Tin tức

Lắp đặt màn hình android MG HS

Nhu cầu lắp đặt màn hình android những năm gần đây tăng mạnh. Đặc biệt ở các dòng xe không được đầu tư nhiều về hệ thống giải trí như MG HS. Đây là mẫu xe khá được lòng giới mộ điệu thuộc phân khúc crossover hạng C. Tuy vậy, màn hình theo xe lại chưa đáp ứng được kỳ vọng của người tiêu dùng. Lựa chọn màn hình android MG HS là điều tất yếu, nâng tầm trải nghiệm lái xe trên mọi nẻo đường.

1. Đánh giá màn hình zin xe MG HS

MG HS nhận được sự đầu tư chỉn chu về thiết kế khoang nội thất với các trang bị tiện nghi hiện đại. Tuy vậy màn hình nguyên bản của xe lại là điểm trừ theo nhận xét của đại đa số người dùng.

Dù được trang bị sẵn màn hình DVD theo xe nhưng thiết bị này lại không được đánh giá cao khi chỉ sở hữu các tính năng giải trí cơ bản. Đặc biệt, thiếu hụt việc tích hợp các thiết bị hỗ trợ lái xe an toàn như camera hành trình, camera 360 độ,… Đây là một nhược điểm vô cùng lớn khi an toàn luôn là yếu tố ưu tiên hàng đầu đối với một chiếc xe. Bất kể là chủ xế sử dụng cho công việc, gia đình hay giải trí.

Chính vì vậy, ngay từ khi xuất hiện tại thị trường Việt, màn hình android đã nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo anh em lái xe. Đây là sản phẩm ứng dụng công nghệ số hiện đại, đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn.

man hinh zin mg hs
Màn hình zin MG HS

2. Tính năng nổi bật của màn hình android MG HS

Không phải ngẫu nhiên mà người ta ví việc nâng cấp màn hình android MG HS giống như mang “máy tính bảng” lên xe hơi. Bởi thiết bị này sở hữu vô vàn các tính năng nổi bật cả về giải trí và hỗ trợ lái xe an toàn.

man-hinh-android-mg-hs

Ưu điểm màn hình android MG HS là sở hữu vô vàn tính năng nổi bật

– Thiết kế hiện đại, tính thẩm mỹ cao

Nếu như màn hình nguyên bản chỉ có kích thước từ 6 – 7 inch thì màn hình android kích thước lớn hơn với các sản phẩm lên tới 9 – 10 inch. Không chỉ vậy, thiết kế lại vô cùng đẹp mắt với các đường nét thẩm mỹ tinh tế, viền mỏng, bo góc 4 cạnh. Đi kèm là mặt dưỡng tiêu chuẩn dành riêng cho xe đảm bảo sự chắc chắn, an toàn.

Một điểm thú vị nữa là màn hình android được trang bị công nghệ chống chói IPS cùng kính cường lực 2.5D. Với công nghệ này, ngay cả khi trời nắng, bạn cũng sẽ quan sát được rõ ràng mà không sợ bị chói mắt.

– Cấu hình mạnh mẽ, xử lý đa tác vụ

Màn hình android sử dụng hệ điều hành android mới nhất là 10.0. Sở hữu cấu hình RAM+ROM mạnh mẽ, đem lại khả năng xử lý đa tác vụ mượt mà. Thuận tiện, nhạy bén trong việc thao tác không lo giật, lag.

– Giải trí đa phương tiện

giai-tri-truc-tuyen-man-hinh-zestech-mg-hs

Kết nối internet dễ dàng giúp chủ xế MG HS thoải mái nghe nhạc trực tuyến

Nhờ khả năng kết nối internet dễ dàng thông qua việc tích hợp sim 4G, bạn có thể thoải mái xem phim, nghe nhạc trực tuyến, cập nhập liên tục các tin tức nóng hổi,… ngay trên xế yêu. Từ đó, chủ xế sẽ không còn cảm thấy nhàm chán, buồn ngủ trên mỗi hành trình dài.

Lên màn hình android cho xe MG HS, bạn sẽ còn được trải nghiệm hệ thống âm thanh DSP hiện đại. Công nghệ này cực kỳ phù hợp với các tín đồ đam mê âm nhạc khi có thể thoải mái điều chỉnh với 16 kênh 32 giải tần theo từng thể loại nhạc mình yêu thích.

dieu-chinh-am-thanh-man-hinh-android-zestech

Điều chỉnh âm thanh linh hoạt trên màn hình android MG HS

– Ra lệnh bằng giọng nói

Là một trong những tiện ích thông minh trên màn hình android. Mỗi khi bạn cần thực hiện một tác vụ nào đó, chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói thông qua nút bấm trên vô lăng. Màn hình sẽ nhanh chóng nhận câu lệnh và đáp ứng một cách nhanh chóng, chính xác. Tính năng này được đánh giá cao khi nâng cao sự tập trung khi lái xe, không cần thực hiện các thao tác vật lý trên bảng điều khiển.

– Trải nghiệm lái xe an toàn hơn

Đây chính là một trong những lý do khiến chủ xế MG HS lựa chọn nâng cấp màn hình android. Các tính năng hỗ trợ lái xe an toàn được tích hợp trên thiết bị thông minh này là:

  • Sở hữu các phần mềm chỉ đường thông minh với độ chính xác cao. Ví dụ như Google Maps, Navitel, VietMap,…Hỗ trợ đắc lực cho chủ xe di chuyển trên các cung đường mới, đảm bảo hành trình chính xác và nhanh chóng. Đặc biệt tính năng này vô cùng hữu ích đối với các chủ xế lái xe dịch vụ. 

ban-do-viet-map-man-hinh-mg-hs

Bản đồ dẫn đường VietMap với độ chính xác cao

  • Hỗ trợ kết nối với các thiết bị ngoại vi an toàn như camera lùi, camera 360, cảm biến áp suất lốp,…Hình ảnh thu được từ các thiết bị này sẽ nhanh chóng được hiển thị sắc nét trên màn hình giúp lái xe dễ dàng quan sát điểm mù, diễn biến xung quanh xe. Từ đó tránh va chạm và chủ động xử lý được những tình huống khẩn cấp khi đang di chuyển. 

tich-hop-camera-360-tren-man-hinh-android-mg-hs

Camera 360 tích hợp trên màn hình ô tô thông minh

– Cảnh báo tốc độ, lấn làn

Nếu bạn đã từng lái xe trên một cung đường xa lạ và băn khoăn không biết giới hạn tốc độ là bao nhiêu thì màn hình android MG HS sẽ giúp bạn. Tiện ích này được tích hợp ngay trong các phần mềm bản đồ. Nó được đặt ngay ngắn ở góc dưới ứng dụng. Trước 300m khi chuẩn bị đến đoạn đường giới hạn tốc độ, màn hình sẽ đưa ra cảnh báo để bạn chủ động điều chỉnh tránh vi phạm.

– Thông báo phạt nguội trên màn hình

Bên cạnh hình thức phạt “nóng” thì cơ chế “phạt nguội” cũng khá phổ biến. Hiện nay, màn hình android MG HS đã tích hợp thêm tính năng thông báo phạt nguội. Hệ thống khi cập nhật lỗi vi phạm của phương tiện sẽ nhắn tin + gọi điện đến chủ xe. Hoặc bạn cũng có thể chủ động tra cứu chỉ bằng câu lệnh đơn giản. Thông qua đó, bạn sẽ nhanh chóng nắm bắt thông tin và xử lý vi phạm kịp thời.

– Theo dõi, quản lý xe từ xa

Màn hình android MG HS không chỉ để giải trí, dẫn đường mà còn giúp quản lý theo dõi xe dù bạn ở bất kỳ đâu. Thông qua các ứng dụng trên điện thoại, bạn sẽ dễ dàng định vị vị trí, tình trạng của xe mỗi khi cho bạn bè mượn hay gửi xe ở chỗ lạ. Ngoài ra, với bộ lưu trữ dữ liệu khủng, bác tài còn có thể xem lại hành trình di chuyển trong vòng 365 ngày của xế yêu.

3. Lắp đặt màn hình android MG HS

lap-dat-man-hinh-android-mg-hs

Quy trình lắp đặt màn hình android MG HS như thế nào?

Lắp đặt màn hình android MG HS có ảnh hưởng đến nguyên bản hay hệ thống điện của xe? Thắc mắc này được nhiều chủ xế đặt ra khi có ý định nâng cấp màn hình cho xe. Sau đây là quy trình lắp đặt hoàn thiện màn hình ô tô mà chúng tôi tham khảo từ đội kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Zestech.

– Các bước lắp đặt màn hình

Bước 1: Lựa chọn màn hình phù hợp với dòng xe, đời xe.

Theo đó, một số màn hình DVD đầy đủ sẽ bao gồm các thiết bị:

  • Màn hình android theo xe
  • Mặt dưỡng dành riêng cho xe MG HS
  • Một bộ phụ kiện dây giắc zin đi kèm

Bước 2: Tiến hành lắp đặt màn hình android MG HS

  • Kỹ thuật viên cẩn thận tháo gỡ màn hình, mặt dưỡng cũ ra khỏi xe
  • Vệ sinh khung, thiết bị cũng như kiểm tra đường đi dây đảm bảo chất lượng trước khi lắp đặt
  • Lắp đặt màn hình android vào mặt dưỡng mới của xe
  • Tiến hành nối dây, jack cắm vào các dây chờ sẵn trên xe. Việc đi dây cần đảm bảo gọn gàng, đẹp mắt, đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn sau khi lắp đặt.
  • Tích hợp các chức năng trên vô lăng xe và cài đặt tiện ích lên màn hình ô tô.

Bước 3: Hoàn thành việc lắp đặt màn hình android MG HS

  • Kiểm tra lại một lượt hệ thống điện, test chất lượng hình ảnh, âm thanh đảm bảo rõ nét.
  • Bàn giao lại xe cho khách.

– Lưu ý khi lắp đặt màn hình android MG HS

Có thể thấy, việc lắp đặt màn hình android MG HS khá đơn giản. Hoàn toàn không phải thực hiện các thao tác phức tạp như cắt trích, đấu nối dây. Tuy vậy, nó vẫn cần được giám sát và kiểm soát chặt chẽ để đạt độ hoàn thiện cao nhất sau khi lắp đặt. Đồng thời, lưu tâm đến những vấn đề sau đây khi lắp đặt:

  • Lựa chọn mặt dưỡng phù hợp để đảm bảo độ chắc chắn và tính thẩm mỹ, đồng bộ với nội thất của xe.
  • Trang bị thêm 1 phụ kiện là canbus giúp kết nối màn hình với đầu chờ. Từ đó hiển thị hình ảnh lên màn nhanh chóng.
  • Lựa chọn đơn vị lắp đặt uy tín, chất lượng để việc lắp đặt diễn ra nhanh chóng, an toàn.

4. Bảng giá màn hình android MG HS

bang-gia-man-hinh-android-mg-hs

Bảng giá màn hình android MG HS

Trên thị trường hiện nay đa dạng các thương hiệu màn hình android MG HS được bán với mức giá khác nhau.

Để chọn mua sản phẩm uy tín, bạn hãy ưu tiên lựa chọn thương hiệu màn hình có tên tuổi. Và Zestech là một trong số đó, đây là hãng màn hình ô tô số 1 Việt Nam, chiếm đến 70% thị phần trong nước. Đặc biệt được các hãng xe lớn như Honda, Hyundai, Mitsubishi,… lựa chọn làm đối tác chính thức. Hiện nay Zestech đang được phân phối với 14 dòng sản phẩm có mức giá niêm yết như sau:

Màn hình android Zestech cho xe MG HS Giá bán
Màn hình android Zestech S500 – MG HS 8.800.000 VNĐ
Màn hình android Zestech Z500 – MG HS  10.800.000 VNĐ
Màn hình android Zestech Z500 New – MG HS  11.000.000 VNĐ
Màn hình android Zestech Z800 New – MG HS  13.900.000 VNĐ
Màn hình android Zestech Z800 New Slim – MG HS  13.900.000 VNĐ
Màn hình android Zestech Z800 Pro – MG HS  15.000.000 VNĐ
Màn hình android Zestech Z800 Pro Slim – MG HS  15.000.000 VNĐ
Màn hình android Zestech ZT360 – MG HS  17.500.000 VNĐ
Màn hình android Zestech ZT22 – MG HS  17.500.000 VNĐ
Màn hình android Zestech Z900 – MG HS  19.500.000 VNĐ
Màn hình android Zestech tích hợp cam360 Z800+ – MG HS  20.900.000 VNĐ
Màn hình android Zestech tích hợp cam360 Z800 Pro+ – MG HS  27.000.000 VNĐ
Màn hình android Zestech Z800+ phiên bản nâng cấp 2022 – MG HS  23.000.000 VNĐ
Màn hình android Zestech Z800 Pro+ phiên bản giới hạn toàn cầu – MG HS  30.000.000 VNĐ

5. Kinh nghiệm chọn mua màn hình android MG HS

kinh-nghiem-chon-mua-man-hinh-mg-hs

Kinh nghiệm lựa chọn màn hình android MG HS 

– Mục đích mua sản phẩm để làm gì?

Màn hình android đa dạng nhiều phân khúc giúp người dùng có nhiều hơn một sự lựa chọn. Vậy nên để không bị “lạc” giữa “ma trận” các dòng màn hình khác nhau bạn cần xác định được mục đích sử dụng của mình là gì. Việc này sẽ giúp bạn chọn mua sản phẩm phù hợp nhất với xe. Đồng thời tiết kiệm đáng kể chi phí mua màn hình.

– Chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Mua sản phẩm tại những thương hiệu uy tín trên thị trường giúp đảm bảo chất lượng và độ bền khi sử dụng. Đặc biệt, tại các đơn vị đó, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả rõ ràng, minh bạch. An tâm về quyền lợi khi mua hàng của bản thân.

– Phù hợp về chi phí

Chi phí chính là vấn đề nhiều người dùng quan tâm khi chọn mua màn hình ô tô. Để thoải mái khi sử dụng, lời khuyên chúng tôi dành cho bạn là tài chính bao nhiêu thì chỉ nên mua màn hình android MG HS bấy nhiêu.

6. Địa chỉ lắp đặt màn hình android MG HS uy tín

Một lần nữa phải khẳng định, hiện nay có rất nhiều các thương hiệu màn hình android MG HS khác nhau trên thị trường. Tuy vậy, không phải thương hiệu nào cũng sở hữu hệ thống đại lý uy tín để khách hàng có thể dễ dàng lắp đặt mà không cần mang xe đến tận hãng.

Nếu bạn đang phân vân về điều này thì hãy yên tâm lựa chọn Zestech. Sở hữu hơn 700 đại lý chính hãng Zestech trên toàn quốc, dù bạn ở bất kỳ đâu cũng sẽ có thể lắp đặt màn hình ô tô Zestech.

Đặc biệt, các chính sách mua hàng của Zestech luôn hướng đến quyền lợi cao nhất cho người tiêu dùng. Chẳng hạn như: áp dụng chính sách giá niêm yết, bảo hành lên tới 5 năm, hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng đối với lỗi nhà sản xuất,… Bên cạnh đó là nhiều phần quà tặng đi kèm hấp dẫn khi mua sản phẩm.

Trên đây là các thông tin quan trọng dành cho các chủ xế đang có ý định lắp đặt màn hình android MG HS. Để biết thêm chi tiết, liên hệ ngay với Zestech theo số Hotline: 1900988910 để được tư vấn miễn phí và đặt hàng nhanh nhất nhé!

Đánh giá bài viết
Tác giả: Đào Hải
Tags:
Đào Hải
Tác giả
Đào Hải
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Ly hợp lò xo trụ: Cấu tạo, nhiệm vụ, nguyên lý hoạt động
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí