Tin tức

Lựa chọn Android Box cho ô tô Peugeot 3008 đáng đồng tiền

Peugeot 3008 là một trong những mẫu xe được nhiều người yêu thích hiện nay với thiết kế sang trọng và đầy đủ các tính năng an toàn, tiện nghi. Tuy nhiên, màn hình DVD zin theo xe chỉ có thể sử dụng được một số chức năng đơn giản, không đáp ứng được nhu cầu giải trí cao cấp của người dùng.

Để khắc phục điều này, Zestech xin giới thiệu với quý khách hàng sản phẩm Android Box cho ô tô Peugeot 3008, một thiết bị thông minh cho phép biến màn hình DVD zin thành màn hình Android chỉ bằng cách cắm USB. Với Android Box Zestech, quý khách hàng có thể trải nghiệm các ứng dụng Android như Youtube, Google Maps, Facebook, Zalo… trên màn hình lớn của xe, mang lại sự tiện lợi và thú vị cho chuyến đi.

Trong bài viết sau, Zestech sẽ cung cấp cho quý khách hàng những thông tin chi tiết về các sản phẩm Android Box cho ô tô Peugeot 3008, bao gồm các tính năng nổi bật, lý do nên lắp đặt và giá thành của các sản phẩm này.

Lựa chọn Android Box cho ô tô Peugeot 3008 đáng đồng tiền nhất
Lựa chọn Android Box cho ô tô Peugeot 3008 đáng đồng tiền nhất

1. Lý do nên sử dụng Android Box cho ô tô Peugeot 3008

1.1. Ưu điểm của Android Box cho ô tô Peugeot 3008

Android Box là một thiết bị thông minh có thể biến màn hình trên ô tô thành một trung tâm giải trí đa phương tiện. Với Android Box, bạn có thể xem phim, nghe nhạc, chơi game, lướt web, đọc báo và sử dụng nhiều ứng dụng khác trên màn hình lớn của xe. Đặc biệt, Android Box còn hỗ trợ kết nối không dây với điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc laptop để chia sẻ nội dung một cách dễ dàng.

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc ô tô Peugeot 3008, bạn có thể cân nhắc sử dụng Android Box để nâng cấp trải nghiệm giải trí của bạn và gia đình khi khi ngồi trên xe. Dưới đây là một số lý do nên sử dụng Android Box cho ô tô Peugeot 3008:

– Độ tương thích cao: Android Box cho ô tô Peugeot 3008 có thể kết nối với màn hình của xe qua cổng USB Type-c. Bạn chỉ cần cắm dây vào là có thể sử dụng được ngay. Android Box cũng có thể kết nối với loa và micro của xe để phát âm thanh và điều khiển bằng giọng nói.

– Đa dạng ứng dụng giải trí: Android Box cho ô tô Peugeot 3008 cho phép bạn truy cập vào hàng ngàn ứng dụng và game trên Google Play Store. Bạn có thể xem phim trực tuyến từ các dịch vụ như Netflix, YouTube, FPT Play, hay nghe nhạc từ Spotify, Zing MP3, Apple Music. Bạn cũng có thể chơi game online hoặc offline từ các tựa game nổi tiếng như Asphalt 9, PUBG Mobile, Angry Birds. Ngoài ra, bạn còn có thể lướt web, đọc báo, xem tin tức, thời tiết, bản đồ và nhiều tiện ích khác.

– Dễ dàng trong việc sử dụng: Android Box cho ô tô Peugeot 3008 có giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Bạn có thể điều khiển nó bằng giọng nói qua trợ lý ảo hoặc kết nối với điện thoại thông minh. Android Box cũng hỗ trợ chức năng tự động khởi động và tắt khi bạn bật và tắt xe.

– Tiết kiệm chi phí: Android Box cho ô tô Peugeot 3008 không ảnh hưởng đến hệ thống điện của xe (có công suất tiêu thụ rất thấp, chỉ khoảng 5W), không gây ra nhiệt độ cao hay tiếng ồn khi hoạt động. Bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo về vấn đề tiêu thụ quá nhiều nhiên liệu.

Vì sao nên sử dụng Android Box cho ô tô Peugeot 3008
Vì sao nên sử dụng Android Box cho ô tô Peugeot 3008

1.2. Tính năng hữu ích của Android Box cho ô tô Peugeot 3008

Hiện nay Zestech đang cung cấp nhiều sản phẩm Android Box thích hợp để kết nối với màn hình zin xe Peugeot 3008 với kích thước nhỏ nhưng có hiệu năng xử lý cao. Thiết bị này có nhiều tính năng tiện ích giúp người dùng có thể thưởng thức nội dung giải trí đa dạng trên màn hình lớn của xe. Sau đây là một số tính năng nổi trội của Android Box cho ô tô Peugeot 3008 đáng để bạn lựa chọn:

– Giải trí đa phương tiện: Bạn sẽ không còn cảm thấy nhàm chán khi lái xe trên những chặng đường xa khi bạn có thể tận hưởng các tiện ích giải trí ngay trên xe như xem phim, nghe nhạc, xem tin tức… với Android Box cho ô tô Peugeot 3008 mà Zestech cung cấp. Những sản phẩm này sẽ giúp bạn xua tan mọi mệt mỏi và căng thẳng khi lái xe và giúp bạn có những phút giây cực kỳ thư giãn khi di chuyển đường dài. 

– Điều khiển bằng giọng nói tiên tiến: Đây là một tính năng được nhiều khách hàng yêu thích và mong muốn khi sử dụng Android Box cho ô tô Peugeot 3008 hay nâng cấp màn hình Android cho xe. Với tính năng này, bạn chỉ cần nói ra những lệnh điều khiển mà không cần phải chạm tay vào màn hình. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tăng cường sự an toàn khi lái xe. Bạn sẽ không bị phân tâm bởi những thao tác trên màn hình mà có thể tập trung vào giao thông.

– Phần mềm dẫn đường thông minh được tích hợp sẵn: Bạn sẽ không còn lo lắng về việc lạc đường hay vi phạm luật giao thông khi sử dụng Android Box cho ô tô Peugeot 3008 mà Zestech cung cấp. Bởi vì sản phẩm này đã được tích hợp sẵn các phần mềm dẫn đường thông minh như Google Maps, Navitel, Vietmap. Những phần mềm này sẽ giúp bạn tìm ra các lộ trình di chuyển thuận tiện nhất, cũng như cảnh báo giao thông, cảnh báo tốc độ.

Một vài tình năng hữu ích của Android Box cho ô tô Peugeot 3008
Một vài tình năng hữu ích của Android Box cho ô tô Peugeot 3008

2. Bảng giá các sản phẩm Android Box cho ô tô Peugeot 3008 Zestech cung cấp

Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm của Zestech để làm Android Box cho xe Peugeot 3008. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các loại Android Box cho ô tô chất lượng cao, giá cả hợp lý. Hãy liên hệ với Zestech qua số điện thoại 1900.988.910 để được tư vấn kỹ hơn về các dòng sản phẩm của chúng tôi. 

Ngoài ra bạn cũng có thể ghé thăm hơn 750 Đại lý của Zestech trên toàn quốc để xem và trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm Android Box cho ô tô Peugeot 3008 trước khi quyết định lắp đặt.

Hiện nay, Zestech đang cung cấp nhiều dòng Android Box thích hợp để sử dụng cho xe Peugeot 3008, tùy vào nhu cầu của mình, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Dưới đây là bảng chi tiết các sản phẩm mà Zestech cung cấp và thông số kỹ thuật, giá thành của từng sản phẩm:

Sản phẩm Thông số kỹ thuật
Giá thành
Android Box DX100 Android 11.0 RAM 3GB ROM 32GB 5.300.000
Android Box DX165 Android 11.0 RAM 3GB ROM 32GB 6.000.000
Android Box DX265 Android 9.0 RAM 4GB ROM 64GB 7.500.000
Android Box DX300 Android 9.0 RAM 4GB ROM 64GB 9.500.000
Android Box DX14 Pro Android 12.0 RAM 8GB ROM 128GB 11.500.000

Hình ảnh các dòng sản phẩm Android Box cho ô tô Peugeot 3008 mà Zestech cung cấp:

Dòng Android Box cho ô tô Peugeot 3008 khoảng 6 triệu
Dòng Android Box cho ô tô Peugeot 3008 khoảng 6 triệu
Dòng Android Box cho ô tô Peugeot 3008 khoảng 10 triệu
Dòng Android Box cho ô tô Peugeot 3008 khoảng 10 triệu
Dòng Android Box cho ô tô Peugeot 3008 trên 10 triệu
Dòng Android Box cho ô tô Peugeot 3008 trên 10 triệu

Cam kết của Zestech khi khách hàng mua các sản phẩm Android Box cho ô tô Peugeot 3008:

– Zestech chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng từ nhà sản xuất. Bạn sẽ nhận được phiếu bảo hành và hóa đơn đầy đủ khi mua hàng.

– Sản phẩm của chúng tôi chỉ cần kết nối với màn hình xe qua cổng USB, cắm vào và sử dụng ngay lập tức, không cần cài đặt phần mềm hay điều chỉnh thiết lập gì thêm.

– Bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành trong vòng 5 năm từ ngày mua hàng. Nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi nào do nhà sản xuất, bạn có thể mang đến các đại lý của Zestech để được đổi mới trong 1 năm đầu hoặc sửa chữa trong 4 năm tiếp theo.

– Zestech cũng có đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật 24/7 để giải quyết mọi thắc mắc hay vấn đề của bạn.

– Cam kết cung cấp sản phẩm với giá cả tốt nhất thị trường với nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng thân thiết.

Zestech không chỉ cung cấp Android Box cho ô tô Peugeot 3008 mà còn có nhiều sản phẩm khác để bạn có thể nâng cấp cho chiếc xe của mình. Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm như: Màn hình Android, Bóng Đèn, Camera 360, Cảm biến…và nhiều sản phẩm khác nữa. Hãy liên hệ với Zestech để được tư vấn và lắp đặt các phụ kiện cho xe Peugeot 3008 chất lượng cao và uy tín.

Đánh giá bài viết
Tác giả: MINH NHẬT VŨ
Tags:
MINH NHẬT VŨ
Tác giả
MINH NHẬT VŨ

Tôi là Vũ Minh Nhật, là biên tập viên chuyên môn của Zestech.vn – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Màn hình AndroidAndroid Box cho ô tô tại Việt Nam. Với nền tảng kiến thức vững chắc, niềm yêu thích và đam mê sâu sắc với công nghệ, tôi luôn nỗ lực mang đến cho độc giả những bài viết chất lượng, bổ ích và chính xác nhất về các sản phẩm và dịch vụ của Zestech. Tôi hy vọng rằng những nội dung do tôi biên soạn sẽ giúp độc giả có được những thông tin hữu ích nhất và những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của Zestech.

Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi





    BMW X5 M Sport – SUV hạng sang giá gần 3,3 tỷ đồng
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí