Tin tức

Nâng cấp đèn bi LED cho Fadil với cặp đèn bi LED A5 Zestech

Với giá chỉ từ 8.000.000Đ bạn đã có thể nâng cấp đèn bi LED cho Fadil một cặp đèn bi LED A5 Zestech công nghệ hiện đại nhất đến từ Mỹ.

1. Giới thiệu chung về đèn pha dòng xe Vinfast Fadil

Trong tất cả các phiên bản của dòng xe Vinfast, duy nhất chỉ có Vinfast Fadil là vẫn còn trang bị cụm đèn pha với bóng đèn Halogen, còn lại các mẫu xe như: Lux A, Lux SA đều đã được nâng cấp lên đèn pha LED với công nghệ LED Main. Vinfast Fadil, mẫu xe hạng A cạnh tranh trực tiếp với các dòng xe trong phân khúc: Toyota Wigo, Kia Morning, Hyundai Grand i10… nên với tầm giá đó trang bị thêm quá nhiều “Option” sẽ khiến giá thành sản phẩm tăng cao khó cạnh tranh.

den-halogen-xe-vinfast-fadil
Đèn halogen xe Vinfast Fadil

Bởi vậy mà mẫu xe này vẫn chỉ được trang bị cụm đèn pha với bóng đèn tiêu chuẩn là Halogen thông thường. Đây là loại đèn được lắp phổ biến nhất hiện nay ở các dòng ô tô phổ thông. Đèn loại này sử dụng dây tóc được làm từ chất liệu là vonfram để tạo ánh sáng. Với nhiệt độ lên đến 2500 độ C để đốt dây tóc thì mới có thể tạo ra được ánh sáng. Đèn Halogen phát ra ánh sáng chỉ tập trung vào một điểm duy nhất nên khả năng chiếu sáng không được cao. Vì vậy mà rất nhiều chủ xe muốn nâng đèn bi LED cho Fadil của mình.

2. Tại sao nên nâng cấp đèn bi LED cho Fadil

Hệ thống chiếu sáng nguyên bản của xe Fadil vẫn dùng bóng Halogen có hiệu năng ánh sáng yếu và cường độ ánh sáng thấp. Hơn nữa đèn pha dòng xe Vinfast Fadil có tuổi thọ thấp, sử dụng một thời gian sẽ xuất hiện tình trạng xuống cấp, chiếu sáng bị kém, tầm nhìn bị hạn chế, dễ gây nguy hiểm. Vì vậy, việc nâng cấp đèn Fadil bằng đèn Bi LED là điều cần thiết.

den-xe-vinfast-fadil
Nâng cấp đèn bi led cho fadil

Ưu điểm lớn nhất mà đèn LED mang lại cho người lái xe bình thường là cải thiện đáng kể tầm nhìn vào ban đêm. Khi so sánh với đèn Halogen cũ, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt là hoàn toàn. Nếu bạn khó nhìn vào ban đêm, đèn bi LED có thể là thứ bạn cần để lấy lại khả năng lái xe vào ban đêm của mình.

Độ phủ và độ sáng là hai điểm cộng của đèn LED. Nếu bạn đang ở trên đường quanh khúc quanh co, đèn LED có xu hướng phát ra ánh sáng rộng hơn rất nhiều so với đèn Halogen. Khác với đèn Halogen truyền thống, đèn Led giúp bạn dễ dàng nhìn thấy các vạch kẻ trên đường và các biển báo trên đường vì chúng tạo ra ánh sáng, sáng hơn so với đèn chiếu sáng trên đường.

Việc nâng cấp đèn bi LED cho Fadil sẽ đem lại hiệu năng tuyệt vời giúp bạn lái xe dễ dàng trong mọi điều kiện. Hơn nữa, đèn bi LED sẽ giúp tăng thẩm mỹ cho ô tô.

3. Về bóng đèn Bi LED A5 Zestech

Muốn nâng cấp đèn bi LED cho Fadil thì cặp đèn bi LED A5 Zestech chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với thiết kế bắt mắt và tinh tế hiện đại, đèn bi LED  A5 Zestech giúp tăng tính thẩm mỹ cho xe. Đặc biệt là đèn được trang bị chip led công nghệ Mỹ với thấu kính 3 inch sử dụng công nghệ chất lượng cao cho ra ánh sáng tốt và chất lượng hơn bao giờ hết.

den-bi-led-a5-zestech
Đèn bi LED A5 Zestech

Với nhiệt màu 6000K, đèn bi LED Zestech A5 được cho ra màu ánh sáng trắng gần giống với ban ngày nhất. Giúp bạn dễ dàng quan sát rõ mọi vật thể trên đường. Khoảng cách chiếu sáng xa, tối đa lên tới 500m hỗ trợ người điều khiển xe nhìn thấy được vật cản từ xa. 

màn android ô tô
box android cho oto

Đèn LED Zestech A5 cho ra vùng ánh sáng tương đối rộng, mặt cắt ánh sáng rõ nét. Ở chế độ cos và pha thì ánh sáng đều bám đường và rất tập trung. Phần cắt ánh sáng ở tầm thấp không gây ra hiện tượng lóa mắt với người hay phương tiện đối diện. Qua đó giảm thiểu được tối đa những va chạm không mong muốn khi điều khiển tham gia giao thông.

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp chiếu sáng mới cho chiếc xế cưng Vinfast Fadil của mình thì hãy liên hệ 1900 988 910 để được tư vấn về việc Nâng cấp đèn bi LED cho Fadil nhanh nhất nhé!

Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Nội Thất Ô Tô Quang Minh

Trụ sở: Số 12 – ngõ 44 Tư Đình – Phường Long Biên – Quận Long Biên – Hà Nội

Hotline: 1900 988 910

Website: zestech.vn

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Bảng màu xe Ford Ranger 2018 đang phân phối tại Việt Nam
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí