Tin tức

Mua Android Box cho ô tô ở đâu uy tín nhất?

Mua Android Box cho ô tô ở đâu uy tín nhất? Đây chắc chắn là băn khoăn của nhiều chủ xe khi thực tế thị trường có rất nhiều thương hiệu android box xuất hiện nhưng để mua được một sản phẩm chất lượng chính hãng, đúng theo nhu cầu lại không phải điều đơn giản. Để tránh “tiền mất tật mang” khi mua nhầm sản phẩm kém chất lượng, tham khảo ngay bài viết dưới đây để có cho mình kinh nghiệm đánh giá đơn vị uy tín. Đồng thời, tham khảo thương hiệu phân phối android chính hãng số 1 hiện nay. 

android-box-cho-o-to-mua-o-dau-uy-tin
Android Box cho ô tô mua ở đâu uy tín?

Lợi ích mà android box cho ô tô mang lại

Nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán với chiếc màn hình nguyên bản trên xế yêu và muốn nâng cấp các tính năng thông minh nhưng lại không muốn thay màn thì android box chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn.

Android Box cho ô tô là thiết bị công nghệ hot nhất hiện nay, giúp biến chiếc màn hình zin ít tính năng thành màn hình android ngập tràn công nghệ chỉ trong tích tắc. Mang lại những trải nghiệm tuyệt vời khi ngồi trên xe mà không hề thua kém các dòng xe sang với những tính năng nổi bật như sau:

Không cần phải tháo gỡ màn hình zin của xe

Điểm đặc biệt của android box cho ô tô đó là bạn chỉ cần cắm cổng USB vào màn hình nguyên bản. Sau đó, trong vòng chưa đến 30s, màn hình zin sẽ tự động nhận thiết bị android box và chuyển sang hệ điều hành android. Bạn hoàn toàn không cần phải tháo gỡ màn zin hay độ chế, cắt trích dây, yên tâm bảo vệ nguyên bản xe và sử dụng nhanh chóng. 

Sở hữu kho giải trí đa phương tiện tuyệt vời

tan-huong-kho-giai-tri-da-phuong-tien-tren-android-box
Tận hưởng kho giải trí đa phương tiện trên android box

Trang bị android box giúp đáp ứng đầy đủ các nhu cầu giải trí trên xe một cách vô cùng dễ dàng nhờ tích hợp sim 4G kết nối internet mọi lúc mọi nơi. Từ Youtube, Zing MP3, VTV Go, đọc báo, lướt web,…Chủ xe sẽ nhanh chóng tận hưởng một không gian giải trí bất tận, giúp bạn thư giãn, thoải mái trên mọi hành trình dài phía trước. 

Điều khiển toàn bộ tính năng bằng trợ lý AI

Một chiếc xe hơi thông minh thì không thể thiếu tính năng điều khiển bằng giọng nói. Đây cũng là tính năng được rất nhiều chủ xe quan tâm và luôn muốn trang bị cho xế yêu của mình. Với tính năng nay, toàn bộ mọi tác vụ trên xe sẽ được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng chỉ với các câu lệnh mà không phải dùng tay chạm vào màn hình. Nhờ đó, giúp chủ xe nâng cao sự tập trung, an toàn cũng như chủ động xử lý các tình huống khẩn cấp tốt nhất. 

Tích hợp phần mềm chỉ đường ưu việt

ban-do-viet-map-tich-hop-tren-android-box-zestech
Bản đồ Vietmap

Lắp đặt Android Box cho ô tô bạn sẽ không cần phải lo lắng về đường xá khi di chuyển bởi thiết bị này sẽ được tích hợp sẵn các bản đồ chỉ dẫn đường thông minh như Vietmap, Google Maps, Navitel,…Đồng thời, Vietmap còn sở hữu hệ thống cảnh báo ưu việt như cảnh báo giới hạn tốc độ, cảnh báo giao thông, camera phạt nguội,…Nhờ đó, chủ xe hoàn toàn yên tâm tự tin di chuyển mà không phải lo lắng vi phạm luật giao thông. 

Chạy đa nhiệm ứng dụng nhờ cấu hình mạnh mẽ

chay-da-nhiem-tren-android-box-cho-o-to
Chạy đa nhiệm mượt mà trên android box

Android Box cho ô tô được thiết kế với cấu hình xử lý mạnh mẽ giúp mang đến những trải nghiệm mượt mà khi thao tác. Thậm chí nhiều dòng android box như Zestech DX14 Pro còn sở hữu cấu hình RAM 8GB – ROM 128GB tương đương một chiếc màn hình android cao cấp. Điều này giúp bạn trải nghiệm tính năng chạy đa nhiệm ứng dụng tốt nhất khi sử dụng. 

Tiêu chí đánh giá một đơn vị cung cấp android box cho ô tô uy tín

tieu-chi-danh-gia-don-vi-android-box-cho-o-to-uy-tin
Tiêu chí đánh giá đơn vị cung cấp android box uy tín

Android Box cho ô tô là giải pháp nâng cấp màn hình được chủ xe lựa chọn nhờ mang đến nhiều lợi ích thiết thực. Tuy nhiên đấy là đối với những dòng sản phẩm chất lượng chuẩn. Còn với những sản phẩm giá rẻ, không rõ nguồn gốc thì rất dễ xảy ra các vấn đề giật lag, hỏng hóc, gây cảm giác khó chịu khi sử dụng. Vậy làm thế nào để lựa chọn được một đơn vị cung cấp android box chất lượng chính hãng, uy tín? Dưới đây là những tiêu chí đánh giá mà chủ xe nên biết: 

Yếu tố chất lượng luôn phải đặt lên hàng đầu

Có rất nhiều yếu tố để đánh giá một sản phẩm android box có chất lượng hay không. Đó là nguồn gốc xuất xứ, cấu hình sản phẩm,…Đặc biệt, bạn nên trải nghiệm sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Bởi chỉ khi sử dụng bạn mới có thể khám phá và đánh giá tốt nhất các tính năng của nó. Để không bị rơi vào tình huống chết màn hình, giật, lag, âm thanh rè hay các tính năng ra lệnh giọng nói không chuẩn xác, bản đồ hiển thị không nhanh nhạy,…

Sự uy tín và tuổi đời của một thương hiệu 

android-box-zestech (1)
Zestech – thương hiệu cung cấp android box số 1 hiện nay

Lựa chọn nhầm một đơn vị không uy tín chắc chắn đi kèm với nhiều vấn đề như: Sản phẩm kém chất lượng, tay nghề lắp đặt non, chính sách mua hàng – bảo hành không rõ ràng,… Sau khi sử dụng, android box phát sinh nhiều vấn đề nhiều vấn đề khiến người mua không hài lòng và chỉ mua thêm bực vào người. 

Bạn có thể đánh giá sự uy tín của một thương hiệu dựa trên các thông tin về giấy phép kinh doanh, địa chỉ rõ ràng, khai báo Bộ Công Thương, những giải thưởng, giấy chứng nhận,… mà đơn vị đó nhận được. Ngoài ra, một địa chỉ có tuổi đời lâu với nhiều năm kinh nghiệm cũng sẽ giúp bạn lựa chọn tốt nhất sản phẩm android box theo nhu cầu của mình. 

Ngoài ra, “tiếng lành đồn xa”, để biết đó có phải đơn vị uy tín không, chủ xe còn có thể tìm đọc các đánh giá của những người đã từng lựa chọn thương hiệu đó, giúp bạn có nhận định khách quan nhất trước khi đưa ra quyết định mua hàng. 

Dịch vụ hậu mãi: Đổi trả, bảo hành

Mua android box cho ô tô ở đâu uy tín, chất lượng? Câu trả lời chính là tại những địa chỉ có chính sách bảo hành minh bạch, lâu dài. Bởi một thương hiệu chất lượng, tự tin vào sản phẩm của mình thì chắc chắn sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành tốt nhất cho khách hàng. Thông thường thời gian bảo hành của một sản phẩm android box sẽ là 2-5 năm đối với phần cứng và bảo hành trọn đời cho phần mềm. Để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho mình khi sử dụng, bạn cần đặc biệt quan tâm đến vấn đề này. 

Giá thành đa dạng nhiều phân khúc

Giá cả là yếu tố quan trọng ảnh hưởng lớn đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Tuy nhiên, giá quá thấp thì chất lượng lại không đảm bảo, giá bị độn lên quá cao cũng không thể nói là địa chỉ uy tín. Lời khuyên tốt nhất đó là bạn nên chọn đơn vị có giá bán android box cho ô tô đa dạng ở nhiều mức giá, phân khúc. Như vậy sẽ đáp ứng tốt hơn về điều kiện tài chính, nhu cầu lựa chọn của từng khách hàng. Tất nhiên, yếu tố chất lượng, bạn vẫn cần phải đảm bảo trước khi lựa chọn nhé. 

ZESTECH – thương hiệu phân phối android box chính hãng trên toàn quốc

Nhắc đến thương hiệu cung cấp android box cho ô tô chính hãng được yêu thích nhất hiện nay thì ZESTECH chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Zestech là đơn vị nổi tiếng trong ngành nội thất ô tô với sản phẩm nổi bật là màn hình android đạt tiêu chuẩn xuất Mỹ duy nhất trên thị trường. Đồng thời là đối tác chính thức của nhiều hãng xe nổi tiếng như Toyota, Hyundai, Mitsubishi,…Tiền đề vững chắc và uy tín nên khi cho ra mắt android box, ngay lập tức nhận được sự ủng hộ và tin tưởng to lớn từ phía người dùng. 

Zestech khẳng định sức hút tên tuổi của mình thông qua việc cung cấp đa dạng các dòng android box chất lượng với giá thành thành hợp lý. Các tính năng nổi bật làm hài lòng bất kỳ khách hàng dù khó tính nhất.

Đặc biệt, Zestech sở hữu hệ thống hơn 750 đại lý rộng khắp toàn quốc với những cái tên nổi bật trong ngành nội thất ô tô như Toyota Long Biên, AKAuto, Nội thất ô tô Quang Chiến, Nội thất NCN, Mười Hùng Auto, 365 Group, …Mỗi đại lý đều cam kết đầy đủ về cơ sở vật chất, đội ngũ thi công và giá thành niêm yết giúp khách hàng an tâm khi lựa chọn.

Nếu bạn cần tìm câu trả lời cho câu hỏi “Mua android box cho ô tô ở đâu uy tín nhất” thì ZESTECH chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất dành cho bạn. Liên hệ với chúng tôi theo hotline 1900 988 910 để được tư vấn và nhanh chóng sở hữu sản phẩm android box hàng đầu hiện nay. Để tra cứu đại lý gần nhất, truy cập ngay https://zestech.vn/dai-ly-zestech.

 

Tham khảo các sản phẩm:

 

2.5/5 - (2 bình chọn)
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Đánh giá Peugeot Traveller Premium 2019: Thông số kỹ thuật và giá bán
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí