Tin tức

Lắp đặt màn hình dvd cho xe Vios 2017

Màn hình dvd cho xe Vios 2017 là thiết bị nội thất ô tô được tài xế quan tâm nhất hiện nay. Nhu cầu nâng cấp tiện nghi cho xe ngày càng lớn và màn hình android với những tính năng nổi bật là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này ngay sau đây nhé. 

Xem ngay:

1. Những tính năng nổi bật khi lắp đặt màn hình dvd cho xe Vios 2017

Toyota Vios là dòng xe phân khúc tầm trung được ưa thích nhất tại thị trường Việt. Đặc biệt là mẫu xe Vios 2017, với động cơ mạnh mẽ cùng giá thành rẻ đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt.

– Đánh giá màn hình nguyên bản của xe Vios 2017

man hinh nguyen ban xe Vios 2017 2

Màn hình nguyên bản Vios 2017 còn nhiều hạn chế

Vì dòng xe được sản xuất khá lâu nên Vios 2017 chưa thực sự làm hài lòng khách hàng về thiết bị tiện nghi trong xe. Đặc biệt, màn android ô tô nguyên bản theo xe chỉ đáp ứng được những nhu cầu cơ bản như nghe nhạc, radio chứ chưa mang lại trải nghiệm lái tuyệt vời mà khách hàng mong muốn. 

Cụ thể, màn hình zin xe Vios 2017 có những nhược điểm như sau:

+ Kích thước màn hình nhỏ chỉ 7 inch, không xem được hình ảnh rõ nét

+ Màn hình không được áp dụng các công nghệ hiện đại như chống lóa, chống nước

+ Không kết nối internet, điện thoại hay bluetooth để giải trí đa phương tiện. Phương tiện giải trí chủ yếu là nghe nhạc và đài radio.

+ Không tích hợp với các loại camera để xe hình ảnh trực tiếp trên màn hình.

– Tính năng nổi bật khi lắp đặt màn hình dvd cho xe Vios 2017

tinh-nang-noi-bat-man-hinh-dvd-vios-2017

Tính năng màn hình dvd cho xe Vios 2017

Với những nhược điểm trên thì màn hình Vios 2017 chưa thực sự được người dùng đánh giá cao. Tài xế mong muốn nhiều hơn nữa, khi đó màn hình dvd cho xe Vios 2017 ra đời là giải pháp hoàn hảo nhất. Đây là màn hình công nghệ số thông minh xu hướng của thời đại mới giúp nâng cao trải nghiệm người dùng. Màn hình thực sự phù hợp và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của tài xế nhất là các tài xế lái xe dịch vụ. Một số tính năng nổi bật của màn hình android Vios 2017 chúng ta có thể kể đến đó là:

+ Tùy chỉnh giao diện hiện đại

thay-doi-giao-dien-man-hinh-android-cho-xe-vios

Với màn hình android, nội thất ô tô của bạn sẽ được “tân trang” một diện mạo mới. Nhiều dòng màn hình cao cấp như Zestech tích hợp tính năng tùy chỉnh giao diện với 12 màu sắc phong thủy thời thượng. Tăng trải nghiệm sử dụng trở nên thú vị và bớt nhàm chán hơn. 

+ Kết nối Internet giải trí đa phương tiện

Ket noi Internet giai tri da phuong tien 2

Kết nối Internet giải trí đa phương tiện

Màn hình DVD Vios 2017 có khe gắn sim 4G giúp thiết bị có thể truy cập internet để kết nối với chương trình giải trí hấp dẫn. Người dùng có thể xem phim, youtube, nghe nhạc, lướt web,…trực tuyến với tốc độ nhanh chóng không khác gì một chiếc điện thoại thông minh.

Thao tác đơn giản, dễ sử dụng không tốn quá nhiều thời gian tìm hiểu.

Chỉ với một chiếc màn hình ngay trên ô tô bạn đã mang được cả thế giới giải trí bên mình, khiến cho những chặng đường dài phía trước không còn nhàm chán và cô đơn.

giai-tri-da-phuong-tien-tren-man-hinh-vios

Ngoài ra màn hình android còn thông báo cho tài xế tình hình giao thông ở khu vực xe di chuyển. Những khung đường đang có tình hình giao thông phức tạp để tài xế không đi vào.

+ Tích hợp bản đồ thông minh

ban-do-dan-duong-thong-minh-man-hinh-zestech

Tích hợp bản đồ thông minh

Nếu như trước đây bạn phải mất nhiều thời gian tìm kiếm bản đồ trên điện thoại, vừa khó khăn lại mất an toàn vì không thể tập trung phía trước. Thì khi độ màn hình DVD cho xe Vios 2017 tài xế sẽ thoải mái di chuyển bởi màn hình được tích hợp sẵn bản đồ chỉ dẫn đường thông minh

Một số bản đồ chỉ dẫn thông được được sử dụng nhiều nhất có thể kể đến đó là: Vietmap, Navitel, Google Maps. Đây là Top 3 bản đồ thông minh hiện nay, có độ chính xác cao cùng khả năng chỉ dẫn đường chi tiết, nhanh chóng. Đặc biệt người dùng có thể thao tác trên bản đồ nhanh thông qua giọng nói. Tính năng cảnh báo giới hạn tốc độ, hiển thị mật độ giao thông cũng được tích hợp trên các loại bản đồ thông minh. Giúp chủ xế điều hướng di chuyển an toàn trên mọi hành trình. 

>>> Xem thêm: Top 3 bản đồ dẫn đường cho ô tô tốt nhất

+ Tích hợp tính năng ra lệnh giọng nói

man-hinh-dvd-cho-xe-vios

Tích hợp tính năng ra lệnh giọng nói

Với trợ lý ảo đa năng màn hình android mang đến tiện ích vượt trội cho người dùng. Tài xế có thể ra lệnh bằng giọng nói, màn hình sẽ tự thao tác đúng theo yêu cầu. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi xe đang di chuyển trên đường phố đông đúc hay trên cao tốc nguy hiểm, giúp tài xế rảnh tay nhưng vẫn sử dụng được màn hình.

Đặc biệt ở một số loại màn hình cao cấp như Zestech trợ lý ảo AI có thể hiểu được cả 3 loại ngôn ngữ Bắc – Trung – Nam, kể cả giọng địa phương. Phù hợp với tất cả người tiêu dùng trên toàn quốc.

Tính năng ra lệnh bằng giọng nói thông qua trợ lý Kiki được thực hiện thông qua nút bấm trên vô lăng của xe. 

+ An toàn vượt trội với hệ thống

An toan vuot troi voi he thong 1

An toàn vượt trội với hệ thống

Màn hình dvd cho xe Vios 2017 được tích hợp đầy đủ hệ thống camera an toàn như: Camera 360, camera hành trình tích hợp màn hình android và cảm biến lùi. Đây đều là những dòng camera cần thiết bậc nhất, giúp tài xế lái xe an toàn hơn trên mọi nẻo đường.

Tất cả hình ảnh từ hệ thống camera được hiển thị đầy đủ trên màn hình với chất lượng hình ảnh sắc nét, chi tiết nhất cho người lái dễ dàng quan sát và xử lý tình huống.

camera-360-tren-man-hinh-android-zestech

Lái xe thì vấn đề an toàn tính mạng luôn được đặt lên hàng đầu, do đó đây có thể xem là điểm nổi bật của dòng sản phẩm này mang đến cho người tiêu dùng. 

+ Tra cứu phạt nguội nhanh chóng

Bằng hình thức tra cứu phạt nguội chỉ với một câu lệnh ngay trên màn hình, bạn sẽ nhanh chóng nắm bắt được tình hình vi phạm của phương tiện. Nhờ đó chủ động xử lý, đồng thời, tránh được những thủ đoạn lừa đảo của các đối tượng xấu. 

+ Thực hiện đa nhiệm ứng dụng

da-nhiem-tren-man-hinh-android-vios

Tính năng thường chỉ thấy ở điện thoại thông minh nay được tích hợp trên màn hình android ô tô. Nhờ cấu hình mạnh mẽ, hệ điều hành cao cấp, bạn sẽ được trải nghiệm cùng lúc 2 ứng dụng. Chẳng hạn như vừa xem bản đồ vừa giải trí trên youtube. Tối ưu thời gian sử dụng và tăng hiệu quả trải nghiệm giải trí, làm việc tốt hơn. 

2. Bảng giá màn hình android cho xe Vios 2017

Bang gia man hinh android cho xe Vios 2017 1

Bảng giá màn hình android cho xe Vios 2017

Trên thị trường hiện nay màn hình android cho xe Vios 2017 được bán đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Mỗi một thương hiệu sẽ có mức giá khác nhau. Để chọn được sản phẩm có giá bán không chỉ tốt mà còn đảm bảo được tiêu chí chất lượng là điều mà khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Nổi bật nhất có thể kể đến đó là Zestech – Thương hiệu màn hình số 1 Việt Nam. Và sau đây là bảng giá chi tiết màn hình android cho xe Vios 2017 các bạn có thể tham khảo:

Dòng màn hình ô tô

Giá bán

Màn hình ô tô Android Zestech S500 – Vios 2017

9,300,000 VNĐ

Màn hình ô tô Android Zestech Z500 – Vios 2017

11,300,000 VNĐ

Màn hình ô tô Android Zestech Z500 New – Vios 2017

11,500,000 VNĐ

Màn hình ô tô Android Zestech Z800 New – Vios 2017

14,400,000 VNĐ

Màn hình ô tô  Android Zestech Z800 Pro – Vios 2017

15,500,000 VNĐ

Màn hình ô tô Android Zestech ZT360 – Vios 2017

18.000.000 VNĐ

Màn hình ô tô Android Zestech ZT22 – Vios 2017

18.000.000 VNĐ

Màn hình ô tô Android Zestech Z900 – Vios 2017

20,000,000 VNĐ

Màn hình Zestech tích hợp Cam 360 Z800+ Vios 2017

21,400,000 VNĐ

Màn hình Zestech tích hợp Cam 360 Z800 Pro+ Vios 2017

27,500,000 VNĐ

Bảng giá màn hình màn hình Android cho xe Vios 2017 Zestech

cac-ung-dung-tren-man-hinh-android-zestech

Xem thêm: Bảng giá màn hình android cho ô tô tốt nhất thị trường

3. Lắp đặt màn hình DVD cho xe Vios 2017

giao-dien-ca-nhan-hoa-tren-man-hinh-android-cho-xe-vios

Lắp đặt màn hình DVD cho xe Vios 2017

Lắp đặt màn hình DVD cho xe Vios 2017 không khó, chỉ với những thao tác đơn giản các bạn hoàn toàn có thể tự lắp đặt tại nhà. Tuy nhiên, bạn phải là người biết về xe và có kiến thức về giây zắc cắm màn hình thời mới đảm bảo được an toàn, không làm ảnh hưởng đến hệ thống điện bên trong. Sau đây là quy trình lắp đặt đơn giản và chuẩn xác nhất mà bạn có thể tham khảo:

+ Bước 1: Kiểm tra và tiến hành tháo màn hình zin của xe

+ Bước 2: Lắp màn hình mới vào các dây chờ Zin có sẵn trên xe, kiểm tra đầu nối chuẩn xác để đảm bảo không làm ảnh hưởng đến hệ thống điện và các thiết bị xung quanh.

+ Bước 3: Lắp mặt dưỡng dành cho xe Vios 2017

+ Bước 4: Kiểm tra và test thử màn hình. Nếu hoạt động bình thường thì tiến hành cài đặt cơ bản những tính năng của màn hình lên phím bấm vô lăng

Trên đây là bài viết chia sẻ cách lắp đặt màn hình dvd cho xe Vios 2017 chi tiết nhất mà các bạn không nên bỏ qua nếu đang muốn nâng cấp tiện nghi cho xế yêu của mình. Trong tất cả các thương hiệu màn hình thì Zestech là hãng sản xuất nổi bật, không chỉ có chất lượng tốt mà còn sở hữu tính năng vượt trội. Để biết thêm chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 1900 988 910 nhé.

Dòng sản phẩm màn hình khác:

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    GAC GS3 Emzoom sẽ về Việt Nam trong năm 2024
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí