Tin tức

Android Box: Liệu có đủ để nâng cấp toàn diện cho xế cưng?

Nếu được hỏi thiết bị công nghệ dành cho ô tô nào đang HOT nhất hiện nay thì câu trả lời chắc chắn là Android Box. Đây là một thiết bị thông minh, đa năng, giúp nâng cấp màn hình zin của xe thành một màn hình android đầy tiện ích, hỗ trợ tối đa cho người lái.

Android Box Zestech – Biến màn hình zin thành màn hình android chỉ trong nháy mắt

Đặc biệt, thao tác lắp Android Box cực kỳ đơn giản, không ảnh hưởng đến hệ thống điện và màn hình nguyên bản của xe. Vậy Android Box cho ô tô có gì đặc biệt, liệu có đủ để nâng cấp toàn diện cho xế cưng hay không? Hãy theo dõi bài viết sau đây để có câu trả lời chi tiết nhất.

Android Box: Liệu có đủ để nâng cấp toàn diện cho xế cưng?
Android Box: Liệu có đủ để nâng cấp toàn diện cho xế cưng?

Xem thêm: Android Box Zestech: Khám phá thế giới công nghệ số

1. Tìm hiểu Android Box cho ô tô là gì?

Cùng với sự phát triển vượt bậc của xã hội trong kỷ nguyên 4.0, các thiết bị thông minh dần được ra đời với công nghệ ngày càng tiến bộ. Android Box cho ô tô cũng không nằm ngoài dòng phát triển đó bởi nó sở hữu những tính năng giải trí đa dạng như xem phim, nghe nhạc, chơi game,…Đồng thời cũng hỗ trợ lái xe an toàn hơn với các chức năng ra lệnh bằng giọng nói, bản đồ, cảnh báo tốc độ, định vị xe,…

Android Box được kết nối với ô tô rất dễ dàng thông qua cổng USB zin có sẵn trên xe. Bạn chỉ việc cắm vào và sau 10 giây là có thể sử dụng được mà không cần phải cài đặt gì thêm. Do đó, đây là giải pháp nâng cấp màn hình zin thành màn hình android ô tô thông minh, nhanh chóng và hiệu quả. Hơn nữa, lắp đặt android box cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí rất nhiều khi có giá thành rẻ hơn so với việc thay một chiếc màn hình mới.

Tìm hiểu Android Box cho ô tô là gì?
Tìm hiểu Android Box cho ô tô là gì?

2. Có nên lắp Android Box cho ô tô không?

Android Box cho ô tô là một thiết bị mặc dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng lại cực kỳ thông minh và vô cùng “mạnh mẽ”, giúp biến màn hình zin của xe thành một màn hình Android hiện đại. Với Android Box, bạn có thể trải nghiệm nhiều tiện ích thông minh trên xế yêu của mình như:

  • Kết nối dễ dàng, thuận tiện với màn hình zin của xe, không cần phải thay đổi cấu trúc hay hệ thống điện
  • Phù hợp với các dòng xe cao cấp và các dòng xe có màn hình lớn, giữ nguyên vẻ đẹp và sang trọng của màn hình nguyên bản nhưng vẫn có thể nâng cấp các tính năng hiện đại
  • Sở hữu các chức năng thông minh như trên một chiếc Màn hình Android: nghe nhạc, xem youtube, điều khiển bằng giọng nói, chạy đa nhiệm các ứng dụng,…
  • Tiết kiệm chi phí hơn gấp 3 lần so với việc thay thế một chiếc màn hình mới
Có nên lắp Android Box cho ô tô không?
Có nên lắp Android Box cho ô tô không?

Vậy có nên lắp Android Box cho ô tô hay không? Zestech tin rằng bạn đã có câu trả lời cho riêng mình. Android Box là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn tận hưởng các tiện ích thông minh trên xế yêu của mình. Sản phẩm hiện đang được rất nhiều chủ xe quan tâm và lựa chọn.

3. Tận hưởng vạn tính năng thông minh khi lắp Android Box cho ô tô

Android Box cho ô tô là thiết bị thông minh giúp bạn nâng cấp hệ thống giải trí, định vị, an toàn cho chiếc xe của mình mà không cần phải thay đổi gì về cấu hình ban đầu. Android Box mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời sau:

  • Điều khiển bằng giọng nói thông minh cùng trợ lý KiKi: Bạn không cần phải chạm vào màn hình để bật nhạc, xem camera lùi, định vị vị trí hay các chức năng khác, chỉ cần nói ra câu lệnh, KiKi sẽ nghe và thực hiện cho bạn, giúp bạn tập trung hơn vào việc lái xe và đảm bảo an toàn giao thông.
  • Cung cấp 3 loại bản đồ dẫn đường tiện lợi: Bạn có thể lựa chọn một trong ba ứng dụng bản đồ dẫn đường phổ biến nhất hiện nay: Vietmap, Google Maps, Navitel. Mỗi ứng dụng có những ưu và nhược điểm riêng. Ví dụ, Google Maps cần kết nối mạng để cập nhật bản đồ mới nhất, trong khi Vietmap và Navitel có thể hoạt động offline. Bên cạnh đó, các ứng dụng bản đồ còn giúp bạn lái xe an toàn hơn bằng cách cảnh báo tốc độ, lấn làn và các tìn-h huống nguy hiểm khác.
Tận hưởng vạn tính năng thông minh khi lắp Android Box cho ô tô
Tận hưởng vạn tính năng thông minh khi lắp Android Box cho ô tô
  • Tra cứu phạt nguội nhanh chóng: Bạn chỉ cần sử dụng câu lệnh “Phạt nguội + Biển số xe”, Android Box cho ô tô sẽ trả về kết quả tra cứu ngay lập tức. Hơn nữa, nó còn có chức năng thông báo tự động qua tin nhắn hoặc cuộc gọi đến số điện thoại của bạn nếu xe của bạn bị phạt nguội.
  • Thỏa sức với thế giới giải trí đa dạng: Với sim 4G được tích hợp vào Android Box cho ô tô, bạn có thể kết nối internet một cách dễ dàng, để các ứng dụng giải trí hoạt động trơn tru, có thể đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của bạn: xem phim, nghe nhạc, lướt web, tải ứng dụng từ CH Play,…
  • Thực hiện nhiều tác vụ cùng một lúc: Hầu hết các dòng Android Box cho ô tô hiện nay đều sở hữu cấu hình cao cấp và bộ vi xử lý tối ưu, cho phép bạn chạy đồng thời 2 ứng dụng một cách trơn tru. Do đó, bạn có thể thoải mái thưởng thức âm nhạc hay xem video,… trong khi đang theo dõi bản đồ chỉ đường.
  • Tương thích với nhiều thiết bị ngoại vi: Android Box cho ô tô có thể tương thích với nhiều thiết bị ngoại vi như: camera 360, camera hành trình, cảm biến áp suất lốp,… Nhờ vậy, bạn có thể nâng cấp thêm các thiết bị giúp quan sát, lái xe an toàn hơn.

4. Mua Android Box cho ô tô ở đâu uy tín nhất?

Nhắc đến Android Box cho ô tô, không thể không nhắc kể đến ZESTECH. Zestech là thương hiệu hàng đầu hiện nay, chuyên cung cấp các sản phẩm Màn hình Android, Android Box chất lượng cao, và là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam có sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sang thị trường Mỹ.

Ngoài ra, Zestech còn là đối tác tin cậy của nhiều hãng xe lớn như Toyota, Hyundai, Mitsubishi,…Với kinh nghiệm và uy tín lâu năm, Zestech đã cho ra mắt các dòng Android Box đa dạng về mẫu mã, tính năng và giá cả, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mọi khách hàng.

Mua Android Box cho ô tô ở đâu uy tín nhất?
Mua Android Box cho ô tô ở đâu uy tín nhất?

Zestech tự hào là thương hiệu Android Box được người dùng yêu thích và tin tưởng bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng. Zestech có hệ thống hơn 750 đại lý trên toàn quốc, bao gồm những đơn vị uy tín trong ngành nội thất ô tô như Toyota Long Biên, AKAuto, Nội thất ô tô Quang Chiến, Nội thất NCN, Mười Hùng Auto, 365 Group,…Khách hàng có thể yên tâm về cơ sở vật chất, đội ngũ thi công và giá thành niêm yết của các đại lý.

5. Trúng quà khủng khi mua Android Box cho ô tô

Khi mua bất kỳ sản phẩm Màn hình AndroidAndroid Box nào của Zestech tại hệ thống hơn 750 Đại lý trên toàn quốc, Quý khách sẽ được nhận 1 mã bảo hành (mã quay thưởng) tương ứng với mỗi sản phẩm để tham gia chương trình “Vòng quay may mắn – Mua Zestech trúng xế sang” với cơ hội trúng quà lên tới 100%.

Trúng quà khủng khi mua Android Box cho ô tô
Trúng quà khủng khi mua Android Box cho ô tô

Tổng giá trị giải thưởng của chương trình này có thể lên tới hơn 2 tỷ đồng, bao gồm: GIẢI NHẤT là 1 chiếc ô tô Toyota Cross 1.8G; GIẢI NHÌ là 3 xe máy Honda SH125i; GIẢI BA là 20 xe máy Honda AirBlade 125cc và hàng ngàn GIẢI QUÀ TẶNG là Camera lùi hoặc Camera hành trình. Bên cạnh đó, bạn sẽ được tặng kèm nhiều phần quà khác khi mua Android Box cho ô tô của Zestech như: Sim 4G Mobiphone dung lượng cao; Bản quyền phần mềm chỉ đường Vietmap S1;…

Chương trình khuyến mãi này diễn ra trong thời gian có hạn, chỉ kéo dài đến 21h ngày 08/02/2024. Đừng bỏ lỡ cơ hội này, nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn hãy liên hệ đến số Hotline 1900.988.910 của Zestech để được giải đáp!

4/5 - (1 bình chọn)
Tác giả: MINH NHẬT VŨ
Tags:
MINH NHẬT VŨ
Tác giả
MINH NHẬT VŨ

Tôi là Vũ Minh Nhật, là biên tập viên chuyên môn của Zestech.vn – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Màn hình AndroidAndroid Box cho ô tô tại Việt Nam. Với nền tảng kiến thức vững chắc, niềm yêu thích và đam mê sâu sắc với công nghệ, tôi luôn nỗ lực mang đến cho độc giả những bài viết chất lượng, bổ ích và chính xác nhất về các sản phẩm và dịch vụ của Zestech. Tôi hy vọng rằng những nội dung do tôi biên soạn sẽ giúp độc giả có được những thông tin hữu ích nhất và những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của Zestech.

Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm 2024
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí