Tư vấn mua bán xe

Mệnh Thổ mua xe màu gì tốt hợp phong thủy năm 2024

Người mệnh Thổ khi mua xe ô tô nên chọn màu gì để đem lại may mắn, bình an cho chủ sở hữu là câu hỏi của rất nhiều  người đặt ra. Hiểu điều đó Zestech xin giải đáp thắc mắc mệnh Thổ hợp màu xe gì ngay sau đây nhé.

1. Người mệnh thổ sinh năm nào?

Không phải ai cũng hiểu rõ và biết về thuyết ngũ hành, chính vì vậy có rất nhiều người không biết mệnh Thổ bao gồm những tuổi nào. Những người mệnh Thổ có các năm sinh sau đây:

Năm sinh

Tuổi

Tính chất mệnh Thổ

1930, 1990

Canh Ngọ

Lộ Bàng Thổ

1931, 1991

Tân Mùi

Lộ Bàng Thổ

1938, 1998

Mậu Dần

Thành Đầu Thổ

1939, 1999

Kỷ Mão

Thành Đầu Thổ

1946, 2006

Bính Tuất

Ốc Thượng Thổ

1947, 2007

Đinh Hợi

Ốc Thượng Thổ

1960

Canh Tý

Bích Thượng Thổ

1961

Tân Sửu

Bích Thượng Thổ

1968

Mậu Thân

Đại Dịch Thổ

1969

Kỷ Dậu

Đại Dịch Thổ

1976

Bính Thìn

Sa Trung Thổ

1977

Đinh Tỵ

Sa Trung Thổ

Bảng năm sinh, tuổi và tính chất mệnh Thổ tương ứng của từng người

2. Lý do vì sao các bạn nên chọn xe hợp mệnh? mệnh Thổ hợp màu xe gì

Chọn xe theo màu mệnh sẽ đem lại nhiều may mắn, an toàn khi di chuyển

Đối với người Việt việc xây nhà mua xe đều là việc hệ trọng chính vì thế để lựa chọn được một xe phù hợp không hề đơn giản. Ngoài xem xét các yếu tố như: kiểu dáng thiết kế, giá tiền, …thì nên chọn xe màu gì cũng đang rất được quan tâm. Bởi theo quan điểm phong thủy màu xe không chỉ đơn giản liên quan đến thẩm mỹ mà nó còn là yếu tố quyết định đến vận may, sự an toàn, giúp chủ xe bình an trên mọi chẳng đường. Một chiếc xe có màu hợp mệnh sẽ đem đến cho bạn rất nhiều điều tốt lành. Đó là lý do vì sao người Việt mình thường chọn màu xe hợp mệnh trước khi mua.

Ngược lại nếu lựa chọn nhầm những chiếc xe có màu tương khắc với mệnh sẽ khiến chủ xe gặp nhiều điều xui xẻo, dễ sinh tâm trạng bồn chồn bực bội, không an tâm khi lái xe.

3. Người mệnh thổ hợp màu xe gì?

mệnh Thổ hợp màu xe gì

Người mệnh Thổ hợp xe màu vàng, màu đỏ, nâu đất và màu tím

Màu xe hợp với người mệnh Thổ là màu mệnh tương sinh với mệnh. Theo quy luật ngũ hành thì mệnh Kim và mệnh Hỏa là 2 mệnh hợp còn mệnh tương khắc là mệnh Mộc và Thủy. Theo đó, thì những người mệnh Thổ nên mua xe những màu sau đây:

– Màu tương sinh

Màu mang mệnh Kim và mệnh Hỏa là màu vàng, màu đỏ, màu hồng, màu tím, nâu đất và màu trắng

– Màu tương khắc

Màu mang mệnh Mộc và Thủy là màu tương khắc của mệnh Thổ, những màu đó bao gồm: Màu xanh dương hoặc màu xanh lá cây. Trong đó mệnh Thổ kỵ nhất là màu xanh lá cây, các bạn lưu ý tuyệt đối không nên lựa chọn màu sắc này cho xe của mình. Bởi Mộc là cây, cây sinh sống trên đất sẽ hút hết năng lượng và dinh dưỡng của đất. Theo đó người mệnh Thổ chọn màu xanh lá cây sẽ bị suy yếu về sức khỏe, tài chính suy kiệt.

Bạn là người thuộc mệnh Thổ? Bạn đang chuẩn bị mua xe những lại không biết nên lựa chọn màu gì hợp với mệnh của mình? Nếu đó đang là thắc mắc của bạn thì mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã cung cấp cho các bạn nhiều thông tin hữu ích, giúp bạn có cho mình sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

4.8/5 - (10 bình chọn)
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Khi mua xe bán tải có những lợi thế và hạn chế gì?
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí