Đánh giá xe

#1 Đánh giá xe Chevrolet Orlando: Giá tham khảo, thông số kỹ thuật 2024

Chevrolet Orlando là một trong những mẫu xe đa dụng 7 chỗ đang rất được quan tâm, chỉ đứng sau Toyota Innova. Với thiết kế thoải mái, tiện dụng và linh hoạt Chevrolet Orlando hứa hẹn là sự lựa chọn hoàn hảo. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về Orlando phiên bản mới 2024 ngay sau đây nhé.

1. Giới thiệu tổng quan

Chevrolet Orlando

Xe dân dụng Chevrolet Orlando

Chevrolet Orlando đã ngừng bán tại Việt Nam vào cuối năm 2018, nhưng các bạn vẫn có thể tìm kiếm mẫu xe này trên thị trường xe cũ với giá thành hợp lý. Với thiết kế tiện dụng và tiện nghi đầy đủ chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng những chuyến đi chơi, dã ngoại cùng người thân, bạn bè hòa hảo nhất. 

– Lịch sử hình thành

Chevrolet Orlando thuộc thương hiệu Chevrolet của Mỹ, đây là tập đoàn sản xuất ô tô nổi tiếng sở hữu cho mình nhiều dòng xe chất lượng. Orlando lần đầu xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2012 nhưng vì có thiết kế ngoại thất kém bắt mắt hơn các đối thủ, nội thất chật hẹp so với các đối thủ cùng phân khúc nên đã không cạnh tranh được. Và đỉnh điểm là đến cuối năm 2018 xe đã ngừng bán tại Việt Nam.

– Phân khúc khách hàng, đối thủ cạnh tranh

Chevrolet Orlando thuộc phân khúc xe đa dụng 7 chỗ ngồi, cùng phân khúc là các đối thủ cạnh tranh mạnh như: Toyota Innova, Suzuki Ertiga, Kia Rondo, … 

5/5 - (2 bình chọn)
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Giá lăn bánh BMW 740Li tại Việt Nam và đánh giá chi tiết
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí