Tin tức

PPF INMAX – MADE IN USA: Phim bảo vệ sơn xe ô tô chất lượng hàng đầu

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp bảo vệ sơn xe hơi và đồng thời muốn thay đổi diện mạo của chiếc xế yêu? PPF INMAX là lựa chọn tuyệt vời để đáp ứng nhu cầu đó. Đây là thương hiệu phim dán bảo vệ ô tô PPF nổi tiếng hàng đầu hiện nay, được sản xuất trực tiếp tại Mỹ. Với công nghệ Nano tiên tiến và lớp phủ tự phục hồi, film dán Inmax PPF không chỉ là sự bảo vệ thông minh mà còn là giải pháp tối ưu cho những người quan tâm đến việc duy trì giá trị và vẻ đẹp của chiếc xe hơi.

1. Giới thiệu chung về PPF INMAX – MADE IN USA

PPF-INMAX
PPF INMAX

INMAX là thương hiệu phim dán bảo vệ ô tô PPF nổi tiếng hàng đầu, được sản xuất trực tiếp tại Mỹ. Nổi bật với bộ ba sản phẩm chủ lực, bao gồm Gói Tiêu Chuẩn, Gói Cao Cấp và Gói Giới Hạn. 

Thành công của PPF Inmax thể hiện ở sự ưu việt trong bảo vệ xế yêu, đồng thời tạo nên sự đột phá mới trong ngành công nghiệp làm đẹp xe hơi. Chứng minh cho điều đó, PPF Inmax sở hữu hệ thống nghiên cứu và phát triển (R&D) với đội ngũ chuyên gia hàng đầu về công nghệ Nano và lớp phủ tự phục hồi. Thương hiệu cam kết sử dụng 100% nguyên liệu và áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, trang thiết bị tối tân từ nhà máy tại Mỹ.

Công ty Quang Minh là đối tác độc quyền nhập khẩu chính ngạch PPF Inmax từ Mỹ, tự hào mang đến thị trường Việt Nam những sản phẩm bảo vệ xe chất lượng cao. Điều này không chỉ tăng giá trị cho xe hơi mà còn tạo ra một trải nghiệm lái xe toàn diện với hiệu suất bảo vệ và độ thẩm mỹ vượt trội.

2. Điểm mạnh phim bảo vệ sơn xe PPF INMAX

Giá trị chiếc xe càng lớn thì việc bảo vệ nó càng cần được quan tâm. Vật nên quyết định dán PPF Inmax để bảo vệ lớp sơn là một sự lựa chọn hết sức cần thiết. Điều này mang lại sự yên tâm dành cho bạn khi tham gia giao thông mà không cần lo lắng về các nhân bên ngoài, môi trường có thể làm hại đến lớp sơn gốc, trầy xước hay mất màu, gây ảnh hưởng đến vẻ thẩm mỹ, cũng như giá trị tổng thể của chiếc xe.

PPF Inmax hiểu rõ giá trị quý báu của chiếc xe đối với bạn và cam kết mang đến cho người tiêu dùng sự an tâm tuyệt đối thông qua những “vũ khí” sắc bén sau: 

PPF INMAX – Độ dày tối ưu nhất: Với độ dày vừa phải từ 6.5mil đến 8.5mil, việc dán PPF trên chiếc xe sẽ tạo ra một lớp màng phim trong suốt bảo vệ vô cùng hiệu quả, bảo vệ từ ngoại thất cho đến những chi tiết nội thất bên trong.

PPF INMAX – Kết cấu vượt trội nhất: Với kết cấu ưu việt kết hợp với hiệu ứng lá sen xuất sắc, tấm phim PPF Inmax không chỉ bảo vệ xe toàn diện mà còn dễ dàng phục hồi những vết trầy xước nhẹ, loại bỏ đá vụn và vật sắc nhọn, ngăn chặn chúng làm hại lớp sơn gốc. Đồng thời, quá trình dán PPF còn tạo ra hiệu ứng thị giác nổi bật, không bị ngả vàng, làm cho chiếc xe trở nên đẹp mắt và sang trọng hơn so với sơn nguyên bản.

so-sanh-xe-dan-ppf-inmax
PPF INMAX bảo vệ lớp sơn khỏi va đập, trầy xước

PPF INMAX – Thời gian bảo hành dài nhất: Thương hiệu Film Inmax tự hào bảo vệ bề mặt sơn xe ô tô vượt trội lên đến 10 năm, cam kết bảo hành sản phẩm 5 năm. Mọi quyền lợi của khách hàng sẽ luôn được đặt lên hàng đầu, giúp bạn cảm thấy yên tâm và thoải mái nhất khi sử dụng sản phẩm. 

PPF INMAX – Giá thành hợp lý nhất: Film dán PPF Inmax – Chất lượng Mỹ, mang đến sự an tâm cho bạn với giải pháp bảo vệ “Ngon – Bổ – Rẻ”. Giá dịch vụ dán toàn bộ nội thất dao động từ 15.5 triệu đến 37 triệu đồng (phụ thuộc vào loại xe). Đặc biệt, khi bạn chọn Gói Cao Cấp/Gói Giới Hạn, bạn sẽ được TẶNG KÈM gói dán nội thất miễn phí. Liên hệ Inmax.vn để được tư vấn chi tiết về giá bán. 

3. Lợi ích khi dán film PPF INMAX

loi-ich-khi-dan-film-ppf-inmax
Lợi ích khi dán film PPF INMAX

Nhờ sự tiên tiến của công nghệ màng bảo vệ trong suốt và tự phục hồi, film bảo vệ sơn xe ô tô PPF Inmax đã xuất sắc vượt qua nhiều bài kiểm tra thử nghiệm khắt khe tại Mỹ. Chứng minh độ hiệu quả và tính năng vượt trội, từ đó mang lại nhiều lợi ích bảo vệ hoàn hảo cho chiếc xế yêu:

  • Bảo vệ bề mặt sơn

PPF Inmax giúp ngăn chặn hiệu quả các vết đá dăm, côn trùng, và trầy xước do di chuyển hoặc va chạm, đồng thời đối phó với tác động của tia UV, tránh tình trạng làm mất màu sơn. Điều này giúp bề mặt luôn giữ sáng bóng và dễ dàng làm sạch, tiết kiệm chi phí và thời gian vệ sinh.

Ngoài ra, với công nghệ độ sáng cao của Inmax PPF bảo vệ lớp sơn xe với lớp phủ trong suốt, không tác động đến màu sơn gốc và duy trì thẩm mỹ của chiếc xe.

  • Tự phục hồi vết xước

PPF Inmax nổi bật với khả năng tự phục hồi đáng kinh ngạc đối với các vết trầy xước nhỏ và vết xước xoáy. Trong điều kiện nhiệt độ trên 38 độ, các vết xước nhỏ này sẽ tự động căng ra và trở về trạng thái ban đầu. Điều này giúp giữ cho bề mặt sơn luôn mới mẻ, giảm thiểu cần phải thay thế film sau những va chạm nhỏ. Đây là tính năng nổi bật, không phải dòng phim PPF nào trên thị trường cũng có thể làm được. 

  • Chống các tác động tiêu cực của thời tiết (tia UV, bụi bẩn,…)

PPF Inmax cung cấp bảo vệ toàn diện cho xe chống lại các yếu tố tiêu cực của môi trường như không khí bẩn, cát, bụi, nắng nóng, và tia UV. Đồng thời, đối mặt với những vấn đề như xỉn màu và bạc màu sơn, Inmax PPF đảm bảo mức độ bảo vệ cao hơn so với các sản phẩm chất lượng thấp khác.

  • PPF Inmax dẻo dai, bền bỉ

Inmax PPF có khả năng chống nước tốt, cùng với đó là kháng hóa chất tuyệt vời. Hầu như khó có thể bị rách nhờ tính dẻo dai, độ đàn hồi cao ngăn ngừa sự mài mòn. Sản phẩm không bị ố vàng hay phai màu theo thời gian, giúp duy trì tính thẩm mỹ cho xe, vượt trội hơn so với các loại phim màu khác trên thị trường.

4. QUANG MINH – Nhà phân phối độc quyền PPF INMAX tại Việt Nam

inmax-ppf-xe-hoi
QUANG MINH – Nhà phân phối độc quyền PPF INMAX tại Việt Nam

PPF INMAX là thương hiệu hàng đầu trên toàn cầu trong lĩnh vực bảo vệ xe hơi, đã thiết lập đối tác vững chắc với các hãng xe danh tiếng như BMW, Audi, Mercedes-Benz, Porsche, và nhiều hãng khác. Với lòng tin được xây dựng tại hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm Việt Nam.

Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Nội thất ô tô Quang Minh, thành lập vào năm 2017 – Là đơn vị nổi tiếng số 1 trong lĩnh vực nội thất ô tô tại Việt Nam với hơn 750 đại lý trên toàn quốc. Quang Minh ghi dấu ấn nổi bật với những sản phẩm hàng đầu như Màn hình android Zestech (Sản phẩm màn hình ô tô duy nhất đạt tiêu chuẩn xuất Mỹ), Android Box cho ô tô, Bóng đèn,…

Năm 2024, Quang Minh đã chính thức đạt quyền phân phối toàn bộ sản phẩm mang thương hiệu INMAX MADE IN USA tại Việt Nam. Mọi sản phẩm của INMAX đều được đảm bảo về chất lượng chính hãng, đồng thời minh bạch về nguồn gốc và được thi công theo tiêu chuẩn Mỹ, đảm bảo bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tay nghề cao. Nhờ vào “cú bắt tay” này, Inmax Việt Nam đã mở rộng hệ thống đại lý từ Bắc vào Nam, nhận được sự tin tưởng và hài lòng từ khách hàng. 

INMAX và Quang Minh tự hào với sứ mệnh mang đến thị trường Việt Nam những sản phẩm chất lượng tốt nhất, phục vụ người tiêu dùng với tâm huyết và cam kết không ngừng phát triển.

Tham khảo dịch vụ nâng cấp màn hình ô tô của Zestech:

– Android Box Zestech: Khám phá thế giới công nghệ số

– Các dòng Màn hình Android Zestech theo từng phân khúc

– Tìm hiểu bộ 3 Màn hình Android ZX10 mới ra mắt

Đánh giá bài viết
Tác giả: Đào Hải
Tags:
Đào Hải
Tác giả
Đào Hải
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi





    Gia hạn chương trình: Tặng cảm biến áp suất lốp khi mua Màn hình Zestech
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí