Tin tức

Lắp đặt màn hình Toyota Cross

Khi mà chiếc màn hình zin không còn đáp ứng được nhu cầu về mặt giải trí, an toàn ngày càng cao của chủ xe thì việc nâng cấp màn hình Toyota Cross là giải pháp được nhiều người lựa chọn. Thiết bị tích hợp đầy đủ các tính năng vượt trội, nâng tầm trải nghiệm lái xe tiện nghi và hiện đại hơn. Trong đó Zestech – dòng màn hình ô tô thông minh nhất hiện nay đang được đa số chủ xe quan tâm và lắp đặt cho xế yêu. Đặc biệt khi Zestech đang sở hữu dòng sản phẩm dành riêng cho thương hiệu đến Nhật Bản này. 

1. Giới thiệu về dòng xe và màn hình Toyota Cross

1.1 Giới thiệu về xe và màn hình zin của xe

man-hinh-nguyen-ban-toyota-cross
Màn hình nguyên bản Toyota Cross

Toyota Corolla Cross là dòng xe thuộc phân khúc CUV hạng C đang rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam hiện nay. Minh chứng cho điều này, Cross chính là 1 trong 4 mẫu xe bán chạy nhất năm 2022 với gần 21.500 chiếc. 

Dòng xe thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế ngoại thất ấn tượng, toát lên vẻ lịch lãm, sang trọng nhưng không kém phần hiện đại, mới mẻ. Toyota Cross còn sở hữu khoang nội thất rộng rãi, rất được lòng anh em chủ xe. Tuy nhiên, đáng tiếc, hệ thống giải trí, đặc biệt là màn hình Toyota Cross của mẫu xe này lại có phần nghèo nàn với kích thước vừa phải, thiết kế thô vì phần bệ dày và tính năng chỉ ở mức cơ bản.

1.2 Màn hình Toyota Cross nguyên bản có những hạn chế gì?

Màn hình Toyota Cross được trang bị những tính năng cơ bản giống như bất kỳ một chiếc ô tô hạng trung. Chẳng hạn như nghe đài AM/FM, cổng USB/AUX, bản đồ dẫn đường,…Với những tính năng như vậy, thật khó có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng. Đặc biệt, khi màn hình Cross còn hạn chế thêm về mặt kết nối với các thiết bị ngoại vi như camera 360, camera hành trình, cảm biến áp suất lốp,…Hành trình dài di chuyển thiếu đi các tính năng an toàn sẽ gây nên sự khó khăn, bất tiện khi phải xử lý các tình huống nguy hiểm. 

Chính vì vậy, nâng cấp một hệ thống giải trí mới dành cho khoang nội thất là việc làm cần thiết mà chủ xe Cross nên cân nhắc. Không chỉ mang lại những phút giây thư giãn, thoải mái mà đồng thời chủ xe còn có cơ hội tiếp cận thêm nhiều công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn khi di chuyển. 

2. Tính năng vượt trội của việc nâng cấp màn hình Toyota Cross

2.1 Lợi ích của việc lắp màn Android Toyota Cross so với màn zin

loi-ich-nang-cap-man-hinh-toyota-cross
Lợi ích khi nâng cấp màn hình Toyota Cross

Màn hình android được xem là thiết bị công nghệ, đem đến cho người dùng Toyota Cross một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Giúp chủ xe Cross có được trải nghiệm các tiện nghi như trên chính những chiếc xe sang mà ai cũng mơ ước sở hữu với các tính năng nổi bật:

  • Kích thước màn hình Toyota Cross lớn: 9 inch, 10 inch, 12.3 inch, đặt trên taplo giúp tổng thể nội thất xe thêm phần đẳng cấp
  • Màn hình hiển thị hình ảnh full HD, tích hợp công nghệ IPS chống chói lóa cho dù ngồi ở góc độ hay điều kiện thời tiết như nào cũng đều có thể quan sát rõ.
  • Hệ điều hành android tích hợp chạy sim 4G, hoạt động như một chiếc điện thoại thông minh, thao tác dễ dàng, đơn giản
  • Chất lượng âm thanh được cải thiện với bộ xử lý kỹ thuật số DSP 16 kênh 32 giải tần, công nghệ equalizer giúp chủ xe tự động điều chỉnh âm thanh theo sở thích
  • Tích hợp đầy đủ các tính năng giải trí – an toàn, nâng cao trải nghiệm lái xe tiện nghi hơn, hiện đại hơn.

2.2 Các sản phẩm màn hình android phù hợp cho dòng xe Cross

Lựa chọn màn hình Toyota Cross phù hợp cần đáp ứng được những tiêu chí như thương hiệu, cấu hình, kích thước màn, tính năng, lắp đặt,… Cụ thể như sau:

  • Thương hiệu: Một sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín, chính hãng giúp bạn đảm bảo độ bền, chất lượng và chế độ hậu mãi tốt nhất.
  • Cấu hình: Yếu tố quyết định đến độ nhanh nhạy, mượt mà của sản phẩm khi sử dụng. 
  • Kích thước màn hình: Để đảm bảo yếu tố thẩm mỹ của khoang nội thất, chủ xe nên lựa chọn màn hình có kích thước phù hợp cho xe. 9 – 10 – 12.3 inch là những kích thước phổ biến được nhiều chủ xe lựa chọn cho xế yêu.
  • Lắp đặt: Nên lựa chọn màn hình sử dụng toàn bộ giắc cắm zin theo xe như vậy sẽ đảm bảo tính an toàn về hệ thống điện, tháo lắp cũng dễ dàng nếu bạn muốn nâng cấp phiên bản khác. 

3. Nên lựa chọn màn hình Android hãng nào để lắp cho xe Toyota Cross?

man-hinh-zestech-lap-cho-xe-cross
Màn hình Zestech lắp cho xe Cross

Nhắc đến Zestech, chắc chắn các tín đồ đam mê công nghệ xe hơi không còn quá xa lạ bởi đây là thương hiệu chiếm đến trên 70% thị phần màn hình ô tô Việt Nam. Với hơn 5 năm kinh nghiệm, Zestech đã gặt hái được nhiều thành tựu to lớn và tự hào mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đặc biệt Zestech còn thiết kế màn liền khối dành riêng cho Toyota Cross, sử dụng giắc cắm zin để lắp đặt

– Là hãng màn hình ô tô duy nhất đạt tiêu chuẩn xuất Mỹ, TOP 5 thương hiệu mạnh đất Việt.

– Ký kết làm đối tác chiến lược chính thức với các hãng xe lớn trong đó có Toyota, chủ xe Vios hoàn toàn có thể an tâm về độ uy tín của thương hiệu. Ngoài ra còn có các hãng xe khác như Hyundai, Mitsubishi,…

– Luôn tiên phong dẫn đầu về các công nghệ vượt trội như tích hợp camera 360 lên màn hình, công nghệ Al Double, Tắt máy ghi hình, Xem trực tuyến từ xa mà không phải thương hiệu nào cũng làm được.

– Sản phẩm sở hữu cấu hình khủng, hình ảnh độ phân giải cao, âm thanh sống động.

– Chế độ bảo hành lên tới 5 năm, lỗi 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng, đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ nhiệt tình, nhanh chóng.

– Sản phẩm phủ sóng 63 tỉnh thành của Việt Nam với việc mở rộng hơn 750 đại lý trên toàn quốc. Tất cả đều cam kết bán giá niêm yết giúp khách hàng yên tâm mua hàng chính hãng, đúng giá dù ở bất kỳ đâu.

+ Tính năng màn hình android Zestech dành cho xe Toyota Cross

Sở hữu màn hình Toyota Cross đến từ Zestech, chủ xe sẽ được trải nghiệm đầy đủ các tính năng ưu việt, hiện đại nhất, không khác gì một chiếc smartphone công nghệ cao.

  • Trải nghiệm tự động hóa giao diện với 72 màu sắc phong thủy và 360 màu sắc tự động theo thời gian (Bình minh, Ban ngày, Ban đêm) tạo ra điểm khác biệt mà không sản phẩm nào hiện nay có được.
  • Thay đổi mẫu xe, biển số xe và màu sắc xe trên màn hình theo sở thích của chủ xế.
  • Công nghệ ra lệnh bằng giọng nói thông minh qua trợ lý tiếng Việt Kiki, xóa bỏ mọi rào cản ngôn ngữ giữa con người và máy móc. Giúp chủ xế rảnh tay rảnh mắt nâng cao sự tập trung, an toàn nhất khi lái xe.
  • Giải trí không giới hạn từ nghe nhạc, xem phim, đọc báo,.. nhờ tích hợp sim 4G kết nối internet dễ dàng, nhanh chóng.
  • Sở hữu công nghệ điều chỉnh âm thanh equalizer đỉnh cao, thể hiện màu sắc âm nhạc theo sở thích cá nhân.
  • Sở hữu 3 ứng dụng bản đồ dẫn đường tốt nhất hiện nay: Vietmap, Navitel (Offline), Google Maps (Online), tạo ra lộ trình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Hệ thống cảnh báo tốc độ, cảnh báo lấn làn, cảnh báo camera phạt nguội, ùn tắc giao thông,… giúp chủ xe di chuyển an toàn, đúng quy định.
  • Hỗ trợ giám sát, quản lý xe hiệu quả nhờ tính năng định vị xe thông qua ứng dụng “Zestech Tracking”. Đồng thời xem lại hành trình di chuyển của xe trong vòng 365 ngày nhờ kho lưu trữ dữ liệu khủng.
  • Kiểm tra phạt nguội với câu lệnh đơn giản “Phạt nguội + biển số xe”. Ngoài ra, màn hình Toyota Cross còn nhắn tin và gọi điện giúp bạn chủ động xử lý vi phạm kịp thời.
  • Hỗ trợ kết nối các thiết bị ngoại vi như camera hành trình, camera 360, camera lùi,.. hình ảnh sẽ được hiển thị trực tiếp trên màn hình, đảm bảo quan sát chủ động, an toàn khi di chuyển trên mọi hành trình.
  • Chạy đa nhiệm ứng dụng giúp đáp ứng nhu cầu của mọi người ngồi trên xe.

Đặc biệt, Zestech là thương hiệu màn hình tiên phong trong công nghệ Al Double mang đến tính năng Tắt máy ghi hình 24/7 – Xem trực tuyến từ xa. Hỗ trợ chủ xe kiểm tra, theo dõi và giám sát mọi diễn biến xung quanh chiếc xe dù bạn đỗ ở bất kỳ đâu. Những tình huống oái oăm xảy ra khi bạn không có trên xe như vặt gương, va chạm, xịt lốp,… sẽ được ghi lại giúp bạn tìm dễ dàng tìm ra thủ phạm.

giai-tri-tren-youtube-voi-man-hinh-zestech
Giải trí đa phương tiện trên youtube
cong-nghe-dieu-chinh-am-thanh-tren-man-hinh-zestech
Công nghệ Equalizer điều chỉnh âm thanh trên màn hình Zestech
ket-noi-camera-360-tren-man-hinh-android-cho-xe-toyota-cross
Kết nối thiết bị camera 360 hỗ trợ lái xe an toàn

+ Giá thành hợp lý, đa dạng phân khúc

Màn hình Toyota Cross đa dạng về kiểu dáng, phân khúc mức giá cho khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Đặc biệt, giá màn hình Zestech được niêm yết trên toàn bộ hệ thống đại lý giúp bạn tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng cũng như không lo bị đội giá bán lên cao. 

Dưới đây là chi tiết các phân khúc giá màn hình Zestech dành cho xe Toyota Cross: 

Phân khúc màn hình Toyota Cross cơ bản

Màn hình android Toyota Cross Zestech S100J: 6.900.000 VNĐ

Màn hình android Toyota Cross Zestech S500: 8.800.000 VNĐ 

Màn hình android Toyota Cross Zestech Z500: 10.800.000 VNĐ

Màn hình android Toyota Cross Zestech Z500 New: 11.000.000 VNĐ 

Màn hình android Toyota Cross Zestech Z800 Pro: 15.000.000 VNĐ

Màn hình android Toyota Cross Zestech Z900: 19.500.000 VNĐ

Màn hình android Toyota Cross Zestech ZT22: 17.500.000 VNĐ

Phân khúc màn hình Toyota Cross tích hợp camera 360

Màn hình android Toyota Cross Zestech ZT360G: 10.900.000 VNĐ

Màn hình android Toyota Cross Zestech ZT360: 17.500.000 VNĐ

Màn hình android Toyota Cross Zestech ZT360 bản Base: 12.900.000 VNĐ

Màn hình android Toyota Cross Zestech Z800+: 20.900.000 VNĐ 

Màn hình android Toyota Cross Zestech Z800 + phiên bản nâng cấp: 23.000.000 VNĐ

Màn hình android Toyota Cross Zestech Z800+ Base: 19.000.000 VNĐ

Màn hình android Toyota Cross Zestech Z800 Pro+: 27.000.000 VNĐ

Màn hình android Toyota Cross Zestech Z800 Pro+ phiên bản giới hạn toàn cầu: 30.000.000 VNĐ

Đặc biệt Zestech còn cho ra mắt hai dòng màn hình dành riêng cho Toyota Cross đó là MLK Toyota Cross  và  MLK 360 Toyota Cross. Đây là sản phẩm màn hình liền khối với kích thước lên tới 12.3 inch, tăng trải nghiệm lái an toàn và thuận tiện cho mọi bác tài.

MLK Toyota Cross: 19.000.000 VNĐ

MLK 360 Toyota Cross: 27.000.000 VNĐ

man-hinh-android-zestech-danh-rieng-cho-xe-toyota-cross
Màn hình android Zestech dành riêng cho xe Toyota Cross
ban-do-viet-map
Bản đồ Vietmap trên màn hình Zestech
hien-thi-hinh-anh-tu-camera-360-len-man-hinh-android-zestech
Hiển thị hình ảnh từ camera 360 lên màn hình Zestech 12.3 inch

4. Lắp đặt màn hình Android cho xe Cross ở đâu uy tín?

Màn hình Toyota Cross của Zestech hiện được lắp đặt tại hơn 750 đại lý chính hãng trên toàn quốc. Điều đó đồng nghĩa với việc dù bạn ở bất kỳ tỉnh thành nào cũng sẽ có thể lựa chọn và mua sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất với giá thành niêm yết, bảo hành minh bạch. 

Tra cứu ngay đại lý gần nhất của Zestech tại: https://zestech.vn/dai-ly-zestech để nhanh chóng được tận hưởng các sản phẩm màn hình android dẫn đầu. 

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn có cái nhìn chi tiết về màn hình Toyota Cross cũng như thương hiệu màn hình ô tô số 1 hiện nay là Zestech. Đây là đơn vị duy nhất hiện nay đạt tiêu chuẩn xuất Mỹ với thời gian bảo hành lên tới 5 năm, giúp bạn yên tâm khi sử dụng. Nếu bạn cần tư vấn thêm, đừng ngần ngại liên hệ theo hotline 1900 988 910 để được hỗ trợ nhé.

1/5 - (1 bình chọn)
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Bảng màu xe Ford Ranger 2018 đang phân phối tại Việt Nam
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí