Tin tức

Những mẫu xe ô tô 7 chỗ dự kiến ra mắt thị trường Việt Nam 2021

Phân khúc xe ô tô 7 chỗ gầm cao tại Việt Nam là phân khúc sôi động và được quan tâm nhất. Đây là phân khúc béo bở mà bất kỳ hãng nào cũng muốn đặt chân vào. Để đẩy mạnh thương hiệu năm 2021 có nhiều hãng xe dự kiến cho ra mắt. Cụ thể sau đây là những mẫu xe ô tô 7 chỗ dự kiến ra mắt thị trường Việt Nam 2021 mà các bạn nên biết để có cho mình thêm sự lựa chọn.

1. Nissan Livina

ô tô 7 chỗ dự kiến ra mắt thị trường Việt Nam 2021

Nissan Livina

Theo công bố của Nissan vào năm 2021 sẽ cho ra mắt thị trường Việt dòng xe 7 chỗ, gầm cao là Livina hứa hẹn mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Đây không phải là lần đầu tiên Livina xuất hiện tại thị trường Việt, cách đây 10 năm Nissan đã từng giới thiệu mẫu xe này nhưng không đạt doanh số yêu cầu nên đã cho dừng sản xuất.

Với sự cải tiến và nâng cấp phù hợp với thị yếu người Việt năm 2021 hãng tự tin cho ra mắt Nissan Livina để cạnh tranh với các đối thủ mạnh như: Mitsubishi Xpander, Ford Ecosport, Toyota Avanza, Honda HRV, Suzuki Ertiga, Toyota Innova.

Theo thông tin hãng công bố về Livana có thông số và thiết kế như sau:

+ Hệ thống khung gầm cao, sử dụng ngôn ngữ V-Motion tinh tế.

+ Điều khiến nhiều người chú ý dòng xe này là ngoại hình khá giống Xpander ở cụm đèn pha, đèn hậu. 

+ Động cơ xe sử dụng là khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng 1.5L cho công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm. Cùng với đó là dẫn động cầu trước và hộp số tự động 4 hoặc 5 cấp. 

2. Ford Everest

ô tô 7 chỗ dự kiến ra mắt thị trường Việt Nam 2021

Tuy Ford Everest đã có mặt tại thị trường Việt khá lâu nhưng để có thể giữ được vị trí của mình hãng đã có nhiều nâng cấp và cải tiến mới. Vào đầu năm 2021 ở Thái Ford Everest 2021 đã được trình làng với ngoại hình ấn tượng. Động thái này cho thấy xe sẽ sớm trình làng ở Việt Nam để cạnh tranh với các đối thủ khác như Toyota Fortuner hay Mitsubishi Pajero Sport vừa nâng cấp. 

+ Ở phiên bản mới này Ford Everest được đầu tư hơn về ngoại thất, thay đổi bộ lưới tản nhiệt kim loại cùng đèn chiếu sáng gọt đẽo vuông vắn hơn. 

+ Về khả năng vận hành như động cơ, mức tiêu hao nhiên liệu xe không có quá nhiều sự thay đổi. Xe vẫn sử dụng động cơ dầu 2.0L tăng áp hoặc tăng áp kép Bi-Turbo cùng hộp số 10 cấp duy nhất phân khúc và dẫn động 1 hoặc 2 cầu.

3. Isuzu mu-X 2021

ô tô 7 chỗ dự kiến ra mắt thị trường Việt Nam 2021

Isuzu mu-X 2021

Isuzu mu-X 2021 cũng vừa được ra mắt thị trường cách đây không lâu. Xe gây ấn tượng bởi sự cải tiến về công nghệ. Tại Việt Nam nếu so với những hãng ô tô như Honda, Toyota, Mazda,…thì Isuzu chưa thật sự phổ biến bằng. Để khắc phục được tình trạng trên Isuzu quyết định cải thiện bằng cách nâng cấp các thiết bị.

+ Mu-X có ngoại hình mạnh mẽ và hiện đại cùng loạt công nghệ không thua kém gì các đối thủ khác

+ Xe có 2 động cơ tuỳ chọn là 3.0L và 1.9L.

Ngoài ra về giá bán thì Isuzu mu-X 2021 cũng được nhận xét là có mức giá thấp nhất trong phân khúc

>> android box oto

4. Hyundai SantaFe 2021

ô tô 7 chỗ dự kiến ra mắt thị trường Việt Nam 2021

Hyundai SantaFe 2021

Cũng như các dòng xe khác Hyundai SantaFe đã chính thức cho ra mắt phiên bản mới năm 2021 tại Hàn Quốc với nhiều nâng cấp đặc biệt về ngoại hình. Cụ thể là khoang nội thất của xe được thay đổi khá nhiều, mới mẻ và cao cấp hơn.

 + Xe Hyundai Santafe mới cũng loại bỏ cần số ở vị trí trung tâm để khoang lái thêm phần sinh động và hấp dẫn hơn.

 + Cụm đồng hồ đã loại bỏ kiểu Analog và thay bằng kiểu Digital 12.3 inch.

 + Màn hình ô tô trung tâm cũng nâng lên thành kích thước 10.25 inch.

+ Xe sử dụng 2 khối động cơ đó là động cơ dầu SmartStream 2.2L sinh ra công suất 200 mã lực tại 3.800 vòng/phút và động cơ xăng tăng áp 2.5L

Trên đây là 4 mẫu xe ô tô 7 chỗ dự kiến ra mắt thị trường Việt Nam 2021 đang rất được mong chờ. Với những thay đổi và cải tiến để khắc phục được những nhược điểm cũng như phù hợp với thị yếu của người Việt hứa hẹn sẽ mang đến những hiệu quả vượt trội. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho khách hàng nhiều kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Bảng màu xe Ford Ranger 2018 đang phân phối tại Việt Nam
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí