Tin tức

Lắp đặt màn hình DVD Kia Sedona

Bên cạnh nhu cầu mua thì thì lắp đặt màn hình DVD Kia Sedona cũng đang là xu hướng mới của năm 2021. Với nhiều tính năng nổi bật, màn hình android cho ô tô cho Sedona được nhiều tài xế lựa chọn nâng cấp cho xế yêu của mình. Hiểu được điều đó, bài viết sau đây chúng tôi xin giới thiệu chi tiết hơn về dòng sản phẩm này nhé.

Xem ngay: 

1. Những điểm nổi bật của màn hình DVD Kia Sedona

man-hinh-theo-xe-kia-sedona

Màn hình theo xe Kia Sedona

Kia Sedona là mẫu xe 7 chỗ đa dụng giá rẻ được yêu thích nhất trên thị trường Việt hiện nay. Với động cơ mạnh mẽ cùng sự thoải mái, tiện nghi mà xe mang lại rất được các tài xế Việt đánh giá cao. Tuy nhiên, Sedona lại có nhược điểm khá lớn đó chính là màn hình theo xe còn nhiều hạn chế, chưa thực sự nhiều tính năng để đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng. Nhất là với sự phát triển của công nghệ như hiện nay, nhu cầu sử dụng của con người cũng cao lên thì với một chiếc màn hình 7 inch nhỏ, không kết nối internet để giải trí đa phương tiện là chưa đủ.

Xem thêm: Có nên lắp màn hình android ô tô 7 inch?

Đứng trước những vấn đề đó, các thương hiệu nội thất ô tô lớn đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm màn hình DVD Kia Sedona. Đây được xem là giải pháp thay thế hoàn hảo nhất, đánh dấu bước ngoặt phát triển công nghệ màn hình thế giới. Màn hình android như một chiếc điện thoại thu nhỏ, đáp ứng đủ nhu cầu giải trí và an toàn cho tài xế. Màn hình thông minh sử dụng hệ điều hành android, cấu hình khủng cùng khả năng chạy đa tác vụ mạnh mẽ mà không thể tìm thấy được ở màn hình zin của xe. Cụ thể, màn hình DVD Kia Sedona có những tính năng nổi bật sau đây:

– Nâng cao trải nghiệm người dùng

nang-cao-trai-nghiem-nguoi-dung-cho-xe-sedona

Nâng cao trải nghiệm người dùng

Nếu như màn hình nguyên bản của xe Sedona chỉ có kích thước nhỏ làm hạn chế tầm nhìn cũng như chỉ có thể nghe nhạc, đài radio sẵn thì với một chiếc DVD thông minh sẽ mang đến những trải nghiệm nhiều hơn thế nữa.

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm này là nâng cao trải nghiệm người dùng. Bạn có thể giải trí đa phương tiện, ra lệnh bằng giọng nói hay kết nối với các thiết bị, hệ thống camera nhanh chóng. Tận hưởng thế giới công nghệ và bắt kịp xu thế thời đại là những gì màn hình android mang lại cho người dùng.

– Chống lóa, quan sát hình ảnh rõ ràng hơn

Màn hình DVD Kia Sedona có kích thước lớn từ 9 – 10 inch được tích hợp công nghệ chống lóa IPS hiện đại mang đến tầm nhìn rõ, nét và chi tiết nhất. Bạn có thể dễ dàng quan sát hình ảnh hiển thị trên màn hình dù ở góc độ nào, kể cả khi trời nắng chiếu sáng vào màn hình.

– Thư giãn với tính năng giải trí đa phương tiện

gia tri da phuong tien 1

Giải trí đa phương tiện

Màn hình DVD Kia Sedona được tích hợp sẵn sim 4G mang đến tính năng giải trí đa phương tiện giống như điện thoại thông minh. Người dùng có thể thoải mái nghe nhạc, xem phim hay đọc báo ngay trên xế yêu của mình. Nếu chán thì có thể mở các chương trình hài kịch trên youtube để giải trí và thư giãn.

>>> Xem thêm: Cách lắp sim vào màn hình ô tô

– Chỉ dẫn bản đồ chính xác

chi-dan-ban-do-chinh-xac

Chỉ dẫn bản đồ chính xác

Màn hình android Kia Sedona được tích hợp sẵn các loại bản đồ thông minh ngay trên màn hình. Tài xế chỉ cần nhập điểm đến, màn hình sẽ chỉ dẫn chi tiết đường đi, cảnh báo tắc đường chi tiết, cụ thể giúp bạn có thể đi đến đích nhanh chóng và chính xác nhất. Thay vì hỏi đường thì sử dụng màn hình tiện lợi hơn rất nhiều đúng không?

– Tiết kiệm điện, chạy đa tác vụ

chay da tac vu 1

Tiết kiệm điện, chạy đa tác vụ

Màn hình android ô tô cho phép người dùng chạy nhiều ứng dụng một lần mà không bị nóng hay giật, lag. Đồng thời, so với màn hình nguyên bản thì sản phẩm này cũng được đánh giá là tiết kiệm điện hơn rất nhiều.

– An toàn hơn với hệ thống camera

An toan hon voi he thong camera 2

An toàn hơn với hệ thống camera

Màn hình android Kia Sedona có khả năng tích hợp các loại camera và cảm biến lùi, tài xế có thể theo dõi hình ảnh camera chi tiết, dễ dàng nhất thông qua màn hình xế yêu. Đây là tính năng được đánh giá cao, an toàn cho tài xế khi lái xe.

2. Lắp đặt màn hình DVD KIA Sedona

Lắp đặt màn hình DVD KIA Sedona khá đơn giản, chỉ với các bước thao tác cơ bản thì tài xế hoàn toàn có thể tự lắp đặt tại nhà. Quy trình bao gồm các bước như sau:

+ Bước 1: Tháo màn hình và mặt dưỡng cũ ra khỏi xe

+ Bước 2: Kiểm tra hệ thống giây zắc cắm. Màn hình android lắp đặt thông qua giây zắc chứ không tháo rời hệ thống điện bên trong

+ Bước 3: Lắp màn hình mới vào xe. Lưu ý khi lắp phải đấu giây cắm đúng để tránh làm chập, cháy hay nổ màn hình

+ Bước 4: Thay mặt dưỡng được thiết kế theo xe

+ Bước 5: Khởi động và kiểm tra lại lần cuối. Sau khi đã thành công thì tiến hành cài đặt các tính năng cơ bản của xê yêu như: Ra lệnh bằng giọng nói, bản đồ,…

3. Giá màn hình Android cho xe KIA Sedona

Gia man hinh Android cho xe KIA Sedona 1 2

Giá màn hình android cho xe KIA Sedona

Giá màn hình android cho ô tô KIA Sedona hiện nay đang được phân phối khá đa dạng, tùy từng thương hiệu và dòng sản phẩm sẽ có những mức giá khác nhau. Giá màn hình sẽ giao động từ 6 – 26 triệu, giá càng cao tính năng càng nhiều. Tùy vào nhu cầu và tài chính để các bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

Trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ báo giá dòng màn hình android số 1 Việt Nam đó là Zestech. Đây là thương hiệu màn hình duy nhất đủ tiêu chuẩn xuất Mỹ, hợp tác chiến lược với nhiều hãng xe nổi tiếng thế giới. Cụ thể giá bán như sau:

Dòng màn hình ô tô android

Giá bán

Màn hình Ô tô DVD Android S500 – Sedona

8,300,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Android Z500 – Sedona

10,300,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Android Z500 New – Sedona

13,300,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Android Z800 – Sedona

11,000,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Android Z800 New – Sedona

13,400,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Z800 Pro – Sedona

14,500,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Android Z900 – Sedona

18,000,000 VNĐ

Màn hình DVD Zestech tích hợp Cam 360 Z800+ Sedona

19,400,000 VNĐ

Màn hình DVD Zestech tích hợp Cam 360 Z800 Pro+ Sedona

25,500,000 VNĐ

Bảng giá màn hình android cho Sedona

Xem thêm:

4. Địa chỉ lắp đặt màn hình DVD KIA Sedona

dia-chi-lap-dat-man-hinh-dvd-kia-sedona

Địa chỉ lắp đặt màn hình DVD KIA Sedona

Với những tính năng ưu việt kể trên thì có thể hiểu vì sao nhu cầu lắp đặt màn hình DVD KIA Sedona lại lớn như vậy. Để lắp đặt được một chiếc màn hình chất lượng thì việc làm sao lựa chọn được địa chỉ uy tín là yếu tố quan trọng nhất.

Hiện nay trên toàn quốc có rất nhiều đại lý lắp đặt màn hình android do đó thay vì lựa chọn đại lý uy tín thì các bạn nên tìm kiếm thương hiệu đáng tin cậy như Zestech. Zestech hiện có hơn 500 đại lý toàn quốc, đáp ứng đủ nhu cầu lắp đặt của mọi miền đất nước. Đặc biệt hơn là tất cả hệ thống đại lý đều phải trải qua khâu tuyển chọn và sàng lọc khắt khe mới được ký kết hợp đồng. Không chỉ có chất lượng dịch vụ tốt mà hệ thống đại lý Zestech đều cam kết bán đúng giá niêm yết. Chỉ cần sai giá là Zestech sẽ ngay lập tức chấm dứt hợp đồng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lắp đặt. Để biết đâu là đại lý chính hãng gần khu vực khách hàng sinh sống, các bạn chỉ cần truy cập website: https://zestech.vn/dai-ly-zestech và điền đủ thông tin yêu cầu là được.

Lắp đặt màn hình DVD Kia Sedona là xu hướng mới những năm gần đây. Với những tính năng tuyệt vời sản phẩm xứng đáng để các tài xế chi tiền nâng cấp cho xế yêu của mình. Để biết thêm chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 1900 988 910 để được tư vấn kỹ hơn nhé.

Bài viết liên quan:

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Mitsubishi Xpander Hybrid 1.6L chính thức ra mắt Việt Nam
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí