Tin tức

Lắp đặt màn hình mazda 6 chất lượng

Nhu cầu sử dụng màn hình Mazda 6 hiện nay đang rất lớn khi nhiều chủ xế muốn nâng cấp màn hình nguyên bản lên màn android. Với nhiều tính năng vượt trội những chiếc màn hình android hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Và nổi bật trong số đó không thể không nhắc đến màn hình Zestech. Đây là thương hiệu màn hình android nổi tiếng số 1 Việt Nam với những dòng sản phẩm chất lượng. Để hiểu rõ hơn về lý do, tính năng và cách lắp đặt chính xác nhất, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

1. Tổng quan về màn hình android Mazda 6 Zestech

  man-hinh-zin-mazda-6

Tổng quan về màn hình android mazda 6 Zestech

Mazda 6 là dòng xe sedan cỡ nhỏ thuộc phân khúc xe hạng D nổi bật và rất được ưa thích tại thị trường Việt Nam. Xe gây ấn tượng với khách hàng bởi thiết kế năng động, trẻ trung và hiện đại. Tuy là dòng xe chất lượng được đầu tư kỹ lưỡng về tiện nghi và trang thiết bị nội thất nhưng Mazda 6 chỉ được trang bị đầu DVD mà thôi.

Đầu DVD nguyên bản của Mazda 6 không được đánh giá cao về chất lượng, tính năng còn nhiều hạn chế, hệ thống giải trí nghèo nàn. Do đó các chủ tài xế luôn không hài lòng và tìm cách khắc phục. Khi đó việc sử dụng màn hình android mazda 6 là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Và nổi bật nhất không thể không nhắc đến màn hình thương hiệu Zestech.

Màn hình android mazda 6 Zestech là thiết bị điện tử được sản xuất dựa trên công nghệ Nhật Bản có nhiều tính năng nổi bật mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Đây là thương hiệu toàn cầu với mức giá thành hợp lý nên rất được ưa thích. 

2. Vì sao màn hình android mazda 6 Zestech được nhiều người lắp đặt

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu màn hình ô tô thông minh được bày bán nhưng không phải tất cả trong số đó đều có chất lượng tốt. Có những thương hiệu giá thành rất rẻ chỉ vài trăm đến vài triệu một sản phẩm, vì giá rẻ nên chất lượng cũng vì thế mà không đảm bảo.

Chúng ta cùng làm một bài toán chất lượng, nếu các bạn bỏ ra số tiền 2 triệu để lắp đặt 1 chiếc màn hình dởm thì sau 1 tháng màn bị đơ phải tháo và lắp lại màn khác sẽ tốn kém tiền bạc và chi phí hơn nhiều so với 1 chiếc màn giá 8 -10 triệu nhưng lắp vĩnh viễn. Và Zestech là một trong số đó, sau đây là lý do vì sao các bạn nên sử dụng màn hình android mazda 6 Zestech.

man-hinh-cho-xe-mazda-6

Màn hình android Zestech cho xe Mazda 6

+ Zestech sử dụng hệ điều hành android chạy sim 4G, nó hoạt động như một chiếc điện thoại hay máy tính bảng. Sử dụng dễ dàng, đơn giản, thao tác nhanh gọn.

+ Màn hình có thể kết nối wifi/4g và Bluetooth để kết nối, quan sát dễ dàng hơn. Truy cập internet, lướt web, nghe nhạc, xem phim, lên youtube,…tất cả hoạt động giải trí được tích hợp đầy đủ.

+  Có tích hợp nút điều khiển trên vô lăng giúp hỗ trợ quá trình lái xe an toàn hơn

+  Chất lượng âm thanh vượt trội với bộ xử lý âm thanh kỹ thuật số DSP tích hợp sẵn 16 kênh 32 giải tần, giúp người dùng tự động điều chỉnh âm thanh theo sở thích.

+  Màn hình android kích thước lớn, công nghệ IPS chống lóa, mang lại trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

+ Được tích hợp các loại camera giúp tài xế quan sát xung quanh dễ dàng hơn đồng thời ghi chép và theo dõi hành trình.

+ Đặc biệt quan trọng và được xem là lý do hàng đầu mà khách hàng lựa chọn Zestech đó là thiết kế đẹp, tính thẩm mỹ cao hơn so với những loại màn hình khác.

3. Tính năng vượt trội màn hình android mazda 6 Zestech đem lại

tinh-nang-noi-bat-tren-man-hinh-zestech-xe-mazda-6

Tính năng vượt trội đầu android mazda 6 Zestech đem lại

Zestech không chỉ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mà còn có nhiều tính năng vượt trội mà không phải bất kỳ màn hình nào cũng có.

Kết nối internet tốc độ cao thông qua Sim 4G

Khi mua màn hình Zestech khách hàng sẽ được tặng kèm 1 chiếc sim 4G có thể giúp các bạn kết nối để nghe nhạc, xem phim, lướt web nhanh chóng.

Ra lệnh bằng giọng nói thông minh

ra lenh giong noi tren man hinh mazda 6

Ra lệnh bằng giọng nói thông minh trên Zestech

Đây tuy là tính năng cơ bản của các dòng màn hình android, hầu hết tất cả thương hiệu đều có nhưng chức năng ra lệnh bằng giọng nói thông minh của Zestech đặc biệt vượt trội. Màn hình tiếp nhận và xử lý thông tin qua giọng nói nhanh chóng, mượt mà và chính xác.Thông qua trợ lý tiếng Việt Kiki, nghe hiểu giọng nói 3 miền, nhận lệnh và phản hồi nhanh chóng. 

Tùy chỉnh giao diện 

Ngoài giao diện thiết kế trực quan, khoa học thì màn hình Zestech còn nổi bật với giao diện mới 12 màu được tích hợp trong tính năng tùy biến giao diện. Theo đó, bạn có thể thay đổi lựa chọn màu sắc theo sở thích hay phong thủy màu nền, mẫu xe, màu xe, biển số xe mang đến sự thoải mái khi sử dụng.

Với sự thay đổi này còn giống như việc xe mỗi ngày được trang bị một chiếc màn hình ô tô mới, đem lại trải nghiệm thú vị. 

Dẫn đường bằng phần mềm Vietmap S1

Thay vì sử dụng google map trên điện thoại thì khi mua màn hình Zestech sẽ được tích hợp và cài đặt phần mềm chỉ đường Vietmap S1 bảo hành cả đời trực tiếp trên màn hình.

Cung cấp chi tiết và chính xác nhất mọi thông tin về đường đi, cảnh báo sai làn, lệch làn cho tài xế nhanh chóng nhất. Đồng thời đây còn là phần mềm sử dụng offline, không cần internet vẫn có thể sử dụng. Ngoài ra, trên màn hình Zestech, bạn vẫn có thể sử dụng kết hợp cả Google Maps và Navitel. 

Tích hợp đồng bộ các camera

camera-360-tich-hop-tren-man-hinh-mazda-6

Tích hợp camera trên màn hình Zestech

Tùy vào từng loại sản phẩm để lựa chọn camera tương ứng. Tuy nhiên hầu hết tất cả đểu được tích hợp camera lùi, camera lề, camera hành trình hay camera 360. 

Với tính năng này sẽ giúp người điều khiển xe quan sát rõ đường hơn, xóa bỏ những điểm mù khi lùi – đỗ xe, đảm bảo an toàn khi di chuyển. 

Khả năng định vị từ xa ưu việt

dinh-vi-tu-xe-tren-zestech-mazda

Tính năng định vị từ xa giúp giám sát xe mọi lúc mọi nơi

Thông qua ứng dụng “Zestech Tracking”, màn hình Zestech sẽ giúp các bạn theo dõi toàn bộ hành trình xe đã đi qua. Định vị chính xác vị trí xe ở mọi lúc mọi nơi. Tính năng này cực kỳ cần thiết nếu bạn cho người khác mượn xe hay phải gửi xe ở địa điểm lạ.

Kết nối Bluetooth đàm thoại rảnh tay

Màn hình Zestech có thể kết nối Bluetooth để chia sẻ, nghe gọi và đảm thoại rảnh tay thông qua các nút bấm trên vô lăng khi đang lái xe. Tính năng này giúp đảm bảo an toàn khi lái.

Phát Wifi từ màn hình Android

Với cổng Hotspot màn hình Zestech có thể phát wifi cho các thiết bị khác trên xe sử dụng cùng. Tốc độ truy cập nhanh. 

Nghe đài FM, Radio, VOV giao thông

Cũng giống như các màn hình nguyên bản, Zestech có chức năng cơ bản như nghe đài FM, nghe radio, VOV giao thông,…giúp bạn cập nhật các tin tức hay tình hình giao thông.

Check phạt nguội nhanh chóng

phat-nguoi-man-hinh-zestech-mazda

Kiểm tra phạt nguội ngay trên màn hình Zestech

Chỉ với câu lệnh đơn giản “Check phạt nguội + Biển số xe”, thông tin chi tiết phạt nguội của phương tiện sẽ nhanh chóng được hiển thị trên màn hình để bạn nắm bắt thông tin. Ngoài ra, màn hình Zestech còn sẽ gọi điện – nhắn tin thông báo phạt nguội đến bạn giúp bạn chủ động xử lý vi phạm kịp thời.

Chia đôi màn hình

chia-doi-man-hinh-zestech-mazda

Chia đôi màn hình trên màn android Zestech cho xe Mazda

Chia đôi màn hình hay đa nhiệm màn hình là quá trình chạy song song 2 ứng dụng cùng một lúc. Tức là bạn vừa có thể nghe nhạc vừa có thể sử dụng bản đồ dẫn đường. Đây được đánh giá là một tiện ích vô cùng thực tế, tối ưu thời gian sử dụng và tăng trải nghiệm người dùng. 

3. Các lưu ý khi lắp đặt màn hình Mazda 6

Màn hình Mazda 6 không quá khó để lắp đặt nhưng để đảm bảo an toàn và độ chính xác nhất, không ảnh hưởng đến các bộ phận trong xe thì khi lắp đặt các bạn cần chú ý những điều sau:

Màn hình android mazda 6 khi được lắp đã được thiết kế vừa vặn với xe và đồng bộ với nội thất nên các bạn hoàn toàn yên tâm. 

– Tuy không làm ảnh hưởng quá nhiều đến hệ thống xe nhưng khi lắp các bạn cũng cần tháo các bộ phận như nẹp điều hòa, tháo con vít phía dưới đầu DVD trước khi tháo màn hình nguyên bản.

– Test hệ thống điều hòa sau khi lắp xong màn hình. Vì trong quá trình lắp đặt các thợ kỹ thuật cần tháo khe điều hòa.

– Riêng đối với màn hình android Mazda 6 thì khi lắp cần thêm bộ canbus để kết nối. 

4. Những mẫu màn hình android phù hợp nhất cho xe Mazda 6

man-hinh-zestech-danh-rieng-cho-xe-mazda (1)

Màn hình Zestech dành riêng cho Mazda 6

Sản phẩm màn hình android Mazda 6 của thương hiệu Zestech hiện bán trên thị trường có khá nhiều sản phẩm mang đến sự đa dạng lựa chọn cho người dùng. Đặc biệt, với sự tiên phong trong công nghệ, Zestech đem đến cho người dùng Mazda hai sản phẩm màn hình android dành riêng cho dòng xe này.  Sở hữu cấu hình vượt trội, đầy đủ tính năng chất lượng, chắc chắn là lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Cụ thể:

Sản phẩm

Zestech Mazda MLK

Zestech Mazda MLK 360

 

 

Màn hình

Độ phân giải 1024×600

Kích thước màn hình: 10.25 inch

Kính cường lực 2.5D

Màn hình cảm ứng công nghệ IPS

Độ phân giải màn hình rõ nét 1024×600

Kích thước lớn 10.25 inch

Sử dụng kính cường lực 2.5D

Màn hình cảm ứng công nghệ IPS chống lóa

Hệ điều hành Android 10.0 Android 10.0 
CPU MTK 8259 – chip 8 nhân 2GHz MTK8259, chip 8*2.0GHz
Cấu hình RAM 4+ ROM 64 GB RAM 4GB + ROM 64 GB
AHD, GPS, cắm sim 4G phát wifi

 

Hệ thống camera 360 4 mắt cam

Không

Nâng cấp thêm tính năng tắt máy ghi hình 24/24 – Xem trực tuyến từ xa trên điện thoại thông qua 4 mắt camera trên xe

Hệ thống âm thanh

Công nghệ DSP 16 kênh 32 giải tần

Điều chỉnh equalizer mang đến trải nghiệm tuyệt vời

DSP 16 kênh 32 giải tần

Điều chỉnh equalizer, cải thiện chất âm tốt nhất

Giá bán 16.500.000 VNĐ 21.900.000 VNĐ

Với những thông tin chia sẻ trên chắc hẳn các bạn thêm tin tưởng và biết đâu là sự lựa chọn hoàn hảo nhất rồi phải không ạ. Với giá thành hợp lý, chất lượng vượt trội cùng chế độ bảo hành ưu đãi lên tới 5 năm, Zestech xứng đáng là sự lựa chọn số 1 của mọi gia đình. Liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 988 910 để được tư vấn và sở hữu siêu phẩm màn hình Mazda thế hệ mới nhanh nhất. 

Xem thêm: android box oto

5/5 - (1 bình chọn)
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Bảng màu xe Ford Ranger 2018 đang phân phối tại Việt Nam
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí