Tin tức

THỊNH VƯỢNG CÙNG ZESTECH

Kính gửi: Toàn thể Quý Đại lý Zestech trên toàn quốc,

Năm 2023 thật sự là một năm đầy chông gai, thách thức của tất cả các doanh nghiệp khi phải đối mặt với quãng thời gian hậu dịch bệnh – Là “cơn sóng dữ” lớn nhất làm suy thoái nền kinh tế toàn cầu.

Trong thời điểm “sóng to, gió lớn” này, Zestech vô cùng biết ơn khi nhận được sự đồng hành của các Quý Đại lý trên hành trình phát triển. Các cột mốc đáng nhớ của Zestech trong những năm qua – Thương hiệu màn hình Android duy nhất đạt tiêu chuẩn xuất Mỹ; Trở thành đối tác của các hãng xe lớn; Thương hiệu màn hình chiếm thị phần lớn nhất tại Việt Nam hay mới đây là Ra mắt thành công bộ ba màn hình ZX10 – đều gắn liền với sự tin yêu và tín nhiệm của Quý Đại lý.

Các Quý Đại lý chính là những người truyền tải giá trị và tầm nhìn của Zestech đến với người tiêu dùng, góp phần nâng cao, củng cố vững chắc sự uy tín của thương hiệu. Từ tận đáy lòng mình, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Đại lý đã tin tưởng và đồng hành.

Dựa trên tinh thần thắt chặt mối quan hệ hợp tác đôi bên và đặc biệt Zestech với lòng biết ơn sâu sắc, mong muốn ĐỒNG HÀNH cùng Quý Đại lý vượt qua khó khăn suy thoái toàn cầu, chúng tôi xin gửi đến Quý Đối tác chính sách ĐẶC QUYỀN dành cho Đại sứ thương hiệu Zestech chưa từng có năm 2023-2024.

chinh-sach-dac-quyen-danh-cho-dai-su-zestech

*Chi tiết về chính sách đặc quyền này, nhân viên kinh doanh của khu vực sẽ hỗ trợ trực tiếp Quý Đại lý.

Chính sách này không chỉ thể hiện lòng biết ơn của chúng tôi dành cho Quý Đại lý mà còn là sự cam kết trong việc cùng nhau xây dựng mối quan hệ đối tác chặt chẽ và bền vững. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ là chìa khóa mở ra cánh cửa phát triển thịnh vượng cho cả hai.

Một lần nữa, Zestech chân thành cảm ơn Quý Đại lý đã luôn tin tưởng, ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục được sát cánh cùng Quý Đối tác để chia sẻ những thành công mới trên chặng đường tiếp theo!

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm 2024
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí