Tin tức

Lắp màn hình Toyota Raize giá tốt nhất

Toyota Raize là dòng xe mẫu xe SUV nổi bật trong phân khúc với mức giá dễ tiếp cận cùng trang bị nội ngoại thất đẹp mắt. Tuy nhiên, hầu hết các khách hàng đều đánh giá rằng màn hình zin của Raize không đạt được độ mượt mà và tính năng đa dạng. Vậy nên, nhiều chủ xe đã quyết định nâng cấp lắp màn hình Toyota Raize để tăng trải nghiệm giải trí, lái xe khi di chuyển. Nếu bạn cũng đang có dự định “lên màn” cho xế yêu nhưng băn khoăn trong việc lựa chọn mẫu màn hình chất lượng và mức giá tốt nhất thì tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé. 

1. Đánh giá màn hình zin xe Toyota Raize

Toyota Raize được mệnh danh là “kẻ hủy diệt” phân khúc SUV cỡ nhỏ, tuy nhiên màn hình zin của xe vẫn có nhiều điểm hạn chế, chưa làm hài lòng người dùng:

+ Màn hình kích thước nhỏ chỉ 7 inch

+ Độ phân giải kém, hình ảnh thiếu sự sắc nét gây khó khăn khi quan sát trên màn hình 

+ Không có hỗ trợ giải trí đa phương tiện, chủ xe chỉ nghe nhạc thông qua Bluetooth, Radio, FM

+ Thiếu hụt các kết nối với thiết bị ngoại vi (camera 360, camera lùi, cảm biến áp suất lốp,…)

+ Hạn chế các cảnh báo giúp lái xe an toàn

Lắp màn hình Toyota Raize là lựa chọn hoàn hảo để giải quyết tình trạng trên. Màn hình android nổi bật với các tính năng, công nghệ vượt trội, giúp trải nghiệm lái xe trở nên thú vị hơn, an toàn hơn. 

2. Tính năng nổi bật khi lắp màn hình Toyota Raize

– Thiết kế hiện đại, tính thẩm mỹ cao

thiet-ke-man-hinh-android-dep-mat
Thiết kế màn hình android đẹp mắt, nổi bật trong khoang nội thất
  • Các dòng màn hình android đều được sản xuất với thiết kế đẹp mắt, kích thước lớn lên tới 9-10 inch, nâng tầm không gian khoang xe sang trọng, tinh tế. 
  • Tích hợp công nghệ chống chói IPS, kính cường lực, hình ảnh luôn hiển thị Full HD, độ phân giải cao, sắc nét, thuận tiện cho người dùng quan sát khi di chuyển.

– Cấu hình mạnh mẽ, đảm bảo xử lý đa nhiệm

Màn hình Toyota Raize gây ấn tượng với cấu hình mạnh mẽ, đảm bảo tốc độ truy cập nhanh chóng và đặc biệt là khả năng xử lý đa tác vụ mượt mà. 

– Ra lệnh bằng giọng nói

Lắp màn hình Toyota Raize cho phép bạn điều khiển và ra lệnh bằng giọng nói thông qua nút bấm trên vô lăng mà không cần phải chạm vào màn hình. Với khả năng sử dụng câu lệnh bằng tiếng Việt, màn hình sẽ nhanh chóng nhận lệnh và đáp ứng nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng. 

– Giải trí đa phương tiện

lap-man-hinh-toyota-raize-giai-tri-khong-gioi-han
Lắp màn hình Toyota Raize giải trí không giới hạn

Lắp màn hình Toyota Raize, chủ xe sẽ sở hữu ngay kho ứng dụng CH Play mang đến một hệ thống giải trí đa phương tiện thú vị. Người dùng có thể thỏa sức xem phim, nghe nhạc trực tuyến và lướt web một cách nhanh chóng chỉ cần sử dụng sim 4G. Điều đặc biệt là, chức năng ra lệnh bằng giọng nói vẫn hoạt động hoàn hảo ngay cả khi bạn đang thưởng thức âm nhạc.

Ngoài ra, chủ xe có khả năng dễ dàng điều chỉnh amply, cân chỉnh âm thanh bằng hệ thống điều khiển âm thanh điện tử DPS, và thay đổi vị trí tập trung của loa trên xe thông qua giao diện trực quan trên màn hình. 

– Trải nghiệm hệ thống lái xe an toàn hơn

Màn hình Android cho ô tô luôn đầu tư mạnh vào các tính năng an toàn, cụ thể:

  • Tích hợp đầy đủ các loại camera như camera hành trình, camera lùi và camera 360 độ. Điều này mang lại sự yên tâm cho chủ xe, giúp họ quan sát một cách toàn diện mọi góc độ xung quanh xe mà không cần lo lắng về điểm mù. 
  • Dễ dàng tích hợp cảm biến áp suất lốp trực tiếp trên màn hình, mang lại sự thuận tiện cho việc kiểm tra lốp xe.
  • Trang bị bản đồ chỉ dẫn đường (Vietmap, Google Maps, Navitel,..) hiện đại và chính xác, giúp bạn có thông tin chi tiết về mọi địa điểm. Các phần mềm này còn có tính năng cảnh báo giới hạn tốc độ thông minh và hướng dẫn bằng giọng nói, hỗ trợ tốt trong quá trình lái xe, tránh vi phạm luật giao thông.

hien-thi-camera-360-len-man-hinh-android-o-to
Hiển thị camera 360 lên màn hình android ô tô
ban-do-vietmap-chi-duong-tren-man-hinh-toyota-raize
Bản đồ Vietmap trên màn hình Toyota Raize

– Thông báo lỗi phạt nguội trên màn hình

Lắp màn hình Toyota Raize bạn còn có thể dễ dàng tra cứu phạt nguội chỉ bằng các câu lệnh. Điều này giúp bạn chủ động nhất trong việc xử lý nộp phạt nhanh chóng cũng nhưng tránh gặp tình huống lừa đảo phạt nguội đang diễn ra. 

– Theo dõi, quản lý xe từ xa

Tính năng này giúp chủ nhân Toyota Raize giám sát, quản lý xế yêu bằng ứng dụng trên điện thoại mọi lúc mọi nơi dù ở bất kỳ đâu khi cho bạn bè mượn xe hoặc gửi xe ngoài bãi lạ

3. Lắp đặt màn hình Toyota Raize như thế nào?

huong dan lap dat man hinh toyota raize
Lắp đặt màn hình Toyota Raize

Quy trình lắp màn hình Toyota Raize khá đơn giản khi không ảnh hưởng đến hệ thống điện của xe. 

Bạn chỉ cần tháo màn hình và mặt dưỡng cũ rồi đi dây cắm zin để lắp màn mới. Cuối cùng cài đặt và điều chỉnh các ứng dụng mà mình yêu thích. 

Tuy nhiên, để đảm bảo màn hoạt động tốt sau khi lắp, chủ xe vẫn cần lưu ý những điều sau đây: 

  • Lựa chọn màn hình tương thích cho dòng xe Toyota Raize, đảm bảo sự phù hợp và sự đồng bộ hoàn hảo với nội thất gốc trên xe.
  • Mặt dưỡng phải hoàn toàn phù hợp với phiên bản xe Raize mà bạn đang sử dụng, đảm bảo sự ôm sát và vừa vặn hoàn hảo với mọi chi tiết trên xe, đến từng con ốc.
  • Bộ mặt dưỡng được thiết kế để chịu đựng và bền bỉ như các linh kiện gốc của xe.
  • Bộ dây kết nối giữa màn hình Android và hệ thống điện trên xe hoàn toàn tuân theo cấu trúc zin của xe. Bộ dây sau khi được kết nối sẽ được điều chỉnh một cách gọn gàng và ẩn dưới bảng điều khiển, không tạo ra bất kỳ sự lộ dây nào và thể hiện sự tinh tế về thẩm mỹ.

4. Bảng giá lắp màn hình Toyota Raize

Màn hình Android ZESTECH tiên phong các công nghệ mới nhất trên thiết bị giải trí cho ô tô là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Chất lượng màn hình android ZESTECH được thể hiện rõ bằng việc xuất sắc vượt qua các kiểm định gắt gao, trở thành hãng màn hình duy nhất đạt tiêu chuẩn xuất Mỹ. Cùng với đó, ZESTECH còn là đối tác chính thức của nhiều hãng xe nước ngoài nổi tiếng tại Việt Nam như Toyota Long Biên, Hyundai Sài Gòn,….

+ Công nghệ dẫn đầu, số 1 trên thị trường

Ngoài những tính năng cơ bản của một chiếc màn hình android, ZESTECH tích hợp các tính năng độc quyền, vượt trội vào sản phẩm của mình

  • Công nghệ AI Double, ghi hình 24/7 ngay cả khi tắt máy
  • Công nghệ định vị xe từ xa với ứng dụng Zestech Tracking giúp quản lý, bảo vệ xe mọi lúc mọi nơi
  • Công nghệ tự động hóa giao diện, đổi 72 màu theo sở thích và phong thủy
  • Công nghệ siêu AI Chat GPT, giải đáp mọi thắc mắc, đồng hành cũng chủ xe như một người bạn thân thiết

+ Bảng giá đa dạng từng phân khúc khách hàng

bang gia lap dat man hinh toyota raize
Bảng giá lắp màn hình Toyota Raize
Màn hình Android Zestech – Phân khúc dưới 10 triệu Màn hình Android Zestech – Phân khúc từ 10 đến 20 triệu Màn hình Android Zestech – Phân khúc trên 20 triệu

Zestech S100J – 6.900.000đ

Zestech S500 – 8.800.000đ

Zestech Z500 – 10.800.000đ
Zestech ZT360G tích hợp cam360 – 10.900.000đ
Zestech Z500 New – 11.000.000đ
Zestech 360 BASE tích hợp cam360 – 12.900.000đ
Zestech Z800 New – 13.900.000đ
Zestech Z800 Pro – 15.000.000đ
Zestech ZT12.3 bản tiêu chuẩn – 16.000.000đ
Zestech ZT360 tích hợp cam360 – 17.500.000đ
Zestech Z800+ Base tích hợp cam360 – 19.000.000đ
Zestech Z800+ tích hợp cam360 – 19.000.000đ
Zestech ZT12.3 bản cao cấp – 19.000.000đ
Zestech ZT12.3 tiêu chuẩn 360 – 20.000.000đ
Zestech Z800+ bản cao cấp – 23.000.000đ
Zestech Z800 Pro+ tích hợp cam360 – 24.000.000đ
Zestech ZT12.3 cao cấp 360 – 25.000.000đ
Zestech Z800 Pro+ bản giới hạn toàn cầu – 30.000.000đ

6. Địa chỉ lắp đặt uy tín màn hình Toyota Raize

Với những ưu điểm vượt trội về tính năng cùng giá thành đa dạng, lắp màn hình Toyota Raize chắc chắn ZESTECH là sự lựa chọn số 1 dành cho 1.

Đặc biệt, chế độ bảo hành của Zestech luôn được đánh giá vượt trội với cam kết bảo hành sản phẩm lên tới 5 năm đối với phần cứng, bảo hành trọn đời với phần mềm và đổi mới 1-1 trong vòng 12 tháng. 

Zestech hiện phủ sóng tại hơn 750 đại lý trên toàn quốc với mức giá NIÊM YẾT. Vậy nên, chủ xe hoàn toàn có thể yên tâm mua hàng chính hãng dù ở bất kỳ đâu. 

Hơn nữa, khi bạn lắp màn hình Toyota Raize sẽ được tặng kèm một loạt quà tặng hấp dẫn, bao gồm sim 4G, bản đồ Vietmap bản quyền trọn đời và thẻ nhớ USB, camera hành trình (dòng màn hình không cam360)

Đặc biệt, Zestech luôn cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi nâng cấp màn thông qua các chương trình khuyến mãi độc đáo.

Hiện nay, ZESTECH đang tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt trong năm 2023 mang tên “MUA MÀN HÌNH ZESTECH, TẶNG Ô TÔ,” với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 2 tỷ đồng. Chỉ cần bạn lắp màn hình Toyota Raize tại các đại lý chính hãng sẽ có cơ hội tham gia chương trình và đảm bảo 100% trúng thưởng với những phần quà hấp dẫn:

  • 1 GIẢI NHẤT: Ô Tô Cross 
  • 3 GIẢI NHÌ: Xe Honda SH
  • 20 GIẢI BA: Xe Honda AirBlade
  • GIẢI QUÀ TẶNG: Camera hành trình hoặc camera lùi.
chuong-trinh-mua-man-hinh-zestech-tang-oto
Chương trình Mua màn hình Zestech – Tặng ô tô

Quý khách hàng hãy tham khảo chi tiết chương trình ngay tại: http://bit.ly/3K5rTUP hoặc liên hệ hotline 1900 988 910 để được tư vấn lắp đặt và rinh quà về nhà nhé. 

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI BÙNG NỔ CHÀO HÈ 2024
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí