Tin tức

Lắp đặt màn hình android Kia Forte

Màn hình Kia Forte đang là một trong những xu hướng nâng cấp xế yêu được nhiều chủ xe lựa chọn. Việc lắp đặt màn hình android Kia Forte giúp chủ xế tận hưởng nhiều trải nghiệm giải trí, an toàn mà màn hình nguyên bản không làm được. Hãy cùng Zestech tìm hiểu chi tiết về món đồ chơi công nghệ dành cho xe hơi trong bài viết dưới đây. 

1. Đánh giá màn hình zin xe Kia Forte

Kia Forte là cái tên quen thuộc trong phân khúc xe sedan hạng C. Với thiết kế ấn tượng, sở hữu công nghệ hiện đại, khả năng vận hành ấn tượng, mẫu xe này cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ “sừng sỏ” cùng phân khúc như Mazda 3, Toyota Corolla Altis,…

Tuy nhiên nội thất xe lại khá đơn giản. Đặc biệt là màn hình nguyên bản của xe chưa thật sự có những sự thay đổi đột phá, đáp ứng nhu cầu chủ xế.

man-hinh-nguyen-ban-kia-forte

Màn hình nguyên bản Kia Forte nhỏ, chỉ hỗ trợ một số tính năng cơ bản

Theo nhận xét của nhiều người, màn hình zin Kia Forte khá chậm. Thường chỉ hỗ trợ một số tính năng cơ bản như dẫn đường, nghe radio,…Vì vậy, nhiều chủ xế đã không ngần ngại chi một khoản tiền để lắp đặt màn hình android Kia Forte mới. Trong số đó phải kể đến màn hình android ô tô – thiết bị công nghệ hoàn hảo dành cho chủ xe muốn tăng trải nghiệm giải trí, an toàn trên xế yêu.

2. Tính năng nổi bật của màn hình android Kia Forte

Không ngoa khi nói, màn hình android cho xe Kia Forte được ví như một “cánh cổng kết nối hiện đại” khi nó đem lại trải nghiệm tiện nghi đẳng cấp cho người dùng với những tính năng sau:

Thiết kế hiện đại, nâng tầm thẩm mỹ khoang nội thất

giao-dien-man-hinh-kia-forte

Nâng tầm khoang nội thất với thiết kế giao diện đẹp mắt

Màn hình android Kia Forte thường có kích thước lên tới 9-10 inch, viền màn hình mỏng, bo góc vừa vặn tạo cảm giác sang trọng cho khoang lái.

Nếu như chất lượng màn hình nguyên bản không được đánh giá cao thì màn hình android cùng độ nét full HD sẽ mang tới trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Đặc biệt, ở một số màn hình cao cấp còn sử dụng công nghệ chống chói IPS, sử dụng tiện lợi trong môi trường nhiều ánh sáng.

Cung cấp cấu hình mạnh mẽ, xử lý đa tác vụ

Nâng cấp màn hình android Kia Forte cho phép bạn xử lý nhiều ứng dụng cùng lúc mà không xảy ra tình trạng giật, lag nhờ cấu hình mạnh mẽ. Không thua kém các dòng điện thoại thông minh hiện nay.

Giải trí đa phương tiện

man-hinh-kia-forte-giai-tri-da-phuong-tien

Màn hình Kia Forte đáp ứng nhu cầu giải trí đa phương tiện 

Giải trí là nhu cầu mà bất kỳ tài xế nào cũng trang bị trên xế yêu để giải tỏa căng thẳng, buồn ngủ. Đặc biệt là những chủ xế thường xuyên lái xe đường dài.

Màn hình android Kia Forte là phương tiện giải trí hoàn hảo dành cho bạn. Tích hợp sim 4G ngay trên thiết bị giúp việc truy cập internet dễ dàng. Người dùng có thể cài đặt bất kỳ ứng dụng nào nếu muốn, phục vụ nhu cầu giải trí, nghe nhạc, xem phim chỉ với vài thao tác đơn giản. Khiến thời gian ngồi trên xe sẽ không còn trở nên nhàm chán nữa.

Ra lệnh bằng giọng nói

Ra lệnh bằng giọng nói là tính năng tuyệt vời được ứng dụng vào màn hình cho xe hơi giúp bạn rút ngắn khoảng cách giữa máy móc và con người.

Thông qua nút bấm trên vô lăng, bạn có thể thực hiện mọi tác vụ trên màn hình qua giọng nói. Trợ lý ảo được cài đặt sẵn trên hệ thống sẽ nhanh nhạy đáp ứng mọi câu lệnh của bạn một cách chính xác. Từ nhận cuộc gọi, mở bản đồ, giải trí, mở các thiết bị an toàn,…Không cần tác động vật lý lên bảng điều khiển, tay và mắt của bạn sẽ được giải phóng để tập trung lái xe an toàn.

Nâng cao trải nghiệm lái xe an toàn hơn

man-hinh-kia-forte-tich-hop-camera-360

Tích hợp các thiết bị ngoại vi trên màn hình android Kia Forte

Ngoài việc tích hợp ra lệnh giọng nói giúp chủ xe có trải nghiệm rảnh tay rảnh mắt lái xe tập trung an toàn. Thì việc sử dụng màn hình android Kia Forte còn mang đến khả năng tích hợp các thiết bị ngoại vi như camera hành trình, camera lùi, camera 360, cảm biến áp suất lốp,… Với sự hỗ trợ của những thiết bị này, chủ xế sẽ chủ động được về quá trình vận hành của xe. Quan sát toàn cảnh xung quanh và xử lý nhanh chóng những tình huống nguy hiểm cho bản thân.

cam-bien-ap-suat-lop-tren-man-hinh-zestech-kia-forte

Cảm biến áp suất lốp tích hợp trên màn hình android Kia Forte

Cảnh báo tốc độ, lấn làn

man-hinh-kia-forte-tich-hop-canh-bao-toc-do

Cảnh báo tốc độ trên bản đồ VietMap

Màn hình android Kia Forte không chỉ đưa ra những chỉ dẫn đường chính xác mà tích hợp trong mỗi bản đồ còn sở hữu tính năng cảnh báo về tốc độ, lấn làn và hiển thị mật độ giao thông. Giờ đây việc lái xe của chủ xế sẽ trở nên dễ dàng, an toàn, tránh được những lỗi vi phạm về tốc độ. Đặc biệt hữu ích cho những tài xế mới, chưa thông thạo đường sá, biển báo giao thông.

Thông báo phạt nguội phương tiện trên màn hình

phat-nguoi-tren-man-hinh-kia-forte

Thông báo phạt nguội trên màn hình Kia Forte

Kiểm tra phạt nguội chưa bao giờ dễ dàng và nhanh chóng chỉ với câu lệnh đơn giản ngay trên màn hình android Kia Forte. Ví dụ ở màn hình Zestech, bạn chỉ cần đọc khẩu lệnh “Check phạt nguội + Biển số xe”. Chưa đến 10 giây, kết quả sẽ được trả về trên màn hình. Đầy đủ thời gian, địa điểm và lỗi vi phạm. Ngoài ra, ngay sau khi bạn phạm lỗi, hệ thống còn chủ động nhắn tin – gọi điện để bạn nắm bắt thông tin và nhanh chóng xử lý vi phạm.

Theo dõi, quản lý thuận tiện ô tô từ xa

Ứng dụng theo dõi, định vị xe từ xa được cài đặt ở màn hình android Kia Forte giúp bạn giám sát xế yêu mọi lúc mọi nơi thông qua điện thoại. Thông qua đó, bạn sẽ biết được thông tin chính xác về phương tiện như vị trí, hành trình di chuyển, tốc độ, điểm dừng đỗ,… An tâm cho bạn bè, người thân mượn xe hay đỗ xe ở những bãi xe lạ.

3. Lắp đặt màn hình android Kia Forte

Màn hình android dành cho Kia Forte với những tính năng nổi bật đã chinh phục hầu hết các anh em chủ xe. Tuy nhiên nhiều người vẫn lo ngại vấn đề lắp đặt ảnh hưởng đến hệ thống zin của xe. Sau đây là quy trình lắp đặt màn hình Kia Forte chỉ với những thao tác đơn giản.

Các bước lắp đặt màn hình

lap-dat-man-hinh-android-cho-o-to

Lắp đặt màn hình android Kia Forte nhanh chóng, an toàn

+ Lựa chọn màn hình phù hợp với dòng xe, đời xe. Ở bước này, bạn có thể nhờ sự giúp đỡ từ các chuyên viên để được tư vấn loại màn hình phù hợp nhất.

+ Tiến hành tháo màn hình zin hoặc những thiết bị liên quan, đảm bảo không làm xước hay hư hỏng phần taplo.

+ Làm sạch khung và lắp đặt màn hình mới. Toàn bộ quá trình này không cần phải cắt trích, đấu nối dây. Hệ thống dây điện đảm bảo gọn gàng, thẩm mỹ và an toàn. 

+ Hoàn thành việc lắp đặt, kỹ thuật viên sẽ tiến hành điều chỉnh, cài đặt các tiện ích, tính năng trên màn hình.

Quy trình lắp đặt màn hình Kia Forte nhìn chung khá đơn giản. Tuy nhiên, yêu cầu kỹ thuật, sự hiểu biết về hệ thống điện cũng như yếu tố tỉ mỉ và khéo léo. Như vậy mới có thể đảm bảo thiết bị sau khi lắp đặt hoạt động tốt, tính thẩm mỹ cao và chắc chắn.

Lưu ý khi lắp đặt màn hình android Kia Forte

Lắp đặt màn hình android Kia Forte bạn cần lưu ý một số vấn đề quan trọng dưới đây để đảm bảo chất lượng sử dụng tốt nhất:

  • Đảm bảo màn hình thiết kế phù hợp với kết cấu của xe và quan trọng phải có giắc cắm zin.
  • Chọn mặt dưỡng đúng kích thước, khít form xe
  • Không tháo, khoan đục các thiết bị xung quanh khi không cần thiết, làm ảnh hưởng đến chất lượng và tính thẩm mỹ của khoang nội thất.
  • Nếu không có kinh nghiệm, tuyệt đối không thực hiện việc lắp đặt tại nhà. Tiềm ẩn nguy cơ chập cháy, hỏng giắc cắm nguyên bản.
  • Lựa chọn địa chỉ lắp đặt uy tín giúp tiết kiệm thời gian, đảm bảo sản phẩm được lắp đặt đúng kỹ thuật. Đặc biệt hưởng chế độ bảo hành, hậu mãi sau bán tốt.

4. Bảng giá màn hình android Kia Forte 2022

Thị trường màn hình android Kia Forte vô cùng sôi động với mức giá bán khá đa dạng tùy vào thương hiệu, dòng sản phẩm. Bạn có thể thoải mái lựa chọn dòng màn hình có mức giá phù hợp với nhu cầu tài chính để mang đến những trải nghiệm thú vị.

thiet-ke-man-hinh-android-kia-forte-hien-dai

Bảng giá màn hình android Kia Forte

Tuy vậy, dù giá bán như nào thì yếu tố tiên quyết vẫn là lựa chọn thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. Một gợi ý mà bạn có thể tham khảo đó là Zestech. Đây là thương hiệu chiếm đến 70% thị phần màn hình ô tô hiện nay. Phân khúc giá của Zestech đa dạng từ phổ thông cho đến cao cấp. Mỗi sản phẩm đều được trau chuốt về thiết kế cũng như tích hợp đầy đủ các công nghệ hiện đại.

Sau đây là bảng giá màn hình ô tô Kia Forte của Zestech để bạn tham khảo:

Màn hình Zestech cho xe Kia Forte  Giá bán
Màn hình android Zestech S500 8.800.000 VNĐ
Màn hình android Zestech Z500 10.800.000 VNĐ
Màn hình android Zestech Z500 New 11.000.000 VNĐ
Màn hình android Zestech Z800 New 13.900.000 VNĐ
Màn hình android Zestech Z800 New Slim 13.900.000 VNĐ
Màn hình android Zestech Z800 Pro  15.000.000 VNĐ
Màn hình android Zestech Z800 Pro Slim 15.000.000 VNĐ
Màn hình android Zestech ZT360 17.500.000 VNĐ
Màn hình android Zestech ZT22 17.500.000 VNĐ
Màn hình android Zestech Z900 19.500.000 VNĐ
Màn hình android Zestech tích hợp cam360 Z800+ 20.900.000 VNĐ
Màn hình android Zestech tích hợp cam360 Z800 Pro+ 27.000.000 VNĐ
Màn hình android Zestech Z800+ phiên bản nâng cấp 2022 23.000.000 VNĐ
Màn hình android Zestech Z800 Pro+ phiên bản giới hạn toàn cầu 30.000.000 VNĐ

5. Kinh nghiệm chọn mua màn hình android Kia Forte

Việc lựa chọn được một sản phẩm màn hình android Kia Forte chất lượng không hề dễ dàng. Một số kinh nghiệm mà chúng tôi tổng hợp dưới đây sẽ giúp ích bạn chọn mua thiết bị phù hợp nhất:

Mục đích mua sản phẩm để làm gì?

muc-dich-mua-man-hinh-android-kia-forte

Xác định mục đích mua màn hình android Kia Forte để đưa ra lựa chọn phù hợp

Trước khi quyết định mua sản phẩm màn hình android Kia Forte bạn cần xác định rõ mục đích lắp đặt màn để có thể lựa chọn phù hợp. Bởi mỗi thương hiệu sẽ có những tính năng nổi bật riêng.

+ Nếu bạn muốn nâng cấp cho chiếc xe thêm phần sang trọng thì những chiếc màn liền khối là sự lựa chọn hoàn hảo.

+ Nếu muốn mua màn hình phục vụ nhu cầu giải trí thì chọn màn phân khúc ở tầm trung với những tính năng cơ bản

+ Nếu muốn mua màn hình hỗ trợ lái xe an toàn, tương thích nhiều thiết bị thì hãy tìm hiểu những sản phẩm ở phân khúc cao cấp

+ Còn bạn muốn mua màn hình android Kia Forte để có thể thực hiện hết các tác vụ kể trên thì màn hình Zestech dành cho bạn. Dù lựa chọn dòng sản phẩm phổ thông hay cao cấp của Zestech thì những tính năng tiêu chuẩn của màn hình thông minh như nghe nhạc, tích hợp thiết bị an toàn, thiết kế sang trọng,… Zestech đều có thể đáp ứng.

Lựa chọn sản phẩm màn hình có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Bất kỳ một sản phẩm nào, việc tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ cũng là điều quan trọng. Tất nhiên màn hình android Kia Forte cũng không ngoại lệ. Lựa chọn sản phẩm có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng giúp đảm bảo chất lượng và độ bền. Đồng thời, quyền lợi về bảo hành, đổi trả, sửa chữa cũng luôn minh bạch và rõ ràng. bạn có thể tham khảo 2 thương hiệu màn hình ô tô nổi tiếng hiện nay là Zestech và Kovar.

Phù hợp về chi phí

Hiện nay giá màn hình vô cùng đa dạng. Bạn nên cân nhắc kỹ để lựa chọn sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính của bản thân.

6. Địa chỉ lắp đặt màn hình android Kia Forte chính hãng, uy tín

Là một trong những đơn vị tiên phong về màn hình ô tô tại Việt Nam, Zestech sở hữu hơn 600 đại lý trên toàn quốc chính là địa chỉ lắp đặt uy tín chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Về chất lượng sản phẩm, Zestech là thương hiệu màn hình ô tô đầu tiên đạt tiêu chuẩn xuất Mỹ. Tích hợp đầy đủ các tính năng giải trí, chỉ dẫn đường, phạt nguội, định vị,… Đặc biệt, mới đây Zestech còn là hãng màn hình duy nhất tại Việt Nam có chức năng Tắt máy ghi hình 24/24 – Xem trực tuyến từ xa, giúp bạn an tâm bảo vệ xế yêu mọi lúc mọi nơi.

Về chất lượng dịch vụ, Zestech nổi tiếng với chế độ bảo hành điện tử lên tới 5 năm, 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng. Đặc biệt chính sách bán giá niêm yết trên toàn bộ hệ thống đại lý của Zestech giúp đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. Tất cả đại lý Zestech luôn đáp ứng đủ tiêu chí cơ sở vật chất chất lượng và đội ngũ kỹ thuật lắp đặt uy tín.

Với tất cả những gì mà Zestech đã làm để chinh phục thị trường thì đây hoàn toàn là địa chỉ hoàn hảo, đáng tin cậy cho bạn.

Nếu ai đang có ý định lắp đặt màn hình android Kia Forte thì chắc chắn bài viết này đã mang đến cho các bạn nhiều thông tin hữu ích. Để biết thêm chi tiết hãy liên hệ ngay với Zestech theo Hotline: 1900988910 để được các chuyên viên tư vấn miễn phí cũng như đặt hàng nhanh nhất.

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm 2024
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí