Tin tức

Lắp đặt màn hình cho xe Kia Rio

Kia Rio là dòng xe sedan hạng B giá rẻ được bán với mức giá hơn 500 triệu đồng đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt. Với giá thành rẻ mà chất lượng tốt, tiện dụng nên doanh số hàng năm của Rio khá cao. Tuy nhiên, vì giá rẻ nên màn hình ô tô không được đánh giá cao còn nhiều hạn chế nên có không ít tài xế đã mạnh tay chi tiền để lắp đặt màn hình cho xe Kia Rio để nâng cao trải nghiệm người dùng. Vậy màn hình cho xe Kia Rio có gì ưu việt? Và cách lắp đặt ra sao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay sau bài viết dưới đây nhé. 

1. Tại sao nên lắp đặt màn hình cho xe Kia Rio

man-hinh-nguyen-ban-kia-rio

Màn hình nguyên bản xe Kia Rio khá nhỏ, thô và ít chức năng

Kia Rio là dòng xe sedan hạng B của thương hiệu Kia nổi tiếng Hàn Quốc. Rio vượt trội hơn so với các đối thủ cạnh tranh do có mức giá rẻ. Năm 2021 hiện trên thị trường hãng phân phối 3 phiên bản với mức giá lần lượt là:

+ Rio Hatchback bán giá 592,000,000 đồng

+ Rio Sedan 1.4 AT bán giá 510,000,000 đồng

+ Rio Sedan 1.4 MT bán giá 470,000,000 đồng

Vì giá thành rẻ nên các phụ tùng và thiết bị nội thất ô tô không quá được đầu tư đặc biệt là màn hình ô tô. Theo nhận xét của nhiều tài xế màn hình nguyên bản của Kia Rio dùng khá đơ, chậm và ít tính năng. Đối với những chủ xế mua xe để chạy dịch vụ thì điều này gây ra nhiều khó khăn, cản trợ cho công việc. Khi đó, sử dụng màn hình android với tốc độ sử dụng nhanh, mượt mà và tính năng ưu việt là sự lựa chọn thay thế hoàn hảo nhất. 

Màn hình android không chỉ có thiết kế đẹp mắt, phù hợp với nội thất của Rio mà còn sở hữu nhiều tính năng ưu việt mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm khác nhau thì giá thành sẽ có sự chênh lệch. 

2. Ưu điểm của màn hình android Kia Rio so với màn hình Zin

giai-tri-man-hinh-android-kia-rio

Ưu điểm của màn hình android Kia Rio so với màn hình Zin

Màn hình android Kia Rio sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với những chiếc màn hình Zin nguyên bản. Cụ thể:

– Thiết kế đẹp mắt, tăng tính thẩm mỹ cho xe

Màn hình android đa dạng mẫu mã và rất được chú trọng về thiết kế nên hầu hết các mẫu đều rất đẹp, phù hợp với nội thất của xe. Giúp xế hộp của bạn tăng tính thẩm mỹ hơn so với những chiếc màn hình nguyên bản. 

– Dễ sử dụng

Màn hình chạy bằng hệ điều hành android nên rất dễ sử dụng, thao tác đơn giản như các bạn đang sử dụng một chiếc điện thoại di động vậy. Không chỉ vậy hệ điều hành android còn cho phép người dùng có thể thao tác nhiều ứng dụng một lúc mà màn hình không hề bị đơ.

– Nhiều tính năng vượt trội

So với màn hình nguyên bản thì màn hình android có nhiều tính năng vượt trội hơn. Cụ thể:

+ Màn hình android ra lệnh bằng giọng nói. Với những câu lệnh có sẵn người dùng có thể điều khiển màn hình theo ý muốn của mình bằng giọng nói thông qua các nút bấm trên vô lăng mà không cần thao tác bằng tay. Tính năng này rất hữu ích khi các bạn đang lái xe trên đường cao tốc. 

+ Màn hình android tích hợp tính năng an toàn như camera 360, camera hành trình, camera lùi,…giúp tài xế quan sát được xung quanh nhanh chóng và chính xác nhất. Với công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến cho chất lượng màn hình sắc nét, chân thực nhất.

+ Màn hình android tích hợp sẵn bản đồ như Vietmap, Google Maps, Navitel,… giúp tài xế di chuyển dễ dàng nhất mà không cần sử dụng điện thoại di động. Đặc biệt, thông thường các bản đồ còn tích hợp tính năng cảnh báo giới hạn tốc độ, lấn làn, hiển thị mật độ giao thông. Nhờ đó, đảm bảo an toàn cho chủ xe khi di chuyển qua các khu vực dân cư đông đúc hay chật hẹp.

+ Màn hình android sử dụng sim 4G có thể truy cập internet để lướt web, lên mạng, vào youtube, nghe nhạc và xem phim trực tuyến mang lại thế giới giải trí đa phương tiện cho người sử dụng. Mang lại những phút giây thoải mái, thư giãn cho bạn cũng như tất cả các thành viên trong gia đình.

dieu-chinh-am-thanh-man-hinh-kia-rio

Điều chỉnh âm thanh trên màn hình android mang đến thế giới giải trí sống động cho người dùng

+ Màn hình android giúp kiểm tra thông tin phạt nguội nhanh chóng chỉ bằng các câu lệnh, hoặc nhắn tin, gọi điện trực tiếp đến chủ xế. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được tình trạng vi phạm lỗi và chủ động xử lý. Tính năng này được người dùng đánh giá khá cao bởi hiện nay xuất hiện rất nhiều tình trạng lừa đảo thông qua phạt nguội nên nó sẽ giúp ích lớn cho bạn.

+ Màn hình android tích hợp tính năng định vị, quản lý xe từ xa thông qua các ứng dụng trên điện thoại. Đây là tính năng quan trọng, cần thiết nếu bạn cho người thân mượn xe hoặc đỗ xe ở các địa điểm lạ. Ngoài ra, bạn cũng có thể quản lý, xem lại lịch trình di chuyển của xe lên tới 365 ngày nhờ kho lưu trữ dữ liệu khủng. 

+ Màn hình android ô tô sở hữu cấu hình khủng mang đến khả năng chạy đa nhiệm không lo giật, lag. Cụ thể, bạn vừa có thể mở bản đồ dẫn đường và nghe nhạc trên youtube mà không cần phải thoát 1 trong 2 ứng dụng. Một tính năng vô cùng thú vị và hữu ích đáp ứng nhu cầu của những gia đình đông thành viên và có trẻ nhỏ. 

3. Thương hiệu màn hình cho xe Kia Rio số 1 hiện nay

man-hinh-cho-xe-kia-rio

Thương hiệu màn hình android Kia Rio số 1 hiện nay

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu màn hình android được bày bán với nhiều mức giá khác nhau. Vậy đâu là sự lựa chọn hoàn hảo và đúng đắn nhất dành cho khách hàng. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp Zestech là địa chỉ số 1 Việt Nam chuyên phân phối các dòng màn hình android.

Màn hình Zestech được sản xuất dựa trên công nghệ Nhật Bản, là hàng chính hãng có trụ sở chính tại Hồng Kông nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

Zestech cung cấp đa dạng nhiều phân khúc màn hình từ thấp đến cao, đáp ứng hầu hết các dòng xe ô tô trên thị trường. 

  • Phân khúc màn hình android Zestech  cơ bản cho xe Kia Rio: S500, Z500, Z800 New, Z800 Pro, Z900, ZT22
  • Phân khúc màn hình tích hợp camera 360: ZT360, Z800+, Z800 Pro+

Chế độ bảo hành của Zestech vượt trội so với các hãng đối thủ trên thị trường. Zestech bảo hành lên tới 5 năm và 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng. Khi mua khách hàng được dùng thử 7 ngày nếu không ưng ý có thể trả sản phẩm

Gía mua trọn gói, ngoài ra khách hàng còn được tặng kèm theo nhiều phần quà hấp dẫn như: camera hành trình, sim 4g, bản đồ vietmap bản quyền trọn đời và thẻ nhớ 2g. 

Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật 24.24 giờ cho khách hàng.

Zestech có văn phòng tại 3 địa điểm là Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng cùng với đó là hệ thống đại lý trên toàn quốc với gần 600 đại lý. Dù các bạn ở đâu cũng có thể lắp đặt màn hình Zestech chính hãng với những ưu đãi tuyệt vời.

So với những thương hiệu khác thì giá thành của Zestech cao hơn xíu nhưng đổi lại chất lượng lại vượt trội, thời gian sử dụng lâu bền nên vẫn luôn là sự lựa chọn số 1 của khách hàng Việt.

4. Cách lắp đặt lắp đặt màn hình cho xe Kia Rio

Lắp đặt có an toàn

+ Màn hình được thiết kế dành riêng cho xe Kia Rio nên khi lắp sẽ vừa zin, đồng bộ với nội thất trên xe.

+ Có Mặt dưỡng phù hợp với từng đời xe Kia Rio 1014, 2015, 2016, 2017, 2018, 2019, 2020, 2021 vì vậy mọi mặt tiếp xúc đều ôm khít, vừa vặn từng con ốc.

+ Bộ mặt dưỡng cứng cáp, bền như zin

+ Bộ dây zắc kết nối giữa màn hình dvd và hệ thông điện trên xe hoàn toàn được cắm zắc zin. Bộ dây điện sau khi kết nối sẽ được xử lý gọn gàng nằm dưới taplo không gây lộ dây, rất thẩm mỹ.

Cách lắp đặt

Quy trình lắp đặt màn hình cho xe Kia Rio rất đơn giản, không cần đấu nối dây, mọi thao tác rất đơn giản. Cụ thể các bước cơ bản sau:

+ BƯỚC 1 cần tháo đầu DVD và mặt dưỡng cũ

+ BƯỚC 2, lắp màn hình mới vào các dây

+ BƯỚC 3, thay mặt dưỡng mới dành riêng cho xe Kia Rio

+ BƯỚC 4, lắp toàn bộ cụm màn hình và mặt dưỡng mới vào xe

+ BƯỚC 5, tích hợp các chức năng của màn hình lên phím bấm vô lăng

Nếu các bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm màn hình android cho xe ô tô Kia Rio thì chắc chắn với những thông tin trên đã cung cấp đến các bạn đọc giả nhiều kiến thức bổ ích. Với những ưu điểm vượt trội kể trên đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Để biết thêm chi tiết các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ website: https://zestech.vn/ nhé. Zestech là hãng màn hình ô tô duy nhất đủ tiêu chuẩn xuất Mỹ. Và được các hãng xe lớn trên Thế giới và Việt Nam ký kết đối tác Zestech có chế độ bảo hành 5 năm gấp 5 lần điện thoại.

Xem thêm dòng sản phẩm tại Zestech:

5/5 - (1 bình chọn)
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    GAC GS3 Emzoom sẽ về Việt Nam trong năm 2024
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí