Tư vấn mua bán xe

Mệnh hỏa mua xe màu gì hợp để đem lại nhiều may mắn?

Những bạn mệnh Hỏa khi mua ô tô thường thắc mắc mệnh Hỏa mua xe màu gì hợp để cứ đi xe lại thêm phần may mắn. Bởi theo quan điểm phong thủy, màu sắc hơp mệnh sẽ đem đến cho chủ sở hữu nhiều may mắn, tài lộc và sự bình yên. Hiểu rõ điều đó, bài viết sau đây chúng tôi xin chia sẻ một số màu xe các bạn mệnh Hỏa nên lựa chọn nhé.

>> Xem thêm: Mệnh Kim mua xe màu gì để đem lại may mắn năm 2020?

1. Những người mệnh Hỏa có năm sinh bao nhiêu?

mệnh Hỏa mua xe màu gì hợp

Theo luật ngũ hành mệnh Hỏa tương sinh với mệnh Mộc

Không chỉ mua xe và trong tất cả các công việc hệ trọng của đời người như: xây nhà, mua đất,…người Việt đều quan điểm màu sắc là yếu tố mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho chủ sở hữu. Bởi theo quan điểm phong thủy, vạn vật trên đời đều có tính tương sinh tương khắc, mỗi tuổi ứng với một mệnh khác nhau và vận mệnh đó sẽ có những yếu tố phù hợp.

Theo thuyết Ngũ hành sẽ gồm 5 mệnh cơ bản là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi tuổi sẽ ứng với một mệnh, chính vì thế trước khi tìm hiểu mệnh hỏa mua xe màu gì hợp chúng ta cùng tìm hiểu năm của người mệnh Hỏa trước nhé.

Mệnh Hỏa

Năm sinh

Lư Trung Hỏa (lửa trong lò)

1926 – 1927 – 1986 – 1987

Sơn Đầu Hỏa (lửa trên núi)

1934 – 1935 – 1994 – 1995

Tích Lịch Hỏa (lửa sấm sét)

1948 – 1959 – 2008 – 2009

Sơn Hạ Hỏa (lửa chân núi)

1956 – 1957 – 2016 – 2017

Phúc Đăng Hỏa (lửa đèn dầu)

1964 – 1965 – 2024 – 2025

Thiên Thượng Hỏa (lửa trên trời)

1978 – 1979 – 2038 – 2039

Bảng năm sinh của những người mệnh Hỏa

2. Người mệnh hỏa mua xe màu gì hợp?

Trong ngũ hành thì có những mệnh tương sinh và tương khắc với nhau. Vận hành theo quy luật Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy và Thủy sinh Mộc. Những mệnh tương sinh sẽ hỗ trợ và đem lại nhiều may mắn, tiền tài và danh vọng còn những mệnh tương khắc thì ngược lại. Đó chính là lý do vì sao khi xây nhà, mua xe chúng ta cần xem màu sắc để mua.

Cụ thể, những người mệnh Hỏa tưởng trưng cho lửa, vậy mệnh Mộc sẽ rất phù hợp vì mộc là gỗ mà gỗ sẽ giúp lửa bùng cháy. Màu sắc tưởng trưng cho người mệnh Mộc là màu xanh lá cây. Tuy nhiên, ô tô màu xanh lá cây lại khá hiếm và xét về thẩm mỹ thì không đẹp nên các bạn mệnh Hỏa cũng có thể lựa chọn màu khác như: vàng, cam, nâu, đỏ, hồng. Nếu xét theo ngũ hành thì những màu sắc này không tốt bằng màu xanh lá cây nhưng cũng phần nào đem lại cho bạn sự may mắn.

3. Người mệnh Hỏa không nên mua xe màu gì?

mệnh Hỏa mua xe màu gì hợp

Người mệnh Hỏa không nên mua xe màu đen và xanh dương

Có hợp thì ắt sẽ có khắc, khi chọn các bạn nên lưu ý tránh những màu tương khắc nếu không muốn gặp những điều rủi ro, kém may mắn, hư hỏng xe trong quá trình di chuyển. Như quy luật ngũ hành nói trên thì mệnh Hỏa sẽ bị khắc chế bởi mệnh Thủy, Thủy có nghĩa là nước mà nước thì dập tắt lửa.

Màu sắc tương ứng với mệnh Thủy là màu xanh dương và màu đen do đó tuyệt đối các bạn mệnh Hỏa không được chọn xe 2 màu trên.

4. Cách hóa giải khi mua nhầm màu xe tương khắc

Trước khi mua các bạn nên xem tuổi và mệnh để lựa chọn màu xe hoàn hảo, nhưng trong trường hợp người mệnh Hỏa mua nhầm xe màu đen và màu xanh dương thì phải làm thế nào? Lúc đó chúng ta không thể đổi xe mới được bởi một chiếc xe có giá trị rất cao, nếu bạn đang gặp phải trường hợp đó có thể tham khảo một số cách như sau:

– Sử dụng đồ vật trang trí hợp mệnh Hỏa

Lựa chọn những đồ vật trang trí xe hợp với mệnh Hỏa như: Thảm lót sàn ô tô màu đỏ, xanh lá cây, màu cam.

Tượng Phật Quan Thế Âm, phật Di lặc,…có màu xanh lá cây, tượng gỗ đá…

Chọn những chiếc cây nhỏ nhỏ xinh xinh để trong xe cũng rất hợp với người mệnh Hỏa

– Chọn biển số xe hợp mệnh

Biển số xe chứa các chữ số hợp mệnh cũng là cách hay để giúp các bạn phần nào hóa giải khi mua nhầm xe phải màu tương khắc. Cụ thể những con số hợp với người mệnh Hỏa là số 3, 4, 9. Việc kết hợp 3 chữ số này giúp bạn đem lại nhiều may mắn, tài lộc cho chủ xe.

Bạn là người tuổi Hỏa và đang băn khoăn không biết mệnh Hỏa mua xe màu gì hợp thì mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Ngoài mệnh Hỏa thì chúng tôi còn nhận được rất nhiều câu hỏi người mệnh thủy mua xe màu gì tốt hợp phong thủy năm 2020 nữa, hãy đón đọc những bài viết tiếp theo để tìm hiểu thêm nhé.

5/5 - (2 bình chọn)
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Khi mua xe bán tải có những lợi thế và hạn chế gì?
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí