Tin tức

Lắp đặt màn hình ô tô Chevrolet Orlando 2021

Màn hình ô tô Chevrolet Orlando 2021 là sản phẩm nội thất ô tô đang được săn đón và tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Màn hình có nhiều tính năng vượt trội hấp dẫn và thu hút đông đảo khách hàng. Nếu so sánh tất cả các loại màn hình hiện nay trên thị trường thì đâu mới là sản phẩm tốt và đáng mua nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết dưới đây nhé.

1. Tổng quan về màn hình ô tô Chevrolet Orlando 2021

Xe chevrolet orlando là dòng xe đa dụng 7 chỗ có thiết kế đẹp mắt cùng với giá thành rẻ. Chevrolet orlando thuộc thương hiệu Mỹ, lần đầu tiên được bán tại thị trường Việt vào năm 2012 và đã nhanh chóng được biết đến. Năm 2021 xe được bán ra với 2 phiên bản đó là: Chevrolet Orlando 1.8 LT MT và Chevrolet Orlando 1.8 LTZ AT. Xe có 6 phiên bản màu sắc thu hút đó là: Trắng, Xanh, Đen, Bạc, Nâu, Đỏ cho khách hàng lựa chọn.

Về nội thất xe không được đánh giá cao về trang thiết bị, tất cả đều ở mức cơ bản không quá nổi bật. Cụ thể, màn hình DVD nguyên bản của xe chạy hệ điều hành thấp, khá đơ và chậm gây nhiều ức chế cho khách hàng. Do đó, mà có không ít tài xế sở hữu chevrolet orlando muốn nâng cấp màn hình lên bằng việc lắp đặt đầu android thay thế. 

Đầu android cho xe chevrolet chạy bằng hệ điều hành android nên khá mượt, dễ sử dụng như đang dùng một chiếc điện thoại thông minh. Đặc biệt đầu android còn được tích hợp nhiều tính năng nổi bật mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tuyệt vời. 

2. Đi tìm màn hình ô tô Chevrolet Orlando 2021 tốt nhất

Với nhu cầu lớn nên hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều mẫu mã và thương hiệu đầu android cho xe chevrolet orlando được bán ra. Mỗi một loại sẽ có giá thành và tính năng khác biệt. Bên cạnh những thương hiệu uy tín thì vẫn tồn tại nhiều đơn vị kém chất lượng, trôi nổi, không rõ nguồn gốc. Chính vì thế, rất khó cho khách hàng có thể phân biệt đâu mới là sản phẩm chính hãng, đáng mua. Hiểu điều đó, sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn đọc giả 3 sản phẩm đầu android cho xe chevrolet orlando tốt nhất.

– Màn hình Zestech Z500

 

Z500 6 1

Màn hình Zestech Z500

Zestech Z500 đã quá nổi tiếng trên thị trường màn hình android rồi, nếu bạn đã từng tìm hiểu về lĩnh vực này chắc chắn đã từng nghe qua. Z500 là sản phẩm đời đầu của thương hiệu Zestech tại Việt Nam. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật từ thiết kế đến tính năng đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Cụ thể:

+ Ưu điểm

Thiết kế màn hình đẹp mắt, có nhiều kiểu dáng phù hợp với từng dòng xe khác nhau. Không chỉ làm tăng giá trị thẩm mỹ mà còn giúp xế yêu của bạn thêm sang trọng.

Sử dụng dễ dàng. thao tác đơn giản như đang dùng một chiếc điện thoại di động

Chạy bằng hệ điều hành android, cấu hình cao với bộ RAM 2GB – ROM 32GB cho phép các ứng dụng chạy nền mượt mà, trơn tru và cho phép chạy nhiều ứng dụng một lúc. 

Tích hợp nhiều tính năng hữu ích. Cụ thể như: ra lệnh bằng giọng nói, tích hợp bản đồ vietmap bản quyền trọn đời, tích hợp sẵn camera hành trình và giải trí đa phương tiện qua sim 4g

Khi mua màn hình Z500 khách hàng hoàn toàn yên tâm về chế độ bảo hành cũng như quà tặng kèm theo. Cụ thể, hãng sẽ bảo hành 24 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng. Khi mua được tặng 1 củ phát wifi, bản quyền Vietmap trọn đời, camera hành trình, thẻ nhớ 16GB.

+ Thông số kỹ thuật

Màn Hình: IPS cho chất lượng sắc nét, chân thực và có khả năng chống lóa

Độ phân giải: 1024×600.

Hệ điều hành android 6.0

CPU: MTK 3561 lõi tứ, ARM Cortext-A53.

RAM 2GB + ROM 16 GB.

Có GPS, cắm sim 4G phát wifi.

Có kính cường lực 2.5D, màn hình cảm ứng công nghệ IPS.

Có AHD.

Âm thanh đầu ra 50W*4 cho chất lượng âm thanh rất hay ở mọi thể loại nhạc.

Zắc cắm zin cho tất cả các dòng xe cùng mặt dưỡng đồng bộ đảm bảo sự nguyên bản của xe.

– Màn hình Zestech Z800

Thiet ke khong ten 23

Màn hình Zestech Z800

Z800 là phiên bản nâng cấp của Z500. Sau sự thành công vang dội của phiên bản Z500 thì hãng đã quyết định nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm Z800 với cấu hình cao hơn. 

Màn hình sử dụng hệ điều hành Android 8.1 với CPU: MTK 3562- 8 nhân 1.5GHz và RAM 2 + ROM 32 GB cho phép chạy nhiều ứng dụng cùng lúc nhưng vẫn mềm mượt. 

Màn hình Z800 tốc độ truyền tải, ứng dụng cũng như độ mềm mượt đều vượt trội hơn so với Z500 nên vì thế mà giá thành cũng có phần cao hơn. 

+ Thông số kỹ thuật

Màn hình độ phân giải 1080×720

Hệ điều hành Android 8.1

CPU: MTK 3562- 8 nhân 1.5GHz

RAM 2 + ROM 32 GB.

Chip 8 nhân 1.5GHz – 1.8GHz

Âm thanh DSP 8 Kênh

Có GPS, cắm sim 4G phát wifi

Có kính cường lực 2.5D, màn hình cảm ứng công nghệ IPS.

3. Lắp đầu màn hình ô tô Chevrolet Orlando 2021

Quy trình lắp đặt màn hình android o to Chevrolet Orlando 2021 khá đơn giản, bao gồm các bước thao tác sau:

+ Bước 1: Đầu tiên cần tháo đầu DVD và mặt dưỡng cũ. Việc này không phá vỡ kết cấu xe nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm

+ Bước 2: Lắp màn hình mới vào các dây chờ Zin đã có trên xe. Dùng zack zin, không đấu nối

+ Bước 3: Thay mặt dưỡng mới dành riêng cho xe Chevrolet Colorado

+ Bước 4: Lắp toàn bộ cụm màn hình và mặt dưỡng mới vào xe

+ Bước 5: Tích hợp các chức năng của màn hình lên phím bấm vô lăng như ra lệnh bằng giọng nói từ vô lăng

Ngoài việc chọn được thương hiệu và sản phẩm chất lượng thì khi lắp đặt màn hình ô tô Chevrolet Orlando 2021 có thể lựa chọn được màn hình android tốt nhất cho xế yêu của mình.

+ Chọn mặt dưỡng phù hợp với kích thước của màn hình

+ Lắp đặt đúng quy trình, không tháo các bộ phận không liên quan

+ Sau khi lắp đặt nên cho cho chạy test thử màn hình cũng như điều hòa ô tô. Bởi trong quá trình lắp cần tháo rời vỏ nắp của điều hòa

+ Tùy vào mục đích và khả năng tài chính của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

+ Tìm lắp tại đại lý chính hãng, uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm là tốt nhất.

Trên đây là bài viết chia sẻ tất tần tật các thông tin hữu ích liên quan đến đầu android cho xe chevrolet orlando mà các bạn cần biết trước khi quyết định lắp đặt. Lắp đặt màn hình ô tô Chevrolet Orlando 2021 không khó nếu các bạn biết cách thao tác đúng. Bên cạnh đó, hãy chọn lựa thật kỹ để tìm mua được cho xế yêu của mình một chiếc màn hình uy tín và chất lượng. Bạn có thể tham khảo thêm các dòng màn hình của hãng Zestech. Đây là hãng màn hình ô tô duy nhất đủ tiêu chuẩn xuất Mỹ. Và được các hãng xe lớn trên Thế giới và Việt Nam ký kết đối tác Zestech có chế độ bảo hành 5 năm gấp 5 lần điện thoại.

Xem thêm: android box cho oto

5/5 - (1 bình chọn)
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Bảng màu xe Ford Ranger 2018 đang phân phối tại Việt Nam
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí