Tin tức

Lắp đặt màn hình DVD cho Cruze

Chevrolet Cruze là chiếc sedan hạng C đến từ thương hiệu Mỹ. Tại Việt Nam dòng xe này còn khá mới mẻ nhưng đã được biết đến rộng rãi hơn những năm gần đây. Tuy nhiên, màn hình theo xe lại không được đánh giá cao, khi đó lắp đặt màn hình DVD cho Cruze là sự lựa chọn thay thế hoàn hảo nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn thông qua bài viết dưới đây nhé.

Xem ngay: TOP 5 màn hình ô tô tốt nhất năm 2022

1. Những tính năng nổi bật của màn hình dvd cho xe Chevrolet Cruze

man-hinh-dvd-cho-xe-chevrolet-cruze

Màn hình DVD cho xe Chevrolet Cruze

Chevrolet Cruze là một trong những chiếc sedan hạng C được ưa thích thời gian gần đây. Là dòng xe thuộc thương hiệu Mỹ nên Cruze được biết đến với khả năng vận hành mạnh mẽ cùng hệ thống động cơ bật bật. Tuy nhiên, phần nội thất bên trong xe đặc biệt là màn hình ô tô lại là nhược điểm lớn của Cruze. Theo đánh giá của người tiêu dùng thì màn hình theo xe không có nhiều tính năng nổi bật, chưa thực sự đáp ứng được nhu cầu sử dụng của tài xế. Đặc biệt, khi sống trong thời đại công nghệ 4.0 phát triển như hiện nay thì màn hình Cruze được đánh giá là quá lỗi thời, không bắt kịp thời đại.

Cụ thể, màn hình nguyên bản của xe Chevrolet Cruze có kích thước là 6 – 7 inch tùy từng phiên bản. Màn hình chỉ có tính năng nghe nhạc qua đĩa CD hoặc USB, chất lượng hình ảnh kém làm giảm tầm nhìn và khả năng xử lý tình huống của tài xế.

Với những điểm hạn chế như trên thì màn hình DVD cho Cruze là sự thay thế hoàn hảo nhất. Được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, sử dụng hệ điều hành android màn hình như một chiếc điện thoại thông minh tích hợp ngay trên ô tô. Không chỉ tăng thẩm mỹ mà màn hình DVD Chevrolet Cruze còn mang đến nhiều tính năng nổi bật đem lại trải nghiệm lái tuyệt vời cho khách hàng. Cụ thể như sau:

– Tăng thẩm mỹ cho xế yêu

Tang tham my cho xe yeu 1

Tăng thẩm mỹ cho xế yêu

Màn hình DVD cho Cruze có kích thước từ 9 – 10 inch, thiết kế đẹp, bo ở góc màn hình mang đến nét đẹp sang trọng và đẳng cấp cho xế yêu. Tuy là dòng xe hạng C nhưng thiết kế bên trong của Cruze khá đẹp, do đó một chiếc màn hình DVD sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. 

Ngoài ra, màn hình DVD thông minh còn có chất lượng hình ảnh FullHD sắc nét cho từng khung hình. Công nghệ chống lóa, đảm bảo rõ nét từng góc nhìn. Giao diện là điểm mạnh của màn hình ô tô android, đặc biệt ở dòng màn hình cao cấp Zestech. Với tính năng tùy biến giao diện 12 màu sắc, tùy vào sở thích, phong thủy, bạn có thể thoải mái thay đổi diện mạo màn hình nhanh chóng. Tính năng này vô cùng thú vị, tăng trải nghiệm thú vị khi sử dụng. 

– Chạy đa ứng dụng một lúc

Nếu như trước đây màn hình nguyên bản của xe chỉ có thể chạy 1 ứng dụng một lần gây hạn chế khi dùng thì với màn hình DVD cho Cruze vấn đề đó đã được khắc phục. Màn hình android sử dụng hệ điều hành 10.0 cùng cấu hình mạnh mẽ nên có khả năng chạy nhiều ứng dụng một lúc vô cùng tiện lợi.

Màn hình khi thực hiện các tác vụ nhanh chóng, mượt mà mà không bị nóng hay bị lag. Đặc biệt còn tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả

– Thoải mái giải trí đa phương tiện

Màn hình DVD cho Cruze sẽ mang đến cho tài xế một thế giới giải trí đa phương tiện, trở thành người bạn đồng hành vui nhộn trên mọi nẻo đường. Với thiết kế khe sim để gắn sim 4G, màn hình có khả năng truy cập internet để xem phim, nghe nhạc, lướt web, đọc báo,… trực tiếp trên màn hình. Giống như một chiếc điện thoại thông minh màn hình android đem lại trải nghiệm công nghệ hoàn hảo cho người dùng.

– Ra lệnh bằng giọng nói

Sẽ thật sự rất bất tiện khi đang tập trung lái xe nhưng lại có điện thoại gọi đến hay là bạn muốn mở một ứng dụng nào đó nhưng lại sợ mất tập trung gây ra tai nạn đáng tiếc. Tuy nhiên, với tính năng ra lệnh bằng giọng nói tài xế có thể thao tác các tác vụ trên màn hình chỉ thông qua các câu lệnh đơn giản.

Ví dụ như tài xế có thể ra lệnh màn hình mở youtube, đài radio hay kết nối điện thoại bằng câu lệnh: “Mở Youtube” “Mở radio giao thông”,… khi đó màn hình sẽ thực hiện đúng câu lệnh của tài xế mà không cần dùng tay. Tính năng này vừa tiện lợi, vừa giúp tài xế rảnh tay lái xe an toàn hơn

– Tích hợp hệ thống camera an toàn

Lái xe an toàn là mong muốn của tất cả tài xế khi mua xe. Nhất là đối với những tài xế công nghệ thường xuyên di chuyển vào ban đêm, lái xe nhiều giờ liền. Camera là hệ thống an toàn không thể thiếu giúp quan sát tất cả điểm mù xung quanh xe. Sẽ thật nguy hiểm khi tài xế lùi xe, sang đường mà không biết chính xác không gian phía sau, 2 bên đường như thế nào đúng không.

Nếu như trước đây, khi mua xe tài xế phải lắp đặt riêng các loại camera với màn hình theo dõi kèm theo hoặc theo dõi trên điện thoại thì nay với chiếc màn hình DVD tất cả sẽ được tích hợp sẵn. Hình ảnh từ camera sẽ được hiển thị sắc nét trên màn hình chân thực và rõ ràng nhất. Các loại camera thường được tích hợp theo màn hình có thể kể đến đó là: Camera hành trình, camera lùi, camera 360,…

– Ứng dụng chỉ đường thông minh và chính xác

Chắc hẳn ai cũng sẽ có một lần gặp tình huống lái xe vào những đoạn đường lạ, rồi phải loay hoay hỏi đường hoặc lên Google Maps trên điện thoại để tra cứu đường đi. Điều này gây ra nhiều hạn chế và bất tiện cho tài xế, chưa kể độ chính xác là không cao.

Với tính năng tích hợp sẵn các loại bản đồ thông minh giúp chỉ dẫn đường nhanh chóng, chính xác trên ngay màn hình. Tài xế chỉ cần điền thông tin điểm đến, màn hình sẽ hiển thị chính xác đường đi nhanh nhất đến điểm đó.

– Rảnh tay gọi điện

Màn hình Android có thể kết nối bluetooth thông qua nút bấm trên vô lăng, giúp tài xế có thể nghe điện thoải rảnh tay mà không cần cầm điện thoại. Tính năng này hỗ trợ lái xe an toàn, giúp tài xế yên tâm lái xe hơn.

– Check thông tin phạt nguội của phương tiện

Để nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông, hình thức phạt nguội đã được ban hành. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết kiểm tra thông tin phạt nguội của phương tiện. Lợi dụng điều này, nhiều đối tượng xấu đã thực hiện hành vi lừa đảo, nhằm trục lợi khiến chủ xế vô cùng hoang mang.

Lắp đặt màn hình DVD android cho Cruze được tích hợp tính năng check phạt nguội nhanh chóng. Chỉ với một câu lệnh đơn giản, chi tiết thông tin phạt nguội sẽ được gửi đến bạn. Ngoài ra, thiết bị còn gọi điện và nhắn tin cho chủ xế khi họ bị dính phạt nguội. Nhờ đó, bạn sẽ chủ động hơn trong việc nắm bắt thông tin và xử lý vi phạm kịp thời.

– Định vị, theo dõi hành trình di chuyển từ xa

Màn hình android dành cho xe Cruze là giải pháp an toàn giúp bạn có thể theo dõi hành trình di chuyển của xe nếu cho bạn bè mượn hay gửi ở bãi đỗ xe lạ. Đặc biệt, dữ liệu trong 365 ngày cũng sẽ được ghi lại để bạn tiện theo dõi. 

– Chia sẻ mạng cho các thiết bị khác

Màn hình ô tô Android lắp sim 4G có thể chia sẻ internet qua wifi cho các thiết bị khác cùng truy cập mạng. Tính năng này rất được ưa thích, phù hợp với những gia đình thường xuyên đi du lịch hay di chuyển bằng ô tô riêng. Như vậy tất cả các thiết bị có thể thoải mái truy cập internet để vào mạng xem phim, nghe nhạc,… như ở nhà. Chuyến hành trình sẽ đỡ nhàm chán hơn rất nhiều.

2. Lắp đặt màn hình DVD Android cho Cruze

lap-dat-man-hinh-dvd-android-cho-cruze

Lắp đặt màn hình DVD Android cho Cruze

Lắp đặt màn hình DVD Android cho Cruze đang có nhu cầu rất lớn hiện nay. Tuy việc lắp đặt không quá khó nhưng đòi hỏi nhiều kỹ thuật chuyên môn cao. Do đó, các tài xế nếu không phải là người chuyên về công nghệ, lắp ráp thì nên đưa màn hình ra các đơn vị lắp đặt uy tín để được giúp đỡ.

– Quy trình lắp đặt màn hình DVD Android cho Cruze

+ Bước 1: Tháo rời màn hình DVD cho Cruze cũ của xe, thao tác nhẹ nhàng

+ Bước 2: Kiểm tra dây cắm đảm bảo giây giắc đủ để tiến hành lắp đặt.

+ Bước 3: Lắp đặt màn hình mới vào giây cắm. Lưu ý giây cắm cần được kết nối đúng vị trí, tránh cắm sai dây giắc gây chập màn hình

+ Bước 4: Lắp đặt mặt dưỡng thiết kế dành riêng cho xe

+ Bước 5: Tiến hành cài đặt các tính năng của màn hình

– Nguyên tắc khi lắp đặt màn hình

Để lắp đặt được một chiếc màn hình chất lượng các tài xế cần tuân thủ theo đúng các nguyên tắc sau đây:

+ Lựa chọn mặt dưỡng được thiết kế dành riêng cho xe. Đảm bảo mặt dưỡng vừa khít với màn hình, không bị chênh hay lệch.

+ Đấu nối dây giắc cắm đúng để đảm bảo không gây chập, cháy nổ màn hình ô tô

+ Chọn màn hình có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Nên lựa chọn dòng sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Zestech, Kovar,…

+ Chọn màn hình có đầy đủ tính năng cơ bản, không nên vì tham rẻ mà lựa chọn các sản phẩm giá rẻ, ít tính năng không đáp ứng được nhu cầu sử dụng

+ Chọn màn hình theo nhu cầu và tài chính. Trước khi mua tài xế phải trả lời được 2 câu hỏi: Mua màn hình để làm gì? Tài chính để mua là bao nhiêu? Để từ đó lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với bản thân.

3. Giá màn hình DVD cho Cruze

Giá màn hình Android cho Cruze đang được phân phối trên thị trường rất đa dạng. Tùy từng thương hiệu và dòng phân khúc màn hình Cruze sẽ được bán với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, khi chọn mua các bạn không nên lựa chọn dòng sản phẩm quá rẻ, tránh mua nhầm phải hàng kém chất lượng. Nên lựa chọn các thương hiệu màn hình ô tô nổi tiếng và uy tín trên thị trường. Một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam được khách hàng tin tưởng lựa chọn có thể kể đến đó là Zestech.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng hệ thống sản xuất tiên tiến, Zestech hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Đặc biệt, giá bán màn hình android cho Cruze trên toàn quốc được niêm yết giá theo quy định của hàng. Dù có hơn 600 đại lý nhưng tất cả đều tuân thủ đúng quy định giá của Zestech đề ra. Nếu vi phạm sẽ chấm dứt hợp đồng. Sau đây là bảng giá màn hình Android cho Cruze chi tiết nhất:

Dòng màn hình ô tô android

Giá bán

Màn hình Ô tô DVD Android S500 – Cruze

9,300,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Android Z500 – Cruze

11,300,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Android Z500 New – Cruze

11,500,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Android Z800 New – Cruze

14,400,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Z800 Pro – Cruze

15,500,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD ZT360 – Cruze

18.000.000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD ZT22 – Cruze

18.000.000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Android Z900 – Cruze

20,000,000 VNĐ

Màn hình DVD Zestech tích hợp Cam 360 Z800+ Cruze

19,400,000 VNĐ

Màn hình DVD Zestech tích hợp Cam 360 Z800 Pro+ Cruze

27,500,000 VNĐ

Bảng giá màn hình DVD cho Cruze

>>> Bảng giá màn hình android cho ô tô tốt nhất thị trường

4. Hình ảnh màn hình DVD cho Cruze

Sau đây là tất cả các hình ảnh màn hình DVD cho Cruze được các tài xế lắp đặt cho xế yêu của mình mà bạn có thể tham khảo:

man hinh android cho Cruze 1

giao-dien-man-hinh-cruze

nghe-nhac-zestech-cruze

man hinh android cho xe cruze

xem ban do zestech cruze

Màn hình DVD cho Cruze với nhiều tính năng ưu việt như trên hứa hẹn sẽ mang đến các trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Nếu các bạn đang phân vân nên hay không nên lựa chọn dòng sản phẩm công nghệ này thì chắc chắn với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang dến cho các bạn đọc giả câu trả lời chính xác rồi phải không ạ. Để biết thêm chi tiết cũng như nhận báo giá chính xác nhất, liên hệ ngay với Zestech theo số Hotline: 1900 988 910 để được tư vấn miễn phí nhé.

Bài viết liên quan:

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Toyota Hilux Hybrid 48V có gì hấp dẫn người dùng?
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí