Tin tức

Lắp đặt màn hình android Xpander phù hợp với xế yêu

Lắp đặt màn hình android Xpander nâng cấp khoang nội thất xế yêu trở nên hiện đại với hệ thống tính năng giải trí, an toàn vượt trội. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu với đa dạng phiên bản khác nhau lắp đặt cho dòng xe Xpander. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về tính năng, bảng giá, kinh nghiệm chọn mua,…để bạn nhanh chóng tìm được màn hình phù hợp nhất cho xế yêu. 

1. Giới thiệu về dòng xe và màn hình zin xe Xpander

Mitsubishi Xpander là dòng xe bán chạy nhất phân khúc MPV và dường như không có đối thủ. Mẫu xe này thường được sử dụng để chạy xe dịch vụ hoặc xe gia đình nhờ khả năng vận hành ổn định, mức giá hợp lý. Chính vì đặc thù sử dụng như vậy nên chủ xe Xpander cũng yêu cầu khá cao về trải nghiệm. Các nâng cấp độ xe được người dùng vô cùng quan tâm, đặc biệt là màn hình trung tâm. 

noi-that-xpander-2022
Màn hình nguyên bản Xpander 2022

Đánh giá chung của người dùng Xpander về màn hình chỉ ở mức đủ dùng khi không có nhiều tính năng sử dụng:

  • Giao diện màn hình cảm ứng khá nhỏ, chỉ 7 inch, hạn chế về tầm nhìn khi quan sát
  • Chức năng ở mức cơ bản: nghe nhạc, bluetooth, MP3,..
  • Hạn chế các kết nối đa phương tiện về nghe nhạc, xem phim trực tuyến
  • Những tính năng hỗ trợ an toàn không đa dạng, thiếu hụt khả năng tích hợp các thiết bị camera cần thiết

Nâng cấp màn hình android Xpander là hệ quả tất yếu để mang đến các trải nghiệm thú vị và hiện đại hơn khi di chuyển.

2. Tính năng vượt trội của việc nâng cấp màn hình android Xpander

2.1 Lợi ích của việc lắp màn hình Android Xpander so với màn zin

giai-tri-da-phuong-tien-tren-man-hinh-android-xpander

Nâng cấp màn hình android Xpander hay thế cho màn hình zin theo xe đang được xem là xu hướng hiện hành, mở ra một cuộc cách mạng về giải trí cho ô tô. Vậy thiết bị này mang lại lợi ích gì cho người dùng?

  • Màn hình kích thước lớn, sắc nét, thiết kế bo góc bốn viền tinh tế, giúp không gian nội thất thêm phần điểm nhấn, nâng tầm giá trị ô tô
  • Sở hữu hệ điều hành mạnh mẽ, cấu hình cao cấp mang đến những trải nghiệm mượt mà khi sử dụng
  • Tích hợp đa dạng các tính năng ưu việt, đáp ứng nhu cầu sử dụng cả về giải trí và hỗ trợ lái xe an toàn
  • Tương tác thuận tiện với điện thoại di động, không bị phân tâm khi nghe điện, tăng tính an toàn cho bản thân khi lái xe

Xem thêm: Hướng dẫn 4 cách kết nối điện thoại với màn hình ô tô đơn giản nhất

2.2 Các sản phẩm màn hình android phù hợp cho dòng xe Xpander

Việc lựa chọn màn hình android phù hợp cho dòng xe Xpander, bạn cần phải đánh giá kỹ không chỉ về chất lượng mà yếu tố thiết kế cũng vô cùng quan trọng. Chẳng hạn như màn hình phải vừa vặn với taplo xe, phù hợp với đặc điểm, phong cách xe,… Lựa chọn kích thước phù hợp giúp việc lắp đặt sẽ dễ dàng, ăn khớp tuyệt đối. Tránh tình trạng bị đục khoét gây nguy cơ mất an toàn và giảm tính thẩm mỹ của xe. Để đạt được điều đó, một số bí quyết đánh giá sản phẩm màn hình android Xpander phù hợp dưới đây sẽ giúp bạn:

Lựa chọn mặt dưỡng chuyên biệt theo xe: Đây là phụ kiện đi kèm với màn hình ô tô. Chọn mặt dưỡng phù hợp không chỉ giúp quá trình lắp đặt nhanh chóng mà còn làm mới khoang nội thất trở nên đẹp mắt, tinh tế hơn. 

Kích thước màn hình cảm ứng: Thông thường, độ màn hình Xpander sẽ có 2 lựa chọn tốt nhất về kích thước là 9 inch và 10 inch. Với độ lớn này, chủ xe có thể dễ dàng quan sát hình ảnh hiển thị trên màn hình cũng như dễ dàng thao tác hơn. 

Sản phẩm sử dụng giắc zin an toàn với hệ thống điện: Để đảm bảo an toàn cho hệ thống điện, bạn nên tìm mua sản phẩm được lắp đặt thông qua hệ thống giắc zin theo xe được hãng sản xuất. Như vậy, khi lắp đặt, chủ xe sẽ không cần phải cắt nối hay độ chế dây điện. Trường hợp muốn nâng cấp lên mẫu khác, việc thao dỡ cũng nhanh gọn và dễ dàng hơn. 

Phần cứng sản phẩm: Để thiết bị có thể hoạt động trơn tru thì chắc chắn cần lựa chọn sản phẩm có hệ điều hành cao, chip CPU mạnh, bộ nhớ lớn. Một số thông số phổ biến của màn hình hiện nay có thể kể đến là android 10.0, bộ nhớ RAM từ 3GB-64GB, ROM từ 32GB-128GB,…Giá sản phẩm cũng sẽ thay đổi dựa trên cấu hình của thiết bị. 

3. Nên lựa chọn màn hình Android hãng nào để lắp cho xe Xpander?

Màn hình android Xpander hãng nào tốt?
Màn hình android Xpander hãng nào tốt?

Thị trường màn hình android ô tô hiện nay khá sôi động với nhiều thương hiệu khác nhau. Các màn hình android giá rẻ cũng được bày bán và mời chào quảng cáo nhan nhản. Vậy nên, bạn cần phải tỉnh táo để lựa chọn cho xế yêu của mình một sản phẩm màn hình chính hãng đến từ thương hiệu uy tín, tránh tình trạng “tiền mất tật mang”. Bên cạnh đó, các sản phẩm có thương hiệu còn đảm bảo chế độ bảo hành rõ ràng, giá thành minh bạch, thêm an tâm cho bạn khi sử dụng. 

Để bạn không mất thời gian tìm kiếm thương hiệu uy tín, chúng tôi xin phép được gợi ý đến các chủ xế hãng màn hình ô tô ZESTECH. Đây là thương hiệu nổi tiếng với thiết kế thời thượng, hệ thống tính năng ưu việt và độ bền bỉ vượt trội lên tới 22 năm. Đặc biệt, đây cũng là dòng màn hình đầu tiên đạt tiêu chuẩn xuất Mỹ tại Việt Nam và được các hãng xe lớn như Toyota, Honda, Hyundai,…ký kết làm đối tác chính thức. 

+ Tính năng màn hình android Zestech dành cho xe Xpander

  • Hệ điều hành android thân thiện, giao diện cập nhật mới ” Cá nhân hóa và tự động hóa theo thời gian”. Theo đó, chủ xe có thể thay đổi với 72 màu sắc phong thủy trên màn hình, 3 loại giao diện (Công nghệ, Thiên nhiên, Cơ bản), đồng thời thay đổi mẫu xe và biển số xe theo sở thích, cá tính. 
  • Ra lệnh giọng nói Kiki thông qua nút bấm tích hợp trên vô lăng, tương tác dễ dàng hơn với màn hình ô tô cũng như tăng khả năng tập trung, đảm bảo an toàn khi lái xe.
  • Trải nghiệm giải trí đa kênh từ nghe nhạc youtube, xem phim, lướt web, tải mọi ứng dụng trên CH Play,…nhờ kết nối internet tốc độ cao thông qua wifi hoặc sim 4G có sẵn. Công nghệ điện tử DSP trên màn hình Zestech cũng giúp âm thanh trở nên chân thực và sống động hơn. 
  • Tích hợp 3 bản đồ dẫn đường là Google Maps, Navitel, đặc biệt là Vietmap S1 bản quyền, sử dụng offline vô cùng thuận tiện. Giúp người dùng có thể dễ dàng tìm đường, tiết kiệm thời gian di chuyển. Ngoài ra, phần mềm bản đồ còn đưa ra các cảnh báo về giới hạn tốc độ, lấn làn, camera phạt nguội,…giúp chủ xe an tâm di chuyển trên mọi cung đường mà không sợ vi phạm tốc độ. 
  • Tích hợp các thiết bị hỗ trợ lái xe an toàn như camera hành trình, camera 360, cảm biến áp suất lốp,…Nhờ đó, lái xe có thể quan sát toàn cảnh xung quanh xe, hạn chế nguy hiểm do khuất tầm nhìn khi di chuyển trên các tuyến đường giao thông đông đúc. 
  • Kết nối màn hình với điện thoại để đồng bộ danh bạ lên màn hình android Xpander dễ dàng, từ đó dễ dàng nhận hoặc thực hiện các cuộc gọi mà không cần phải rời tay khỏi vô lăng, gây mất tập trung.
  • Định vị giám sát xe từ với ứng Zestech Tracking trên điện thoại, giúp chủ xe xác định chính xác vị trí xa. Đông thời, với bộ nhớ lưu trữ khủng, bạn còn có thể xem lại lịch trình di chuyển trong vòng 365 ngày của xế yêu.
  • Kiểm tra thông tin phạt nguội của xe bằng giọng nói trên màn hình. Ngoài ra, thông tin phạt nguội còn sẽ được gửi đến thông qua số điện thoại đăng ký để chủ xe dễ dàng xử lý kịp thời vi phạm. 

giao-dien-man-hinh-da-sac-mau-tren-zestech
Tùy biến màu sắc giao diện trên màn hình Zestech
giao-dien-man-hinh-android-zestech-tren-xe-xpander
Giao diện màn hình android Zestech trên xe Xpander
ra-lenh-giong-noi-voi-tro-ly-kiki-tren-zestech
Ra lệnh giọng nói với trợ lý Kiki
ban-do-viet-map
Bản đồ Vietmap
ban-do-dan-duong-google-maps
Bản đồ dẫn đường Google Maps
ket-noi-camera-360-tren-man-hinh-zestech
Kết nối camera 360 trên màn hình Zestech

+ Giá thành hợp lý, đa dạng phân khúc

Mức giá màn hình android Xpander của Zestech khá đa dạng, hướng đến nhiều phân khúc khách hàng từ tầm trung, cận cao cấp cho đến cao cấp. Vậy nên, tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện tài chính, chủ xe có thể lựa chọn màn hình ô tô phù hợp nhất cho xế yêu. 

Ngoài ra, điểm đặc biệt khi mua màn hình Zestech đó là giá bán được niêm yết và công khai rõ ràng tại hơn 750 đại lý toàn quốc. Bạn sẽ không còn phải lo ngại vấn đề mua hàng giả hàng kém chất lượng cũng như bị phá giá. 

Dưới đây là bảng giá chi tiết các dòng màn hình android Zestech dành cho xe Xpander:

  • Màn hình Android Xpander S100J: 6.900.000 VNĐ
  • Màn hình Android Xpander S500: 8.800.000 VNĐ
  • Màn hình Android Xpander Z500: 10.800.000 VNĐ
  • Màn hình Android Xpander Z500 New: 11.000.000 VNĐ
  • Màn hình Android Xpander ZT360G: 10.900.000 VNĐ
  • Màn hình Android Xpander ZT360: 17.500.000 VNĐ
  • Màn hình Android Xpander Zestech 360 bản Base: 12.900.000 VNĐ
  • Màn hình Android Xpander Z800 New: 13.900.000 VNĐ
  • Màn hình Android Xpander Z800 New Slim: 13.900.000 VNĐ
  • Màn hình Android Xpander Z800 Pro: 15.000.000 VNĐ
  • Màn hình Android Xpander Z800 Pro Slim: 15.000.000 VNĐ
  • Màn hình Android Xpander Z900: 19.500.000 VNĐ
  • Màn hình Android Xpander ZT22: 17.500.000 VNĐ
  • Màn hình Android Xpander tích hợp camera 360 Z800+: 20.900.000 VNĐ
  • Màn hình Android Xpander tích hợp camera 360 Z800 Pro+: 27.000.000 VNĐ
  • Màn hình Android Xpander tích hợp camera 360 Z800+ phiên bản nâng cấp: 23.000.000 VNĐ
  • Màn hình Android Xpander tích hợp camera 360 Z800 Pro+ phiên bản giới hạn toàn cầu: 30.000.000 VNĐ

4. Lắp đặt màn hình Android Xpander ở đâu uy tín?

lap-dat-man-hinh-android-xpander-o-dau-uy-tin
Lắp đặt màn hình Xpander ở đâu uy tín?

Tự hào mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, Zestech có mặt tại hơn 750 đại lý trên toàn quốc. Trở thành địa chỉ cung cấp màn hình android Xpander uy tín nhất hiện nay. 

Để tìm kiếm đại lý Zestech gần nhất, chủ xe hãy truy cập: https://zestech.vn/dai-ly-zestech

Toàn bộ hệ thống đại lý đều sẽ triển khai chính sách hậu mãi, bảo hành theo quy định hãng:

  • Giá bán niêm yết, công khai trên website
  • Thời gian bảo hành từ 2-5 năm tùy từng mẫu sản phẩm
  • Lỗi 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng
  • Bảo hành điện tử uy tín tại tất cả các đại lý Zestech

Màn hình android Xpander nâng cấp xế yêu trở nên tiện nghi và hiện đại với các tính năng nổi bật, ưu việt. Hy vọng bài viết sẽ giúp chủ xe dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp, tân trang cho xế yêu của mình. Mọi chi tiết thắc mắc, liên hệ ngay với Zestech theo hotline 1900 988 910 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng bạn nhé. 

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Bảng màu xe Ford Ranger 2018 đang phân phối tại Việt Nam
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí