Tin tức

CHÀO MỪNG TÂN GIÁM ĐỐC KINH DOANH TOÀN QUỐC CỦA QUANG MINH

Ngày 02/07/2024, Công ty Quang Minh đã tổ chức Lễ Công bố Quyết định bổ nhiệm Ông Đồng Xuân Chính giữ chức vụ Giám đốc Kinh doanh Toàn quốc.

bo-nhiem-giam-doc-kinh-doanh-toan-quoc-zestech (2)
Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Ty trao quyết định bổ nhiệm cho ông Đồng Xuân Chính

ZESTECH Việt Nam hân hoan vui mừng khi được chào đón Ông Đồng Xuân Chính gia nhập công ty và đảm nhận vai trò Giám đốc Kinh doanh Toàn quốc của Quang Minh.

Ông Đồng Xuân Chính đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh tại một số công ty với các vị trí quan trọng. Ở vị trí gần nhất của mình, Ông Đồng Xuân Chính đảm nhận chức vụ Giám đốc Kinh doanh tại GTR Việt Nam và Giám đốc Điều hành tại Hi-Kool Việt Nam.

Với kiến thức sâu rộng cùng tầm nhìn chiến lược và khả năng lãnh đạo xuất sắc, chúng tôi tin rằng sự gia nhập của Ông Đồng Xuân Chính sẽ mang lại nguồn động lực mới, mở ra nhiều cơ hội phát triển, giúp Quang Minh – ZESTECH tiếp tục đạt được những thành tựu vang dội hơn nữa trong tương lai.

Trách nhiệm của Giám đốc Kinh doanh Toàn quốc vô cùng quan trọng, đòi hỏi sự nỗ lực, sáng tạo và quyết tâm không ngừng. Chúc Ông Đồng Xuân Chính luôn dồi dào sức khỏe, tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết để cùng Ban Lãnh Đạo và toàn thể cán bộ nhân viên tại ZESTECH đoàn kết, đồng lòng, cùng nhau chèo lái đưa công ty Quang Minh phát triển mạnh mẽ, hoàn thành sứ mệnh, tầm nhìn và mục tiêu đã đặt ra.

Một lần nữa, Quang Minh – ZESTECH xin chân thành chúc mừng Ông Đồng Xuân Chính với cương vị mới và mong rằng chúng ta sẽ có một hành trình hợp tác đầy thành công và tốt đẹp.

Một số hình ảnh nổi bật tại Lễ bổ nhiệm Giám đóc Kinh doanh Toàn quốc của Quang Minh:

bo nhiem giam doc kinh doanh toan quoc zestech scaled

bo nhiem giam doc kinh doanh toan quoc zestech 3 scaled

bo nhiem giam doc kinh doanh toan quoc zestech 4 scaled

4483aed574acd6f28fbd min scaled

5/5 - (2 bình chọn)
Tác giả: Đào Hải
Tags:
Đào Hải
Tác giả
Đào Hải
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi





    Có nên mua ô tô 2 chỗ? Gợi ý 5 mẫu đáng mua nhất 2024
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí