Tin tức

Những mẫu xe hatchback bán lại không sợ mất giá

Với ưu điểm nhỏ gọn và tiện dụng những mẫu xe hatchback ngày càng được ưa chuộng trên thị trường Việt. Xe được nhận xét là có tính năng vận hành ổn định, dù sau một thời gian sử dụng vẫn hoạt động tốt và bền bỉ. Do đó mà những mẫu hatchback sẽ có khả năng giữ giá khi bán lại rất tốt. Hãy cùng chúng tôi điểm lại một số mẫu xe hatchback bán lại không sợ mất giá ngay sau đây nhé.

1. Toyota Yaris

mẫu xe hatchback bán lại không sợ mất giá

Toyota Yaris

Đây là mẫu hatchback 5 cửa nổi tiếng và được ưa chuộng nhất trên thị trường. Toyota Yaris hatchback lần đầu tiên được ra mắt thị trường Việt vào năm 2011, dựa trên sự thành công của người anh em song sinh đó là toyota Vios. Yaris khi vừa mới ra mắt đã thu hút nhanh chóng sự chú ý của đông đảo khách hàng dù không được quảng cáo rầm rộ.

Toyota Yaris ở phiên bản mới có nhiều thay đổi, thu hút ánh nhìn bởi diện mạo hoàn toàn mới. Trẻ trung và năng động hơn với 8 tùy chọn màu sắc cho khách hàng lựa chọn đó là: Vàng, Cam, Xanh dương, Đỏ, Trắng, Đen, Xám và Bạc.

Ưu điểm dễ nhận thấy nhất ở dòng xe này là tính ổn định, đơn giản tuy không được trang bị thiết bị hiện đại nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tính năng cơ bản mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Xe vận hành bền bỉ tất cả là nhờ vào khối động cơ I-4 1.5L Dual VVT-i cho công suất 105 mã lực, mô-men xoắn 140 Nm đi kèm là hộp số tự động vô cấp CVT cùng kiểu dẫn động bánh trước.

Không chỉ vậy ưu điểm được xem là nổi bật nhất của dòng xe này có thể kể đến đó là hoạt động ổn định, ít khi bị hỏng vặt. Có khi sử dụng đến gần 10 năm mới cần thay ắc quy hay bộ lốp, với lý do đó mà thường những chiếc Yaris bán cũ thường được giá cao hơn so với những dòng xe khác mua cùng năm. Và chính sách bảo hành cả Yaris cũng được xem làm tốt nhất hiện nay lên tới 3 năm hoặc100.000km mà hãng đưa ra là một trong những yếu tố giúp xe không bị mất giá nếu bán lại sau thời gian ngắn sử dụng.     

Năm 2021 Toyota Yaris hatchback được bán với mức giá là:

BẢNG GIÁ TOYOTA YARIS THÁNG 3 NĂM 2021
Phiên bản Giá cũ (triệu đồng) Giá mới (triệu đồng)
Yaris G 650 668 (+18)

2. Honda Jazz

mẫu xe hatchback bán lại không sợ mất giá

Honda Jazz

Là mẫu xe đến từ thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng thế giới, Honda Jazz được biết đến là dòng xe có doanh số cao trong phân khúc hatchback hạng B 5 chỗ và là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Toyota Yaris. Honda Jazz lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam là vào năm 2001 và đến nay đang ở thế hệ thứ 3.

Honda Jazz có nhiều ưu điểm nổi bật như:

+ Xe có thiết kế ngoại thất cứng cáp, chắc chắn và cá tính phù hợp với giới trẻ

+ Vì là dòng xe của Honda nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền bỉ và an toàn.

+ Xe sử dụng khối động cơ i-VTEC dung tích 1.5 lit đã khá quen thuộc, bao gồm 4 xy lanh thẳng hàng, 16 val, cam đơn SOHC kết hợp với hộp số vô cấp CVT 7 cấp số ảo mang lại sức mạnh 117Nm, mô men xoắn tối đa 145Nm. Với một chiếc xe đô thị nhỏ gọn thì khối động cơ này được xem là rất ấn tượng. Do đó, mà khi bán cũ Honda Jazz vẫn giữ được giá cao, dễ bán hơn so với các dòng xe khác. Ví dụ nếu các bạn bán honda jazz năm 2010 với chất lượng còn tốt thì vẫn có thể bán được với mức giá là 300 triệu trong khi giá bán hiện tại là 544 – 624 triệu đồng.

>> android box ô tô , màn hình ô tô thông minh

Hiện nay Honda Jazz 2021 được bán ra thị trường với mức giá như sau:

Phiên bản Giá xe niêm yết (triệu đồng)
Honda Jazz RS 624
Honda Jazz VX 594
Honda Jazz V 544

3. Hyundai Accent

mẫu xe hatchback bán lại không sợ mất giá

Hyundai Accent

Tuy là dòng xe Hàn Quốc nhưng Huyndai Accent vẫn ghi tên mình trong danh sách Top 3 mẫu hatchback bán lại không sợ mất giá. Vì theo suy nghĩ của nhiều người thì thường các mẫu xe Nhật sẽ có giá bán lại tốt hơn so với xe Hàn. Tuy nhiên, khi Accent ra đời đã đánh bay định kiến đó và mang đến cái nhìn khác cho các dòng xe ô tô đến từ Hàn Quốc.

Huyndai Accent có thiết kế khá bắt mắt và thanh lịch, đây được xem là điểm nhấn và sự khác biệt của dòng xe này so với các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc. Cùng với đó sự tiện nghi mà Accent mang lại cũng thật sự ấn tượng, cụ thể khoang hành khách của xe rộng rãi hàng đầu, hệ thống tính năng đủ dùng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Xe sử dụng khối động cơ thế hệ 1.4 Kappa mới ứng dụng công nghệ Dual CVVT cho công suất 108Nm. Ngoài ra xe được tích hợp công nghệ Blue giúp lượng tiêu hao nhiên liệu được giảm xuống còn 6 lit/100km, một con số khá tiết kiệm.  

Với những ưu điểm đó Huyndai Accent thật sự chiếm được lòng tin của khách hàng, bán lại không sợ mất giá. Trên thị trường mua bán xe ô tô cũ các bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những chiếc Accent hatchback cũ thế hệ từ 2014 – 2017 đã qua sử dụng được bán lại với giá từ hơn 400 triệu đến gần 500 triệu. Gần với giá của một chiếc xe mới là 569 triệu đồng. 

Trên đây là bài viết chia sẻ những mẫu xe hatchback bán lại không sợ mất giá mà các bạn có thể tham khảo chọn mua để giữ giá sau bán. Thay vì những chiếc xe rớt giá nhanh chóng thì những mẫu xe kể trên là bài toán kinh tế hoàn hảo nhất. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn đọc giả nhiều kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Bảng màu xe Ford Ranger 2018 đang phân phối tại Việt Nam
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí