Tin tức

Android Box cho xe Kia Sonet: Nâng cấp màn hình nguyên bản

Bạn đang sở hữu chiếc xe Kia Sonet và muốn nâng cấp màn hình nguyên bản của xe để có thể trải nghiệm những tính năng thông minh, đa dạng và tiện ích hơn? Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng và phù hợp với nhu cầu của mình? Nếu vậy, bạn không thể bỏ qua Android Box cho xe Kia Sonet – một sản phẩm đang được rất nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn.

Android Box cho xe Kia Sonet: Nâng cấp màn hình nguyên bản
Android Box cho xe Kia Sonet: Nâng cấp màn hình nguyên bản

1. Lắp Android Box cho xe Kia Sonet có lợi ích gì?

1.1. Đánh giá Màn hình nguyên bản xe Kia Sonet

Kia Sonet là mẫu xe hơi nổi bật của hãng Kia, với thiết kế đẹp mắt và hiện đại. Xe có một điểm đặc biệt là màn hình dạng nổi trên taplo, tạo cảm giác mới lạ cho người sử dụng. Tuy nhiên, màn hình này cũng gặp một số vấn đề cần được cải thiện để mang lại sự hài lòng cho khách hàng:

– Màn hình có kích thước 8 inch, quá nhỏ so với không gian nội thất rộng rãi của xe.

– Ở các phiên bản cũ, màn hình độ phân giải thấp, cho chất lượng hiển thị hình ảnh kém.

– Thiết kế giao diện không thân thiện, khó sử dụng, không phù hợp với người dùng Việt Nam.

– Chỉ có các tính năng cơ bản như Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống định vị Navigation, kết nối Bluetooth…

– Không có các tính năng đa phương tiện như xem Youtube, xem phim, truyền hình trực tuyến,…

– Không tích hợp các thiết bị hỗ trợ an toàn và tiện ích khi lái xe như: camera hành trình, camera 360, cảm biến áp suất lốp,…

Vì vậy, nhiều người dùng đã chọn lắp Android Box cho xe Kia Sonet để nâng cấp màn hình xe và thưởng thức những tính năng cao cấp và hiện đại. Android Box cho xe Kia Sonet sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm tương tự như những chiếc xe sang trọng.

Đánh giá Màn hình nguyên bản xe Kia Sonet
Đánh giá Màn hình nguyên bản xe Kia Sonet

1.2. Ưu điểm của Android Box cho xe Kia Sonet

Android Box cho xe Kia Sonet là một thiết bị thông minh nhỏ gọn và đầy tiện lợi. Nó giúp bạn biến màn hình zin của xe thành một màn hình android đa chức năng với nhiều ứng dụng hữu ích. Bạn sẽ có những lợi ích sau khi sử dụng thiết bị này:

– Không cần phá dỡ hay thay đổi hệ thống điện của xe, chỉ cần cắm jack USB vào là có thể sử dụng được ngay

– Thích hợp với các dòng xe cao cấp và các dòng xe có màn hình lớn, không làm mất đi vẻ đẹp và sang trọng của màn hình zin mà vẫn nâng cấp được các tính năng thông minh.

– Có thể nghe nhạc, xem youtube, ra lệnh giọng nói, chạy đa nhiệm các ứng dụng,… như một chiếc màn hình android thông thường

– Tiết kiệm chi phí lắp đặt, không cần mua màn mới

Do đó, bạn không nên bỏ qua Android Box cho xe Kia Sonet nếu bạn muốn tăng cường trải nghiệm lái xe của mình. Đây là sản phẩm được Zestech tin tưởng và giới thiệu cho khách hàng.

Ưu điểm của Android Box cho xe Kia Sonet
Ưu điểm của Android Box cho xe Kia Sonet

2. Tính năng nổi bật của Android Box cho xe Kia Sonet

Android Box cho xe Kia Sonet là thiết bị thông minh giúp nâng cấp trải nghiệm lái xe của bạn với nhiều tính năng ưu việt như:

– Hiệu năng khủng, thiết kế gọn

  • Android Box cho xe Kia Sonet có kích thước nhỏ, dễ dàng lắp đặt và sắp xếp trên xe mà không làm chiếm diện tích không gian trong khoang nội thất xe.
  • Sử dụng hệ điều hành Android mới nhất, với cấu hình cao cấp và bộ nhớ lớn, Android Box có thể chạy nhiều ứng dụng cùng lúc, đảm bảo hoạt động mượt mà, không bị đơ hay lag.
Android Box cho xe Kia Sonet có kích thước nhỏ, dễ dàng lắp đặt
Android Box cho xe Kia Sonet có kích thước nhỏ, dễ dàng lắp đặt

– Tận hưởng nhiều trải nghiệm giải trí độc đáo

  • Android Box cho xe Kia Sonet không chỉ là một thiết bị thông minh, mà còn là một người bạn đồng hành giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi khi lái xe. Bạn có thể xem các bộ phim bom tấn, nghe các bài hát yêu thích trên màn hình trung tâm của xe với chất lượng âm thanh và hình ảnh tuyệt vời.
  • Ngoài ra, Android Box còn có tính năng kết nối internet 4G thông qua sim, cho phép bạn truy cập vào các dịch vụ streaming nổi tiếng như Netflix, Youtube, Spotify và nhiều ứng dụng giải trí khác mà bạn muốn. Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán hay thiếu thông tin khi lái xe, dù là đi quãng đường xa hay ngắn.
Tận hưởng nhiều trải nghiệm giải trí trên Android Box cho xe Kia Sonet
Tận hưởng nhiều trải nghiệm giải trí trên Android Box cho xe Kia Sonet

– Tiện ích điều khiển màn hình bằng giọng nói với trợ lý ảo Kiki

  • Android Box cho xe Kia Sonet cung cấp cho bạn tính năng đặc biệt và hiện đại là điều khiển bằng giọng nói với trợ lý ảo Kiki. Kiki là một trợ lý ảo thông minh, có khả năng nhận diện và thực hiện mọi yêu cầu của bạn một cách chính xác, bất kể bạn nói tiếng Việt miền Bắc, miền Trung hay miền Nam, Kiki đều có thể nghe hiểu.
  • Bạn sẽ không cần dùng tay để điều khiển thiết bị khi bạn muốn xem phim, nghe nhạc, xem bản đồ, mở camera,… chỉ cần nêu ra những gì bạn muốn, Kiki sẽ lắng nghe và thực hiện nhanh chóng. Hãy để Kiki hỗ trợ bạn trải nghiệm niềm vui lái xe an toàn, tiện nghi và hiện đại.
Điều khiển Android Box cho xe Kia Sonet bằng giọng nói với trợ lý ảo Kiki
Điều khiển Android Box cho xe Kia Sonet bằng giọng nói với trợ lý ảo Kiki

– Tính năng giúp bác tài lái xe an toàn hơn

  • Android Box cho xe Kia Sonet có thể sử dụng bản đồ online hoặc offline để dẫn đường. Bạn sẽ không phải nhìn vào điện thoại để xem bản đồ, mà chỉ cần nhìn lên màn hình lớn, có âm thanh hướng dẫn. Các ứng dụng bản đồ phổ biến như Vietmap, Google Maps, Navitel đều có thể chạy được trên Android Box.
  • Android Box cũng có thể kết nối với các thiết bị an toàn khác như camera hành trình, camera360, cảm biến áp suất lốp,…Giúp bạn quan sát được mọi góc độ xung quanh xe, kể cả những điểm mù, giảm nguy cơ tai nạn khi lái xe. Ngoài ra, các ứng dụng bản đồ còn có chức năng cảnh báo tốc độ, cảnh báo lấn làn để bạn có thể phản ứng và điều chỉnh kịp thời. Nhờ vậy, bạn sẽ lái xe an toàn và tuân thủ đúng luật giao thông.
Android Box cho xe Kia Sonet có thể sử dụng bản đồ online hoặc offline để dẫn đường
Android Box cho xe Kia Sonet có thể sử dụng bản đồ online hoặc offline để dẫn đường

– Kiểm tra phạt nguội tiện lợi

  • Android Box cho xe Kia Sonet là thiết bị thông minh giúp bạn theo dõi và xử lý các vấn đề liên quan đến phạt nguội một cách dễ dàng. Android Box có khả năng kết nối với hệ thống giao thông và phát hiện các lỗi vi phạm của bạn. Khi bạn vi phạm luật giao thông, Android Box sẽ liên hệ với bạn qua điện thoại hoặc tin nhắn để cung cấp cho bạn thông tin về lỗi vi phạm, đơn vị xử lý, thời hạn nộp phạt và số tiền phạt.
  • Bạn cũng có thể truy vấn phạt nguội một cách thuận tiện bằng cách sử dụng giọng nói để giao tiếp với trợ lý Kiki. Chỉ cần nói “Phạt nguội + Biển số xe”, Android Box sẽ lấy dữ liệu từ hệ thống giao thông và hiển thị cho bạn danh sách các lỗi vi phạm và số tiền phạt của xe mình.
Android Box cho xe Kia Sonet là thiết bị thông minh giúp bạn theo dõi phạt nguội
Android Box cho xe Kia Sonet là thiết bị thông minh giúp bạn theo dõi phạt nguội

3. Địa chỉ lắp Android Box cho xe Kia Sonet

Để nâng cao trải nghiệm lái xe Kia Sonet, bạn có thể trang bị cho chiếc xe của mình thiết bị Android Box cao cấp. Android Box là thiết bị thông minh, cho phép bạn sử dụng nhiều tiện ích, dịch vụ và ứng dụng trên màn hình xe một cách thuận tiện, nhanh chóng và an toàn. Tuy nhiên, để có được một Android Box chất lượng và bền bỉ, bạn cần chọn một địa chỉ lắp đặt uy tín, chuyên nghiệp và có chế độ bảo hành tốt. Bạn biết địa chỉ lắp Android Box cho xe Kia Sonet ở đâu không?

Zestech là thương hiệu hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm Màn hình Android, Android Box và nhiều phụ kiện công nghệ ô tô khác. Zestech mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao, sử dụng công nghệ tiên tiến, tích hợp nhiều tiện ích như điều khiển giọng nói, dẫn đường, phát hiện và cảnh báo vi phạm giao thông, tốc độ, giải trí đa phương tiện,… Zestech không chỉ là một thương hiệu, mà còn là người bạn đồng hành của những người yêu xe!

Zestech có mặt trên khắp 63 tỉnh thành, với hơn 750 Đại lý chính hãng, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Bạn chỉ cần ghé qua cửa hàng gần nhất, để được tư vấn, trải nghiệm và lắp đặt Android Box cho xe Kia Sonet của mình, với giá cạnh tranh và chính sách bảo hành hấp dẫn 2 năm (đổi mới trong vòng 1 năm).

Địa chỉ lắp Android Box cho xe Kia Sonet
Địa chỉ lắp Android Box cho xe Kia Sonet

Bạn có thể xem qua 6 dòng sản phẩm Android Box cho xe Kia Sonet sau đây của Zestech:

 

Android Box cho xe Kia Sonet

Thông số kỹ thuật

 

Giá bán

Hệ điều hành RAM ROM
Zestech DX100 Android 11 3GB 32GB 5.300.000
Zestech DX165 Android 11 3GB 32GB 6.000.000
Zestech DX265 Android 9 4GB 64GB 7.500.000
Zestech DX300 Android 9 4GB 64GB 9.500.000
Zestech DX350 Android 10 4GB 64GB 9.500.000
Zestech DX14 Pro Android 12 8GB 128GB 11.500.000

4. Trúng quà khủng khi mua Android Box cho xe Kia Sonet

Bạn đã biết tin gì chưa? Zestech đang có chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn dành cho Quý khách hàng mua hoặc lắp đặt các sản phẩm Màn hình Android, Android Box của Zestech tại các đại lý Zestech trên toàn quốc từ nay đến 21h ngày 08/02/2024.

Trúng quà khủng khi mua Android Box cho xe Kia Sonet
Trúng quà khủng khi mua Android Box cho xe Kia Sonet

Chương trình có tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 2 tỷ đồng, bao gồm:

– GIẢI NHẤT: 01 Xe ô tô Toyota Cross 1.8G

– GIẢI NHÌ: 03 Xe máy Honda SH125i

– GIẢI BA: 20 Xe máy Honda AirBlade 125cc

– GIẢI QUÀ TẶNG: Camera hành trình hoặc Camera lùi

Để tham gia chương trình “Vòng quay may mắn – Mua Zestech trúng xế sang” , Quý khách chỉ cần mua bất kỳ sản phẩm Màn hoặc Box nào của Zestech, sẽ nhận được một mã bảo hành cho mỗi sản phẩm. Mỗi mã bảo hành sẽ được quay thưởng một lần, với cơ hội TRÚNG QUÀ 100%

Đừng chần chừ, hãy đến ngay Đại lý Zestech gần nhất để mua và lắp đặt Android Box cho xe Kia Sonet hoặc bất kỳ dòng xe nào. Hoặc Quý khách có thể liên hệ Hotline 1900.988.910 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng!

Đánh giá bài viết
Tác giả: MINH NHẬT VŨ
Tags:
MINH NHẬT VŨ
Tác giả
MINH NHẬT VŨ

Tôi là Vũ Minh Nhật, là biên tập viên chuyên môn của Zestech.vn – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Màn hình AndroidAndroid Box cho ô tô tại Việt Nam. Với nền tảng kiến thức vững chắc, niềm yêu thích và đam mê sâu sắc với công nghệ, tôi luôn nỗ lực mang đến cho độc giả những bài viết chất lượng, bổ ích và chính xác nhất về các sản phẩm và dịch vụ của Zestech. Tôi hy vọng rằng những nội dung do tôi biên soạn sẽ giúp độc giả có được những thông tin hữu ích nhất và những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của Zestech.

Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Đánh giá Peugeot Traveller Premium 2019: Thông số kỹ thuật và giá bán
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí