Tin tức

#1 Đánh giá xe Nissan Qashqai: Giá tham khảo, thông số kỹ thuật 2024

Nissan Qashqai là dòng xe SUV 5 chỗ cỡ trung bình được khá nhiều gia đình Việt ưa thích dạo gần đây. Xe sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật từ thiết kế đến tính năng hữu ích cho người sử dụng. Là dòng xe thuộc thương hiệu Nissan nổi tiếng nên Qashqai hứa hẹn mang đến cho khách hàng nhiều sự trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay sau bài viết dưới đây nhé.

1. Giới thiệu tổng quan

Nissan Qashqai

Nissan Qashqai phiên bản mới 2024

Nissan Qashqai phiên bản mới 2024 có nhiều thay đổi trong thiết kế và công nghệ so với những phiên bản cũ. Xe được đầu tư hơn nên đã nhanh chóng dành được nhiều sự quan tâm và ưa thích của khách hàng. 

– Lịch sử hình thành

Nissan Qashqai là dòng xe thuộc thương hiệu Nissan nổi tiếng của Nhật Bản, được ra đời lần đầu tiên vào năm 2007. Đến thời điểm bây giờ đã chính thức có mặt trên thị trường 13 năm. Khi vừa giới thiệu Qashqai nhanh chóng thu hút và đạt được mức doanh số bán hàng khá cao nhất là tại các thị trường châu Âu, Úc và thị trường Nhật bản vốn nổi tiếng khó tính và khắt khe.

– Phân khúc khách hàng, đối thủ cạnh tranh

Xe thuộc phân khúc SUV 5 chỗ cỡ nhỏ dành cho gia đình. Trong bối cảnh thị trường đang có sự cạnh tranh gay gắt Qashqai ra đời và mang đến làn gió mới. Xe có nhiều đối thủ cạnh tranh khá mạnh nổi bật nhất có thể kể đến: Ford Escape, Hyundai Tucson, Kia Sportage, Suzuki Grand Vitara, Honda CR-V, Mazda CX-5, Toyota RAV-4.v.v…

– Các phiên bản và màu sắc

Năm 2024 xe được bán ra thị trường Việt 1 phiên bản duy nhất với các màu sắc cơ bản như: Màu đỏ, trắng, xanh, đen,..,… Đây là những gam màu hiện đại, có cả những màu tao nhã và hiện đại giúp các bác chủ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

– Thông số kỹ thuật

Kích thước tổng thể DxRxC

4379 x 1836 x 1610

Dung tích xy lanh

1997

Động cơ

Regular Unleaded I-4

Công suất cực đại

141

Mô-men xoắn cực đại

199

Khoảng sáng gầm

188

Bán kính vòng quay tối thiểu

6

Mức tiêu thụ nhiên liệu

8.4L

Xuất xứ

Nhập khẩu

Hộp số

CVT

Dung tích khoang chứa đồ (lít)

Đang cập nhật

Chỗ ngồi

5

Trọng lượng (kg)

1510

Dung tích thùng nhiên liệu (lít)

54.9

Trọng tải (kg)

1968

Kích thước La zăng

19 inch

Kích thước lốp

225/45R19 All-Season

Hệ thống treo trước

Strut

Hệ thống treo sau

Multi-Link

Bảng thông số kỹ thuật xe Nissan Qashqai 

2. Ngoại thất

Nissan Qashqai

Nissan Qashqai có nhiều thay đổi về ngoại thất, thiết kế mới mẻ, hiện đại

Nhìn từ bên ngoài xe Nissan Qashqai có nhiều thay đổi về ngoại thất, thiết kế mới mẻ, hiện đại hơn so với những phiên bản cũ. Cụ thể:

– Phần đầu xe

Đầu xe của Qashqai được đánh giá mang hình bóng của người anh em Nissan X-Trail nên khá quen thuộc và gần gũi với người tiêu dùng. Nổi bật nhất có thể kể đến phần lưới tản nhiệt được tích hợp thanh crom sáng bóng có dạng hình chữ V, đi kèm với đó là dải LED ban ngày tạo hình tương tự như boomerang được thiết kế hướng vào trong.

Xe được trang bị hốc gió lớn kiểu hình thang khá ấn tượng

– Phần thân xe

Nhìn ngang thân xe của Qashqai mang lại cảm giác mạnh mẽ, cứng cáp với bộ vành 5 chấu có kích thước 19 inch thể thao. Vì là dòng xe SUV nên xe được đầu tư kỹ lưỡng về cảm giác lái. 

Xe có tay nắm cửa được phủ lớp sơn đồng màu với màu ngoại thất của xe, gương chiếu hậu có khả năng gập/chỉnh điện và tích hợp đèn báo rẽ hiện đại.

– Phần đuôi xe

Về phần đuôi xe phía sau được thiết kế khá nhỏ gọn và đồng bộ nhưng vẫn không làm mất đi vẻ ngoài khỏe mạnh và cơ bắp mà hãng hướng đến. Phía đuôi xe được hãng trang bị bộ đèn hậu khá nhỏ gọn và lịch lãm cùng dải LED lớn với dạng boomerang được lặp lại ở phía sau tạo nên một điểm nhấn ấn tượng và thu hút hơn.

3. Nội thất

Nissan Qashqai

Nội thất xe Nissan Qashqai được đầu tư hơn về trang thiết bị, nhiều tính năng

Nội thất xe Nissan Qashqai phiên bản mới 2024 được đầu tư hơn về trang thiết bị, nhiều tính năng hiện đại mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Cụ thể:

+ Xe được trang bị vô lăng đáy phẳng, được phủ lớp da và phần vành khá dày dặn. Trên vô lăng được trang bị các nút điều khiển tiện lợi rảnh tay khi lái xe

+ Phần táp lô xe đầy đủ thiết bị, hiển thị thông tin chi tiết nhưng chưa thật sự sang trọng và hiện đại

+ Ghế ngồi của xe Qashqai được khách hàng đánh giá là rộng rãi và thoải mái. Xe 5 chỗ ngồi với hàng ghế trước có phần lưng hơi mỏng, hành khách có thể duỗi chân thoải mái, hạn chế mệt mỏi.

+ Khoang hành lý của xe có dung tích vừa phải, không quá rộng rãi nhưng vẫn đủ để chứa đựng đồ vật cần thiết cho những chuyến đi.

4. Tiện nghi

Tiện nghi của xe Nissan Qashqai được đánh giá khá cao, so với các đối thủ cùng phân khúc thì không hề thua kém gì. Cụ thể:

+ Xe được trang bị màn hình đa thông tin với kích thước 7 inch ngay tại trung tâm xe, màn hình xe ô tô có tích hợp cả Android Auto và Apple CarPlay giúp khách hàng giải trí

+ Hệ thống điều hòa của xe tự động với 2 vùng độc lập.

+ Hệ thống âm thanh mạnh mẽ với số loa là 6 loa hiện đại

+ Xe có thể ra lệnh điều khiển bằng giọng nói, kết nối USB, camera quan sát cả toàn cảnh, định vị vệ tinh ngay trên màn hình. 

5. Độ an toàn

An toàn là yếu tố hàng đầu mà hãng sản xuất chú trọng nhất nên hệ thống an toàn xe được đầu tư mạnh với các thiết bị hiện đại, đạt chuẩn. Cụ thể:

+ Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)

+ Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA)

+ Hệ thống ổn định thân xe

+ Hệ thống kiểm soát độ bám đường (TRC)

+ Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAS)

+ Camera lùi

+ Hệ thống cảnh báo áp suất lốp

+ Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau

+ Hệ thống kiểm soát điểm mù

+ Hệ thống cảnh báo trước va chạm

+ Hệ thống báo động chống trộm

+ Hệ thống mã hóa khóa động cơ

6. Khả năng vận hành

Nissan Qashqai

Xe có khả năng vận hành tốt

– Động cơ

Phiên bản mới xe đang sử dụng động cơ loại 4 xy-lanh có dung tích 2.0 lít. cho công suất 141 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đến 147 lb-ft tại 4.400 vòng/phút

Động cơ                                                                                                                           
Chi tiết động cơ Regular Unleaded I-4
Hộp số CVT
Hệ thống truyền động Cầu trước – FWD
Số xy lanh 4
Dung tích xy lanh (cc) 1997
Loại nhiên liệu Xăng
Công suất tối đa (KW @ vòng/phút) 141/6000
Tỉ số nén 11.2

Bảng thông số động cơ của xe Nissan Qashqai 2024

– Mức tiêu hao nhiên liệu

Theo công bố của nhà sản xuất thì xe có mức tiêu hao nhiên liệu đường kết hợp/trong đô thị/ngoài đô thị lần lượt là 8.4/9.41/7.35 (L/100KM).

7. Giá xe

Nissan Qashqai 2024 được bán với mức giá là:

Phiên bản

Giá niêm yết ( triệu đồng)

 

Nissan Qashqai

675.394

 

Bảng giá Nissan Qashqai 2024

Trên đây là bài đánh giá chi tiết từ A – Z về dòng xe Nissan Qashqai 2024 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn đọc giả những ai đang quan tâm đến dòng xe này. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết đã mang đến cho các bạn đọc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích để lựa chọn được cho mình chiếc xe ưng ý nhất.

5/5 - (1 bình chọn)
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Bảng màu xe Ford Ranger 2018 đang phân phối tại Việt Nam
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí