Tin tức

Giới thiệu màn hình Zestech ZX10+ bản cao cấp

Màn hình android ô tô ZX10+ bản cao cấp là một trong 6 model được Zestech cho ra mắt tại sự kiện “Công nghệ mới – Cuộc chơi mới” vào ngày 23/9. Kế thừa những ưu điểm của thế hệ màn hình trước, ZX10+ bản cao cấp được nâng cấp với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế hiện đại, đặc biệt sở hữu những tính năng độc quyền vượt trội. Mang lại trải nghiệm lái xe cho người dùng lên một tầm cao mới. Cùng tìm hiểu chi tiết về siêu phẩm màn hình android đang được quan tâm nhất trong bài viết dưới đây. 

1. Thông số kỹ thuật Zestech ZX10+ bản cao cấp

zx10-ban-cao-cap-camera-360
Zestech ZX10+ bản cao cấp

Là dòng sản phẩm thế hệ mới, ZX10+ bản cao cấp được đội ngũ kỹ sư Zestech chăm chút và trang bị với cấu hình cực tốt. Sản phẩm có khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà, khởi động ứng dụng nhanh chóng và thời gian đáp ứng ngắn giúp tối ưu hóa hiệu suất công việc và giải trí. Nhờ đó mang đến trải nghiệm có một không hai cho người dùng. 

ZX10+ BẢN CAO CẤP THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Hệ điều hành Android 10
Bộ nhớ RAM 4GB + ROM 64GB
Chip UIS7864
Kích thước màn hình 9/10.1inch
Độ phân giải 1280*720
Cores 8

Bộ xử lý

ARM Cortex-A75 2.00 GHz
ARM Cortex-A55 2.00 GHz

2. Tính năng vượt trội trên màn hình Zestech ZX10+ bản cao cấp

Zestech ZX10+ bản cao cấp kế thừa những tính năng xuất sắc từ thế hệ trước và được trang bị một loạt tính năng độc quyền mới được các kỹ sư Zestech dày công nghiên cứu trong nhiều năm. Nhờ đó, tạo nên một bước tiến lớn, bùng nổ trong ngành nội thất ô tô tại Việt Nam.

2.1 Công nghệ tiên phong với 5 tính năng độc quyền

– Màn hình thiết kế tràn viền

Màn hình Android ô tô Zestech ZX10+ bản cao cấp thể hiện sự sáng tạo và tinh tế bằng thiết kế màn hình tràn viền sang trọng, độ phân giải 1280*720. Nó không chỉ mang đến sự hoàn hảo trong việc tương thích với từng chi tiết, góc cạnh của nội thất xe, mà còn duy trì những đặc điểm đặc trưng với đường viền bo góc mềm mại. Đặc biệt, với công nghệ cảm ứng điện dung Incell tích hợp, giúp chủ xe thao tác vuốt chạm mượt mà, độ nhạy cao.

Bên cạnh đó, ZX10+ bản cao cấp còn được trang bị kính cường lực 2.5D cùng công nghệ chống chói IPS vượt trội. Giúp tăng khả năng hiển thị, giảm chói mắt khi di chuyển dưới thời tiết nắng chói. 

– Auto Update – Tự động cập nhật phần mềm

tu-dong-nang-cap-phan-mem-tren-man-hinh-android
Auto Update giúp người dùng chủ động cập nhật hệ thống nhanh nhất

Công nghệ độc quyền này cho phép chủ xe tự động cập nhật nhanh chóng các phiên bản mới nhất cho hệ thống cũng như ứng dụng. Người dùng không cần phải cài đặt thêm bất kỳ ứng dụng nào hay nhờ đến sự hỗ trợ của nhân viên kỹ thuật. Chỉ cần có kết nối Wifi hoặc 4G, bạn sẽ dễ dàng cập nhật tương tự như một chiếc điện thoại thông minh.

Bên cạnh đó, ZX10+ Bản cao cấp còn hỗ trợ cài đặt trực tuyến OTA, giúp bạn tìm kiếm và cài đặt các ứng dụng mình mong muốn tại CH Play. Nhờ đó, tiết kiệm được thời gian và nhanh chóng cải thiện hiệu suất tính năng, giúp trải nghiệm khi sử dụng tốt hơn. 

– Cập nhật ứng dụng với Zestech Store

tinh-nang-zestech-store-tren-man-hinh-zx10
Tính năng Zestech Store nhanh chóng cấp nhật các ứng dụng giải trí tốt nhất

Zestech Store tích hợp một kho ứng dụng giải trí, an toàn, phục vụ nhu cầu người dùng như xem phim, nghe nhạc, bản đồ,….Khi có bản cập nhật mới nhất của ứng dụng, bạn có thể chủ động tải xuống một cách dễ dàng mà không cần đến tận showroom hay nhờ hỗ trợ của kỹ thuật viên. 

– Zestech Connect – Điều khiển màn hình android từ xa

tinh-nang-zestech-connect-tren-man-hinh-zx10
Tính năng Zestech Connect điều khiển màn hình từ xa trên ZX10+ bản cao cấp

ZESTECH CONNECT là một tiện ích kết nối thông minh, đem lại cho người dùng sự linh hoạt và thuận tiện chưa từng có khi tương tác với màn hình ô tô.

Bằng cách kết nối điện thoại với màn hình qua Apple Carplay hoặc Android Auto, bạn hoàn toàn kiểm soát các chức năng của màn hình trên xe dễ dàng, ngay cả khi bạn không ngồi trong xe. Tính năng này bao gồm:

  • Điều khiển ứng dụng trên màn hình ô tô, bạn có thể mở hoặc tắt chúng một cách thuận tiện.
  • Tùy chỉnh âm thanh theo ý muốn, điều chỉnh âm lượng một cách linh hoạt theo nhu cầu cá nhân.
  • Chia đôi màn hình để chạy đồng thời hai ứng dụng khác nhau, tối ưu hóa thời gian khi bạn đang lái xe.

Tính năng độc quyền ZESTECH CONNECT mang lại sự tiện lợi và linh hoạt không giới hạn cho người lái trong mọi hành trình.

– Hệ thống đế tản nhiệt hợp kim Titan

de tan nhiet hop kim titan
Công nghệ đế tản nhiệt hợp kim Titan nguyên khối

ZX10+ bản cao cấp sở hữu hệ thống đế tản nhiệt hợp kim titan nguyên khối giúp màn hình hoạt động ổn định và hiệu quả khi gặp tác động của nhiệt độ cao. Từ đó, đảm bảo độ bền và tăng tuổi thọ đáng kể của thiết bị. Đây là hệ thống được các ông lớn như Tesla, Toyota,..áp dụng vào sản phẩm của mình, giờ đây đã được các kỹ sư Zestech nghiên cứu, phát triển thành công trên dòng màn hình android ô tô. 

2.2 Các tính năng ưu việt khác

tat may ghi hinh tren zx10 ban cao cap
Tính năng Tắt máy ghi hình – Xem trực tuyến từ xa trên ZX10+ Bản cao cấp

Zestech ZX10+ bản cao cấp không chỉ tích hợp 5 tính năng độc quyền mà còn có một hệ thống giải trí và an toàn vượt trội:

  • Điều khiển bằng giọng nói: Điều khiển xe bằng giọng nói thông minh thông qua nút bấm trên vô lăng, trợ lý Kiki sẽ đáp ứng lệnh của bạn ngay lập tức.
  • Tích hợp camera 360 độ: Hệ thống 4 camera 1080p Full HD cung cấp hình ảnh sắc nét từ mọi góc độ, giúp bạn dễ dàng quan sát xung quanh xe.
  • Tắt máy ghi hình 24/7 – Xem trực tuyến từ xa: Camera ghi hình liên tục ngay cả khi tắt máy, đảm bảo bạn có bằng chứng khi cần cho những tình huống bị vặt gương, vẽ bậy,..Đặc biệt, với tính năng Xem trực tuyến từ xa, bạn có thể giám sát, theo dõi xe trực tuyến thông qua điện thoại dù ở bất kỳ đâu.
  • Hệ thống bản đồ đa dạng: Tích hợp 3 phần mềm bản đồ Vietmap S1 bản quyền, Google Maps, Navitel, giúp bạn có lộ trình chính xác và an toàn trong mọi cung đường.
  • Định vị xe từ xa: Theo dõi xe và hành trình di chuyển thông qua ứng dụng Zestech Tracking.
  • Kiểm tra phạt nguội: Dễ dàng kiểm tra thông tin vi phạm và nhận thông báo trực tiếp qua tin nhắn hoặc cuộc gọi.

Tất cả những tính năng này kết hợp tạo nên một hệ sinh thái đa dạng trên Zestech ZX10+ bản cao cấp, đảm bảo tính giải trí và an toàn trong mỗi chuyến đi.

3. Bảng giá và chế độ bảo hành của màn hình Zestech ZX10+ bản cao cấp

qua tang zx10 ban cao cap camera 360

Hiện nay, Zestech ZX10+ bản cao cấp đang được bán với giá niêm yết là 17.900.00VNĐ.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại hơn 750 đại lý chính hãng Zestech để tận hưởng chế độ bảo hành tốt nhất cũng như nhận các phần quà hấp dẫn:

  • Bảo hành phần cứng 2 năm, bảo hành hệ thống phần mềm trọn đời
  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao hỗ trợ nhiệt tình 24/7
  • Quà tặng: USB 64GB Zestech, SIM 4G 1 tháng tốc độ cao, Vietmap S1 bản quyền.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, Quý khách hàng hãy đến ngay địa chỉ đại lý gần nhất của Zestech hoặc liên hệ hotline 1900 988 910 để được tư vấn ngay siêu phẩm Zestech ZX10+ bản cao cấp và nhanh chóng nâng cấp cho xế yêu thêm hoàn hảo nhé. 

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm 2024
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí