Quảng bá truyền thông

Zestech ZT360G: Màn hình 360 Tắt máy ghi hình – Rẻ nhất phân khúc

Sau nhiều ngày chờ đợi, thương hiệu Zestech chính thức tung ra bản nâng cấp 2024 của “siêu phẩm” ZT360G – một trong những sản phẩm màn hình Android Zestech bán chạy nhất. Với hàng loạt cải tiến, nâng cấp ấn tượng về cấu hình – tính năng, ZT360G chắc chắn sẽ tiếp tục khẳng định vị thế đứng đầu trong phân khúc màn hình tầm trung tích hợp camera 360. Hãy cùng Zestech tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

zt360g-nang-cap-2024

1. ZT360G nâng cấp 2024 có gì đặc biệt?

1.1 Nâng cấp cấu hình mạnh nhất tầm giá 

Để một chiếc màn hình hoạt động mượt thì cấu hình sản phẩm vô cùng quan trọng. Hiểu được điều đó, Zestech cực kỳ chú trọng vào việc update cấu hình cho ZT360G nâng cấp 2024. Bạn có thể nhìn thấy rõ qua bảng thông số dưới đây:

Thông số Chi tiết
Hệ điều hành Android 12.0
Bộ nhớ RAM 4GB + ROM 32GB
CHIP UIS7862S/TS10
Bộ xử lý Octa-core 2*A75 + 6*A55
GPU G52
Màn hình 1280×720, công nghệ IPS chống chói lóa

Cụ thể, so với phiên bản trước đó sử dụng hệ điều hành Android 10.0, ZT360G phiên bản nâng cấp 2024 đã được nâng cấp lên hệ điều hành Android 12 mới nhất, mang lại cho người dùng những tính năng mới và hấp dẫn của Android, bao gồm chế độ tối ưu hóa pin, quản lý quyền riêng tư tiên tiến, giao diện 3D đẹp mắt và thân thiện,…

Điểm nhấn đáng chú ý là sự nâng cấp về bộ nhớ RAM lên 4GB, mạnh mẽ nhất trong phân khúc giá. Với dung lượng bộ nhớ lớn như vậy, người dùng có thể lưu trữ nhiều dữ liệu, cài đặt nhiều ứng dụng yêu thích và thực hiện nhiều tác vụ đồng thời mà không gặp trở ngại về hiệu suất, giật lag hay đơ máy. 

Ngoài ra, ZT360G phiên bản nâng cấp 2024 còn được trang bị CHIP UIS7862S/TS10, một trong những chip xử lý mạnh mẽ và hiệu quả với 8 nhân Octa-core 2*A75 + 6*A55 giúp xử lý các tác vụ nặng một cách mượt mà và nhanh chóng.

Có thể thấy, với những thông số ấn tượng trên thì không ngoa khi nói, ZT360G chính là sản phẩm có cấu hình mạnh nhất tầm giá hiện nay, hứa hẹn mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng.

1.2. Trang bị tính năng Tắt máy ghi hình

tat-may-ghi-hinh-zt-360g
ZT360G màn hình 360 sở hữu tính năng Tắt máy ghi hình – Rẻ nhất phân khúc

ZT360G nâng cấp 2024 là màn hình 360 với công nghệ AI Double “Tắt máy ghi hình” rẻ nhất trong phân khúc. Tính năng này cho phép người dùng ghi hình liên tục xung quanh xe ngay cả khi xe đã tắt máy.

Người dùng không cần lo lắng về việc mất hình an ninh khi đỗ xe ở nơi công cộng hay trong bãi đậu xe. Vì bạn hoàn toàn có thể kiểm tra lại quá trình di chuyển hay lúc xảy ra va chạm để biết nguyên nhân xuất phát từ đâu.

Hơn nữa, không cần phải lo lắng về việc ắc quy bị cạn kiệt do ghi hình liên tục. Khi điện áp giảm xuống dưới mức 11,8V, chế độ bảo vệ ắc quy sẽ tự động kích hoạt và camera sẽ dừng ghi hình. Điện áp còn lại sẽ được duy trì ở mức an toàn để khởi động xe.

Ngoài ra,, ZT360G nâng cấp bộ nhớ trong “khủng” 4GB + trang bị thêm USB dung lượng lớn giúp chủ xe không cần lo nghĩ về vấn đề lưu trữ của hệ thống.

1.3. Tích hợp camera 360 sắc nét

ZT360G là một trong những dòng màn hình ô tô thông minh có khả năng hỗ trợ tài xế lái xe an toàn nhất hiện nay. Với bộ 4 camera 360 ô tô và chip 2053 – DPG 1080, ZT360G có khả năng ghi hình siêu nét dưới mọi điều kiện thời tiết, kết hợp với góc quay siêu rộng 180 độ. Nhờ vào tính năng này, “mắt thần” ZT360G mang đến góc nhìn toàn cảnh, giúp xử lý cực gọn các tình huống như cập lề, lùi chuồng,…

camera-zt360g
Hệ thống Camera 360 siêu sắc nét trên ZT360G

Dưới đây là những tính năng đặc biệt của camera 360 tích hợp trên ZT360G:

  • Ghi hình toàn cảnh mọi phương hướng: Với 4 mắt camera được đặt ở các vị trí trước, sau và hai bên gương, mọi hình ảnh diễn ra xung quanh xe sẽ được ghi lại và hiển thị trên màn hình, giúp tài xế dễ dàng quan sát.
  • Chất lượng hình ảnh chuẩn HD: Màn hình hiển thị sắc nét và chân thực, giúp tài xế nhận diện rõ ràng các đối tượng xung quanh.
  • Camera trước có chức năng như một camera hành trình: Ghi lại toàn bộ quá trình di chuyển và có thể xem lại khi cần thiết, hỗ trợ trong việc giải quyết các tình huống giao thông.
  • Điều khiển camera bằng giọng nói: Tính năng này giúp tài xế tập trung vào việc lái xe mà vẫn có thể điều chỉnh góc quay của camera một cách thuận tiện. Màn hình tự động hiển thị camera và hướng đánh lái theo chiều xoay của vô lăng, tăng tính linh hoạt và an toàn cho tài xế.

1.4 Bổ sung nhiều tính năng Zestech độc quyền

– Công nghệ nâng cấp hệ thống trực tuyến OTA

Công nghệ nâng cấp hệ thống trực tuyến OTA (Over-The-Air) giúp cập nhật phần mềm và hệ điều hành của thiết bị thông qua kết nối Internet không dây. Đây là một trong những tính năng độc quyền hiện chỉ có tại Zestech.

cong-nghe-nang-cap-he-thong-ota
Công nghệ nâng cấp hệ thống OTA

Phương pháp này được đánh giá là vô cùng hiệu quả để hỗ trợ người dùng cập nhật và nâng cấp phần mềm một cách tự động, thay vì phải thực hiện các thao tác thủ công nhiều lần riêng lẻ. Điều này mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng với những ưu điểm sau:

  • Tự động kiểm tra, tải xuống và cài đặt các phiên bản cập nhật mới nhất của hệ thống.
  • Giúp màn hình luôn hoạt động ở phiên bản mới nhất và ổn định nhất, giảm thiểu các lỗi và sự cố có thể xảy ra.
  • Kiểm soát và quản lý được thiết bị khi gặp sự cố, giúp tối ưu hóa hiệu suất và đáng tin cậy của thiết bị.
  • Tiết kiệm thời gian, công sức khi không còn phải lo lắng về việc cập nhật phần mềm thủ công, giúp người dùng dành thời gian cho các hoạt động khác.
  • An tâm về bảo mật và an toàn khi các bản cập nhật được mã hóa và xác thực trước khi gửi đến thiết bị của bạn, đảm bảo tính bảo mật và không bị tấn công từ các phần mềm độc hại.

Khi quá trình tự động cập nhật hệ thống hoàn tất, chúng ta đã có toàn bộ phần mềm ở phiên bản mới nhất, đảm bảo rằng ZT360G nâng cấp 2024 sẽ luôn hoạt động một cách ổn định.

– Công nghệ tự động cập nhật phần mềm Auto Update

auto-update-tren-man-hinh-zestech
Công nghệ Auto Update trên màn hình ZT360G

Đây là công nghệ độc quyền được ZESTECH nghiên cứu và phát triển, cho phép thiết bị tự động tải xuống các phiên bản mới nhất của hệ thống và các ứng dụng đã được cài đặt. Bạn sẽ không cần phải cài đặt thêm bất kỳ ứng dụng nào hoặc nhờ đến sự hỗ trợ của nhân viên kỹ thuật. Chỉ cần màn hình ZT360G có kết nối Wifi hoặc 4G, người dùng sẽ dễ dàng cập nhật tương tự như một chiếc điện thoại thông minh.

Nhờ vào công nghệ này, người dùng có thể tận hưởng các ưu điểm vượt trội như:

  • Khắc phục các lỗ hổng bảo mật để ngăn chặn các cuộc tấn công từ phần mềm chứa virus độc hại.
  • Tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của thiết bị, tăng tốc độ xử lý, tiết kiệm pin và tối ưu hóa sử dụng bộ nhớ.
  • Cập nhật thêm tính năng mới và hữu ích cho thiết bị, nâng cao trải nghiệm người dùng và mang đến sự đa dạng và tiện ích hơn trong việc sử dụng.

Ngoài nổi bật với các tính năng độc quyền, ZT360 nâng cấp 2024 còn trang bị đầy đủ những tiện ích tốt nhất của một chiếc màn hình ô tô thông minh như Điều khiển bằng giọng nói với trợ lý Kiki, Định vị quản lý xe từ xa, Kiểm tra phạt nguội, Kho giải trí khổng lồ, Bản đồ dẫn đường,…Sẵn sàng mang lại các trải nghiệm giải trí mãn nhãn và an toàn đỉnh cao cho người dùng trên mọi hành trình.

ra-lenh-giong-noi-zt360g
Điều khiển bằng giọng nói với trợ lý Kiki
giai-tri-zt360g
Kho giải trí bất tận trên ZT360G
phat-nguoi-zt360g
Kiểm tra phạt nguội
dinh-vi-tu-xa-zt360g
Định vị, quản lý xe từ xa, xem lại lịch sử di chuyển 365 ngày

2. Giá bán siêu hời – Quà tặng siêu hấp dẫn

Mặc dù Zestech ZT360G có nhiều sự nâng cấp về cả mặt cấu hình lẫn tính năng, tuy nhiên, giá thành của sản phẩm vẫn giữ ổn định và không có sự chênh lệch quá lớn so với phiên bản tiền nhiệm. Đặc biệt, khi mua màn hình ZT360G, chủ xe còn sẽ nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn. Cụ thể như sau: 

  ZT360G
Giá bán 11.900.000Đ
Bảo hành 2 năm (1 đổi 1 trong 12 tháng)
Quà tặng
  • Sim 4G, USB 32GB
  • Tặng: 1 Cảm biến áp suất lốp trị giá 3.500.000 VNĐ (Áp dụng đến ngày 13/06/2024)

Với giá bán chỉ 11.900.000Đ – mức giá bán tốt nhất phân khúc tầm trung hiện nay đi kèm các tinh hoa công nghệ, Zestech ZT360G chắc chắn sẽ tạo nên bước đột phá mới và chiếm lĩnh thị trường màn hình ô tô trong năm 2024. Liên hệ hotline 1900.988.910 hoặc đến 750+ đại lý của Zestech trên toàn quốc để được tư vấn và lắp đặt nhanh nhất. 

Video giới thiệu siêu phẩm ZT360G – Màn hình 360 – Tắt máy ghi hình – Rẻ nhất phân khúc

Tìm hiểu thêm: Zestech 360 Base: Ông vua phân khúc Màn hình 2K – 360

Đánh giá bài viết
Tác giả: Đào Hải
Tags:
Đào Hải
Tác giả
Đào Hải
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Zestech 360 Base: Ông vua phân khúc Màn hình 2K – 360
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí