụ thể như Zestech, với hơn 500 đại lý toàn quốc nhưng Zestech luôn đảm bảo được chất lượng dịch vụ của hệ thống phân phối. Để trở thành đại lý chính hãng của Zestech không hề đơn giản, tất cả đều được chọn lọc kỹ lưỡng cũng như đáp ứng được các tiêu chuẩn như: chất lượng dịch vụ, kỹ thuật tay nghề của thợ và cam kết bán đúng giá niêm yết hãng đưa ra. Chưa kể Zestech sẽ tiến hành sàng lọc và loại bỏ những đại lý không hoạt động tốt 6 tháng 1 lần để đảm bảo chất lượng đại lý của mình.

Để biết đâu là đại lý gần khu vực khách hàng sinh sống, chỉ cần truy cập nhanh vào đường dẫn sau: Đại lý Zestech và điền đầy đủ thông tin yêu cầu bao gồm: Quận/huyện/xã nơi bạn sinh sống và dòng màn hình mong muốn mua. Hệ thống sẽ hiển thị ra tất cả các đại lý gần nhất để cho khách hàng lựa chọn.

Mercedes là dòng xe hạng sang được yêu thích nhất hiện nay do đó việc nâng tầm xế cưng luôn được chủ sở hữu quan tâm mỗi ngày. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn đọc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích để có thể lắp đặt được một chiếc màn hình Android cho Mercedes chất lượng nhất. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 1900 988 910 để được tư vấn miễn phí nhé.

Bài viết cùng chủ đề:

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Mitsubishi Xpander Hybrid 1.6L chính thức ra mắt Việt Nam
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí