Tin tức

Lắp đặt màn hình Kia Seltos

Khi mà chiếc màn hình zin không đáp ứng nhu cầu về mặt giải trí, an toàn cho chủ xe Kia Seltos thì việc nâng cấp màn hình android được nhiều người lựa chọn. Nó tích hợp đầy đủ các tính năng vượt trội mà bất kỳ ai cũng mong muốn cho xế yêu của mình. Để tìm hiểu chi tiết về màn hình Kia Seltos, theo dõi bài viết dưới đây nhé.

1. Giới thiệu về dòng xe và màn hình Kia Seltos zin

Kia Seltos là dòng xe nổi bật trong phân khúc SUV cỡ B tại Việt Nam. Mẫu xe này gây được ấn tượng tốt với phần nhìn mạnh mẽ, khỏe khoắn. Tuy nhiên, về không gian khoang lái lại khiến nhiều chủ xe cảm thấy hụt hẫng, chưa thật sự thỏa mãn. 

Màn hình Kia Seltos zin kích thước chỉ 8 inch khá nhỏ gọn với giao diện đơn giản, chất lượng hình ảnh và màu sắc hiển thị chỉ ở mức tầm trung, không nổi bật. 

Ở các bản Premium và Luxury có kết nối Apple CarPlay/Android Auto và xem theo bản đồ điện thoại. Điều này gây nên sự bất tiện và thiếu an toàn khi di chuyển. Khả năng đáp ứng nhu cầu giải trí trực tuyến cũng hạn chế. 

Một điều khiến chủ xe không hài lòng khi dùng màn zin đó còn là việc kết nối với các phụ kiện bên ngoài. Muốn tích hợp các thiết bị lên màn để quan sát, theo dõi thuận tiện hơn thường khó tương thích. Bên cạnh đó, màn hình zin cấu hình thấp khiến tốc độ xử lý của thiết bị cũng không được nhanh nhạy. 

Để nâng cấp các tính năng an toàn, giải trí cho xe, màn hình android Kia Seltos là lựa chọn cần thiết và hợp lý nhất. 

2. Tính năng vượt trội của việc nâng cấp màn hình Kia Seltos

So với màn hình zin theo xe, sự nâng cấp của màn hình Kia Seltos android mang đến sự đa dạng về tính năng hiện đại giúp hỗ trợ lái xe an toàn đến giải trí, thư giãn một cách hoàn hảo nhất. 

man-hinh-kia-seltos-zestech
Nâng cấp màn hình Kia Seltos giúp khoang lái nổi bật hơn

2.1 Lợi ích của việc lắp màn Android so với màn zin

+ Kích thước màn hình android nâng lên từ 9 inch – 12.3 inch (tùy sản phẩm), giúp khoang nội thất xe thêm sang trọng, hiện đại 

+ Màn hình được thiết kế hoàn hảo với tấm nền IPS chống chói lóa cho chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực.

+ Hệ thống âm thanh điện tử hiện đại DPS tùy chỉnh theo nhu cầu và sở thích người dùng, chất lượng âm thanh sống động hơn so với màn hình Kia Seltos zin.

+ Hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt, đảm bảo quá trình tập trung lái xe an toàn cho tài xế.

+ Tích hợp ứng dụng bản đồ dẫn đường với độ chính xác cao như Vietmap, Google Maps, Navitel,.. giúp bạn tự tin và chủ động trên mọi hành trình.

+ Có khả năng tích hợp các thiết bị ngoại vi như camera hành trình, camera 360 độ, camera lùi,.. Sự kết hợp này giúp tiếp kiệm chi phí lắp những sản phẩm nhỏ lại giúp bác tài dễ dàng quan sát, chủ động lái xe an toàn trong mọi tình huống

+ Cảnh báo tốc độ, camera phạt nguội, các biển báo giao thông trên đường

+ Thoải mái tận hưởng giải trí đa phương tiện mọi lúc mọi nơi: nghe nhạc, xem phim trực tuyến, lướt web, đọc báo,….

+ Đồng bộ danh bạ, nghe – gọi rảnh tay khi kết nối bluetooth điện thoại với màn hình ô tô. 

lua-chon-man-hinh-phu-hop-voi-kia-seltos
Lựa chọn màn hình phù hợp với Kia Seltos

2.2 Các sản phẩm màn hình android phù hợp cho dòng xe Kia Seltos

Để đánh giá một sản phẩm màn hình Kia Seltos có phù hợp hay không, bạn hãy chú ý đến những tiêu chí sau đây:

  • Kích thước màn hình theo mặt bằng chung nên rộng từ 9-10 inch, độ phân giải HD cho chất lượng hình ảnh rõ nét, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng.
  • Màn hình cần phù hợp với mặt dưỡng theo xe để đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho khoang nội thất.
  • Tìm hiểu và lựa chọn cấu hình, tính năng của màn hình Kia Seltos phù hợp với nhu cầu sử dụng. 
  • Lựa chọn thương hiệu màn hình nổi tiếng, uy tín để giảm được rủi ro hàng kém chất lượng cũng như hưởng chế độ bảo hành tốt nhất.

3. Nên lựa chọn màn hình Android hãng nào để lắp cho xe Seltos?

Do nhu cầu sử dụng cao nên thị trường màn hình android khá sôi động với rất nhiều các thương hiệu lớn nhỏ xuất hiện. Tuy nhiên, nhắc đến thương hiệu cung cấp các sản phẩm màn hình chất lượng cao, uy tín thì không thể bỏ qua ZESTECH. Đây là thương hiệu chiếm đến 70% thị phần hiện nay, cũng là đơn vị duy nhất đạt tiêu chuẩn xuất Mỹ, khẳng định chất lượng, tên tuổi vượt trội so với các đối thủ. 

Ưu điểm lớn nhất của ZESTECH đó là luôn tiên phong, đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ hiện đại vào sản phẩm của mình. Cùng với đó là chế độ bảo hành đứng đầu thị trường lên tới 5 năm bảo hành phần cứng, trọn đời bảo hành phần mềm, lỗi 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng. Dưới đây là chi tiết các tính năng cũng như bảng giá màn hình Kia Seltos đến từ Zestech dành cho chủ xế tham khảo: 

Tính năng màn hình android Zestech dành cho xe Kia Seltos

– Thiết kế đẹp mắt, nâng cao tính thẩm mỹ cho xe

giao-dien-man-hinh-zestech-voi-72-mau-sac-phong-thuy
Giao diện màn hình Zestech với 72 màu sắc phong thủy

Màn hình Kia Seltos Zestech được các nhà sản xuất chú trọng về thiết kế. Vậy nên hầu hết các dòng sản phẩm trên thị trường đều vô cùng đẹp mắt, phù hợp với nội thất xe. Màn hình lắp trên xe có độ rộng lên tới 9 – 10 inch, độ nét full HD. Không chỉ người sử dụng mà ngay cả những hành khách phía sau cũng dễ dàng quan sát. Đặc biệt sử dụng công nghệ chống chói IPS mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới khi lái xe.

– Tích hợp công nghệ Al ra lệnh giọng nói

Đây là một trong những tính năng vô cùng hữu ích, nâng cao an toàn khi lái xe. Người dùng có thể dễ dàng điều khiển mọi tác vụ theo ý mình bằng giọng nói thông qua nút bấm trên vô lăng. Không cần sử dụng thao tác thủ công bằng tay, gây mất tập trung, nguy hiểm khi lái xe.

Trợ lý Al tích hợp trên màn hình còn có khả năng nghe hiểu được ngôn ngữ 3 miền Bắc – Trung – Nam giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị nhất. Giải quyết vấn đề của các trợ lý ngoại nhập không thân thiện với người dùng Việt.

– Tích hợp sim 4G, giải trí không giới hạn

giai-tri-da-phuong-tien-tren-man-hinh-kia-seltos-zestech
Giải trí đa phương tiện trên màn hình Kia Seltos

Tạm biệt những giây phút nhàm chán khi di chuyển đường dài, nâng cấp màn hình Zestech cho xe Kia Seltos, bạn sẽ được tận hưởng một kho giải trí khổng lồ. Với thiết kế khe cắm sim 4G truy cập internet trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể thoải mái tận hưởng hàng loạt các tiện ích như vào youtube, xem phim trực tuyến, đá bóng, đọc sách điện tử,…Mang đến những phút giây thoải mái, thư giãn, hành trình trở nên thú vị hơn hẳn.

– Chỉ dẫn đường thông minh, di chuyển thuận tiện

chi-duong-thong-minh-tren-vietmap-s1
Chỉ dẫn đường thông minh trên Vietmap S1

Màn hình android ô tô Kia Seltos giúp tài xế di chuyển dễ dàng mà không cần sử dụng điện thoại. Với tích hợp đa dạng các loại bản đồ như Vietmap, Google Maps, Navitel,… chỉ đường bằng giọng nói tiếng Việt dễ nghe. Đặc biệt, không chỉ cung cấp lộ trình đường đi gần nhất mà còn giúp đưa ra cảnh báo tốc độ, lấn làn, camera phạt nguội,…Đảm bảo di chuyển an toàn trên mọi lộ trình.

chi-duong-thong-minh-tren-ban-do-navitel

– Hỗ trợ tích hợp thiết bị ngoại vi trên xe

Lắp đặt màn hình Kia Seltos Zestech, toàn bộ các hệ thống camera trên xe như camera360, camera hành trình, camera lùi,… sẽ được tích hợp trực tiếp lên màn hình với hình ảnh chất lượng sắc nét. Nhờ đó giúp tài xế thuận tiện trong việc quan sát xung quanh một cách nhanh chóng và chính xác. Xóa bỏ mọi điểm mù, góc khuất, hành trình di chuyển trở nên an toàn hơn bao giờ hết.

tich-hop-camera-360-len-man-hinh-android-cho-xe-seltos
Tích hợp camera 360 lên màn hình android

– Định vị, quản lý xe từ xa hiệu quả

Một trong những tính năng mà người dùng luôn mong muốn tích hợp cho xế yêu chính là định vị xe từ xa. Và tất nhiên một chiếc màn hình android thông minh như Zestech thì không thể thiếu tính năng này. Màn hình tích hợp tính năng định vị, quản lý xe thông qua các ứng dụng trên điện thoại. Bạn có thể kiểm tra, xem lại hành trình di chuyển của xe bất kỳ lúc nào. 

– Chạy đa nhiệm, chia đôi màn hình

Sở hữu cấu hình khủng mang đến khả năng chạy đa nhiệm hai ứng dụng trên màn hình android Zestech. Chẳng hạn như, bạn sẽ có thể vừa nghe nhạc trên youtube, vừa mở bản đồ dẫn đường mà không cần thoát 1 trong 2 ứng dụng, không làm bạn bị gián đoạn. 

– Kiểm tra thông tin phạt nguội

Phạt nguội là hình thức xử phạt khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết cách kiểm tra dẫn đến tình trạng lừa đảo thông qua phạt nguội rất nhiều. Nâng cấp màn hình android Zestech cho Seltos giúp bạn dễ dàng nắm bắt được thông tin vi phạm và chủ động xử lý chỉ bằng các câu lệnh kiểm tra đơn giản.

– Đáp ứng tất cả các tính năng nguyên bản của xe

Những tính năng nguyên bản theo xe như kết nối bluetooth, nghe gọi rảnh tay, nghe radio,… đều vẫn sẽ được đáp ứng đầy đủ khi bạn độ màn hình android cho xe Kia Seltos.

Giá thành hợp lý, đa dạng phân khúc

bang-gia-man-hinh-android-zestech-cho-xe-kia-seltos
Bảng giá màn hình android Zestech cho xe Kia Seltos

Phân khúc màn hình 9-10 inch

  • Màn hình Kia Seltos Zestech S100J – 6.900.000 VNĐ
  • Màn hình Kia Seltos Zestech S500 – 8.800.000 VNĐ
  • Màn hình Kia Seltos Zestech Z500 – 10.800.000 VNĐ
  • Màn hình Kia Seltos Zestech Z500 New – 11.000.000 VNĐ
  • Màn hình Kia Seltos Zestech ZT22 – 17.500.000 VNĐ
  • Màn hình Kia Seltos Zestech Z900 – 19.500.000 VNĐ
  • Màn hình Kia Seltos Zestech Z800 New – 13.900.000 VNĐ
  • Màn hình Kia Seltos Zestech Z800 Pro – 15.000.000 VNĐ
  • Màn hình Kia Seltos Zestech Z800+ Base – 19.000.000 VNĐ
  • Màn hình Kia Seltos Zestech ZT360G tích hợp camera 360- 10.900.000 VNĐ
  • Màn hình Kia Seltos Zestech ZT360 bản Base tích hợp camera 360 – 12.900.000 VNĐ
  • Màn hình Kia Seltos Zestech ZT360 tích hợp camera 360- 17.500.000 VNĐ
  • Màn hình Kia Seltos Zestech Z800+ tích hợp camera 360 – 20.900 .000 VNĐ
  • Màn hình Kia Seltos Zestech Z800 Pro+ tích hợp camera 360 – 27.000.000 VNĐ

Phân khúc màn hình 12.3 inch

  • Màn hình Kia Seltos Zestech ZT12.3 bản tiêu chuẩn – 16.000.000 VNĐ
  • Màn hình Kia Seltos Zestech ZT12.3 bản tiêu chuẩn camera 360 – 20.000.000 VNĐ
  • Màn hình Kia Seltos Zestech ZT12.3 bản cao cấp – 19.000.000 VNĐ
  • Màn hình Kia Seltos Zestech ZT12.3 bản cao cấp camera 360 – 25.000.000 VNĐ

4. Lắp đặt màn hình Android cho xe Kia Seltos ở đâu uy tín?

ZESTECH với hơn 750 đại lý trên toàn quốc chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tất cả đều được cam kết bán giá niêm yết và bảo hành chuẩn hàng theo quy định.

Tra cứu đại lý gần bạn nhất tại https://zestech.vn/dai-ly-zestech 

Trên đây là những thông tin hữu ích giúp chủ xe lắp đặt màn hình Kia Seltos nhanh chóng và dễ dàng nhất. Mọi thắc mắc cần tư vấn, bạn hãy liên hệ với Zestech theo hotline 1900 988 910 để được hỗ trợ nhanh nhất.

5/5 - (1 bình chọn)
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    GAC GS3 Emzoom sẽ về Việt Nam trong năm 2024
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí