Tin tức

ZESTECH VINH DỰ ĐƯỢC ĐỒNG HÀNH CÙNG BÁC ĐOÀN NGỌC HẢI

Zestech cảm thấy vinh dự khi được đồng hành cùng bác trong chuyến hành trình tới những vùng đất khó khăn để chung tay giúp đỡ cộng đồng và những người có hoàn cảnh đặc biệt.  

Từ tháng 3 năm 2021, ông Đoàn Ngọc Hải, nguyên Phó Chủ tịch UBND quận 1 (TP.HCM) đã thành lập Quỹ “Vì Đồng bào”, với mục đích giúp đồng bào nghèo về xây nhà tình thương, sữa, thịt, mổ tim, cho các cháu bé, khuyến học cho học sinh, sinh viên nghèo và các hoạt động đặc biệt vì cộng đồng từ tiền lãi hằng năm. Nguồn quỹ này ngày càng lớn mạnh và được sử dụng để giải cứu những vấn đề đặc biệt. 

bannermb 1
Zestech vinh dự được đồng hành cùng bác Đoàn Ngọc Hải

Trong chuyến hành trình tới những vùng đất và mảnh đời khó khăn, bác Đoàn Ngọc Hải gặp phải rất nhiều khó khăn từ những cung đường sỏi đá cho tới những nơi hoang vu không ai trợ giúp. Hiểu được những vất vả đó nên Zestech muốn tiếp thêm sức mạnh để giúp bác vượt qua những trở ngại và cùng viết tiếp hành trình lan tỏa yêu thương.

bác hải 1
Chia sẻ của bác Đoàn Ngọc Hải về cuộc hành trình có Zestech đồng hành
bác hải 2
Zestech đồng hành cùng bác Đoàn Ngọc Hải trên hành trình lan tỏa yêu thương

Đội ngũ kỹ thuật và nhân viên của Zestech đã lắp đặt màn hình ô tô và các thiết bị khác như ghế chỉnh điện, cam hành trình cùng đèn chiếu sáng ngay tại xe cho bác Đoàn Ngọc Hải ngay khi bác có mặt tại Hà Nội. Với những thiết bị hỗ trợ như này, không chỉ chuyến hành trình tới Huế mà cả những hành trình tiếp theo của bác cũng đều trở nên tuyệt vời hơn với nhiều trải nghiệm thú vị ngay ở trên xe. 

hai1
Nhân viên Zestech tận tình lắp đặt các thiết bị trên xe cho bác Hải trước hành trình từ Hà Nội tới Huế
hai3
Nhân viên Zestech đang kiểm tra sau lắp đặt các thiết bị trên xe cho bác Đoàn Ngọc Hải
hai4
Màn hình Zestech sau khi được lắp đặt trên xe bác Hải
hai2
Bác Đoàn Ngọc Hải chụp ảnh kỉ niệm cùng nhân viên Zestech trước khi tiếp tục hành trình

Từ nay, bác Hải sẽ không còn đơn độc vì đã có Zestech đồng hành cùng vượt qua mọi khó khăn và tiếp thêm sức mạnh giúp bác đi tiếp hành trình lan tỏa yêu thương này.

>> box android oto

4/5 - (1 bình chọn)
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Toyota Hilux Hybrid 48V có gì hấp dẫn người dùng?
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí