Tin tức

Lắp đặt màn hình DVD cho xe Ford Everest

Lắp đặt màn hình DVD cho xe Ford Everest cho xế yêu đang là nhu cầu cấp thiết hiện nay. Có nhiều tài xế không tiếc tiền để nâng cấp màn hình android o to đem lại nhiều trải nghiệm lái tuyệt vời hơn khi dùng. Để tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này các bạn đừng chần chờ hãy cùng chúng tôi theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.

Xem ngay:

1. Những điểm nổi bật của màn hình DVD cho xe Ford Everest

giao dien man hinh zestech 1

Màn hình DVD cho xe Ford Everest

Ford Everest là mẫu xe sedan ở phân khúc D cao cấp bán chạy nhất trên thị trường. Cũng giống như các dòng xe Ford khác, Everest được đánh giá cao về khả năng vận hành và động cơ của xe.

Tuy nhiên, trang thiết bị nội thất lại không được đánh giá cao đặc biệt là màn hình theo xe. Màn hình của xe Ford Everest được nhận xét là khá cơ bản, chưa thực sự đáp ứng được nhu cầu sử dụng của tài xế. Màn hình theo xe không chỉ có kích thước nhỏ mà tính năng, công nghệ khá kém.

Khi đó, màn hình DVD cho xe Ford Everest ra đời là giải pháp thay thế hoàn hảo. Với nhiều tính năng nổi bật cùng công nghệ hiện đại màn hình android mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng. Cụ thể như sau:

– Tính năng giải trí đa phương tiện

tinh nang giai tri da phuong tien

Tính năng giải trí đa phương tiện

Màn hình DVD cho xe Ford Everest có kết nối với internet thông qua sim 4G nên có thể lên mạng để nghe nhạc, xem phim, đọc báo,…trực tuyến một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Tính năng này cho phép người dùng giải trí đa phương tiện và mang cả thế giới giải trí vào bên trong ô tô của bạn.

– Sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại

san xuat dua tren cong nghe hien dai

Sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại

Màn hình DVD cho xe Ford Everest được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại và tiên tiến. Các sản phẩm sản xuất ra đều có chất lượng vượt trội cùng tính năng hoàn hảo. Cấu hình màn hình khủng cho phép thao tác nhanh chóng, dùng mượt mà cùng lúc nhiều tác vụ mà không bị nóng hay giật, lag.

– Chỉ dẫn đường bằng bản đồ thông minh

ban-do-viet-map-man-hinh-zestech-xe-everest

Dẫn đường bằng bản đồ VietMap trên màn hình Zestech cho xe Everest

Màn hình được tích hợp sẵn các loại bản đồ chỉ dẫn đường thông minh với độ chính xác cao, chi tiết cho người dùng có thể tiện theo dõi và xác định đường đi mà không cần hỏi đường hay tra cứu điện thoại.

Top 3 bản đồ dẫn đường cho ô tô tốt nhất hiện nay có thể kể đến đó là: Vietmap, Google Maps, Navitel,…

– Ra lệnh bằng giọng nói

man-hinh-dvd-cho-xe-everest

Đây là tính năng được đánh giá là ưu việt nhất của dòng màn hình android giúp người lái có thể rảnh tay lái xe an toàn hơn. Thông qua Trợ lý Kiki tài xế có thể điều khiển màn hình theo ý muốn của mình mà không cần thao tác bằng tay như trước đây. Tính năng này đặc biệt hữu ích trong trường hợp người dùng đang tập trung lái xe.

Xem thêm: Tính năng nổi bật của trợ lý Kiki 

– Cảnh báo đến người lái giới hạn tốc độ lưu thông

Cảnh báo giới hạn tốc độ sẽ được tích hợp sẵn trên bản đồ Vietmap giúp bạn dễ dàng định hướng cũng như điều chỉnh tốc độ trong hành trình di chuyển của mình. Tránh vi phạm lỗi vượt quá tốc độ cho phép. Ngoài ra, với Google Maps bạn cũng sẽ nắm được mật độ giao thông nơi xe chuẩn bị di chuyển đến. Từ đó chủ động xử lý những tình huống giao thông khẩn cấp và tìm cho mình một lộ trình di chuyển an toàn, nhanh chóng hơn. 

– Kiểm tra chi tiết thông tin phạt nguội

Theo khoản 1 Điều 78 Luật Xử lý vi phạm hành chính, cứ mỗi ngày chậm nộp phạt nguội thì chủ xế sẽ phải chịu thêm 0.05% trên tổng số tiền phạt chưa nộp. Nghiêm trọng hợp còn bị từ chối đăng kiểm. Vậy nên việc chủ động theo dõi tình trạng lỗi phạt nguội là vô cùng cần thiết.

kiem-tra-phat-nguoi-tren-man-hinh-zestech-everest

Kiểm tra phạt nguội

Màn hình DVD cho xe Ford Ranger tích hợp tính năng kiểm tra phạt nguội chỉ bằng câu lệnh đơn giản “Check phạt nguội + Biển số xe” giúp chủ xế nắm thông tin nhanh chóng. Ngoài ra, màn hình sẽ nhắn tin hoặc gọi điện cho bạn khi xe vi phạm giúp bạn chủ động xử lý kịp thời. 

– Kết nối dễ dàng với các thiết bị an toàn

tich-hop-cac-camera-360-tren-man-hinh-zestech

Với công nghệ hiện đại ngày nay, việc kết nối các thiết bị an toàn với màn hình ô tô rất cần thiết trong quá trình di chuyển. Hiện nay, các dòng màn hình android cao cấp như Zestech có khả năng kết nối và hiển thị đa dạng các thiết bị ngoại vi như camera 360, camera hành trình, cảm biến áp suất lốp,… Nhờ đó, chủ xế có thể yên tâm quan sát và lái xe an toàn. 

– Thực hiện đa nhiệm ứng dụng trên màn android

Đây được đánh giá là một tiện ích khá thực tế trên màn hình ô tô. Tính năng này cho phép bạn có thể sử dụng 2 ứng dụng cùng một lúc như vừa xem bản đồ vừa nghe nhạc trên youtube mà không cần phải thoái khỏi màn hình đang sử dụng. Nhờ đó mang lại trải nghiệm thú vị khi sử dụng. cho người dùng. 

– Định vị theo dõi xe một cách chính xác

Với tính năng này, người dùng sẽ quản lý sát sao được tình trạng của xế yêu thông qua các ứng dụng trên điện thoại. Đồng thời, bạn cũng có thể xem lại hành trình di chuyển trong vòng 365 ngày nhờ kho lưu trữ di liệu khủng.

2. Lắp đặt màn hình android cho xe Ford Everest

lap-dat-man-hinh-android-cho-xe-ford-everest

Lắp đặt màn hình android cho xe Ford Everest

Nhu cầu lắp đặt màn hình android cho xe Ford Everest hiện nay đang rất lớn. Có ngày càng nhiều tài xế lựa chọn nâng cấp màn hình ô tô để mang đến nhiều trải nghiệm lái tuyệt vời hơn. Quy trình lắp đặt màn hình bao gồm các bước như sau:

+ Bước 1: Lựa chọn màn hình DVD xe Ford Everest có kích thước phù hợp. Ưu tiện chọn các thương hiệu nổi tiếng

+ Bước 2: Tháo rời toàn bộ màn hình cũ của xe. Đảm bảo thao tác nhanh gọn và nhẹ nhàng để không làm xước hay hỏng taplo của xe

+ Bước 3: Tiến hành lắp đặt màn hình android Ford Everest mới thông qua các dây cắm giắc

+ Bước 4: Lắp mặt dưỡng thiết kế dành riêng cho xe

+ Bước 5: Sau khi lắp đặt xong thì sẽ tiến hành cài đặt các tiện ích của màn hình.

MUA NGAY: Màn hình ô tô Zestech

XEM THÊM: Màn hình android cho ô tô tốt nhất hiện nay

3. Giá màn hình DVD cho xe Ford Everest

lap-dat-man-hinh-zestech-tren-xe-everest

Giá màn hình DVD cho xe Ford Everest

Giá màn hình DVD cho xe Ford Everest được bán với mức giá khá đa dạng. Tùy từng thương hiệu và dòng phân khúc sẽ được bán với mức giá khác nhau. Trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi xin chia sẻ giá màn hình Ford Everest của thương hiệu Zestech. Thương hiệu màn hình ô tô số 1 Việt Nam thời điểm hiện tại. Với chất lượng uy tín cùng hệ thống phân phối, đại lý rộng khắp mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Sau đây là bảng giá màn hình DVD cho xe Ford Everest mà các bạn có thể tham khảo:

Dòng màn hình ô tô

Giá bán

Màn hình ô tô Android S500 – Ford Everest

8,800,000 VNĐ

Màn hình ô tô Android Z500 – Ford Everest

10,800,000 VNĐ

Màn hình ô tô Android Z500 New – Ford Everest

11,000,000 VNĐ

Màn hình ô tô Android ZT22 – Ford Everest

17,500,000 VNĐ

Màn hình ô tô Android ZT360 – Ford Everest

17,500,000 VNĐ

Màn hình ô tô Android Z800 New – Ford Everest

13,900,000 VNĐ

Màn hình ô tô Z800 Pro – Ford Everest

15,000,000 VNĐ

Màn hình ô tô ZT22 – Ford Everest

17.500.000 VNĐ

Màn hình ô tô Android Z900 – Ford Everest

19,500,000 VNĐ

Màn hình Zestech tích hợp Cam 360 Z800+ Ford Everest

20,900,000 VNĐ

Màn hình Zestech tích hợp Cam 360 Z800 Pro+ Ford Everest

27,000,000 VNĐ

Bảng giá màn hình Android cho xe Ford Everest Zestech

Xem thêm: Giá màn hình android cho ô tô

4. Địa chỉ lắp đặt màn hình DVD Android cho xe Ford Everest

dia-chi-lap-dat-man-hinh-zestech-cho-xe-everest

Màn hình DVD Android cho xe Ford Everest

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ lắp đặt màn hình DVD Android cho xe Ford Everest thì thương hiệu Zestech chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là thương hiệu màn hình ô tô uy tín với hơn 500 đại lý toàn quốc. Dù không lắp đặt trực tiếp nhưng Zestech có hệ thống đại lý uy tín, chất lượng cao luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu cho tất cả khách hàng trên toàn quốc.

Đại lý của Zestech đều cam kết có chất lượng dịch vụ tốt, kỹ thuật cao và bán giá niêm yết nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Để biết đâu là đại lý gần khu vực bạn sinh sống chỉ cần truy cập vào địa chỉ website: https://zestech.vn/dai-ly-zestech và điền đầy đủ thông tin hệ thống sẽ hiển thị chi tiết đại lý gần bạn sinh sống nhất.

Màn hình DVD Android cho xe Ford Everest là thiết bị nội thất ô tô hoàn hảo cho xế yêu của mình. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết đã mang đến cho các bạn đọc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích.

Có thể bạn quan tâm:

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Bảng màu xe Ford Ranger 2018 đang phân phối tại Việt Nam
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí