Tin tức

Màn hình android Elantra tốt nhất

Màn hình android Elantra là thiết bị được nhiều chủ xế lựa chọn để nâng cấp cho xế yêu thêm phần tiện nghi, hiện đại. Nếu bạn đang quan tâm đến thiết bị này, đừng bỏ qua bài viết dưới đây với những thông tin đầy đủ về tính năng, bảng giá, kinh nghiệm,… Đặc biệt là địa chỉ lắp đặt màn hình Elantra chính hãng, uy tín.

1. Đánh giá màn hình zin xe Hyundai Elantra

Một trong những điều đáng khen của Hyundai Elantra chính là việc trang bị hệ thống thông tin giải trí đồng đều ở tất cả các phiên bản. Có thể kể đến như màn hình cảm ứng 7 inch, bản đồ dẫn đường, nghe nhạc, radio, Bluetooth,….

man-hinh-nguyen-ban-hyundai-elantra

Màn hình zin Elantra khá nhỏ và chỉ có những trang bị căn bản

Tuy nhiên, tất cả những tính năng này chỉ ở mức cơ bản, không đáp ứng, thỏa mãn hết nhu cầu sử dụng cho người dùng. Như việc sử dụng màn hình 7inch gây hạn chế về khả năng quan sát. Thiếu đi các kết nối giải trí đa phương tiện là youtube, xem phim,… Đặc biệt là các kết nối hỗ trợ lái xe an toàn như camera360, cảm biến áp suất lốp,…cũng không được tích hợp trên màn hình zin của xe.Trong thời đại công nghệ số phát triển thì chỉ với các trang bị căn bản, chúng đang làm chủ xe Elantra trở nên lạc hậu, lỗi thời.

Trong khi đó, màn hình android Elantra – một thiết bị được tích hợp các công nghệ, tiện ích mới chính là giải pháp hoàn hảo nâng cấp xế yêu cho bạn.

2. Tính năng nổi bật của màn hình android Elantra

Màn hình android Elantra với hệ thống tính năng hiện đại, mang đến trải nghiệm tiện nghi cho người dùng cũng như sự sang trọng cho xế yêu.

– Thiết kế hiện đại, thể hiện tính thẩm mỹ cao

thiet-ke-giao-dien-hien-dai-tren-man-hinh-elantra

Thiết kế đẹp mắt, nổi bật khoang nội thất của màn hình android Elantra

Chỉ xét riêng về thiết kế, màn hình Elantra đủ sức “đánh bại” màn hình zin xe nhờ thiết kế cảm ứng đa điểm, viền mỏng. Màn hình ô tô android được bảo vệ bởi lớp cường lực 2.5D cứng cáp, bền bỉ và công nghệ chống chói IPS.

Kích thước lớn 9-10 inch với những đường nét chỉn chu, tinh tế. Độ phân giải cũng là một điểm sáng của dòng màn hình này giúp hình ảnh hiển thị sắc nét, chất lượng cao. 

Ngoài ra, ở một số thương hiệu màn hình cao cấp như Zestech, bạn còn có thể tùy chỉnh màu sắc giao diện theo sở thích và phong thủy. Khẳng định cá tính riêng và tăng thêm sự sang trọng, hiện đại cho khoang nội thất.

– Cấu hình mạnh mẽ, xử lý đa tác vụ

Màn hình android là sản phẩm tích hợp bộ vi xử lý cao cấp, có khả năng lưu trữ dữ liệu khủng. Đồng thời, sử dụng hệ điều hành android 10.0, tối ưu RAM. Mang đến sự mượt mà trong từng thao tác khi sử dụng. Những ứng dụng nặng trên màn hình khi chạy không còn tình trạng giật lag, chậm trễ.

– Kho giải trí đa phương tiện phong phú

bao-hanh-man-hinh-android-elantra

Giải trí đa sắc màu trên màn hình Elantra

Không còn bị giới hạn bởi các ứng dụng giải trí nghèo nàn trên màn zin, màn hình android Elantra mang đến kho giải trí bất tận dành cho bạn ngay trên xế yêu. Nhờ việc tích hợp khe cắm sim 4G giúp kết nối internet dễ dàng. Bạn sẽ thoải mái tải thêm các ứng dụng giải trí đa phương tiện như youtube, xem phim truyền hình, đọc báo, zing mp3,…Và tận hưởng chúng trong những chặng đường dài di chuyển mệt mỏi, nhàm chán.

– Ra lệnh bằng giọng nói

Một trong những tính năng quan trọng và cực kỳ cần thiết ở bất kỳ dòng màn hình thông minh nào. Với tính năng này, ngay cả khi bạn đang tập trung lái xe cũng có thể thực hiện các thao tác sử dụng màn hình chỉ với câu lệnh đơn giản. 

Ví dụ: Xem thời tiết Hà Nội 19/8. Ngay lập tức, màn hình sẽ nhận lệnh thông qua trợ lý ảo và nhanh chóng cho ra kết quả đúng với mong muốn của bạn.

– Trải nghiệm hỗ trợ lái xe an toàn khi di chuyển

Ngoài việc đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng, màn hình android còn là thiết bị mang đến sự an tâm khi di chuyển với các tính năng hỗ trợ lái xe an toàn như:

ban-do-dan-duong-vietmap-man-hinh-zestech

Bản đồ Vietmap hỗ trợ di chuyển thuận tiện, an toàn

+ Tích hợp các phần mềm dẫn đường ưu việt, hỗ trợ người dùng di chuyển dễ dàng dù ở bất cứ nơi đâu. Khả năng ghi nhớ các cung đường lạ để lần di chuyển tiếp theo được thuận tiện, nhanh chóng. Một số ứng dụng bản đồ thông dụng có thể kể đến như Vietmap, Navitel, Google Maps.

+ Hỗ trợ kết nối các thiết bị như camera hành trình, camera 360, cảm biến áp suất lốp,… Hình ảnh ghi lại được từ camera sẽ được hiển thị ngay trên màn hình android Elantra. Thông qua đó, chủ xế có thể dễ dàng quan sát và theo dõi tình hình xung quanh xe để có những điều chỉnh lái xe an toàn. 

camera 360 tren man hinh android elantra

tich hop camera tren man hinh android elantra

Tích hợp camera 360 trên màn hình android Hyundai Elantra

– Cảnh báo tốc độ, lấn làn

Tính năng đắt giá mà tài xe nào cũng cần trang bị ngay cho xế yêu của mình. Đặc biệt là những chủ xế mới hay di chuyển trên những cung đường lạ. Màn hình android sẽ cảnh báo trước 300m khi có chuẩn bị tới những đoạn đường giới hạn tốc độ. Hay sẽ đưa ra tín hiệu thông báo khi xe của bạn vô tình lấn sang làn đường sai quy định.

Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền kha khá khi không còn bị phạt vi phạm tốc độ. Đặc biệt cũng đảm bảo an toàn khi di chuyển cho tài xế.

– Thông báo phạt nguội trực tiếp trên màn hình

Khi phát hiện lỗi phạt nguội của phương tiện, màn hình sẽ chủ động thông báo bằng cách nhắn tin – gọi điện đến chủ xế. Như vậy bạn sẽ có thể nắm bắt tình hình và xử lý vi phạm kịp thời. Ngoài ra, bạn cũng có thể tra cứu thông tin phạt nguội bằng cách thực hiện câu lệnh “Phạt nguội + Biển số xe”. Mọi thông tin đầy đủ về tình trạng phạt nguội của xe sẽ được hiển thị và gửi đến bạn nhanh nhất.

– Theo dõi, quản lý xe từ xa

Thông qua ứng dụng định vị, theo dõi xe từ xa, bạn sẽ nhanh chóng biết được tình trạng, vị trí, hành trình di chuyển của xế yêu. An tâm tuyệt đối khi cho mượn phương tiện hay gửi xe ở bãi đỗ xe lạ.

3. Lắp đặt màn hình android Elantra

Nếu như bạn đang có suy nghĩ việc lắp đặt màn hình android Elantra có thể gây ảnh hưởng đến nguyên bản, nội thất hay hệ thống điện của xe. Thì ở bài viết này, sau khi tìm hiểu về quy trình lắp đặt, bạn chắc chắn sẽ phải thay đổi suy nghĩ đó.

lap-dat-man-hinh-android-elantra

Lắp đặt màn hình android Elantra

– Các bước lắp đặt màn hình

  • Bước 1: Nhẹ nhàng tháo bỏ màn hình zin và mặt dưỡng cũ của xe. Tránh làm ảnh hưởng đến taplo cũng như các thiết bị xung quanh.
  • Bước 2: Tiến hành lắp đặt màn hình mới bằng cách sử dụng các dây chờ zin có sẵn trên xe. Ở bước này bạn cần chú ý kiểm tra đầu nối chuẩn để việc lắp đặt không ảnh hưởng đến hệ thống điện.
  • Bước 3: Lắp mặt dưỡng, phù hợp dành riêng cho xe Elantra
  • Bước 4: Cài đặt , điều chỉnh các tiện ích của màn hình

Nhìn chung, việc lắp đặt màn hình android Elantra khá đơn giản, không cần phải cắt trích hay đấu nối dây điện. Không gây ảnh hưởng đến hệ thống nguyên bản của xe. Tuy nhiên, công việc này cần trình độ kỹ thuật chuyên môn cao, sự khéo léo và tỉ mỉ. Vậy nên, hãy nhờ sự hỗ trợ của các kỹ thuật viên để đảm bảo việc lắp đặt an toàn, nhanh chóng.

– Lưu ý khi lắp đặt màn hình Elantra

+ Lựa chọn mặt dưỡng dành riêng cho từng đời xe Elantra.

+ Lắp đặt thêm canbus giúp kết nối màn hình với các đầu chờ trên xe

+ Xử lý gọn gàng bộ dây rắc nối để đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn điện

+ Kiểm tra một lượt chất lượng âm thanh, hình ảnh mượt và các tính năng sau khi lắp đặt

4. Bảng giá màn hình android Elantra

bang-gia-man-hinh-zestech-elantra

Bảng giá màn hình android Elantra

Chắc chắn đây là câu hỏi mà mọi chủ xế đều quan tâm khi tìm hiểu và có ý định lắp đặt màn hình android Elantra.

Hiện nay, giá bán một chiếc màn hình ô tô chính hãng sẽ khoảng 9 triệu – 30 triệu. Phân khúc giá đa dạng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân.

Bài viết này, chúng tôi xin gửi đến bạn bảng giá màn hình android cho ô tô Elantra đến từ Zestech. Đây là một trong những thương hiệu đang được yêu thích với thế mạnh về cấu hình mạnh mẽ, tính năng vượt trội. Xứng đáng là màn hình duy nhất hiện nay trên thị trường đạt tiêu chuẩn xuất Mỹ.

Từ màn hình tiêu chuẩn cho đến cao cấp đều được Zestech cung cấp và bán với mức hợp lý, phải chăng. Cụ thể như sau, mời quý khách hàng tham khảo bảng giá màn hình Zestech và chọn lựa:

Màn hình android cho xe Elantra Giá bán
Màn hình android Elantra Zestech S500 8.800.000 VNĐ
Màn hình android Elantra Zestech Z500 10.800.000 VNĐ
Màn hình android Elantra Zestech Z500 New 11.000.000 VNĐ
Màn hình android Elantra Zestech Z800 New 13.900.000 VNĐ
Màn hình android Elantra Zestech Z800 New Slim 13.900.000 VNĐ
Màn hình android Elantra Zestech Z800 Pro 15.000.000 VNĐ
Màn hình android Elantra Zestech Z800 Pro Slim 15.000.000 VNĐ
Màn hình android Elantra Zestech ZT360 17.500.000 VNĐ
Màn hình android Elantra Zestech ZT22 17.500.000 VNĐ
Màn hình android Elantra Zestech Z900 19.500.000 VNĐ
Màn hình android Elantra Zestech tích hợp cam360 Z800+ 20.900.000 VNĐ
Màn hình android Elantra Zestech tích hợp cam360 Z800 Pro+ 27.000.000 VNĐ
Màn hình android Elantra Zestech Z800+ phiên bản nâng cấp 2022 23.000.000 VNĐ
Màn hình android Elantra Zestech Z800 Pro+ phiên bản giới hạn toàn cầu 30.000.000 VNĐ

5. Kinh nghiệm chọn mua màn hình android Elantra

Chọn mua màn hình android Elantra quả thật không hề dễ dàng khi thị trường đang cạnh tranh rất nhiều thương hiệu khác nhau. Với những kinh nghiệm dưới đây, sẽ giúp ích rất nhiều trong việc lựa chọn màn hình dành cho xế yêu của bạn:

kinh nghiem-lap-dat-man-hinh-android-elantra

Kinh nghiệm chọn mua màn hình android Elantra

– Mục đích mua sản phẩm để làm gì?

Thị trường cung cấp rất nhiều các dòng màn hình khác nhau. Vậy nên việc đầu tiên bạn cần làm để chọn đúng chính là xác định rõ mục đích bạn mua sản phẩm đó để làm gì. Giải trí? Hỗ trợ lái xe? Tương thích nhiều thiết bị? Hay là tất cả những nhu cầu trên?

– Chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Một sản phẩm đến từ thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đem lại nhiều lợi ích về chất lượng, độ bền, chính sách bảo hành cho bạn. Vậy nên, vấn đề này bạn cần lưu ý chọn mua thật kỹ để tránh mua phải hàng trôi nổi, kém chất lượng. Hãy cứ tìm đến những thương hiệu uy tín trên thị trường như Zestech để an tâm mua bất kỳ sản phẩm nào.

– Phù hợp về chi phí

Đây chắc chắn luôn là vấn đề khiến bạn đau đầu khi lựa chọn màn hình android Elantra hay bất kỳ sản phẩm nào. Lời khuyên dành cho bạn chính là tài chính bao nhiêu thì hãy chọn mua màn bấy nhiêu. Không cần đặt quá nặng việc màn hình đắt tiền mới chất lượng. Bởi hiện nay Zestech cung cấp đến người dùng đa dạng các dòng sản phẩm với mức giá cực kỳ hợp lý mà vẫn đảm bảo các tính năng cần có của 1 chiếc màn hình thông minh.

6. Địa chỉ lắp đặt màn hình android Elantra

Để tăng trải nghiệm thú vị và an toàn hơn khi lái xe, việc lựa chọn màn hình android Elantra là vô cùng cần thiết. Việc lắp đặt màn hình nên được thực hiện tại những đơn vị uy tín, chính hãng để đảm bảo chất lượng an toàn khi sử dụng.

Zestech với hơn 700 đại lý trên toàn quốc đang được đánh giá là đơn vị cung cấp màn hình ô tô số 1 Việt Nam. Mỗi một đại lý đều đáp ứng đủ tiêu chí chất lượng và đội ngũ kỹ thuật viên lắp đặt uy tín. Dù bạn ở bất kỳ tỉnh thành nào, chỉ cần mang xế yêu đến đại lý gần nhất sẽ được hưởng chính sách giá niêm yết, bảo hành lên tới 5 năm, 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng theo quy định hãng. Với chính sách này, Zestech đảm bảo tối đa quyền lợi cho từng khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của đơn vị. 

Nếu bạn đang có ý định lắp đặt màn hình android Elantra thì chúng tôi tin rằng bài viết này đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích. Để biết thêm chi tiết về các dòng sản phẩm tại Zestech, liên hệ ngay với chúng tôi theo số Hotline: 1900 988 910 bạn nhé!

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Bảng màu xe Ford Ranger 2018 đang phân phối tại Việt Nam
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí