Tin tức

Lắp đặt màn hình cho xe Outlander 2021

Màn hình cho xe Outlander 2021 là một trong những sản phẩm nội thất ô tô thông minh được quan tâm nhất. Những mẫu xe Outlander muốn sang xịn và tiện dụng hơn thì không thể bỏ qua. Tuy nhiên, để lắp đặt được màn hình phù hợp, chất lượng tốt, sang xịn thì không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn ngay sau bài viết đưới dây nhé!

Xem thêm dòng sản phẩm tại Zestech:

1. Lý do vì sao nên nâng cấp lên màn hình android cho xe Outlander

man-hinh-cho-xe-outlander-2021

Lý do vì sao nên nâng cấp lên màn hình android cho xe outlander

Mitsubishi Outlander là dòng xe Crossover cỡ vừa của Nhật Bản, với giá thành từ 800 trăm – 1 tỷ đồng đây là dòng xe bán chạy nhất nhì phân khúc tại Việt Nam. Xe nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, cá tính cùng trang thiết bị hiện đại rất được lòng khách hàng. Tuy nhiên màn hình xe Outlander lại không được đầu tư, vẫn sử dụng đầu DVD nên có nhiều bất cập trong khi sử dụng. Màn hình nguyên bản của xe không nhiều chức năng, sử dụng hơi đơ gây cản trở và khó chịu cho tài xế trong quá trình lái xe.

 Khi đó nhu cầu sử dụng màn hình ô tô cấp thiết hơn bao giờ hết. Không chỉ nhiều tiện ích, tích hợp nhiều tính năng giải trí đa phương tiện mà màn hình android cho xe outlander còn có tốc độ load nhanh, mượt mà và có thể ra lệnh bằng giọng nói.

2. Lắp đặt màn hình cho xe Outlander 2021 cần chú ý đến điều gì?

Để có một chiếc màn hình android chất lượng cho xế yêu thì khi chọn mua các bạn cần chú ý đến những điều sau đây:

– Chất lượng âm thanh, hình ảnh như thế nào?

Công dụng chủ yếu khi lắp màn hình android là để nghe nhạc và xem phim. Do đó trước khi lắp đặt các bạn cần chọn những sản phẩm có chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh rõ ràng. Test thử âm thanh và hình ảnh, lựa chọn màn hình có công suất tương thích để không gây ảnh hưởng gì đến chất lượng âm thanh. 

– Kích thước màn hình mới tương xứng với màn hình nguyên bản

Khi mua mỗi một chiếc xe đều có một màn hình DVD nguyên bản do đó nếu khi quyết định nâng cấp lên màn hình android thì các bạn hãy lựa chọn một chiếc tương ứng nhé. Như vậy khi lắp đặt sản phẩm sẽ vừa khít với bảng điều khiển, không quá to hay quá bé để đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm.

– Các tính năng thông minh đi kèm sản phẩm

Sự khác biệt và nâng cấp hơn của màn hình android so với màn hình Zin là được tích hợp nhiều tính năng thông minh. Khi mua hãy kiểm tra xem màn hình đó có được trang bị những tính năng cơ bản như: Điều khiển bằng giọng nói, hỗ trợ rất tốt trong quá trình lái, chỉ đường bằng giọng nói, chỉ dẫn đường bằng bản đồ, kết nối giải trí, cảnh báo tốc độ, cảnh báo làn đường,…

– Tìm hiểu trước các sản phẩm phù hợp với xe

Vì sự đa dạng mẫu mã và thương hiệu nên trước khi đến các cơ sở lắp đặt khách hàng nên tìm hiểu trước ít nhất là 2 dòng màn hình ưng ý nhất. Sau khi đến trải nghiệm và được tư vấn để lựa chọn được màn hình phù hợp và chất lượng. Việc tìm hiểu trước giúp các bạn nắm bắt được chính xác giá trên thị trường tránh trường hợp gian dối của người bán.

– Chọn sản phẩm thương hiệu và xuất sứ rõ ràng

Thương hiệu đi đôi với giá cả, đây là câu nói hoàn toàn chính xác. Những thương hiệu càng nổi tiếng thì chất lượng sản phẩm càng đảm bảo. Thay vì bỏ một số tiền thấp hơn khá ít để mua những chiếc màn hình trôi nổi, không rõ xuất xứ thì chúng tôi khuyên các bạn hãy chọn các thương hiệu uy tín. Không chỉ đảm bảo chất lượng mà những cơ sở uy tín còn có chế độ bảo hành tốt hơn, thời gian lâu hơn cùng nhiều ưu đãi tuyệt vời.

3. Màn hình cho xe Outlander 2021 nào tốt nhất, giá rẻ nhất thị trường?

giai-tri-man-hinh-zestech-xe-outlander

Màn hình nào chất lượng tốt cho Outlander 2021?

Với màn hình android thì trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, cái khó nhất là làm sao có thể lựa mua được sản phẩm chất lượng, chính hãng trong số hàng trăm thương hiệu trôi nổi, kém chất lượng thì không hề đơn giản. Câu hỏi: Đâu là màn hình android cho xe Outlander tốt nhất luôn là nỗi băn khoăn của rất nhiều khách hàng.

Để giúp các bạn tiết kiệm thời gian chúng tôi xin giới thiệu màn hình ô tô Zestech. Đây là thương hiệu màn hình ô tô android thông minh số 1 Việt Nam, hàng chính hãng được đánh giá cao về chất lượng.

Màn hình android cho xe Outlander của Zestech được bán giá niêm yết trên toàn quốc. Giá thành tương xứng với chất lượng vượt trội cao cấp so với các đối thủ cạnh tranh. Màn hình Zestech sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, chinh phục đông đảo quý khách hàng như:

  • Điều khiển bằng giọng nói thông qua trợ lý tiếng Việt Kiki nghe hiểu 3 miền, đáp ứng mọi câu lệnh của bạn một cách nhanh chóng. Từ đó tăng sự an toàn, thuận tiện khi sử dụng các tính năng trên màn mà không cần thao tác vật lý vào bảng điều khiển gây mất tập trung khi lái xe.
  • Giao diện trực quan, có thể thay đổi đến 12 màu sắc theo phong thủy khác nhau, tăng trải nghiệm cá nhân hóa. Đồng thời, bạn còn đổi được đến 25 mẫu xe chạy trên màn hình, đổi màu xe và biển số xe theo sở thích.
  • Nghe/Gọi điện thoại rảnh tay nhờ kết nối dễ dàng Bluetooth với điện thoại, tăng tính tiện lợi và an toàn khi di chuyển.
  • Màn hình cảm ứng Full HD IPS chống lóa, độ phân giải cao cho chất lượng hình ảnh sắc nét.
  • Âm thanh sống động với công nghệ Equalizer DSP 16 kênh, 32 giải tần cho phép người dùng thoải mái điều chỉnh âm thanh các bản nhạc theo sở thích.
  • Tích hợp đa dạng các tính năng giải trí nhờ kết nối sim 4G cho phép truy cập internet tốc độ cao, thỏa mãn sở thích lướt web, xem phim, nghe nhạc hay sử dụng bất kỳ ứng dụng yêu thích nào của tài xế.
  • Cài đặt bản đồ chỉ dẫn đường Vietmap bản quyền trọn đời. Đây là phần mềm được đánh giá có độ chính xác cao, đồng thời có khả năng đưa ra các cảnh báo quan trọng về giới hạn tốc độ, cảnh báo va chạm, hiển thị mật độ trên tuyến đường mình lưu thông. Ngoài ra, màn hình Zestech còn tích hợp 2 loại bản đồ là Google Maps và Navitel giúp bạn có đa dạng sự lựa chọn về phần mềm mình yêu thích. 

ban-do-viet-map-zestech-tren-xe-outlander

Bản đồ Vietmap tích hợp trên màn hình cho xe Outlander 2021

  • Quản lý, định vị xe từ xa thông qua ứng dụng “Zestech Tracking” cho dù bạn ở đâu cũng sẽ nhanh chóng biết được chính xác vị trí xe của mình. Ngoài ra bạn cũng có thể xem lại hành trình di chuyển của xe trong vòng 365 ngày nhờ bộ lưu trữ dữ liệu khủng.
  • Trải nghiệm đa nhiệm ứng dụng cho phép chủ xe sử dụng 2 ứng dụng cùng lúc như vừa nghe nhạc vừa xem bản đồ. Với cấu hình cao, bạn không phải lo tình trạng giật, lag khi sử dụng. Từ đó đáp ứng đa dạng nhu cầu, lựa chọn của những người ngồi trong xe. Đặc biệt các gia đình có trẻ nhỏ.
  • Kiểm tra phạt nguội nhanh chóng, đơn giản chỉ bằng câu lệnh “Phạt nguội + Biển số xe”. Đặc biệt, nếu bạn không có thời gian tra cứu, Zestech sẽ chủ động gọi điện hoặc nhắn tin thông báo để bạn có phương án xử lý kịp thời.
  • Thiết bị có thể kết nối đa dạng các thiết bị ngoại vi như camera hành trình, camera 360 độ, camera lùi, cảm biến áp suất lốp,…nhờ đó tăng mức độ an toàn cho chủ xế khi di chuyển.

man-hinh-android-zestech-tren-xe-outlander

Kết nối camera trên màn hình Zestech

  • Nhiều kiểu dáng, phân khúc mức giá cho khách hàng lựa chọn. Phù hợp với từng phiên bản và đời xe Outlander. Giá mua bao gồm mặt dưỡng vừa vặn cho khách hàng.
  • Phân khúc cơ bản: Z500, S500, Z800 New, Z800 Pro, Z900, ZT22
  • Phân khúc màn hình tích hợp camera 360: ZT360, Z800+, Z800 Pro+
  •  Độ bền cao, dùng mượt mà. Nếu trong quá trình sử dụng có xảy ra hư hỏng hay trục trặc gì thì có thể liên hệ với Zestech để được bảo hành. Chế độ bảo hành của Zestech rất tốt, lên tới 5 năm cũng như 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng.

4. Địa chỉ tư vấn, lắp đặt màn hình android cho xe Outlander tốt nhất

Hiện nay màn hình Zestech trên toàn quốc có rất nhiều cơ sở, đại lý lắp đặt nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm dù ở bất kỳ vùng miền nào cũng đều có thể sở hữu. Zestech có hàng trăm đại lý và khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả. Zestech tự hào là đơn vị cung cấp giá niêm yết trên toàn quốc, điều đó có nghĩa là dù bạn mua bất kỳ đại lý nào thì đều có mức giá giống nhau. Như vậy sẽ giúp đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và yên tâm tin tưởng là hàng chính hãng. Zestech đã và đang làm rất tốt điều này.

Dù là bất kỳ đại lý nào thì đều có những chính sách chung đảm bảo quyền lợi khách hàng như: Bảo hành sản phẩm trong vòng 2 năm, 1 đổi 1 trong 12 tháng kể từ ngày mua. Điều kiện để bảo hành sản phẩm đó là: Phải mua tại chính đại lý bảo hành, còn thời gian bảo hành, lỗi do linh kiện không chấp nhận sản phẩm bị vỡ, phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, cạo, sửa,…

Nếu bạn đang muốn lắp đặt màn hình cho xe Outlander 2021 chất lượng thì chắc chắn Zestech là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Zestech là hãng màn hình ô tô duy nhất đủ tiêu chuẩn xuất Mỹ. Và được các hãng xe lớn trên Thế giới và Việt Nam ký kết đối tác Zestech có chế độ bảo hành 5 năm gấp 5 lần điện thoại. Với những thông tin nêu trên mong rằng đã mang đến nhiều thông tin hữu ích cho các bạn đọc giả.

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Ly hợp lò xo trụ: Cấu tạo, nhiệm vụ, nguyên lý hoạt động
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí